ZingTruyen.Info

Tieu Thuyet

Jungkook thật không ngờ lại gặp chủ tịch của Kim thị ở đây. Tình cảnh mấy tháng qua làm cậu hiểu rõ, nếu đúng là KTH chỉnh cậu thì người đàn ông trước mắt này không tránh khỏi có liên quan, mà cậu lại không hề có năng lực phản kháng.

Cùng vào với Kim Taheyung còn có hai vệ sĩ, Kim Taehyung được mời ngồi xuống, ngay cả quan lớn là cục trưởng Jung cũng rất khách sáo với hắn. Mặc dù ngoài miệng vị cục trưởng Jung này quản lý bộ phận phê duyệt các bộ phim điện ảnh, các công ty điện ảnh lớn nhỏ đều phải nịnh nọt ông ta, nhưng nói trắng ra thì ông ta cũng chỉ là một cán bộ cấp phó phòng, thật sự không phải là quan lớn như trong miệng Cha eun woo.

Kim Taehyung nắm quyền một tập đoàn lớn như vậy, có quan to hiển quý nào mà không biết, cấp bậc như của cục trưởng Jung không đáng để hắn quan tâm. Nhà họ Kim không phải chỉ làm kinh doanh, ông chú – em trai của ông nội Kim Taehyung– là người trong giới chính trị, trong dòng đó có mấy người làm đến chức rất lớn, hai chi luôn hỗ trợ lẫn nhau nên nhà họ Kim mới có sự nghiệp to lớn như vậy.

Lee tổng đứng lên đích thân rót rượu cho Kim Taehyung và cục trưởng Jung, là ông ta mời Kim Taehyung đến, chủ yếu là để dựa hơi, chỉ cần cục trưởng Jung đánh giá cao ông ta, sau này làm việc sẽ dễ dàng hơn một chút.

Khu resort này cũng là sản nghiệp của Kim thị, vì có một cái hồ nhân tạo rất lớn, đôi khi Kim Taehyung sẽ đến đây câu cá, Lee tổng mời khách ở đây, vừa khéo gặp phải Kim Taehyung, liền cố hết sức mời hắn ngồi lại uống vài ly.
Lee tổng chỉ là một ông chủ nhỏ có tiền, trước kia mở vườn trà, sau đó vì trà có chất lượng tốt, lọt vào mắt giới thượng lưu, liền như vậy phất lên. Hai hăm nay, ông ta thấy đầu tư phim ảnh kiếm tiền rất nhanh nên cũng muốn đầu tư thêm lĩnh vực phim ảnh này.

Khi còn sống, ông nội của Kim taehyungchỉ uống trà ở nhà trồng, Taehyung tự tay đến vườn trà giúp ông nội chọn lá trà vài lần, vì thế có quen biết Lee tổng, thế nên hôm nay hắn mới nể mặt đối phương.

Kim Taehyung uống một ly, vẻ mặt vẫn nhàn nhạt, cho dù hắn chỉ ngồi đó không nói tiếng nào, khí chất quý công tử xuất chúng vẫn làm hắn có vẻ không thích hợp với những người ở đây, theo bản năng không có nhiều người dám mời rượu hắn, cho nên mấy tiểu minh tinh, người mẫu dù có tâm tư cũng không dám tiến đến.
Ngụy tổng càng biết Kim taehyung không thích mấy người bừa bãi, cố đè nén không sắp xếp người ngồi bên cạnh hắn.

Mà lúc này Jungkook như đang ngồi trên chông, không biết cậu đã uống bao nhiêu rượu. Từ lúc bắt đầu, cục trưởng Jung bên cạnh đã đặt tay lên đầu gối cậu, gương mặt đứng đắn, ăn nói đàng hoàng chứng tỏ ông ta cũng là người có học, nhưng bàn tay dưới bàn lại làm những trò bẩn thỉu khiến người ta khó mở miệng.

Lúc bàn tay mập mạp trên đùi dần dần vuốt ve hướng lên trên, Jungkook đứng bật dậy, vì động tác quá mạnh làm đổ ly rượu trước mặt, tất cả mọi người vốn đang trò chuyện vui vẻ lập tức ngừng lại, ánh mắt tập trung trên người cậu. Ý cười trên mặt cục trưởng Jung nhạt đi, vẻ mặt của Lee tổng càng khó coi, cái ly trong tay hơi run lên, Kim taehyung cũng dời tầm mắt về phía Jungkook.

Lúc này cậu vô cùng lúng túng, cắn chặt môi khom lưng giải thích với cục trưởng jung: "Thật xin lỗi, tôi uống nhiều quá, muốn đi toilet một lát, thật ngại quá."

Cục trưởng Jumg có vẻ bớt giận, phất phất tay.

Jungkook gần như là chạy trốn ra khỏi phòng.

Chất cồn trong rượu rốt cuộc xông lên đầu, cậu nôn khan một trận trong toilet, sau đó trượt ngồi xuống đất, nhắm mắt kề trán vào đá hoa cương lạnh như băng trên bồn rửa mặt, cậu mệt mỏi đến cực điểm.

Lần trước khi lão cha đến nhà đòi tiền trả nợ, cậu cũng không bất lực như vậy
Di động rung lên một cái, là tin nhắn của Hwang Young : "Anh, anh đang ở đâu vậy?"

Jungkook nắm chặt điện thoại, bấm từng chữ trả lời: "Anh sẽ nhanh quay lại, đừng lo lắng."

Cậu chống bồn rửa tay đứng lên, mở nước máy lạnh buốt rửa mặt, rốt cuộc đầu óc lộn xộn cũng tỉnh táo lại một ít. Ý nghĩ lui bước tan thành mây khói khi nhìn thấy tin nhắn của Hwang Young, cậu không thể lùi bước, em cậu vẫn đang cần số tiền kia cứu mạng, cậu phải kiên trì.

