ZingTruyen.Info

Tieu Thu Phe Vat That Yeu Nghiet Xk Di Gioi


  Đại đao xẹt qua không trung, ánh sáng phản xạ thoảng qua làm lóa mắt mọi người. Ám vệ trên đài cao nhắm hai mắt lại không dám nhìn chuyện phía dưới, Hác Bằng Du lại mỉm cười, nhìn Nam Cung Phỉ Phỉ chém xuống. Nhìn Nam Cung Phỉ Phỉ trở thành đồ chơi cho nam nhân toàn thành và mất đi tôn nghiêm nam nhân, hắn tình nguyện lựa chọn chuyện thứ hai.

Nam Cung Phỉ Phỉ vẫn nhìn Hác Bằng Du, trong mắt hắn không có tức giận, không có oán hận, chỉ có tràn đầy đau lòng, cho dù nàng thật sự phế hắn, giết hắn, hắn cũng sẽ không nói một chữ không!

Độc Cô Thiên Diệp không nghĩ tới Nam Cung Phỉ Phỉ nói chém là chém, muốn lắc mình bay đi ngăn cản, vẫn chậm một bước, chỉ có thể trơ mắt nhìn đao của Nam Cung Phỉ Phỉ hạ xuống...

"Chặt bỏ đi! Chặt bỏ đi!" Người vây xem phía sau không ngừng kêu gào.

Nhìn thấy đao cách Hác Bằng Du càng ngày càng gần, Độc Cô Thiên Diệp nhịn không được nhắm hai mắt lại. Nghĩ lát nữa phải dùng biện pháp rút lui thời gian, làm cho thời gian lùi về, sau đó sớm đi ra ngoài ngăn cản bi kịch xảy ra.

"Loảng xoảng lang!"

Không có tiếng thét đau đớn, mà là tiếng xích sắt bị chém đứt. Độc Cô Thiên Diệp mở mắt, nhìn thấy trên đài cao là hai người bốn mắt nhìn nhau.

Nam Cung Phỉ Phỉ chém mấy đao nữa, chém đứt xích sắt trên người Hác Bằng Du. Vừa được tự do, thân thể Hác Bằng Du mềm xuống, thương trên người tích làm cho hắn ngay cả sức lực đứng lên cũng không có. Mắt thấy sẽ té trên mặt đất, Nam Cung Phỉ Phỉ tiến lên một tay đỡ lấy hắn, cho hắn tựa vào trên người mình.

"Phỉ Phỉ..." Đầu Hác Bằng Du tựa vào vai Nam Cung Phỉ Phỉ, hô tên của nàng.

Nam Cung Phỉ Phỉ nghiêng đầu trừng mắt nhìn hắn một cái, làm hắn bật cười ha ha, tiếp theo là kêu rên đau đớn, thở dốc vài cái, tiếp tục: "Phỉ Phỉ..."

"Có ta." Nam Cung Phỉ Phỉ nhìn hắn.

"Phỉ Phỉ..." Hác Bằng Du vẫn kêu.

" Chàng gọi ta làm gì?" Nam Cung Phỉ Phỉ thấy Hác Bằng Du kêu mình lại không nói lời nào, trừng hắn.

"Phỉ Phỉ, ta đã lâu không có kêu tên của nàng." Hác Bằng Du nói, "Mỗi lần nhớ nàng, ta không dám kêu tên của nàng, bởi vì ta biết ta gọi cũng không có ai trả lời. Vô số lần trong mộng, ta nhìn thấy nàng bị quy tắc thiên địa kéo vào trong hắc động, ta gọi nàng, nàng không trả lời, chỉ nhìn ta rơi lệ... Phỉ Phỉ... Khụ khụ... Phỉ Phỉ..."

Nước mắt Nam Cung Phỉ Phỉ lại vỡ đê, trả lời: "Ta ở, ta ở, ta ở..."

Hác Bằng Du cố hết sức nâng tay lên, muốn sờ mặt Nam Cung Phỉ Phỉ, nhưng thương tích quá nặng, bàn tay đến một nửa đã rơi xuống, Nam Cung Phỉ Phỉ vươn tay, cầm tay hắn, đặt lên mặt mình, nói: "Đứa ngốc, không phải ta bảo chàng đi sao? Chàng lại quay lại làm gì? Nơi này vào được không ra được chàng không biết sao?"

"Ta biết, khi ta biết người đi vào còn có cơ hội còn sống, ta đã ngồi không yên. Nghĩ đến nàng chịu khổ ở đây, sao ta có thể không đến? Nếu thật sự không ra được, chúng ta cũng còn cùng một chỗ không phải sao?" Hác Bằng Du nói.

"Nhưng ta đã không sạch sẽ , ta..." Nam Cung Phỉ Phỉ nghĩ đến việc mình đã bị Kiều Hoàng cưỡng bức, trong lòng đau một trận.

"Hư..." Hác Bằng Du đánh gãy lời của nàng, nói: "Mặc kệ nàng thành dáng vẻ gì, đều là Phỉ Phỉ của ta, vĩnh viễn cũng là..."

Nam Cung Phỉ Phỉ cảm khái nhìn Hác Bằng Du, nở nụ cười chua sót. Hắn không ngại, nhưng nàng để ý !

Dưới đài cao, tất cả mọi người bị chuyển biến này làm ngẩn người. Đao của nàng rõ ràng là chém tới hạ thân hắn, sao lại biến thành xích sắt9 bị chém đứt ? Còn tại trên đài cao ngươi nông* ta nông! [chỉ sự thân thiết]

"Nam Cung Phỉ Phỉ, ngươi đang làm cái gì? !" Ngọc Hương luôn luôn chờ xem Nam Cung Phỉ Phỉ giơ đao chém tình nhân, không nghĩ tới lại thành một màn như vậy, nhìn người trên đài cao thét to.

"Ta đang làm gì, không phải ngươi nhìn thấy sao?" Nam Cung Phỉ Phỉ đỡ Hác Bằng Du nhìn người phía dưới, nói, "Như vậy rõ ràng là ngươi nhìn không thấy, chẳng lẽ chỉ số thông minh của ngươi thật sự chỉ tập trung trên ngực ngươi sao? !"

"Ngươi!" Ngọc Hương nghe Nam Cung Phỉ Phỉ mắng mình không có chỉ số thông minh, tức giơ chân. Nàng vẫn luôn muốn trừ bỏ Nam Cung Phỉ Phỉ, độc bá sự sủng ái của Kiều Hoàng, để mình ở địa ngục Vô Gian có thể sống tốt, nhưng mỗi lần thiết kế đều bị nàng tránh thoát. Hôm nay nàng muốn Nam Cung Phỉ Phỉ vĩnh viễn biến mất! Nàng đi ra phía sau Kiều Hoàng, hai tay cầm vai hắn, nhìn Nam Cung Phỉ Phỉ, nói: "Ngươi tính phản bội vương hả ? Kết cục kẻ phản bội, không cần ta nhắc nhở ngươi chứ? Nhưng cho dù bây giờ ngươi quay đầu, vương cũng sẽ không tha thứ cho ngươi!"

Kiều Hoàng nhìn Nam Cung Phỉ Phỉ, trên mặt nhìn không ra gì biểu tình."Ngươi quay về, có thể bảo mệnh, tuy rằng sau này sẽ là đồ chơi của nam nhân Hoàng thành! Tiếp tục, các ngươi chỉ có thể làm một đôi uyên ương bỏ mạng."

Nam Cung Phỉ Phỉ hiểu rõ bản tính Kiều Hoàng, biết mình bước ra một bước kia thì không có khả năng quay đầu."Ngươi đã nói như vậy, ta còn về sao? Cho dù chết, ta cũng sẽ không về !"

"Không biết sống chết!" Kiều Hoàng thấy Nam Cung Phỉ Phỉ ngay cả một giây do dự cũng không có, sâu kín nói.

Hác Bằng Du bước ra phía trước, bảo vệ Nam Cung Phỉ Phỉ ở phía sau, nhìn Kiều Hoàng.

Kiều Hoàng dựa vào ghế, nói: "Ngươi là nam nhân tốt. Đáng tiếc ngươi mơ ước nữ nhân của ta. Tuy rằng là người đàn bà dâm đãng phản bội ta, vẫn là của ta."

"Phỉ Phỉ là của ta! Cho dù ngươi từng chiếm được nàng, ngươi cũng không có khả năng có được lòng của nàng!" Hác Bằng Du kiên định nói.

"Phải không? Ngươi thật sự không quan tâm thân thể của nàng bị ta nhìn hết sao? Không quan tâm nàng thở gấp dưới thân ta thế nào sao?" Kiều Hoàng nói, "Nếu ngươi thật sự không ngại, ta sẽ giúp người cho trót, cho các ngươi làm một đôi uyên ương bỏ mạng!"

Kiều Hoàng phất phất tay, một đám đại hán bay tới trên đài cao, vây quanh Hác Bằng Du và Nam Cung Phỉ Phỉ.

Hác Bằng Du lấy đan dược ra ăn vào, hai tay che chở Nam Cung Phỉ Phỉ, nói: "Phỉ Phỉ, lát nữa ta ngăn cản bọn họ, nàng đi thả những người khác. Bọn họ là người Mộng vương phái đến bảo vệ ta, cùng ta không thân chẳng quen, không thể cho bọn họ đã đánh mất tánh mạng. Sau đó nàng đi cùng bọn họ, có Mộng vương hỗ trợ, chắc chắn có thể rời khỏi nơi này ."

"Vậy còn chàng?" Nam Cung Phỉ Phỉ đứng bên cạnh nàng hỏi.

"Ta sẽ đi khỏi, sẽ đi tìm nàng, được không?" Hác Bằng Du xoay người, hôn lên trán nàng, nói.

"Không cần!" Nam Cung Phỉ Phỉ lắc đầu, kiên định nói: "Ta muốn đi cùng chàng! Chàng sống, ta sống; chàng chết, ta chết!"

Nhiều người như vậy cùng vây công, hắn chỉ có một người, căn bản không có khả năng còn sống! Mặc dù chết, nàng cũng muốn chết cùng một chỗ với hắn!

Hác Bằng Du nhìn thấy kiên trì trong mắt nàng, cầm tay nàng, gật đầu nói: " Được. Cho dù chết chúng ta cũng chết cùng một chỗ!"

Ngọc Hương nhìn Hác Bằng Du và Nam Cung Phỉ Phỉ sinh tử không rời, trong lòng có một trận phiền chán không biết tới từ đâu, quát với người trên đài: "Các ngươi còn thất thần làm cái gì? Bọn họ đã chuẩn bị chết xong rồi, các ngươi còn không lên? !"

Người trên đài cao bị Ngọc Hương rống, hai tay kết ấn chuẩn bị triệu hồi quỷ sủng của mình, từ trên trời đột nhiên bay tới một con rồng lửa, người trên đài chỉ cảm thấy một trận nóng rực, đã biến thành tro tàn bay lượn trong gió.

"Ai? !" Ngọc Hương chuyển lại hô to với đám người phía sau. Mắt thấy sẽ trừ bỏ tiện nhân Nam Cung Phỉ Phỉ này, ai quấy rối ở đây?

Độc Cô Thiên Diệp, Tử Tiêu, tiểu Hỏa và ám vệ từ chỗ ẩn thân bay ra, bay qua đỉnh đầu mọi người, rơi xuống trên đài cao, xoay người nhìn Ngọc Hương dưới đài: "Tang phu nhân, đã lâu không gặp!"

Người dưới đài nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp dung nhan tuyệt sắc, nhất thời hai mắt sáng lên, không ít người chảy cả nước miếng. Nghe thấy giọng nói của nàng, thấy xương cốt của mình nhũn ra.

Địa ngục Vô Gian vốn ít nữ nhân, cho dù có cũng không tới phiên bọn họ. Lúc trước thấy Ngọc Hương đã làm cho bọn họ nhiệt huyết sôi trào, giờ nhìn Độc Cô Thiên Diệp, nhất thời cảm thấy Ngọc Hương chỉ là cỏ nhỏ bên cạnh hoa tươi, hoàn toàn không có cảm giác nàng tồn tại .

Ngọc Hương nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp, đầu tiên là bị quang hoa của nàng chấn động, tiếp theo là bị lời của nàng làm cả kinh, theo bản năng hỏi: "Ngươi là ai?"

Độc Cô Thiên Diệp cười cười, nói: "Đương nhiên là ngươi có quen chứ, Tang phu nhân."

Tiểu Hỏa và ám vệ đi lên thì trực tiếp cứu ám vệ xuống dưới, cho bọn hắn dùng đan dược, đỡ bọn họ đi tới sau Độc Cô Thiên Diệp.

"Không có khả năng, ta không biết ngươi!" Ngọc Hương nghĩ nghĩ, thật sự không nhớ rõ Độc Cô Thiên Diệp. Trước kia nàng sống ở Diệp thành hơn nửa cuộc đời, nếu thật sự gặp người xuất chúng như vậy, nàng không có khả năng không có ấn tượng.

"Phải không ? Có lẽ là ta không có nói cho ngươi ta còn có tên là Bách Lý Tà!" Độc Cô Thiên Diệp nói, nàng tin tưởng, đối với tên này, Ngọc Hương chắc chắn sẽ "Khắc sâu trong lòng" !

Quả nhiên, nghe thấy ba chữ Bách Lý Tà, phản ứng của Ngọc Hương rất lớn, lui ra sau hai bước, nói: "Ngươi, ngươi là Bách Lý Tà? Ngươi không phải nam sao?"

"Ta là nữ nhân hàng thật giá thật." Độc Cô Thiên Diệp nói, "Không nghĩ tới Tang phu nhân tới địa ngục Vô Gian thì sống càng thêm dễ chịu !"

Kiều Hoàng thấy phản ứng của Ngọc Hương lớn như vậy, hỏi: "Bách Lý Tà là ai? Ngọc Hương ngươi quen sao?"

"Chính là nàng! Chính là nàng!" Ngọc Hương chỉ vào Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Là nàng thiết kế ta! Nàng thiết kế ta thề, làm ta vi phạm lời thề, mới bị đánh tới địa ngục Vô Gian !"

