ZingTruyen.Info

Tieu Thuyet

Một chiếc xe thương vụ khiêm tốn mà lại xa hoa dừng ở ngã tư chờ đèn đỏ,Kim Taehyung ngồi ở ghế sau xe lơ đãng nhìn ra ngoài, ánh mắt ngừng trên ở trạm xe bus không xa ngoài cửa sổ, nơi đó có một bảng quảng cáo thật to do Jeon Jungkook làm người đại diện, thanh niên phấn chấn bồng bột làm mặt quỷ với người đi đường.

Qua mấy ngày nữa, bảng quảng cáo này sẽ đổi một cái mới, từ nay về sau người này sẽ biến mất trong tầm mắt của công chúng, rất khó có cơ hội xoay người.

Lần đầu tiên khi Kim Taehyung nhìn thấy ảnh chụp của Jeon Jungkook , hắn đã cảm thấy khí chất của thanh niên này thật sạch sẽ, tuy trong ánh mắt có một tia quật cường, nhưng lại không có tính công kích. Vì thế sau khi biết Kim Taekyung chưa lập gia đình đã có thai, mà có khả năng lớn nhất là do thanh niên này gây ra, tuy hắn căm tức nhưng lại không đặc biệt phẫn nộ.

Không có gì mà Kim Taehyung chưa thấy qua, người trong hào môn dơ bản làm việc xấu lại càng nhiều, trong mắt hắn, môn đăng hộ đối gì đó không đáng nhắc đến. Hắn chỉ xem trọng hai điểm, nhân phẩm và thật lòng yêu thương Kim Taekyung , cho dù đối phương là một tên ăn mày, chỉ cần có hai điểm này, cộng thêm Kim Taekyung lại thích hắn thì Kim Taehyung sẽ không phản đối.
Vì thế khi hắn hỏi Kim Taekyung có muốn dẫn đối phương về cho hắn nhìn một cái không, em gái hắn vừa do dự vừa sợ sệt. Kim Taekyung hiểu ý của hắn, cô thừa nhận đứa bé là của thanh niên kia, nhưng không dám dẫn người đến trước mặt hắn, chứng tỏ người nọ không phù hợp yêu cầu của hắn, giữa người đó và Kim Taekyung không phải là tình cảm thuần túy.

Tuy nhà họ Kim nhà cao cửa rộng sự nghiệp to lớn, nhưng chỉ có cặp anh em sinh đôi mới là người nhà chân chính của Kim Taehyung. Cha mẹ bọn họ đã qua đời trong một tai nạn máy bay ngoài ý muốn, lúc đó Kim Taehyng mới mười tuổi, em trai em gái còn chưa đến ba tuổi. Một tay Kim Taehyung nuôi hai đứa em, quá mức nuông chiều, em trai thành không học vấn không nghề nghiệp suốt ngày ăn chơi đàng điếm, em gái muốn làm minh tinh, Kim Taheyung bảo công ty điện ảnh dưới trướng Kim thị ra sức nâng đỡ, kết quả Kim Taekyung nhiễm thói hư tật xấu trong giới giải trí, chưa kết hôn đã có thai, làm sao hắn có thể không tức giận.
Kim Taekyung bị cưỡng chế bỏ thai đưa đi nước ngoài tịnh dưỡng, mà người dám đụng vào cô tất nhiên phải trả giá thê thảm. Mặc kệ người kia vì tiền đồ hay vì lợi ích, Kim Taehyung sẽ hủy tất cả tiền đồ của hắn.

Đầu óc Jeon Jungkook không được tỉnh táo, cậu bước ra khỏi căn phòng đầy mùi rượu và thuốc lá, đến toilet nôn một trận, uống vài hớp nước máy trong bồn rửa tay mới lấy lại tinh thần, chẳng qua nửa mặt bên trái vẫn còn đau rát.

Nửa tháng này Jeon Jungkook giống như con ruồi không đầu bay loạn tìm các mối quan hệ xung quanh, rốt cuộc hôm nay có một nhà sản xuất danh tiếng liên lạc với cậu, gọi cậu đến câu lạc bộ đêm này. Suốt dọc đường đều ôm hy vọng, Jeon Jungkook đúng hẹn đến nơi, trong phòng có hơn mười người cả trai lẫn gái, đều là những người lăn lộn trong giới. Ban ngày ai cũng áo mũ chỉnh tề gương mẫu, đến nơi *thanh sắc khuyển mã, tất cả đều tháo lớp ngụy trang, hoang dâm thối nát, say rượu mê tiền, Jeon Jungkook bị chuốc một chai rượu tinh khiết nồng độ cao thật lớn, căn bản không có cơ hội nói ra đề nghị gì, cậu không muốn uống tiếp, nhà sản xuất liền tát cậu một bạt tai, chỉ vào cậu chửi ầm lên.

*Thanh sắc khuyển mã: thanh chỉ múa hát; sắc chỉ nữ sắc; khuyển chỉ thú vui nuôi chó; mã chỉ thú vui cưỡi ngựa. Thanh sắc khuyển mã phiếm chỉ lối sống xa hoa buông thả thối nát của giai cấp thống trị ngày trước.