Quay trở lại phòng, người trên bàn vẫn cụng ly cạn chén như trước, Jungkook ngồi xuống cạnh cục trưởng Jung,rót cho ông ta một ly rượu, nhận lỗi lần nữa.

Cục trưởng Jung vui vẻ nhận lấy, còn vỗ vỗ lưng Jungkook: "Đi kính chủ tịch Kim một ly đi."

Jungkook không ngờ ông ta lại yêu cầu như vậy, nhưng cậu cũng không dám từ chối. Kim Taehyung ngồi cách xa cậu nhất, Jungkook nghĩ nghĩ, cầm ly rượu đi đến bên cạnh Kim Taehyung.

"Chủ tịch Kim... Ly rượu này kính ngài, tôi có làm gì không đúng để ngài mất hứng, mong ngài thông cảm, ngài đại nhân đại lượng, một kẻ nhỏ nhoi như tôi không đáng để ngài so đo."
Jungkook khom lưng nhỏ giọng nhận lỗi, tư thế thấp đến cực điểm, cậu vốn không cần nói gì cả, chỉ có bản thận cậu biết, trong câu nói của cậu có oán hận. Nếu không phải do người đàn ông trước mặt, cậu làm sao sẽ suy bại đến thảm cảnh này.

Taehyung không nhúc nhích, ánh mắt không thèm để ý hoàn toàn không nhìn ra cảm xúc gì. Jungkook rũ mắt, không dám nhìn thẳng hắn, vì khom lưng mà cơ thể cứng ngắt, Taehyung không nói câu nào cậu cũng không dám cử động, tay phải vẫn duy trì động tác cầm ly rượu.

Phỏng chừng qua nửa phút, tất cả mọi người dừng đùa giỡn, không ai lên tiếng nhìn qua hai người.

Mồ hôi trên trán Jungkook chậm rãi chảy xuống, rượu trong ly quá đầy làm tay cậu hơi run rẩy, Jungkook đè nén men say dường như lại xông lên đầu. Lúc này đầu óc cậu không được tỉnh táo, choáng váng hoa mắt, rốt cuộc cơ thể không chịu nổi lung lay về phía trước, rượu trong ly sánh ra, hơn phân nửa văng trúng người Taehyung.

Một tiếng loảng xoảng vang lên, là tiếng ly rượu vỡ nát. Jungkook gần như không có sức đánh trả, nháy mắt đã bị vệ sĩ của Kim taehyung một trái một phải giữ chặt cánh tay đè xuống bàn.

Nửa bên mặt bị đè xuống bàn, bị rượu đổ làm ướt cả mặt, cậu theo bản năng giãy dụa, lại hoàn toàn không nhúc nhích nổi.

Cuối cùng Taehyung cũng đứng lên, Jungkook bị đè trên bàn dùng sức nâng mắt, chống lại ánh mắt từ trên cao nhìn xuống của hắn, trong nháy mắt đó cậu nhìn thấy rất rõ tia chán ghét và khinh thường không thèm che dấu trong mắt đối phương.

"Tôi còn có việc, đi trước, xin lỗi không thể tiếp tục, bữa hôm nay tôi mời." Kim Taehyung nói xong liền nhanh chóng bước ra ngoài, không ai dám ngăn cản hắn, mà vệ sĩ đang đè chặt Jungkook cuối cùng cũng buông cậu ra.

Jungkook chật vật ngã xuống đất, sau vài giây thất thần, cậu nghiêng ngả lảo đảo đứng lên, rốt cuộc không còn mặt mũi tiếp tục ở lại, chạy ra khỏi phòng.

Từ khu nghĩ dưỡng đi ra, trời đã nhá nhem tối, Jungkook ngồi xổm ven đường, hai tay che mặt, nước mắt theo kẻ tay không tiếng động rơi xuống.

Cậu đã từng tuyệt vọng như vậy một lần, vào một đêm mưa rất nhiều năm về trước. Lúc đó mẹ nắm tay cậu băng qua đường lớn, bị một chiếc xe chạy ngược chiều với tốc độ cao đâm trúng, ngay thời khắc nguy hiểm, bà dùng sức đẩy cậu văng ra ven đường, mà sau khi người lái xe đầy mùi rượu kia bước xuống kiểm tra, phát hiện mẹ cậu vẫn còn một hơi tàn, như phát điên mà lái xe cán qua người mẹ cậu một lần nữa, sau đó mới rời đi. Jungkook chỉ có thể mở mắt trừng trừng mà nhìn, hoàn toàn bất lực, lúc ấy cậu mới bảy tuổi.
Cơn ác mộng lặp đi lặp lại trong đêm khuya suốt nhiều năm lại lần nữa hiện lên trong đầu Jungkook ,cậu ngơ ngơ ngác ngác đứng lên, bước về phía đường lớn.

Tiếng còi ô tô đột nhiên vang lên, Jungkook quay đầu lại, ánh đèn chói mắt làm cậu theo bản năng giơ tay hơi che mắt, trong lúc hoảng hốt, cậu nhận ra chiếc xe đang chạy đến hình như là một chiếc Maybach.

Có tiền thật tốt, Jungkook nghĩ như vậy, cậu vẫn đứng ở đó, dựa vào chút lý trí còn sót lại tự hỏi, nếu hôm nay cậu chết ở đây, tiền bồi thường có đủ để Hwang young làm phẫu thuật hay không?!

Trên mặt đất xuất hiện vết phanh xe, vào giây phút cuối cùng, rốt cuộc Jungkook lấy lại tinh thần muốn tránh đi, nhưng đã muộn một bước, đầu xe đã đâm vào bên chân vừa mới bị thương của cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info