"Nếu không ngươi có tâm tư khác, sao có thể bị ta thiết kế?" Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Tiểu sư muội!" Hác Bằng Du đã làm tốt chuẩn bị tử vong, lúc nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp xuất hiện thì biết hôm nay hắn có thể an toàn rời khỏi.

Độc Cô Thiên Diệp liếc mắt nhìn Hác Bằng Du một cái, lạnh lùng nói: "Sư huynh thật ra rất lợi hại, một mình dám sấm mười tám tầng địa ngục!"

"Ngạch, không phải ta nóng vội sao." Hác Bằng Du nghe giọng điệu Độc Cô Thiên Diệp nói chuyện, biết nàng tức giận.

Nam Cung Phỉ Phỉ nhìn Hác Bằng Du hỏi: "Du du, bọn họ là?"

"Tiểu sư muội, còn có muội phu. Quay lại ta giới thiệu cho nàng." Hác Bằng Du nói. Tiểu Hỏa cho hắn đan dược chữa thương, tuy rằng không lập tức khỏi, nhưng là nhìn qua đã rất tốt.

Kiều Hoàng nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp, quăng Ngọc Hương qua một bên, nói: "Các ngươi đến cướp phạm nhân hả? Mỹ nhân làm gì đi cùng một tiểu bạch kiểm chứ? Không bằng theo ta đi, ta bảo đảm nàng ở ta nơi này ăn sung mặc sướng, thế nào?"

"Tiểu bạch kiểm?" Độc Cô Thiên Diệp nghe thấy lời nói Kiều Hoàng, nhìn Tử Tiêu một cái, gật gật đầu, nói: " Quả thực giống tiểu bạch kiểm."

  Mặt Tử Tiêu nhất thời đen, ánh mắt nhìn Kiều Hoàng lạnh như băng. Ở trong mắt hắn, Kiều Hoàng đã là người chết. Người mơ ước Độc Cô Thiên Diệp lần trước là ai nhỉ? Hắn híp mắt nghĩ nghĩ, hình như là trận đấu luyện đan sư Vũ Linh đại lục Sa Nham, nhưng cuối cùng giống như chết rất thảm. Hắn càng nhìn Kiều Hoàng, càng cảm thấy hắn và Sa Nham là một loại !

"Thế nào? Nếu nàng theo ta, ta sẽ thả hai người bọn họ, Phỉ Phỉ ta cũng cho đi. Như thế nào?" Kiều Hoàng thấy Độc Cô Thiên Diệp không lập tức phản đối, tiếp tục nói. Hắn đã nhìn ra, nàng và Hác Bằng Du quan hệ không tệ, nếu nàng nguyện ý đi theo hắn, thả bọn họ hắn cũng không chịu thiệt!

"Có câu không biết Kiều Hoàng Quỷ Vương ngươi nghe qua chưa." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Nói cái gì?" Kiều Hoàng hỏi.

"Cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga, không dùng nước tiểu soi dáng vẻ của ngươi hả?" Độc Cô Thiên Diệp nói, nhìn thấy sắc mặt Kiều Hoàng nhất thời thay đổi, "Ngươi đả thương sư huynh ta, còn muốn bắt nữ tử hắn yêu thương phế hắn, ngươi cảm thấy ta sẽ đi theo ngươi sao?"

"Ngươi đừng rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt! Bắt ngươi, ta có biện pháp ép ngươi cúi đầu! Người tới, lên cho ta!" Kiều Hoàng luôn luôn là người cao nhất trong tầng mười tám của địa ngục này, giờ bị Độc Cô Thiên Diệp nói như vậy, cơn tức cũng dâng lên. Nhìn thấy thị vệ bay lên đài cao, quát bọn họ: " Giữ nữ tử áo trắng lại, những người khác giết!"

" Muốn giết chúng ta cũng phải nhìn xem có bản lĩnh đó không!" Độc Cô Thiên Diệp nói, nhìn đám người ùa lên, gọi chúng thú còn có bọn Giản Ước Chi ra.

Đám thị vệ thấy bọn họ chỉ có ba người, còn có tin tưởng bắt bọn họ, hiện tại đột nhiên toát ra nhiều cao cấp linh thú và người như vậy, bóng dáng bọn họ bay lên lập tức cố định giữa không trung.

Bởi vì bọn họ đều luyện tập tử khí, cho nên Độc Cô Thiên Diệp dùng linh thú hỏa hệ và lôi hệ, vừa vặn khắc chế bọn họ gắt gao. Không ít người còn không lên lượt nào thân thể đã bị thiêu thành tro tàn, hoặc là bị chém nát!

Kiều Hoàng nhìn thấy thị vệ liên tục bại lui, bay lên đài cao, muốn tự tay bắt lấy Độc Cô Thiên Diệp. Tử Tiêu nhìn động tác của hắn, phi thân ngăn hắn giữa không trung.

Tuy rằng Kiều Hoàng là kẻ thực lực mạnh nhất của tầng mười tám, nhưng hắn không được Hắc Ám Linh Châu nhận chủ, thậm chí ngay cả chút lực lượng hắc ám nhỏ tí tẹo cũng phải tiêu hóa thật lâu, cho nên không coi là lợi hại. Huống chi đối thủ của hắn là Tử Tiêu, cho nên cả trậng chiến cơ hồ là hắn chịu ngược, bị Tử Tiêu đá lên đá xuống, làm mặt mũi bầm dập.

Nam Cung Phỉ Phỉ đi ra sau Hác Bằng Du, nhặt đại đao nàng ném xuống đất lên, bay tới chỗ Ngọc Hương. Ngọc Hương ỷ vào mình trên giường chiếm được niềm vui của Kiều Hoàng, năm lần bảy lượt muốn trừ bỏ nàng, hôm nay lại bắt nàng giết Hác Bằng Du, nhìn thấy nàng muốn chạy trốn, nàng đuổi theo.

Ngọc Hương vốn đến từ đại lục Huyền Nguyệt, thực lực rất thấp, chỉ vì thông đồng với Kiều Hoàng mới có thể sinh tồn ở đây. Mà Nam Cung Phỉ Phỉ là tiểu thư gia tộc lánh đời của đại lục Vũ Linh, thiên phú cực tốt, thực lực cao hơn Ngọc Hương rất nhiều. Có thể nói, nàng không cần tốn nhiều sức đã giải quyết Ngọc Hương.

Ngọc Hương quỳ rạp trên mặt đất, vừa vặn thấy được Độc Cô Thiên Diệp trong chiến đấu, khi nàng nằm úp sấp xuống nàng còn đang suy nghĩ, vì sao gặp Độc Cô Thiên Diệp, vận mệnh của nàng sẽ đại biến chứ ? Máu tươi làm mặt nhiễm hồng, nàng không nghĩ ra đáp án đã vĩnh viễn nhắm hai mắt lại trong vũng máu.

Mọi người đã thật lâu không chiến đấu, khó có được cơ hội, đều phấn khởi như uống máu gà, thị vệ bị đánh ngã rất nhanh. Không ít người đến viện trợ thị vệ nhìn thấy bộ dáng bọn họ, sợ tới mức trực tiếp chạy mất.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn Kiều Hoàng bị Tử Tiêu đánh cho ngũ quan cũng sắp nhìn không ra, nói với hắn: "Tử Tiêu, chúng ta đi thôi. Bọn sư huynh cần chữa thương."

"Hừ! Phế vật vô dụng! Chỉ bằng ngươi cũng dám tiếu tưởng tiểu Diệp nhi!" Tử Tiêu lại đạp một cước trên người Kiều Hoàng mới bỏ qua, đi đến bên người Độc Cô Thiên Diệp nói: "Tiện nghi hắn !"

"Tiểu Hỏa." Độc Cô Thiên Diệp thấy vật chặn đường đều bị giải quyết, thu chúng thú vào Luyện Yêu Hồ, mang bọn Hác Bằng Du bay lên. Tiểu Hỏa phun hỏa diễm với những thị vệ hoàng thành còn muốn bay lên, dọa bọn họ lui ra phía sau.

"Vương!" Chờ bọn Độc Cô Thiên Diệp đi rồi, thị vệ chạy tới nâng Kiều Hoàng dậy, nhìn thấy mặt mũi hắn bầm dập, nhịn không được buồn cười trong lòng, nhưng trên mặt cũng không dám lộ ra.

"Tê..." Kiều Hoàng được thị vệ nâng lên, làm đau miệng vết thương trên người, đau đến hắn nhe răng. Nhìn thấy thị vệ còn tốt hơn mình, một cước đá lên, quát: "Cút!"

Thị vệ bị đá văng, Kiều Hoàng thấy Ngọc Hương nằm chết không nhắm mắt, nghĩ đến Nam Cung Phỉ Phỉ bị cứu đi, thiếu chút nữa một hơi thở không được, bởi vì động tác quá lớn, thương tích cả người đều kêu gào.

"Cư nhiên dám mắng ta là phế vật! Tiểu bạch kiểm, chúng ta nhìn xem, ta nhất định phải đoạt mỹ nhân bên cạnh ngươi về!" Nói xong hắn bay ra ngoài thành. Hắn muốn đi lấy Hắc Ám Linh Châu đối phó bọn họ, rửa sạch sỉ nhục hôm nay!

Đến giờ, hắn nhớ mãi không quên vẫn là mỹ nhân như cũ. Nếu để Độc Cô Thiên Diệp biết ý tưởng của hắn trong nhất định sẽ tặng kèm một câu chó không đổi được tính ăn phân!

Kiều Hoàng một lòng muốn báo thù không phát hiện không khí phía sau hắn có một trận dao động khác thường.

Độc Cô Thiên Diệp đưa bọn Hác Bằng Du đến một ngọn núi cách đó không xa, giữa sườn núi vừa vặn có một sơn động, bọn họ đi xuống từ trên người tiểu Hỏa, né vào rất nhanh.

Trở ra, Hác Bằng Du phun ra một ngụm máu tươi, Nam Cung Phỉ Phỉ sợ tới mức giật mình, nhanh chóng đỡ hắn ngồi xuống, lo lắng hỏi: "Du Du, chàng thế nào ?"

Độc Cô Thiên Diệp đi vào, liếc máu tươi một cái, cho hắn một viên đan dược, nói: "Ngươi yên tâm, không chết được!"

Nam Cung Phỉ Phỉ thấy Độc Cô Thiên Diệp, đứng dậy hành lễ, nói: "Hôm nay đa tạ các ngươi cứu giúp, bằng không ta và Du Du còn có ám vệ sẽ..."

Độc Cô Thiên Diệp đỡ Nam Cung Phỉ Phỉ một chút, nói: "Cảm tạ cái gì, mặc dù có người làm việc không để ý hậu quả, làm tiểu sư muội, ta cũng không thể thấy chết mà không cứu phải không?"

"Tiểu sư muội..." Hác Bằng Du nhìn Độc Cô Thiên Diệp, sâu kín hô. Hắn biết Độc Cô Thiên Diệp tức giận, tình huống hôm nay quả thực có vẻ nguy hiểm, nếu không có các nàng cứu viện, tánh mạng mọi người đều mấy trên đài cao ! Nhưng hắn lại không hối hận, muốn hắn trơ mắt nhìn Nam Cung Phỉ Phỉ bị nhục nhã như vậy, hắn tình nguyện hôm nay chết cùng nàng!

Độc Cô Thiên Diệp vừa thấy dáng vẻ Hác Bằng Du, thì biết suy nghĩ của hắn. Thở dài một hơi, nói: "Huynh đó! Nếu huynh thật sự để mạng lại đây, huynh bảo sư phó làm sao bây giờ? Lão nhân gia sẽ thương tâm bao nhiêu? Ta không phải nói huynh cứu người là không đúng, nhưng là không có kế hoạch như vậy, chẳng những không cứu được người, còn liên lụy người khác cùng mất mạng với huynh! Ngươi nhẫn tâm nhìn Phỉ Phỉ cô nương cùng chết với huynh? Những ám vệ cùng huynh không thân chẳng quen, bởi vì huynh mà đánh mất tánh mạng, trong lòng huynh không áy náy chút nào hả ? !"

"Ta..." Hác Bằng Du bị Độc Cô Thiên Diệp một chút nói, trong lòng cũng hiểu được thực xin lỗi những ám vệ này. Hắn có thể cùng chết với Nam Cung Phỉ Phỉ, cũng không thể lôi kéo người khác cùng nhau. Hắn giãy dụa đứng lên, hành đại lễ với mấy ám vệ, nói: "Hôm nay Bằng Du lỗ mãng, hại các vị cùng ta chịu khổ, trong lòng Bằng Du hổ thẹn!"

"Công tử nghiêm trọng ! Chúng ta phụng lệnh Vương bảo hộ ngươi, tự nhiên cùng ngươi. Nếu ngươi xảy ra chuyện, chúng ta cũng không mặt mũi về gặp vương." Một ám vệ trả lời.

Nam Cung Phỉ Phỉ nghe thấy Độc Cô Thiên Diệp nói Hác Bằng Du, ở một bên không có xen mồm. Nàng có thể hiểu tâm trạng Hác Bằng Du, nếu nàng biết Hác Bằng Du đang chịu khổ, nàng cũng sẽ liều lĩnh đi cứu nàng, nhưng là hành động hôm nay của hắn thật sự rất lỗ mãng, lý trí nàng cũng không đồng ý.

"Khụ khụ..." Hác Bằng Du một phen động tác, làm cho hắn lại bắt đầu ho khan, phun ra không ít máu tươi.

"Du Du!" Nam Cung Phỉ Phỉ nhìn thấy hắn hộc máu, khóc hỏi, "Du Du, chàng thế nào? Sao lại còn hộc máu, chàng đừng làm ta sợ mà!"

Hác Bằng Du dùng tay lau lệ của nàng, lại làm máu tươi dính lên mặt nàng. Nhìn hai mắt nàng sáng ngời, hắn cười cười, chậm rãi nói: "Nếu ta chết, nàng đi theo tiểu sư muội rời khỏi. Làm lại cược sống, nàng sẽ có cuộc sống mưới, có hạnh phúc thuộc về nàng, khụ khụ..."