Những người xung quanh đều lộ ra vẻ xem kịch vui, sau câu thóa mạ kia, Jeon Jungkook hiểu được có lẽ cậu không cẩn thận đắc tội nhà sản xuất này rồi, tuy cậu căn bản không nhớ có chuyện như vậy, nhưng hiện giờ có cơ hội, đương nhiên bọn họ phải hung hăng đạp một cú rồi, cố tình gọi cậu đến đây không phải cho cậu cơ hội, mà vì muốn làm nhục cậu mà thôi.
Có người từ buồng trong đi ra, Jeon Jungkook đứng trước bồn rửa tay nghe tiếng động, theo bản năng giương mắt lên, trong gương xuất hiện một người đứng phía sau cậu, thế mà là Cha Eun Woo, lúc nãy cũng ở trong phòng nhìn cậu bị chê cười.

Jeon Jungkook không phản ứng hắn, đứng thẳng người chuẩn bị rời đi, lại bị Cha Eun Woo ngăn lại.

"Chúng ta nói chuyện đi?"

Jeon Jungkook hất cằm, ra hiệu hắn tránh ra đừng cản đường, Cha eun woobất đắc dĩ nói: "Cậu đừng như vậy, tôi không cố ý đoạt vai diễn của cậu. Cậu bị thương không thể diễn tiếp tôi mới nhận mà, cậu và anh Park căng thẳng như vậy, tôi cũng không dám không nghe lời anh ta mà liên lạc với cậu..."

"Ồ."

"Tôi biết bây giờ chắc chắn cậu nhìn tôi không vừa mắt, nhưng tôi là thật lòng muốn giúp cậu, tôi nói thật luôn, cậu có biết Lee tổng không, tối mai ông ta sẽ mời một quan lớn bên bộ văn hóa ăn tối, người nọ chuyên xét duyệt mấy bộ phim điện ảnh, quyền lực rất lớn, KTH cũng không đắc tội nổi ông ta. Ông ta thích tiểu thịt tươi thanh tú đáng yêu, Ngụy tổng bảo tôi dẫn cậu qua. Nếu cậu đi tôi sẽ không nói cho anh Trần biết, tránh cho vài thằng nhóc khác được lợi..."
"Cậu có bệnh à?"

Cha eunwoo bị mắng cũng không tức giận, tiếp tục giật dây: "Nếu thật được ông ta coi trọng, cậu còn sợ bị người khác nhắm vào sao? Ông ta tùy tiện nói một câu, cậu muốn tài nguyên gì mà không được, nếu không phải ông ta chướng mắt tôi, chỉ thích loại non nớt, tôi cũng sẽ không đề cử cậu."

Jeon Jungkook nhíu cậu: "Nói xong chưa? Tránh ra."

"Tôi biết cậu khinh thường loại chuyện này, nhưng lúc này cậu đã cùng đường rồi đúng không? Nếu không đêm nay cậu đã không đến nơi này, lúc này rồi còn giả vờ thanh cao làm gì? Không muốn chữa bệnh cho em gái nữa sao? Hay là cậu định bán thận lấy tiền thuốc men cho em gái?"

Đúng là quan hệ của Jeon jungkook và Cha eunwoo không tồi, công ty còn sắp xếp hai người ở cùng nhà trọ một thời gian, hai người cũng trò chuyện với nhau, cho nên cậu biết Cha eun woo được một đại gia họ Lee bao nuôi, Cha eun woo cũng biết cậu có em gái bị bệnh tim.
Hơn nữa câu nói của Cha eun woo không sai, cậu thật sự đã cùng đường, tuyệt vọng đến nỗi chuyện gì cũng có thể thử. Vì muốn nhanh chóng kiếm tiền, nửa tháng này Jeon jungkook còn thử liên hệ đi chạy show, nhưng dù là hoạt động gì, chỉ cần có tên cậu trong danh sách phê chuẩn liền khẳng định không được thông qua. Thật sự là cậu không còn cách nào khác.

Jeon jungkook cũng không hoài nghi Cha eun woo lừa cậu. Quan hệ của hai người nói tốt cũng không tính là tốt, những nghệ nhân cùng một người đại diện tất nhiên là có cạnh tranh, cậu là người hot nhất, những người khác bao gồm cả Cha eun woo đều hâm mộ lại ghen tỵ. Hơn nữa Jeon jungkook biết, bọn họ đều nghĩ cậu giả vờ thanh cao, nhất là Cha eun woo, đặc biệt muốn kéo cậu cùng sa vào vũng bùn. Chuyện hắn ghét nhất ở cậu không phải là cậu nổi tiếng hơn người khác, mà là cậu vẫn luôn xem thường bọn hắn thông đồng làm bậy, cho nên hắn lấy danh nghĩa vì muốn tốt cho cậu, lại cực lực giật dây cậu đồng thời sa đọa. Cho dù Jeon jungkook bám được vào quan lớn có cơ hội xoay người, Cha eun woo vẫn cao hứng, vì từ nay về sau cậu sẽ không còn có thể cao ngạo trước mặt hắn nữa.

Tâm tính này đúng là quá vặn vẹo.
Jeon jungkook hiểu nhất thanh nhị sở, vì thế cậu chỉ liếc hắn một cái, trầm giọng cảnh cáo: "Chuyện em gái tôi không liên quan gì đến cậu, nếu cậu còn nhiều chuyện, dù phía sau cậu là Lee tổng hay là quan lớn kia, tôi nhất định sẽ đánh cậu."

Cha eun woo bị mất mặt, rốt cuộc tránh người qua một bên, Jeon jungkook nhanh chóng bỏ đi, nhưng Cha eun woo vẫn không cam lòng, đuổi theo nói với theo bóng lưng cậu: "Trước ba giờ chiều mai cậu còn có cơ hội đổi ý, muốn đi thì gọi điện cho tôi!"

Jeon jungkook không dừng bước, bóng dáng nhanh chóng biến mất ở ngã rẽ hành lang.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info