Nam Cung Phỉ Phỉ không ngừng lắc đầu, nói: "Không chịu, không muốn..."

Hác Bằng Du nhìn nàng, trong mắt là không cam và đau lòng: " Nàng hạnh phúc, ta mới có thể yên tâm đi..."

Tay Hác Bằng Du chậm rãi rơi xuống, dọa Nam Cung Phỉ Phỉ mở to hai mắt, nháy mắt giống như rơi vào hầm băng. Giữ chặt tay hắn đưa lên mặt mình, khóc hô: "Không cần, không cần, Du Du, đừng đi mà! Chàng đi rồi ta làm sao bây giờ? Không cần, Du Du, đừng đi, đừng mà... Chàng đi rồi, ai tới cho ta hạnh phúc? Không có chàng, sao ta còn có thể hạng phúc? Chỉ cần, chỉ cần chàng về, cái gì ta cũng đồng ý với chàng! Được không? Du Du! Du Du! Chàng chờ ta, chúng ta từng nói, mặc kệ ở đâu, chúng ta cũng phải cùng một chỗ !"

Nam Cung Phỉ Phỉ càng nói càng thương tâm, nước mắt như chuỗi trân châu đứt mà rơi xuống. Ám vệ thấy nàng thương tâm muốn chết cũng không đành lòng, có người thậm chí xoay người không nhìn bọn họ.

"Du Du, chàng chờ ta!" Nam Cung Phỉ Phỉ nói xong, lấy một thanh chủy thủ ra đâm tới ngực mình.

"Leng keng!" Độc Cô Thiên Diệp phía sau nhìn thấy động tác Nam Cung Phỉ Phỉ, đánh ra một luồng linh lực đánh rơi chủy thủ.

Nặng nề thở dài, trong lòng Độc Cô Thiên Diệp thật không biết nói gì. Không phải nàng vừa mới nói Hác Bằng Du sẽ không chết sao? Vì sao Nam Cung Phỉ Phỉ lại khóc đau lòng như vậy, còn muốn tự tử?

"Nếu ngươi chết, chờ hắn tỉnh lại phỏng chừng sẽ học ngươi !" Độc Cô Thiên Diệp mở miệng nói.

Nam Cung Phỉ Phỉ nghe thấy lời nói Độc Cô Thiên Diệp, tan rã hai mắt chậm rãi có tiêu cự, vẻ mặt kỳ ảo nhìn Độc Cô Thiên Diệp, hỏi: "Du Du có thể sống lại sao?"

Mồ hôi....

"Hắn vốn không có chết mà!" Độc Cô Thiên Diệp nói, "Chỉ là thương thế quá nặng, dược lực đan dược quá mạnh, tạm thời đình chỉ tim đập mà thôi."

Quả nhiên, không đến thời gian hai phút, Hác Bằng Du đột nhiên ho khan hai cái, phun ra càng nhiều máu tươi, hai mắt chậm rãi mở, nhìn Nam Cung Phỉ Phỉ nước mắt ràn rụa, dư quang nhìn thấy chủy thủ, yếu ớt nói: "Vừa nãy mơ mơ màng màng nghe thấy có người nói, chỉ cần ta về, cái gì cũng đồng ý với ta."

Nam Cung Phỉ Phỉ gật gật đầu, bộ dáng Lê Hoa mang vũ kia thật là làm cho người ta thương tiếc. Tay Hác Bằng Du kéo nàng, cho nàng ghé vào ngực mình, nói: "Phỉ Phỉ, ta muốn nàng còn sống, sống thật tốt, sống hạnh phúc."

Nam Cung Phỉ Phỉ nghe thấy nhịp tim của hắn, đột nhiên cảm thấy vấn đề lúc trước mình rối rắm đều không phải là vấn đề. Nàng gật gật đầu, nói: "Chỉ cần có chàng, cái gì cũng có thể."

Độc Cô Thiên Diệp cho những người khác một ánh mắt, mọi người đều lặng lẽ đi ra ngoài. Sau khi rời khỏi tiểu Hỏa hỏi Độc Cô Thiên Diệp: "Tỷ tỷ, vừa nãy tỷ cố ý hả?"

"Đúng vậy!" Độc Cô Thiên Diệp thừa nhận rõ ràng.

"Tỷ tỷ hư quá!" Tiểu hỏa cười nói.

" Ừ, có một chút." Tử Tiêu nói. Trong lòng mấy ám vệ đồng ý lời nói của tiểu Hỏa, nhưng bọn họ không dám nói ra.

Độc Cô Thiên Diệp trừng mắt nhìn hai người bọn họ một cái, nói: "Ta là vì tốt cho bọn họ! Lúc trước đã nhìn ra, Nam Cung Phỉ Phỉ là một nữ tử cương liệt, những đau khổ nàng chịu trong địa ngục làm cho trong lòng nàng có nút thắt. Mở không ra nút thắt này, hai người bọn họ sẽ không thể đi đến với nhau. Mà biện pháp hữu hiệu nhất, là ta cho bọn họ trải qua sinh ly tử biệt, nhận ra đến ý tưởng trong đáy lòng mình."

"Nhưng biện pháp này cũng quá..." Tiểu Hỏa không biết dùng từ ngữ gì hình dung. Nói tốt, làm cho Nam Cung Phỉ Phỉ thương tâm như vậy; nói không tốt, lại thật sự mở ra nút thắt trong lòng nàng.

  Đứng giữa sườn núi, nhìn thế giới u ám, trong lòng Độc Cô Thiên Diệp rất muốn hủy diệt nó. Nhìn quạ đen trên nhánh cây khô, nói: "Trải qua một phen động tĩnh như vậy, bên Ngu Hành hẳn là đã nhận được tin tức rồi. Không biết có thể tìm được Hắc Ám Linh Châu trước khi hắn đến không."

"Diễm Nhất đã đi theo, chỉ cần Kiều Hoàng đi tìm Hắc Ám Linh Châu, chúng ta nhất định có thể nhận được tin tức." Tử Tiêu nói.

" Ừ." Độc Cô Thiên Diệp lên tiếng, trong lòng có cảm giác Hắc Ám Linh Châu sẽ không chịu ngoan ngoãn trở về, "Nếu Ngu Hành biết chúng ta ở đây, chắc chắne ẽ xuống chỗ này, đến lúc đó trận chiến cuối cùng sẽ đến đây..."

"Đến lúc đó vương gia tạo phản cũng sẽ có hành động." Tử Tiêu nói, "Chúng ta thương nghị với Thiên Quân một chút xem đối phó bọn họ thế nào."

" Được." Độc Cô Thiên Diệp gật đầu. Sau đó Tử Tiêu liên hệ với Mộng Thiên Quân, một đám người bắt đầu thương nghị biện pháp.

Tầng mười một Địa ngục Vô Gian, trong một cung điện có thể so sánh với hoàng cung của Mộng Thiên Quân, Ngu Hành và thập nhất vương gia đang thương nghị. Bọn họ đã ước định trước, Ngu Hành giúp hắn ngồi trên vị trí vương địa ngục Vô Gian, hắn sẽ cúi đầu xưng thần với Ngu Hành, quản lý địa ngục Vô Gian dưới sự thống trị của Ngu Hành.

Tuy rằng Thập Nhất vương gia bị thống trị, cho dù là dưới Ngu Hành, hắn ở địa ngục Vô Gian cũng là lớn nhất. Bình thường thời gian Ngu Hành tới nơi này không nhiều, hắn muốn chỉ là thống nhất thế giới mà thôi, cho nên Thập Nhất vương gia hoàn toàn là bá vương! Hơn nữa thực lực Ngu Hành mạnh như vậy, hắn thấy chuyện giúp hắn đẩy ngã Mộng Thiên Quân là rất dễ dàng. Vì thế hiệp nghị của hai người đạt thành như vậy.

"Ngươi nói Hắc Ám Linh Châu ở tầng mười tám?" Ngu Hành hỏi.

Đệ thập nhất vương gia gật gật đầu, khẳng định nói: "Ta dám cam đoan Hắc Ám Linh Châu nhất định ở tầng mười tám. Năm đó Quỷ Vương Kiều Hoàng là dùng lực lượng của nó trở thành người lợi hại nhất tầng mười tám. Hơn nữa một trăm năm trước hắn còn lấy ra triển lãm với người tới chúc mừng sinh nhật hắn."

Tay phải Ngu Hành chuyển chiếc nhẫn trên ngón cái tay trái, nói: "Bọn họ đến đây lâu như vậy, giờ chắc chắn đã tầng mười tám. Thị vệ bị giết hai ngày trước hẳn là nàng giết. Không thể cho bọn họ có được Hắc Ám Linh Châu, người đâu, lập tức phái người đi tầng mười tám ngăn cản bọn họ!"

Lần trước binh lính thủ vệ tầng mười một và tầng mười hai đột nhiên biến mất, không lưu lại một chút dấu vết, khi đó hắn nên đoán được là Độc Cô Thiên Diệp làm!

" Dạ." Cùng Kỳ kéo Thao Thiết đi đến trước mặt Ngu Hành, nói, "Chủ nhân, là chúng ta tự mình đi, hay là mời Thập Nhất vương gia phái binh cùng đi?"

Ngu Hành không nói gì, nhưng ý tứ rất rõ ràng. Thập Nhất vương gia trông cậy vào Ngu Hành giúp hắn kéo ngã Mộng Thiên Quân đâu, việc nhỏ này đương nhiên phải ra một phần lực. Vì thế nhanh chóng tỏ thái độ nói: "Thiên tôn đại nhân, binh lực thiên tôn đại nhân dũng mãnh phi thường, nhưng hoàn cảnh địa ngục Vô Gian này đặc biệt, lính tôm tướng cua của ta tuy rằng thực lực không cao, nhưng lại có vẻ hiểu biết nơi này, cho nên cho bọn họ dẫn đường cho Cùng Kỳ đại nhân đi."

" Được." Ngu Hành gật đầu đồng ý. Tuy rằng hắn chướng mắt địa ngục hỗn tạp, nhưng hắn muốn Thập Nhất vương gia thái độ, thái độ thần phục! Biểu hiện của Thập Nhất vương gia làm hắn vừa lòng.

Lúc Thập Nhất vương gia tính ra ngoài gọi người, một thị vệ chạy vào, nói: "Vương gia, tầng mười tám đã xảy ra chuyện!"

Thập Nhất vương gia cả kinh, từ chỗ ngồi đứng lên, vội vàng hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

Bởi vì Ngu Hành nói muốn Hắc Ám Linh Châu, hắn tìm hiểu được tin tức thì trở lại báo cáo cho Ngu Hành, người phái ra cũng không có thu về, vẫn giám thị hành tung Kiều Hoàng, giờ nhìn đến thị vệ phái ra nói có chuyện, hắn sợ Linh Châu bị đoạt, Ngu Hành tính lên đầu hắn, đến lúc đó không được hắn ủng hộ không nói, nói không chừng còn có thể bị liên lụy, làm cho hắn đổi hướng đầu mâu tới mình.

Ngu Hành và bọn Cùng Kỳ cũng dời lực chú ý tới trên người thị vệ này, nếu hắn nói chuyện gì không thể nhận ra...

Thị vệ lần đầu tiên nhìn thấy thế trận như vậy, trong lòng hơi phát run, nói: "Kiều Hoàng bị một nam một nữ mang theo rất nhiều linh thú đánh hiểm, cứu sủng cơ của hắn và một nam tử đi ."

Ngu Hành nghe được nói một nam một nữ, đoán là Tử Tiêu và Độc Cô Thiên Diệp, một luồng linh lực đánh tới không trung, hình thành một bóng người, nhìn thị vệ hỏi: "Nam kia có phải người này không?"

Thị vệ ngẩng đầu nhìn thoáng qua, nói: "Hắn."

Ngu Hành đánh tan bóng người, Cùng Kỳ hỏi: "Ngươi nói một lần tình cảnh lúc đó, chi tiết gì một cũng không thể quên!"

" Dạ."

Thị vệ ngay thuật lại tình huống lúc đó một lần, Cùng Kỳ hỏi: "Ngươi có nhìn thấy bọn họ lấy Hắc Ám Linh Châu trên người Kiều Hoàng không?"

Thị vệ cố gắng hồi tưởng một lần, khẳng định nói: "Không có."

Nghe xong lời nói thị vệ, Cùng Kỳ nhìn Ngu Hành một cái, nói: "Chủ nhân, giờ ta và Thao Thiết phải đi, có lẽ còn có thể ngăn cản bọn họ..."

Ngu Hành vẫy tay đánh gãy lời nói của hắn, nói: "Các ngươi đi cũng vô dụng. Tử Tiêu ở đó, các ngươi đi là chịu chết không công."

" Vậy làm sao bây giờ? Chúng ta không thể cho họ có được Hắc Ám Linh Châu, bằng không..." Cùng Kỳ nói. Chuyện năm đó hắn và Ngu Hành rõ ràng nhất, nếu Độc Cô Thiên Diệp khôi phục thực lực, chắc chắn bọn họ sẽ không có đường sống !

Ngu Hành cũng hiểu đạo lý này, nói: "Ta tự mình đi, ngươi để hai chi tiểu đội Duy Hòa lại giúp Thập Nhất vương gia đánh Mộng Thiên Quân, mang theo những người khác theo ta đi tầng mười tám!"

Tuy rằng chuyện xảy ra hơi đột ngột, nhưng đã đến nước này, hắn đã không có đường lui !

" Dạ, ta đi gọi tất cả các tướng quân tới, dặn dò bọn họ một chút." Cùng Kỳ nói.

Ngu Hành phất phất tay, Cùng Kỳ xoay người đi ra ngoài. Thập Nhất vương gia nhìn Ngu Hành hỏi: "Thiên tôn đại nhân, thuộc hạ nguyện ý cùng thiên tôn đại nhân tiến đến, hiệu khuyển mã chi lao."

"Không cần. Ngươi còn có chuyện ngươi phải làm." Ngu Hành nói, "Ta mang binh đi tầng mười tám, chắc chắn Mộng Thiên Quân sẽ đi cứu viện, chờ đại đội của hắn vừa đi, ngươi nhân cơ hội chiếm lĩnh cung điện của hắn."

"Thuộc hạ hiểu được . Thuộc hạ đi chuẩn bị." Thập Nhất vương gia nói xong lui xuống. Cùng Kỳ mang theo một đám người đi vào, thương nghị với Ngu Hành rất nhanh, để lại hai người, những người khác đều đi cùng hắn.

Ngu Hành ra bên ngoài, Cùng Kỳ đã triệu tập binh lính xong, nhìn quân đội chỉnh tề, Ngu Hành vừa lòng gật gật đầu. Nếu mấy con linh thú khác cũng có khả năng giống Cùng Kỳ thì tốt rồi!  

  "Xuất phát!" Hắn hô với người phía dưới, dẫn đầu bay về phía tầng mười hai.

Cùng Kỳ theo sát sau đó, tiếp theo là Thao Thiết và ba con mãnh thú, nhất chúng tướng quân, trăm vạn đại quân, trận thế chậm rãi làm cho quỷ súc một đường nhìn thấy run run không thôi.

Tầng thứ nhất Địa ngục Vô Gian, Mộng Thiên Quân nhìn đại quân trước mắt, nói: "Nuôi binh nghìn ngày, dùng binh một lúc, cho tới bây giờ ta không cho các ngươi đánh giặc, sức chiến đấu các ngươi dù thế nào cũng không thể biết hết được. Khụ khụ, hy vọng sẽ không làm cho ta thất vọng. Tất cả dựa theo kế hoạch lúc trước tiến hành. Bây giờ, các ngươi theo ta đi tầng mười tám!"

" Dạ, vương!" Mọi người trả lời, nhưng khí thế rõ ràng không phải tốt lắm.

Mộng Thiên Quân bất đắc dĩ nhìn nhìn bọn họ, cảm khái bình thường mình đúng là rất phóng túng bọn họ, nói: "Ai không biểu hiện tốt, sau khi chiến đấu kết thúc cứ ở lại tầng mười tám! Đến lúc đó nhìn không thấy mỹ nữ, ăn không đến thịt ngon, uống không đến rượu tốt, các ngươi cũng đừng hối hận."

Dọa? !

Bách Lý Như Yên và mấy vương gia ở một bên xem Mộng Thiên Quân duyệt binh, nghe thấy lời nói của hắn, nhất thời mồ hôi lạnh chảy ròng ròng. Có người duyệt binh như vậy sao?

Nhưng binh lính vừa nãy còn uể oải lập tức tinh thần chấn hưng, rống lớn: "Chúng ta nhất định anh dũng giết địch, cho bọn họ có đến mà không có về!" Sau đó về ngắm mỹ nữ, ăn thịt, uống rượu! Câu cuối cùng không ai nói ra, nhưng biểu tình bọn họ đã hoàn toàn bán đứng suy nghĩ bọn họ.

"Thật là..." Bách Lý Như Yên nhìn khác biệt trước sau này, thật là không nói gì.

Mộng Thiên Quân xoay người nhìn Bách Lý Như Yên, nói: "Ta đi đây, muội ở hoàng cung phải cẩn thận. Phải đề phòng bọn Thập Nhất vương gia."

Bách Lý Như Yên gật gật đầu, nói: "Ta biết mà. Huynh phải cẩn thận! Bảo vệ Thiên Diệp. Ta chờ huynh về."

"Ta sẽ." Mộng Thiên Quân nói.

Đinh Đông phía sau hắn nhìn Bách Lý Như Yên, muốn nhắc nàng chú ý an toàn, giật giật môi, nhưng không có nói ra.

Bách Lý Như Yên phủ chiến bào cho Mộng Thiên Quân đàng hoàng, lại lấy ra một cái chiến bào màu đen, đi đến bên người Đinh Đông, phủ thêm cho hắn, cài tốt, nói: "Chú ý an toàn."

Đinh Đông không nghĩ tới Bách Lý Như Yên sẽ phủ chiến bào cho mình, ngẩn người. Thẳng đến nàng mở miệng, hắn mới hồi phục tinh thần lại, nói: "Công chúa cũng vậy."

" Ừ. Chờ ngươi và ca ca về." Bách Lý Như Yên nói.

Cách đó không xa, Thích Vô Song cáo biệt Thất Nguyệt. Lúc trước Thất Nguyệt nói muốn đưa nàng về, nàng lại cự tuyệt , quyết định ở lại cùng hắn. Tuy lần này nàng cũng rất muốn đi cùng, nhưng quá nguy hiểm, nàng bị giữ lại cùng Bách Lý Như Yên.

Hắc Tử ở một bên nhìn hai người lưu luyến không rời, không nghĩ tới Thất Nguyệt đúng là đi tìm một nữ nhân. Hắn nhìn nhìn bầu trời màu xám, cảm khái tổ độc thân ba người lúc trước giờ chỉ có một mình hắn, suy tư mình có nên cũng đi tìm một người không? Dù sao độc thân nhiều năm như vậy, cũng đủ rồi, có thể tìm một ràng buộc .

"Đi thôi." Mộng Thiên Quân hô, cùng Thất Nguyệt Hắc Tử mang theo quân đội lao tới tầng mười tám của địa ngục.

Khi bọn hắn qua tầng mười một, người điều tra tin tức vẫn canh giữ ở thông đạo cách đó không xa lập tức báo cáo tin tức cho Thập Nhất vương gia, không lâu sau một chi quân đội xuất phát tầng thứ nhất...

Tầng mười tám, Độc Cô Thiên Diệp có được tin tức, biết Ngu Hành và Mộng Thiên Quân mang theo người đến nơi này, lo lắng chờ tin tức Diễm Nhất.

"Tiểu Diệp nhi, có tin tức." Tử Tiêu tiến vào từ bên ngoài, nói với Độc Cô Thiên Diệp.

"Tìm được tiểu Hắc châu chưa?" Độc Cô Thiên Diệp vốn đang nói chuyện phiếm với Nam Cung Phỉ Phỉ, nghe thấy lời nói Tử Tiêu, đứng lên từ ghế.

Tử Tiêu gật gật đầu, nói: "Diễm Nhất truyền đến tin tức, nói Kiều Hoàng đi trăm vạn dặm về phía tây nam, lặn xuống đất. Hắc Ám Linh Châu hẳn là ở đó."

"Chúng ta xuất phát đi. Đi hội hợp với Diễm Nhất." Độc Cô Thiên Diệp nói.

" Được."

Tử Tiêu mang theo Độc Cô Thiên Diệp, Hác Bằng Du nắm Nam Cung Phỉ Phỉ, thêm mấy người ám vệ, ngồi trên người tiểu Hỏa bay đi phương hướng Tử Tiêu nói.

"Thiên Quân nói Ngu Hành đã mang theo người đến tầng mười tám, chỉ mong chúng ta có thể ở tìm được tiểu Hắc châu trước khi hắn đến." Độc Cô Thiên Diệp nói.

" Đừng lo lắng, cho dù là hắn đến đây, cũng không phải đối thủ của chúng ta." Tử Tiêu tự tin nói.

Độc Cô Thiên Diệp lắc đầu, nói: "Trực giác nói cho ta biết, nếu không tìm thấy tiểu hắc châu, chúng ta đánh không lại hắn."

Tuy không biết vì sao Độc Cô Thiên Diệp có trực giác như vậy, nhưng lời của nàng hắn vẫn tin tưởng ."Chúng ta đẩy nhanh tốc độ."

"Ừ." Độc Cô Thiên Diệp dặn tiểu Hỏa, bảo nó lại nhanh hơn.

Lúc này Hác Bằng Du mới biết vì cứu mình, bọn Độc Cô Thiên Diệp bại lộ hành tung mang đến nhiều phiền toái, hắn nhìn Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Thực xin lỗi, tiểu sư muội. Đều do ta, nếu không ta..."

"Sư huynh, nếu nhìn thấy huynh có nguy hiểm mà không đi cứu huynh, ta sẽ áy náy chết." Độc Cô Thiên Diệp nói, "Giờ tình huống nguy cấp một chút, cũng không phải không thể giải quyết. Huynh đừng tự trách ."  

  Tiểu Hỏa tăng tốc độ phi hành, không lâu sau bọn họ liền đến địa phương Diễm Nhất vừa nói. Xa xa trông thấy Diễm Nhất và một vài người trong Diễm Tự Quân đang ở một vùng đầm lầy chờ bọn họ.

"Diễm Nhất, Kiều Hoàng đâu?" Độc Cô Thiên Diệp bay đến bên cạnh bọn họ hỏi.

Mấy người Diễm Nhất hành lễ với Tử Tiêu bọn họ, đáp: "Kiều Hoàng đến nơi này liền đi xuống sâu dưới lòng đất, chúng ta phái người đi xuống nhìn một chút, phía dưới là một mê cung, chúng ta tìm lâu rồi cũng không có tìm được hắn, đành phải quay về đường cũ, chờ ở chỗ này."

Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhìn đầm lầy đen tuyền, nói: "Hỏa Linh Châu cảm giác được Tiểu Hắc Châu quả thật là ở trong này, hiện tại chúng ta xuống dưới..." Lời của nàng còn chưa nói xong, đột nhiên ngẩng đầu nhìn lên trời, đồng thời ném mấy khỏa Linh Châu vào đầm lầy.

Tử Tiêu đi tới bên cạnh nàng, ngầm chắn nàng ở sau người.

"Tiểu sư muội, làm sao vậy?" Hác Bằng Du nhìn dáng vẻ khẩn trương của Độc Cô Thiên Diệp, hỏi, "Có phải Ngu Hành tới rồi không?"

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nhìn không khí chỗ trời trống trơn rung chuyển một chút, Ngu Hành mang theo đám người Cùng Kỳ xuất hiện ở trước mặt bọn họ.

Ngu Hành nhìn nữ tử tuyệt sắc bên cạnh Tử Tiêu, không cần đoán cũng biết thân phận của nàng. Cái khí thế cùng khí chất khi đứng một mình kia giống như nàng khi đó. Nhưng so với trước đây thì nhiều hơn thất tình lục dục của nhân loại, đã hiểu yêu hận tình thù của thế gian, không giống không nhân gian khói lửa như trước kia. Nhân vật phong hoa tuyệt đại như vậy, vì sao trước kia hắn lại vẫn không phát hiện ra sự tồn tại của nàng, thế cho nên mới để cho trưởng thành đến độ cao này?

"Ta nên gọi ngươi cái gì? Thần Sáng Thế? Tỷ tỷ?"

"Ta là Độc Cô Thiên Diệp, ngươi sẽ không không biết chứ?"

"Không muốn thừa nhận thân phận của ngươi?" Ngu Hành trào phúng nói.

Độc Cô Thiên Diệp và Tử Tiêu bay đến giữa không trung, đối kháng với Ngu Hành. Nghe Ngu Hành nói, đột nhiên liền nở nụ cười, nói: "Thân phận của Thần Sáng Thế sao? Hiện tại ta là Độc Cô Thiên Diệp, không phải Thần Sáng Thế, ta có tình cảm nàng không có, ta đã trải qua rất nhiều chuyện nàng không có, ta là nàng, cũng không phải nàng!"

"Nếu ngươi không muốn là nàng, vì sao còn phải tìm kiếm Ngũ Hành Linh Châu, vì sao muốn khôi phục thực lực của nàng?" Ngu Hành hỏi.

"Có con chó đuổi ở phía sau người, đương nhiên ta sẽ chạy về phía trước." Độc Cô Thiên Diệp nhìn Ngu Hành, đương nhiên ý tứ con chó trong lời nói kia chính là nói hắn.

"Ngươi quả nhiên không phải nàng, nàng sẽ không nói lời nói sắc bén như vậy." Ngu Hành thương cảm nói, "Nếu ngươi nguyện ý bỏ qua Hắc Ám Linh Châu, thiêu hủy Ngũ Hành Linh Châu, ta nguyện ý tha cho ngươi một mạng."

"Tha cho ta một mạng?" Độc Cô Thiên Diệp cười cười, "Nếu ngươi thật sự sẽ tha cho ta một mạng, vì sao trước đây sẽ xuống tay với ta chứ? Hôm nay lại làm sao có thể mang nhiều người đến như vậy? Chờ ta thật sự thiêu hủy Linh Châu, ngươi cho rằng ngươi sẽ thực hiện lời nói của ngươi sao?"

"Ha ha, ngươi thông minh hơn trước kia." Ngu Hành nói, "Trước kia mặc kệ chúng ta nói cái gì ngươi đều tin, cho dù là lời nói trăm ngàn chỗ hở, ngươi cũng sẽ không suy nghĩ chỗ nào có vấn đề, ngươi luôn chắc chắc rằng tất cả mọi người đều là thiện lương, cho rằng thế giới này đều là tốt đẹp. Nhưng ngươi xem, Vô Gian Địa Ngục cũng là ngươi sáng tạo ra, ngươi không muốn nhìn thấy bọn hắn, liền chưa bao giờ tới nơi này! Ngươi nói ngươi yêu mỗi một sinh vật trên thế gian này, nhưng là ngươi thương bọn hắn sao? Cái gọi là đối đãi công bằng của ngươi đó? Không! Ngươi không có, ngươi một chút cũng không công bằng!"

Độc Cô Thiên Diệp nhíu mày, nhìn Ngu Hành đột nhiên hung bạo.

"Ngươi phân sự yêu thương của ngươi cho Tử Tiêu bọn họ, ngươi luôn luôn không nhìn thấy ta!" Ngu Hành kích động nói, "Ngươi vì Tử Tiêu sáng tạo ra mặt biên thuộc về riêng mình hắn, Mộng Thiên Quân chuyển thế đến Vô Gian Địa Ngục, ngươi liền phù trợ hắn làm Vương nơi này. Thiên phú của Dung Tu chỉ thường thôi, ngươi lại để hắn ngồi ăn cùng ta, lại cùng làm tướng quân gì đó! Ta thì sao? Cho tới bây giờ ngươi đều không nhìn thấy cố gắng của ta, ý nghĩ của ta ngươi cũng chưa bao giờ để ý, ngươi làm không công bằng, ta đây liền tự mình cướp đoạt lấy thứ ta nghĩ muốn, vậy có gì sai chứ?"

"Đó chẳng qua chỉ là ngươi lấy cớ cho sự ghen tị của mình mà thôi!" Giọng nói của Mộng Thiên Quân truyền đến, Độc Cô Thiên Diệp quay đầu lại, nhìn thấy hắn mang theo Thất Nguyệt bọn họ xuất hiện ở phía sau mình.

"Tốt, tốt, các ngươi đều đến đây! Chỉ cần tiêu diệt các ngươi, thế giới này chính là của một mình ta, ha ha ha ha!" Ngu Hành cười to. Nhìn thấy Mộng Thiên Quân đến, hắn cũng không có một chút kinh ngạc nào, ngược lại rất cao hứng. Tất cả đều nằm trong dự liệu của hắn, tất cả ân oán đều để chấm dứt tại tầng mười tám địa ngục này đi.

Tử Tiêu nhìn người đang cười thoải mái, nói: "Ngươi cho rằng chỉ một mình ngươi là có thể đánh thắng vài người chúng ta sao?"

Ngu Hành nhìn Tử Tiêu, đây là nam nhân đè ép cả đời hắn, nói: "Ngươi là người đầu tiên nàng sáng tạo ra, trong người có huyết mạch của nàng, chúng ta chỉ là nàng dùng hỗn độn lực sáng tạo ra, tất cả mọi thứ ngươi đè ép cả đời ta, nhưng hôm nay, ta muốn ngươi biết, ta đã không phải là Ngu Hành mặc cho ngươi ức hiếp kia nữa rồi!"

"Vậy sao, kết quả cuối cùng thế nào, chúng ta mỏi mắt mong chờ!" Tử Tiêu nói xong liền tấn công về phía Ngu Hành.

Hành động của Tử Tiêu giống như là kèn phát lệnh chiến tranh, kể ra thì là ngàn vạn binh lính rất nhanh phân tán ra, chiến trường lan tràn rất nhanh tới toàn bộ Vô Gian Địa Ngục. Rất nhiều người ở Vô Gian Địa Ngục còn không biết phát sinh sự tình gì liền bị chiến hỏa ảnh hưởng đến, mất đi tính mạng.

Độc Cô Thiên Diệp gọi tất cả những người có trong Luyện Yêu Hồ, Hắc Ám bộ tộc, Phượng Hoàng tộc, Long tộc, Kỳ Lân cùng với những người và thú tộc được Độc Cô Thiên Diệp cứu lúc trước, toàn bộ đều tập trung tinh thần vào cuộc chiến.

Lúc này, không gian đột nhiên bị xé rách, thủ vệ giả mặt biên xuất hiện ở tầng mười tám địa ngục. Bọn họ còn chưa kịp nói chuyện, liền gia nhập chiến đấu.

Tử Tiêu đối chiến với Ngu Hành, Mộng Thiên Quân chiến đấu cùng một chỗ với Cung Sử chiến đến cùng nhau, tứ đại thần thú chống lại tứ đại mãnh thú, những người khác tìm đối thủ có thực lực không kém nhau lắm.

Cùng Kỳ đối chiến với Phù Thương, hai bên đều hóa thành bản thể. Cùng Kỳ cắn một cái ở trên người Phù Thương, xé xuống một miếng da thịt lớn, nó nhai vài cái rồi nuốt xuống.

"Trăm vạn năm trước ngươi đã không phải là đối thủ của ta, hiện tại ngươi vẫn sẽ là bại tướng dưới tay ta như xưa thôi! Ha ha ha ha..." Cùng Kỳ nói, khóe miệng vẫn còn sót lại máu tươi của Phù Thương.

Phù Thương ngửa mặt lên trời hét lớn một tiếng, phát ra lực lượng đánh văng những người ở gần hắn, một vài người có thực lực thấp trực tiếp bị chặn ngang chặt thành hai nửa. Hắn nhìn nhìn chỗ thịt phần đuôi bị xé xuống của mình, chỗ còn nhỏ xuống những giọt máu tươi, nghe được tiếng cười đắc ý của Cùng Kỳ, nhớ tới trận đại chiến trăm vạn năm trước.

Khi đó đối thủ của hắn cũng là Cùng Kỳ, vốn thực lực của hai người bọn họ không kém nhau nhiều lắm, nhưng bởi vì Cùng Kỳ hút máu huyết của Thần Sáng Thế, thực lực tăng nhiều, đánh hắn thành trọng thương. Hắn thật vất vả mới đào thoát được, lại bởi vì thương thế quá nặng, không thể tự mình chữa thương, bắt buộc phải ngưng kết ra một quả trứng cho mình, để cho chính mình lâm vào ngủ say, từ từ chữa thương. Nhưng hiệu quả vẫn không rõ ràng lắm, cho đến lúc gặp được Độc Cô Thiên Diệp, nàng thỉnh thoảng dùng hỗn độn lực và máu của nàng nuôi nấng hắn, làm cho thương thế của hắn khôi phục, cũng theo xu thế phát triển của nàng mà càng thêm lợi hại.

Chờ Cùng Kỳ cười đủ dừng lại, hắn mới lắc lư đuôi rồng, nói: "Cũng chưa biết là ai thắng ai, ngươi cao hứng quá sớm đó!" Nói xong đuôi rồng quăng về phía Cùng Kỳ.

Bản thể của Phù Thương vô cùng khổng lồ, đuôi rồng dài mà hữu lực, vẽ ra một trận tiếng gió rít ở trong không trung. Tuy rằng Cùng Kỳ tự kiêu, nhưng đối mặt với đuôi rồng hắn vẫn không dám đánh bừa như cũ, thân thể nhanh chóng lùi về sau né tránh, thân hình cao giống như núi nhỏ trực tiếp đụng vào người phía sau cách mấy trăm thước.

Phù Thương thấy Cùng Kỳ né tránh đuôi rồng của mình, thừa dịp lúc hắn tránh né phun ra long tức, Cùng Kỳ tránh không kịp, chỉ ngưng ra tầng phòng ngự mỏng manh, bị long tức đánh tan, chính hắn cũng bị thiêu hết lông, da trên người chỗ đen chỗ cháy.

Cùng Kỳ vẫn luôn rất thích một thân da lông của mình, hiện tại bị Phù Thương đốt sạch sẽ, thiếu chút nữa đã tức đến mức hộc máu. Hắn hé miệng, một quả cầu linh lực từ từ thành hình ở trong miệng hắn, sau đó phun về phía Phù Thương.

Phù Thương cũng đã ngưng ra một hỏa cầu ở trong miệng, bay về phía quả cầu linh lực của Cùng Kỳ...

Độc Cô Thiên Diệp ngồi ở trên người Lam Mân, liếc mắt nhìn cuộc đối chiến giữa Tử Tiêu và Ngu Hành, lấy Phục Hy Cầm ra nhanh chóng khảy đàn, sóng âm bay ra từ cầm, mục tiêu là đánh về phía người của Ngu Hành, những người đó đang chuyên tâm đối phó đối thủ của mình, thình lình bị Phục Hy Cầm công kích, còn không biết chuyện gì xảy ra đã phải đi thế giới tây phương cực lạc.

Ngu Hành nghe được tiếng đàn, bức lui Tử Tiêu, khó tin nhìn Phục Hy Cầm trong tay Độc Cô Thiên Diệp.

"Phục Hy Cầm!" Ngu Hành kinh ngạc kêu lên. Thập đại thần khí không phải là đã bị nàng phong ấn ném vào Vô Tận Hư Không rồi sao? Làm sao có thể ở trên tay nàng? ! Có phải những thần khí khác cũng ở trên người nàng không?

Tử Tiêu liếc mắt nhìn Độc Cô Thiên Diệp một cái, sau đó chuyển lực chú ý lên người Ngu Hành. Trải qua trận đánh vừa rồi, hắn rõ ràng cảm giác được thực lực của Ngu Hành mạnh hơn thời điểm lần trước không ít, tuy rằng không biết nguyên nhân, nhưng Ngu Hành khó đối phó hơn trước rồi! Hắn phải luôn chú ý tới động tác của Ngu Hành, đề phòng hắn đánh lén.

Ngu Hành cũng cảm giác được sự cẩn thận của Tử Tiêu, thu hồi ánh mắt đang đặt trên người Độc Cô Thiên Diệp, nhìn Tử Tiêu, cười ha ha, nói: "Cảm giác ra rồi hả? Có phải đã phát hiện ra đánh không lại ta rồi không?"

"Ngươi làm cái gì?" Tử Tiêu hỏi.

"Làm cái gì? Không làm cái gì hết, chỉ là trước khi đến Vô Gian Địa Ngục, dùng Hoạt Quy hút linh khí ở vài cái mặt biên thôi." Ngu Hành nói, "Hiện tại ta mới biết được tiểu Hoạt Quy lúc trước của ta là bị các ngươi giết chết! Tiếc là các ngươi cho rằng chỉ có một con Hoạt Quy kia, lại không biết nói ta cũng nuôi một con ở Thiên Linh Giới. Ngươi phái bao nhiêu thám tử tới Thiên Linh Giới đừng tưởng rằng ta không biết, vì tránh thoát tai mắt của ngươi, ta tiêu phí bao nhiêu tâm tư ngươi biết không?"

"Thế nhưng ngươi lại có thể nuôi dưỡng Hoạt Quy!" Tử Tiêu nghe được Hoạt Quy, nghĩ đến lực phá hoại của nó, trong lòng một trận khẩn trương, hỏi: "Lần này ngươi đã phá hủy bao nhiêu đại lục? !"

"Không nhiều lắm, mới mười cái mà thôi." Ngu Hành nhẹ nhàng bâng quơ nói, hoàn toàn không nghĩ tới mười mặt biên kia có bao nhiêu sinh mệnh! Nhìn thấy bộ dáng tức giận của Tử Tiêu, hắn cười đắc ý, nói: "Bọn họ đều là con dân của ta, ta thích như thế nào liền như thế đó!"

"Giống như ngươi diệt người ở một mặt biên đến làm hủ thi cho ngươi phải không?" Tử Tiêu lạnh lùng nói.

Dùng người ở mười mặt biên để giúp thực lực của hắn cao hơn một tầng, Tử Tiêu nghe thế, trong lòng khiếp sợ không nhỏ. Tuy hắn mặc kệ chuyện của người khác, nhưng có nhiều sinh mệnh biến mất như vậy, hắn cũng không thể tiếp thu chuyện này.

Nói đến hủ thi, tươi cười trên mặt Ngu Hành càng sâu, nhìn quân đội hủ thi lấy một địch mười phía trước, nói: "Ngươi nhìn hủ thi quân đội của ta đi, sức chiến đấu của bọn họ đều mạnh hơn tất cả quân đội ở nơi này, nếu không phải lần trước ngươi diệt một phần của ta, thực lực hiện tại của ta có lẽ còn mạnh hơn không ít. Nhưng cho dù như thế, chúng nó vẫn là sức chiến đấu cường đại của ta! Ta không sợ nói cho ngươi biết, sát chiêu của ta vẫn còn chưa có xuất ra đâu, hôm nay mấy người các ngươi, toàn bộ cũng đừng nghĩ rời đi, ha ha ha."

Tử Tiêu nhìn bộ dáng tự tin của Ngu Hành, không biết cái hắn gọi là sát chiêu là cái gì. Nghĩ đến lời nói trước đó của Độc Cô Thiên Diệp, trong lòng hắn tuôn ra nồng đậm lo lắng. Nhưng mặc kệ thế nào, hắn không thể lui một bước, bởi vì phía sau hắn là nàng, hắn nên vì nàng đứng chắn mưa gió phía trước.

Hai tay hắn nhanh chóng biến hóa thủ thế, một thiên la địa võng giống như Độc Cô Thiên Diệp từ từ ngưng kết thành. Ngu Hành cũng ngưng ra linh lực, biến không trung chậm rãi hình thành một thanh trường kiếm, hai người đều vận sức chờ phát động...

Lúc này, Vô Gian Địa Ngục tầng thứ nhất, trong vương cung, Bách Lý Như Yên nhìn Thích Vô Song cứ đi qua đi lại ở trong đại điện, nói: "Vô Song tiểu thư, ngươi có thể đừng đi nữa không? Mắt của ta cũng hoa lên rồi!"

Nghe Bách Lý Như Yên nói Thích Vô Song liền đứng tại chỗ, xoay người nhìn nàng, có chút xấu hổ nói: "Công chúa, xin lỗi. Chỉ là trong lòng ta rất lo lắng cho Thất Nguyệt, cho nên bước chân liền không dừng lại được."

  "Ta hiểu tâm tư của ngươi, nhưng ngươi phải tin tưởng bọn họ không có việc gì. Thay vì lo lắng cho người khác, còn không bằng ngươi lo lắng cho chính chúng ta một chút." Bách Lý Như Yên nói.

"Lo lắng chúng ta? Nơi này của chúng ta cách xa tầng thứ mười tám như vậy, có gì phải lo lắng chứ?" Thích Vô Song không biết tình thế ở Vô Gian Địa Ngục, cho rằng toàn bộ nguy cơ đều đến từ chỗ Ngu Hành.

Bách Lý Như Yên nhìn Thích Vô Song, nhớ tới Thất Nguyệt nói nàng là công chúa của một quốc gia, nghĩ rằng nhất định là nàng rời xa tranh đấu hoàng thất mà lớn lên!

"Ngu Hành mang đến rất nhiều người, vì đối phó hắn, ca ta mang theo tất cả quân đội, hiện tại Vương cung chính là một cái vỏ rỗng. Trừ thị vệ trong cung ra, cũng chỉ còn laik ngươi và ta." Bách Lý Như Yên giải thích, "Thập Nhất lão quỷ cùng với mấy lão quỷ khác mang theo ma quỷ này nọ của bọn họ tới, không phải là chúng ta nguy hiểm sao?"

"Ngươi làm sao mà biết bọn họ sẽ không tới tầng mười tám theo Ngu Hành chứ?" Thích Vô Song hỏi. Bị Bách Lý Như Yên chuyển vấn đề thực tế đi, trong lòng nàng cũng không còn lo lắng như vậy, ngồi vào bên cạnh Bách Lý Như Yên hỏi.

"Ngu Hành người này rất tự kiêu, hắn cho rằng mình có thể giải quyết hết bọn Thiên Diệp, liền sẽ không để cho bọn họ đi theo, mà sẽ bảo hắn đến công chiếm vương cung." Bách Lý Như Yên nói. Kiếp trước nàng sống chung với Ngu Hành nhiều năm như vậy, vẫn khá hiểu biết về hắn.

Thích Vô Song nghĩ tới quả thật là có chuyện như vậy, nhưng vẫn không thấy lo lắng như cũ. Bách Lý Như Yên nhìn nàng, hỏi: "Ngươi không lo lắng sao?"

"Không lo lắng!" Thích Vô Song trả lời rất kiên quyết.

"Vì sao?" Bách Lý Như Yên tò mò, vừa mới nàng còn lo lắng không thôi, hiện tại đến trên người mình liền không lo lắng nữa hả?

Thích Vô Song liếc mắt nhìn Bách Lý Như Yên một cái, nói: "Ngươi có thể rất bình tĩnh ngồi ở chỗ này, chứng tỏ ngươi có nắm chắc với tình huống sắp phát sinh. Ngươi không lo lắng, đương nhiên ta cũng không lo lắng."

"Ngạch ------" Bách Lý Như Yên nghẹn lời, có thể nghĩ như vậy sao?

Thích Vô Song có chút cảm khái nói: "Đều là công chúa, ta kém ngươi rất xa."

Lúc này một thị vệ đi đến, hành lễ với Bách Lý Như Yên, nói: "Công chúa, chúng ta bị bao vây."

Người vào là thị vệ thiếp thân của Bách Lý Như Yên - Hoằng Thất, hắn nói chuyện rất khẩn cấp, nhưng trên mặt lại nhìn không ra một chút lo lắng nào. Bách Lý Như Yên nhìn bộ dáng bình tĩnh Hoằng Thất, lắc đầu, nói: "Hoằng Thất, ngươi không thể biểu hiện có một chút khẩn trương được sao?"

"Không thể." Hoằng Thất nói, "Có công chúa ở trong này, thật sự ta khẩn trương không nổi."

"Phốc..." Bách Lý Như Yên vừa mới uống vào miệng một ngụm trà liền phun ra, Thích Vô Song ở một bên nhìn nhịn không được nở nụ cười.

Bách Lý Như Yên đặt cái chén xuống, nói: "Nếu bọn họ đến đây, chúng ta liền đi ra gặp bọn họ đi. Với vài người chúng ta, trong lòng ta rất sợ hãi đó!"

Hoằng Thất đi ra phía sau Bách Lý Như Yên, nói: "Công chúa nói đùa, trước đó người nói, có người liền không thành vấn đề. Nếu hiện tại trong lòng người sợ hãi, chúng ta liền càng sợ. Cho nên công chúa, vì người từ trên xuống dưới trong Vương cung này, còn thỉnh công chúa không cần nói những lời như vậy."

"Ngạch..." Giọng nói của Bách Lý Như Yên còn chưa có dừng lại hoàn toàn, đã bị Hoằng Thất nói như vậy, dư âm vẫn còn đảo quanh ở trong cổ họng của nàng, thế nào cũng không phát ra được.

Được rồi, có vẻ như lúc Mộng Thiên Quân rời đi quả thật là nàng đã nói như vậy, dù sao cũng bị cái tên nam nhân thâm trầm Hoằng Thất nghe được! Nàng thầm thở dài, nói: "Đi thôi, chúng ta đi ra gặp bọn họ!"

Thập Nhất vương gia để người của mình bao vây cả ba tầng trong ba tầng ngoài Vương Cung, hắn biết Mộng Thiên Quân mang đi toàn bộ quân đội, lúc nhìn thấy Bách Lý Như Yên chỉ mang theo vài người đi ra, hắn nhịn không được nở nụ cười. Chỉ có vài người thế này, hắn cảm thấy mình dẫn theo nhiều người đến như vậy hoàn toàn chính là chuyện bé xé ra to!

Bách Lý Như Yên đi ra, nhìn Thập Nhất vương gia mũi hướng lên trời, nói: "Lão quỷ, ngươi không ở tầng mười một của ngươi, chạy đến nơi này của ta làm cái gì?"

"Hừ, ngươi ít bày ra dáng vẻ công chúa cho ta, ta biết hiện tại trong Vương cung không có ai, Mộng Thiên Quân mang theo toàn bộ quân đội đi rồi, không lo lắng tới an nguy của ngươi sao?" Thập Nhất vương gia nói, "Chậc chậc, trước kia ta lại không phát hiện ra, mặt mũi dáng người này của ngươi thật sự rất mê người. Vừa vặn có thể để ta lấy ra khao thưởng cấp dưới của ta. Người bên cạnh ngươi cũng không sai, không có quan hệ huyết thống, có thể bắt về làm vị sủng cơ thứ một nghìn lẻ một của ta!"

Bách Lý Như Yên nhìn bộ dáng híp mắt háo sắc kia của Thập Nhất vương gia, trong lòng một trận ghê tởm, nói: "Lão quỷ, ngươi già như vậy, phía dưới còn có thể cứng rắn được nữa sao? Ngươi nhiều sủng cơ như vậy, sao lại không vì quá sức mà mất mạng chứ? Chẳng lẽ mỗi lần đều dùng tay sao? Hay là mỗi lần ngươi chỉ có thể nhìn mà ăn không nổi?"

Mấy người đứng phía sau Bách Lý Như Yên nghe được lời nói của nàng, tập thể co rút miệng. Hoằng Thất nhìn Bách Lý Như Yên, không nghĩ tới nàng còn có một mặt như vậy.

  "Ngươi vô liêm sỉ!" Nghe được lời nói của Bách Lý Như Yên, Thập Nhất vương gia tức giận đến mặt đỏ tai hồng, mắng.

"Ngươi đại nghịch bất đạo, dẫn người mưu phản, ngươi không vô liêm sỉ sao?" Bách Lý Như Yên khinh thường nói.

"Hừ, chờ ta ngồi lên vương vị, ta chính là Vương của Vô Gian Địa Ngục, đến lúc đó ai dám nói ta mưu phản?" Thập Nhất vương gia nói, "Vốn muốn lưu lại cho các ngươi một con đường sống, bọn ngươi đã cảm thấy như vậy không được, vậy cùng chết với bọn họ đi!"

Thập Nhất vương gia vung tay lên, đám thị vệ liền xông tới.

Bách Lý Như Yên nhìn đám người nhiều hơn mình không chỉ mấy trăm lần, nói: "Thập Nhất lão quỷ, ngươi biết không, chúng ta chờ chính là ngươi tới!" Nói xong nàng mang theo mọi người bay đến không trung, nhìn người phía dưới, vẻ mặt lạnh như băng. Nàng lấy một tảng đá ra, Thập Thất vương gia ở phía dưới liếc mắt một cái liền nhận ra.

"Huyễn thạch!"

Bách Lý Như Yên nhìn huyễn thạch, nói: "Giáng Ngục, Giáng Vực, làm phiền các ngươi."

Trong huyễn thạch, bạch quang chợt lóe, hai bóng dáng một hắc y tóc đen và một hồng y ngân phát liền xuất hiện trước mặt bọn họ. Nhìn nhìn đám người đông nghìn nghịt, đồng thanh nói: "Giao cho chúng ta đi."

Nói xong hai tay của hai người đồng thời kết ấn, làm cùng một động tác giống nhau, một trận bạch quang chói mắt phát ra từ trên người bọn họ, người phía dưới trợn mắt há mồm nhìn bạch quang của hai người từ từ dung hợp vào nhau, bạch quang biến mất, một người hắc y ngân phát xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Huyễn thạch nhìn về phía đám người đang bay lên, mười ngón phi vũ, linh vụ màu trắng tuôn ra từ đầu ngón tay của hắn, rất nhanh bao phủ tất cả mọi người ở bên trong.

"Huyễn sát trận!" Huyễn thạch dứt lời, trong sương mù dày đặc liền truyền đến từng tiếng kêu gào đau đớn thống khổ, máu tươi không ngừng chảy ra từ trong sương mù dày đặc, toàn bộ cửa Vương cung lâm vào tình cảm đẫm máu.

Tất cả mọi người tiến vào huyễn sát trận đều mất đi lý trí, điên cuồng chém giết người bên cạnh mình.

Thập Nhất vương gia nhìn thuộc hạ của mình sau khi tiến vào linh vụ liền không có một ai đi ra, quát những người khác: "Tiếp tục lên!"

Những binh lính này nhìn về phía trước, người sau khi đi lên không ai sống sót, trong lòng khiếp đảm không thôi, nhưng Thập Nhất vương gia đã lên tiếng thì không ai dám vi phạm, do do dự dự tiến lên. Nhưng lần sau vẫn là giống với những người khác, trừ tử vong ra thì không còn con đường thứ hai.

Cả đám bị dọa, bay tới bên ngoài huyễn sát trận không dám đi vào, bên trong đột nhiên có động tác vươn ra một xúc tua, thừa dịp bọn họ không chú ý thì kéo bọn họ vào, bên trong lại truyền đến từng tiếng kêu rên.

Huyễn thạch lạnh lùng nhìn tất cả trước mắt, thỉnh thoảng lại phát ra một ít linh vụ, làm cho uy lực của huyễn sát trận càng thêm mạnh mẽ.

Mấy người Bách Lý Như Yên và Thích Vô Song đều bị dọa bởi sức chiến đấu cường đại của huyễn thạch. Nhất là Bách Lý Như Yên, nàng biết huyễn thạch rất lợi hại, nhưng không nghĩ tới sẽ dọa người như thế, một trận pháp thôi mà đã tiêu diệt phần lớn lực lượng của phản quân!

Thập Nhất vương gia đã hoàn toàn ngây ngốc! Quân đội của hắn, thị vệ của hắn, trừ mấy người còn lại bên cạnh hắn, những người khác liền như vậy không còn?

Trong lòng Thập Thất vương gia lúc này lại hối hận, hắn không nên nghe theo lời của Thập Nhất mà chạy tới đây giúp vui! Nói cái gì mà Mộng Thiên Quân đi tầng thứ mười tám, chắc chắn nơi này không có ai, bọn họ đến công chiếm Vương cung, sau này Vô Gian Địa Ngục là của bọn họ!

Xác thực, nơi này không có quân đội, nhưng đã có huyễn thạch còn lợi hại hơn mười vạn quân đội! Thật ra lúc nhìn thấy huyễn thạch thì hắn liền hối hận, nhưng đã đi tới bước này, hắn liền không có đường lui rồi.

Huyễn thạch nhìn đã tiêu diệt quân đội không sai biệt lắm, vung tay lên, linh vụ tiêu tán, liền lộ ra những thi thể, có thi thể không có đầu, có thi thể chỉ còn lại một cái xác, có thi thể bụng bị đâm thủng thành cái động, nội tạng bên trong chảy ra, có thi thể... Vốn diện mạo của những quỷ súc đã khó coi rồi, hiện tại nhìn thấy những hình ảnh bộ dạng này, mọi người đều nhịn không được muốn nôn.

Giáng Vực và Giáng Ngục hợp thể, huyễn lực và sát phạt lực kết hợp lại, huyễn sát trận, gần như vô địch!

"Được rồi." Huyễn thạch nói xong, bạch quang hiện lên, Giáng Vực và Giáng Ngục tách ra. Sắc mặt hai người đều có chút tái nhợt, muốn khống chế huyễn sát trận phạm vi rộng một thời gian dài như vậy, thể lực của bọn họ cạn kiệt nghiêm trọng, phải trở về tĩnh dưỡng thật tốt một đoạn thời gian.

"Cảm ơn các ngươi!" Bách Lý Như Yên cảm kích nhìn hai người, lấy huyễn thạch ra, bọn họ lắc mình quay trở về.

Thập Nhất vương gia vốn đã an bài rút lui, lúc chuẩn bị lui lại thì nhìn thấy đám Giáng Vực trở về huyễn thạch, đoán rằng bọn họ chắc không còn lực lượng.

"Ha ha, hiện tại không có huyễn thạch, xem các ngươi làm sao bây giờ!" Thập Nhất vương gia nhìn mấy người Bách Lý Như Yên, nói, "Ta khuyên các ngươi vẫn nên ngoan ngoãn đầu hàng đi, xem trên quan hệ huyết thống giữa chúng ta, ta có thể cho các ngươi được toàn thây!"

Bách Lý Như Yên cười, nhìn người đang cao hứng ở phía dưới, nói: "Thật sự là ta không nghĩ cho ngươi được toàn thây thì làm sao bây giờ?"

"Các ngươi chỉ có mấy người như vậy, bên ta còn có mấy trăm người, ngươi cảm thấy ngươi còn có hy vọng sống sao? Chết đến nơi rồi mà còn cứng rắn như thế, thật hơi giống tính tình của ta!" Thật Nhất vương gia tán thưởng nói, nhưng hắn sẽ không thay đổi quyết tâm giết bọn họ.

Bách Lý Như Yên không muốn nói vớ vẩn với hắn nữa, lui ra phía sau, hai tay ở trước ngực kết ấn, Đông Hoàng Chung, Bàn Cổ Phủ, Hạo Thiên Tháp, Côn Lôn Kính và Nữ Oa Thạch, từng thần khí một đi ra từ trước ngực nàng, trừ Nữ Oa Thạch ra, mấy thần khí khác đều có hơi thở sát phạt. Sau khi thần khí rời khỏi thân thể của nàng, dần dần biến thành lớn, hiện nguyên hình, nổi lơ lửng ở trước mặt nàng.

"Thập đại thần khí viễn cổ!" Tuy Thập Nhất vương gia háo sắc một chút, nhưng vẫn biết về thập đại thần khí viễn cổ. Nếu nàng lấy ra một cái, có lẽ là hắn không nghĩ ra được, nhưng lại hiện ra năm thần khí, hắn lập tức liền nhận ra.

Những người khác cũng sợ ngây người, bọn họ đều đã nghe qua về thập đại thần khí viễn cổ, nghe được lời nói của Thập Nhất vương gia, kinh ngạc vì một mình nàng đã có năm cái. Có năm thần khí nàu, người phía dưới có nhiều hơn gấp đôi cũng sẽ không là đối thủ của nàng.

"Khó trách nàng tự tin như vậy, chúng ta sẽ không có việc gì." Hoằng Thất thầm nghĩ.

Bách Lý Như Yên đặt Nữ Oa Thạch ở bên trong, bốn thần khí khác đặt ở hai bên, đồng thời đánh ra năm đạo linh lực, rót vào trong năm thần khí.

"Thập Nhất lão quỷ, Thập Thất lão quỷ, đến xem thử oai phong do ta tạo ra của năm thần khí đi!" Bách Lý Như Yên nói xong, đánh năm thần khí ra ngoài.

Người phía dưới nhìn năm thần khí đánh về phía mình, con ngươi co rút lại kịch liệt, giống như nhìn thấy hình ảnh tử vong...

Ở tầng thứ mười tám địa ngục, tiếng đàn của Độc Cô Thiên Diệp phiêu đãng chung quanh, tiếng đàn đã chuyển từ âm điệu giết chóc trước đó sang âm điệu mê hoặc, những hủ thi và những binh lính này bị tiếng đàn quấy nhiễu làm động tác trở nên chậm chạp, ngay cả Ngu Hành cũng bị ảnh hưởng một chút.

"Tốc!"

"Ông!"

  Ngu Hành bức lui Tử Tiêu, đánh ra một đạo linh lực về phía Độc Cô Thiên Diệp đang ở trên lưng Lam Mân, Lam Mân né tránh sang bên cạnh, bởi vì tốc độ chậm hơn linh lực của Ngu Hành một chút, linh lực mang theo trận gió đụng vào cánh tay của Độc Cô Thiên Diệp, tiếng đàn chợt bị đánh gãy.

Tiếng đàn của nàng vừa đứt, người vây xung quanh nàng liền ùa lên, trong lúc nhất thời làm cho nàng không có cơ hội tiếp tục đánh đàn, đành phải chuyên tâm đối phó địch nhân xung quanh.

Không còn tiếng đàn quấy nhiễu, thực lực của Ngu Hành lại khôi phục lại, xuất ra thần kỹ càng thêm lợi hại, lúc so đấu thần kỹ với Tử Tiêu, hắn hóa thành Cùng Kỳ đánh tan kỳ lân Tử Tiêu hóa thành, tiếp tục tiến về phía trước, đánh về phía Tử Tiêu.

"Phốc" Tử Tiêu bị đánh trúng ngực, lập tức phun ra một ngụm máu tươi, thân thể cũng rơi xuống.

Ngu Hành ngưng ra một thanh trường mâu, đánh về phía thân thể của Tử Tiêu đang rơi xuống. Chỉ cần đâm xuyên ngực Tử Tiêu, tất nhiên là hắn sẽ mất mạng!

Đối chiến với Ngu Hành lâu như vậy, linh lực của Tử Tiêu đã hao phí hơn phân nửa, lại vừa mới bị thần kỹ đả thương tâm mạch, ngay cả khí lực phi hành hắn cũng không có, nhìn trường mâu cách mình càng ngày càng gần.

Ánh mắt Độc Cô Thiên Diệp liếc nhìn, thấy tình trạng của Tử Tiêu, cảm thấy rất sợ hãi! Muốn đi cứu hắn, khoảng cách quá xa, trước mắt còn phải ngăn cản quân đội hủ thi.

Mắt thấy cách Tử Tiêu càng ngày càng xa, ý niệm Độc Cô Thiên Diệp vừa động, thu hồi Phục Hy Cầm trong tay, Hiên Viên Kiếm xuất hiện ở trên tay nàng. Nàng cầm kiếm quét ngang một cái, kiếm khí trực tiếp chém rớt đầu toàn bộ hủ thi che trước mặt nàng, sau đó ném kiếm về phía Tử Tiêu.

Tử Tiêu nhìn trường mâu, muốn làm một chút phòng ngự, nhưng hiện tại ngay cả khí lực phi hành hắn cũng không có, làm sao còn có khí lực để ngưng kết màng phòng hộ. Lúc thấy trường mâu cách mình còn một thước, hắn nghĩ chẳng lẽ chính mình sẽ chết đi như vậy sao?

"Đinh "

Hiên Viên Kiếm bay qua bên cạnh Tử Tiêu, đánh trường mâu sang một bên, sau đó hắn liền rơi xuống trên lưng Lam Mân. Độc Cô Thiên Diệp đút một viên đan dược chữa thương vào miệng hắn, sau đó đứng lên, tiếp lấy Hiên Viên Kiếm, phân phó Lam Mân: "Lam Mân, ngươi mang hắn sang một bên chữa thương đi."

"Dạ, chủ nhân." Hai cánh Lam Mân đánh ra gió lạnh thấu xương, đánh bay những người đang ùa lên.

Độc Cô Thiên Diệp liếc mắt nhìn Tử Tiêu một cái, ôn nhu nói: "Chàng chữa thương trước đi." Sau đó đứng dậy bay đến trước mặt Ngu Hành.

Mắt thấy sắp đâm thủng trái tim của Tử Tiêu, cuối cùng thì trường mâu lại bị xoá sạch, trong lòng Ngu Hành lướt qua một tia tiếc nuối. Khi hắn nhìn thấy thứ xoá sạch trường mâu là Hiên Viên Kiếm, hai mắt không tự giác co rụt lại.

"Tiểu Hỏa!" Lúc Độc Cô Thiên Diệp bay lên, gọi Tiểu Hỏa.

Tiểu Hỏa vừa vặn giải quyết xong một đối thủ, nghe được tiếng Độc Cô Thiên Diệp gọi mình, bay về phía nàng, Độc Cô Thiên Diệp xoay người một cái ở trong không trung, hạ xuống trên lưng Tiểu Hỏa, bay đến đối diện Ngu Hành để đối chiến.

"Hiên Viên Kiếm!" Ngu Hành nhìn kiếm trong tay Độc Cô Thiên Diệp, nói, "Lúc trước ngươi vì rửa lệ khí trên thân nó mới có thể để Cùng Kỳ lợi dụng thời cơ, không ngờ đến bây giờ nó vẫn lại là của ngươi! Nhưng ngươi cho là ngươi có nó thì có thể chiến thắng ta sao? Ngay cả Tử Tiêu cũng đánh không lại ta, ngươi chỉ là một tôn thần, cầm một thần khí là có thể sao?"

"Cũng chưa biết được, phải thử mới biết được!" Độc Cô Thiên Diệp chỉ kiếm về phía Ngu Hành. Hắn làm Tử Tiêu bị thương nặng, hôm nay không phải hắn chết thì chính là nàng chết!

"Ta đây sẽ thành toàn cho ngươi!" Ngu Hành cũng gọi Cùng Kỳ trở về, đứng trên lưng Cùng Kỳ, phát ra thần kỹ đánh về phía Độc Cô Thiên Diệp.

Thân của Hiên Viên Kiếm rất lớn, trước đó hẳn là của một chủ nhân nam tính. Độc Cô Thiên Diệp rót linh lực vào, thân của Hiên Viên Kiếm liền trở nên dài nhỏ, chuôi kiếm cũng trở nên thích hợp với bàn tay của nàng. Nàng giơ tay nâng Hiên Viên Kiếm chỉ lên trời, thân kiếm chậm rãi ngưng ra một đoàn hỏa diễm.

Lần này Ngu Hành vẫn dùng linh lực ngưng kết ra một Cùng Kỳ, nhưng trước lúc ngưng kết, Cùng Kỳ cũng phát ra một ít linh lực vào bên trong, làm cho uy lực của Cùng Kỳ linh hóa càng mạnh mẽ hơn.

"Đi!" Hai tay của Ngu Hành đẩy về phía trước, linh lực tách ra, Cùng Kỳ linh hóa gào thét bay về phía Độc Cô Thiên Diệp. Người và Linh Thú ven đường đều bị khí thế cảu hắn gây thương tích.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn Cùng Kỳ Linh Hóa bay về phía mình, hai tay cầm chuôi kiếm, bổ kiếm hỏa diễm đốt hừng hực ra, độ ấm nóng rực kia làm cho không khí bốn phía đều vặn vẹo.

"Xuy" Kiếm hỏa diễm chém Cùng Kỳ linh hóa thành hai, hơn nữa bởi vì quá mức chân thật, thậm chí phát ra tiếng thiêu đốt da thịt.

Đây là lần đầu tiên Ngu Hành và Cùng Kỳ đối mặt chống lại Hiên Viên Kiếm, trước kia tuy rằng đã nghe nói qua uy lực của Hiên Viên Kiếm rất mạnh, nhưng bọn hắn cũng chưa thật sự nhìn thấy. Hiện tại nhìn thấy chẳng qua Độc Cô Thiên Diệp chỉ là một Linh Sư cấp tôn thần, có Hiên Viên Kiếm, thế nhưng lại có thể chém Cùng Kỳ linh hóa của hắn thành hai, Hiên Viên Kiếm này không hổ là thần khí đứng đầu trong thập đại thần khí viễn cổ!

"Trước đó có nghe ngươi nói với Tử Tiêu ngươi còn có sát chiêu, sao hả, không xuất ra sao?" Độc Cô Thiên Diệp vung kiếm lên, nhìn Ngu Hành nói.

"Ngươi đắc ý quá sớm! Ngươi thật sự cho rằng ngươi có một Hiên Viên Kiếm là có thể đả bại ta sao?" Ngu Hành khinh miệt nhìn Độc Cô Thiên Diệp nói.

Trước khi hắn đến Vô Gian Địa Ngục, dùng Hoạt Quy nuôi dưỡng hút linh lực của mười mặt biên, làm tăng thực lực trên diện rộng, ngay cả Tử Tiêu đè ép trên đầu hắn cả đời đều vô lực chống lại hắn. Nhưng hắn không nghĩ tới Độc Cô Thiên Diệp thế nhưng lại có thần khí thượng cổ, bài danh thứ nhất – Hiên Viên Kiếm lại ở trên tay nàng, làm cho thực lực của nàng cao hơn một tầng, thần kỹ của mình nàng không cần tốn nhiều sức liền phá giải.

Nếu hắn không tự nghĩ ra một loại bí pháp, có lẽ hôm nay hắn liền thật sự bị đánh bại.

Độc Cô Thiên Diệp để Hiên Viên Kiếm nổi lơ lửng, hai tay kết ấn, một thanh kiếm nhanh chóng biến hóa trở thành hai thanh, tiếp là bốn thanh, tám thanh, mười sáu thanh, mãi cho đến lúc không đếm được bao nhiêu thanh, ở trên mỗi một thanh đều có hỏa diễm thiêu đốt hừng hực.

"Kiếm vũ!"

Tất cả kiếm đều bay về phía Ngu Hành, hắn nhanh chóng đánh ra linh lực, phần lớn lượng kiếm bị hắn đánh rớt, còn một phần lại tiếp tục bay về phía hắn. Hắn không kịp ngưng kết màng phòng hộ, đành phải không ngừng lui về phía sau.

"Cùng Kỳ, hợp thể!" Ngu Hành quát lớn về phía Cùng Kỳ, hai tay nhanh chóng kết ấn.

"Dạ, chủ nhân!" Cùng Kỳ hồi đáp, xông về phía hắn.

Một đạo hào quang bao vây Ngu Hành và Cùng Kỳ ở cùng một chỗ, người phía dưới ngẩng đầu lên, chỉ nhìn thấy một đạo bạch quang hình cầu nhanh chóng hiện ra. Tất cả kiếm đều bị bạch quang chắn ở bên ngoài.

Thấy kiếm của mình không thể tiếp tục bay về phía trước, Độc Cô Thiên Diệp ý niệm vừa động, thu hồi tất cả kiếm. "Xoát xoát xoát", kiếm bay trở về trước người nàng, theo động tác mười ngón tay của nàng, chậm rãi hợp lại thành một, hình thành một cự kiếm cao cỡ núi nhỏ.

  "Vạn kiếm quy tông!" Độc Cô Thiên Diệp đánh cự kiếm về phía Ngu Hành, đồng thời đốt cháy sạch sẽ toàn bộ những vật dơ bẩn ven đường.

Lúc cự kiếm sắp tới gần bạch quang, bạch quang đột nhiên tiêu tán, lộ ra Ngu Hành sau khi đã hợp thể. Thân thể vẫn là thân thể nhân loại như cũ, nhưng bao lấy thân thể hắn không phải là quần áo, mà là một thân lông rậm, lông kia giống y như đúc lông của Cùng Kỳ bị thiêu sạch sẽ lúc nãy. Lỗ tai của hắn cũng biến thành bộ dáng của Cùng Kỳ.

Nhìn thấy cự kiếm bổ tới, tay phải Ngu Hành giơ lên trên nắm chặt, cự kiếm liền bị hắn vững vàng ngăn cản lại.

Độc Cô Thiên Diệp lại đánh một ít linh lực vào cự kiếm nhốt, nhưng nó vẫn không chút xê dịch như cũ.

Ngu Hành nhìn cự kiếm, cười điên cuồng: "Thần khí viễn cổ đứng nhất thì thế nào? Ở trước bí pháp hợp thể giữa người và thú của chúng ta thì vẫn chính là một đống rác!" Nói xong hắn vung tay lên, cự kiếm liền bị hắn nhấc lên rồi ném theo con đường khi đến, tấn công trở lại Độc Cô Thiên Diệp.

Hai tay của Độc Cô Thiên Diệp khẽ vạch vài cái ở trong không trung, không gian trước mặt trở nên vặn vẹo, lúc cự kiếm bay tới liền dính ở trong không trung.

"Giải!" Độc Cô Thiên Diệp không khống chế được Hiên Viên Kiếm, nói một từ giải, cự kiếm biến thành vô số tiểu kiếm, những tiểu kiếm này lại chậm rãi biến mất, chỉ còn lại có một thanh. Nàng đưa tay ra, Hiên Viên Kiếm liền về trong tay nàng.

"Ngô." Cự kiếm bị phản đánh trở về, vì khống chế được nó, nàng hao phí không ít tâm lực, một ngụm máu tươi chảy ra từ khóe miệng nàng, nhỏ giọt xuống quần áo màu trắng của nàng, có vẻ rất bắt mắt.

Không biết khi nào thì bắt đầu, những chỗ giao chiến khác mọi người đều ngừng lại, đứng phía sau Độc Cô Thiên Diệp và Ngu Hành, nhìn trận quyết đấu cuối cùng của bọn họ.

"Ngươi thế nhưng lại học xong nhân thú hợp thể." Độc Cô Thiên Diệp nhìn Ngu Hành người không ra người, thú không ra thú, hiện lên một tia kinh ngạc.

"Ha ha ha, ngươi cho là chỉ có ngươi mới có thể sáng tạo sao? Ta cũng có thể! Chờ ta trừ bỏ ngươi, ngươi, còn có ngươi,..." Ngu Hành chỉ chỉ Tử Tiêu và Mộng Thiên Quân, nói, "Chờ ta trừ bỏ các ngươi, toàn bộ thế giới liền thuộc về ta, toàn bộ đều là của ta! Ha ha! Ta muốn thế nào thì thế đó, muốn biến nó thành hình dáng gì thì biến thành hình dáng đó! Nếu tâm tình ta không tốt, ta sẽ làm cho tất cả mặt biên, toàn bộ biến thành địa ngục, ha ha ha ha!"

"Vậy ngươi cũng phải chờ đến có ngày đó rồi nói sau!" Tử Tiêu ngồi trên lưng Thứ Hồn, đi tới bên cạnh Độc Cô Thiên Diệp, cùng nàng nhìn Ngu Hành. Tuy đan dược của Độc Cô Thiên Diệp không hoàn toàn chữa khỏi thương của hắn, nhưng đã có thể gắng gượng chống đỡ hắn không ngã xuống.

Mộng Thiên Quân và Giản Ước Chi cũng tiến lên, đứng chung một chỗ với bọn họ.

Ngu Hành nhìn vết máu trên người Độc Cô Thiên Diệp và khuôn mặt tái nhợt của Tử Tiêu, bộ dáng suy yếu của Giản Ước Chi, cười lạnh nói: "Các ngươi đều bị trọng thương, còn có khí lực gì để đấu với ta nữa? Ha ha ha, vẫn là ngoan ngoãn chịu chết đi!"

"Hãy bớt sàm ngôn đi!" Mộng Thiên Quân chán ghét nhìn Ngu Hành, nói, "Vô Gian Địa Ngục của ta vốn đã đủ đục ngầu, nhìn bộ dáng của ngươi, ta cảm thấy yêu ma quỷ quái ở nơi này của ta đều rất thuận mắt!"

Bị Mộng Thiên Quân châm chọc, Ngu Hành cũng không tức giận, ở trong cái nhìn của hắn thì bọn họ đều là người chết, hiện tại cũng chỉ có thể động động mồm mép, bởi vì rất nhanh ngay cả nói hắn cũng không nói ra lời được!

"Chịu chết đi!" Mộng Thiên Quân nói xong, công kích về phía Ngu Hành, Độc Cô Thiên Diệp, Tử Tiêu và Giản Ước Chi, còn có nhóm thú của bọn họ cùng đồng thời đánh ra linh lực, toàn bộ bay về phía Ngu Hành.

Ngu Hành nhìn thần kỹ phơi bày trên trời dưới đất đánh tới, tuyệt không kích động. Hai tay hắn nắm lại, đánh về phía những thần kỹ này, một đám quyền đầu nghĩ hóa đánh ra, đánh tan toàn bộ những thần kỹ này.

"Thiên tôn đại nhân uy vũ!"

"Uy vũ! Uy vũ!"

Quân đội phía sau Ngu Hành thấy Ngu Hành chỉ có một người mà địch lại nhiều công kích như vậy, lớn tiếng hò hét. Ngu Hành nghe được tiếng la của bọn họ, vẻ mặt đắc ý.

Mấy người Độc Cô Thiên Diệp thấy công kích bọn họ phát ra lại bị Ngu Hành dễ dàng hóa giải như vậy, biểu tình của một đám đều rất ngưng trọng. Không nghĩ tới uy lực của nhân thú hợp thể lợi hại như vậy!

Nắm chặt Hiên Viên Kiếm trong tay, Độc Cô Thiên Diệp bay ra ngoài, huy kiếm đâm về phía Ngu Hành. Đám Tử Tiêu thấy hành động của Độc Cô Thiên Diệp, không kịp ngăn cản, đành phải đồng thời cùng phát động tiến công về phía hắn, dời đi một ít áp lực cho Độc Cô Thiên Diệp.

Tay phải Ngu Hành giơ lên trên ngăn cản, chắn lại Độc Cô Thiên Diệp ở trong không trung, tay trái lại đánh ra một quyền về phía trước, đánh tan toàn bộ công kích, dư ba còn đánh văng đám Tử Tiêu ra thật xa.

Độc Cô Thiên Diệp xuất ra khí lực toàn thân cũng không thể chạm tới một chút nào, nhìn Ngu Hành đắc ý cười điên cuồng, vận khí sử dụng phiêu miểu bộ pháp để thuấn di một cái, đi tới trước mặt hắn, huy kiếm đâm về phía ngực hắn.

Tuy Độc Cô Thiên Diệp thuấn di có chút ngoài dự đoán mọi người, nhưng với Ngu Hành đã đạt đến độ cao như vậy, thường thường trực giác đi trước thị giác. Cảm giác được nguy hiểm, thân thể hắn di chuyển sang bên cạnh một chút, kiếm vốn là đâm vào trái tim của hắn thì lại đâm vào cánh tay hắn, chệch ra ngoài.

"Ngô..." Hỏa diễm trên thân của Hiên Viên Kiếm là do Viêm hóa thành, đâm vào cánh tay hắn, hỏa diễm đốt trọi cả cánh tay hắn, đau đớn kịch liệt làm cho hắn thét lớn một tiếng, nhịn đau đánh một chưởng về phía Độc Cô Thiên Diệp, đánh văng nàng ra xa mấy trăm thước. Hiên Viên Kiếm theo lực đạo của nàng rút ra khỏi cánh tay của Ngu Hành.

Viêm vẫn thiêu đốt về hướng lên trên theo cánh tay hắn, nếu tiếp tục đi xuống sẽ thiêu đốt đến trái tim của hắn, đến lúc đó ngay cả hắn vô cùng lợi hại, không có trái tim, giống như là đã chết.

Không do dự chút nào, tay phải Ngu Hành hóa đao, chém đứt toàn bộ cánh tay trái, Viêm rơi xuống rời khỏi người hắn từ cánh tay.

Độc Cô Thiên Diệp bị một chưởng của Ngu Hành đánh văng ra rất xa, hơn nữa một chưởng kia lại vừa vặn chụp vào vị trí trái tim của nàng, gần như đánh gãy tâm mạch của nàng, làm cho nàng giống như diều đứt dây rơi xuống.

"Tiểu Diệp Nhi!"

"Tỷ tỷ!"

Tử Tiêu và Tiểu Hỏa chạy về phía Độc Cô Thiên Diệp, Tử Tiêu cách Độc Cô Thiên Diệp gần hơn một chút, đi lên tiếp được nàng, hai người rơi xuống trên lưng Tiểu Hỏa.

Từng ngụm từng ngụm máu tươi trong miệng Độc Cô Thiên Diệp hộc ra ngoài, toàn bộ phần quần áo trước ngực bị máu tươi nhiễm hồng. Khuôn mặt tái nhợt cùng máu tươi chỗ khóe miệng, có vẻ càng đậm màu đỏ tươi thật dọa người.

Tử Tiêu bị bộ dáng của Độc Cô Thiên Diệp dọa sợ, một tay ôm nàng nằm nghiêng trên lưng Tiểu Hỏa, một tay thì không ngừng lau máu tươi nàng không ngừng nhổ ra, nói năng lộn xộn: "Tiểu Diệp Nhi, nàng thế nào? Đan dược đâu, đan dược của nàng đâu, mau ăn đan dược!"

Độc Cô Thiên Diệp cố hết sức mở hai mắt ra, nhìn dáng vẻ lo lắng của Tử Tiêu, cười với hắn một cái, nhưng vừa khẽ động khóe miệng, máu tươi lại phun ra. Nghĩ đến mình phun ra nhiều máu như vậy, cho dù không bị thương, cũng sẽ vì mất máu quá nhiều mà chết đi.

"Thiên Diệp!"

"Chủ nhân!"

Mộng Thiên Quân và nhóm thú bay qua, nhìn thấy bộ dáng của nàng, kinh sợ hoảng loạn, lo lắng gọi. Mộng Thiên Quân quay đầu liền tấn công về phía Ngu Hành, Ngu Hành cuồng bạo vì mất đi cánh tay, ngửa mặt lên trời quát to một tiếng, sau đó đột nhiên đánh ra quyền đầu về phía hắn.

"Phanh!"

Những người khác vẫn chưa phục hồi tinh thần lại trong chuyện Độc Cô Thiên Diệp trọng thương, Mộng Thiên Quân lại bị Ngu Hành đánh trúng một quyền. Cũng may Lam Mân thấy, tiếp được hắn đưa trở về.

"Đi chết đi! Đi chết đi! Tất cả các ngươi đều đi chết đi! Tất cả đều đi chết đi! Ta muốn hủy diệt thế giới này, hủy diệt!" Bởi vì bị thương, Ngu Hành dần dần không khống chế được tâm thần của mình, bản chất mãnh thú của Cùng Kỳ ảnh hưởng tới thần kinh hắn, làm cho thần chí của hắn trở nên không minh mẫn, hai mắt trở thành màu đỏ tươi, miệng lại càng không ngừng kêu gào muốn giết bọn họ. Nhìn thấy Tử Tiêu, thần kinh hắn càng thêm buộc chặt, tay phải không tự giác ngưng ra linh lực, một quả cầu linh lực ngưng kết ở trước mặt hắn, chậm rãi to ra thành ngọn núi nhỏ, hắn cười dữ tợn, ném quả cầu linh lực về phía bọn họ...

Không lâu trước đó, trong mê cung dưới đất, Hỏa Linh Châu hồng y tóc hồng cầm mấy Linh Châu khác trên tay, đảo tới đảo lui trong mê cung. Rõ ràng đã cảm giác được Hắc Ám Linh Châu đang ở phía trước, làm sao cũng không qua được.

"Đại ca, không qua được, làm sao bây giờ?" Kim Linh Châu nổi lơ lửng ở trước mặt Hỏa Linh Châu. Những Linh Châu khác đều ở trong tay Hỏa Linh Châu, không có chỗ cho hắn, đành phải trôi nổi ở phía trước.

"Nếu không thì làm cho Tiểu Hắc Châu tự mình lại đây đi!" Mộc Linh Châu nói.

"Tiểu Hắc Châu sẽ không tới." Thủy Linh Châu nói, "Nếu lúc này hắn còn đang giận dỗi thì sao."

"Nhưng Ngu Hành tới đây, nếu chủ nhân không khôi phục thực lực được, có phải sẽ chết không?" Thổ Linh Châu hỏi.

"Sẽ không..." Đi! Thủy Linh Châu còn chưa dứt lời, chúng nó liền cảm giác được Độc Cô Thiên Diệp bị thương.

Tính tình của Hỏa Linh Châu luôn khá táo bạo, cảm giác được Độc Cô Thiên Diệp bị thương, mê cung phía trước lại không tìm thấy đường ra, hắn bay thẳng đến chỗ có hơi thở của Hắc Ám Linh Châu đánh ra một đạo linh lực, đánh xuyên qua toàn bộ bức tường phía trước, không phải rất lớn, nhưng có thể để cho bọn họ xuyên qua.

"Đi." Hỏa Linh Châu hóa thành hạt châu, mang theo những Linh Châu khác bay qua. Xuyên qua mấy chục bức tường, đi tới bên trong mật thất tận cùng.

Hiện tại Kiều Hoàng còn chưa biết đại chiến bùng nổ trên đỉnh đầu, hắn quỳ gối trước Hắc Ám Linh Châu, nói: "Linh Châu đại gia, người lại ban cho ta một ít lực lượng đi!"

"Hừ, lần trước ta cho ngươi lực lượng, ngươi còn chưa tiêu hóa hết, hiện tại lại muốn, ngươi có bụng lớn để ăn sao?" Một tiếng nói non nớt truyền ra từ trong cái hộp hắc ngọc ở phía trước Kiều Hoàng.

"Linh Châu đại gia, ta thật sự rất cần lực lượng của người! Ta trở về sẽ đưa tử khí tinh thuần đến cho người, coi như là hiếu kính người, được không?" Kiều Hoàng dập đầu nói.

Hắc Ám Linh Châu không muốn cho Kiều Hoàng lực lượng nữa, nhưng nghĩ đến tử khí tinh thuần nhất hắn nói, lại có chút động lòng. Lúc còn đang do dự, hắn cảm ứng được vị trí của những Linh Châu khác.

"Ca ca tỷ tỷ đến đây." Hắc Ám Linh Châu bay ra khỏi hộp, bay lượn vài vòng ở không trung, có vẻ rất kích động.

"Linh Châu đại gia?" Kiều Hoàng nghi hoặc nhìn Hắc Ám Linh Châu, không biết vì sao nó đột nhiên lại kích động.

"Hiện tại ta không có thời gian cho ngươi linh lực!" Hắc Ám Linh Châu không kiên nhẫn nói.

"Hả?" Kiều Hoàng không biết vì sao Hắc Ám Linh Châu đột nhiên lại cự tuyệt mình thẳng thừng như vậy, còn chưa kịp phản ứng, chợt nghe được một trận động tĩnh phía sau, xoay người liền nhìn thấy bức tường bị đánh xuyên qua, tiếp theo mấy khỏa Linh Châu bay vào.

Hỏa Linh Châu tiến vào liền biến thành hình người, nhìn thấy Kiều Hoàng quỳ trên mặt đất, đánh một đạo hỏa diễm qua, trong nháy mắt thiêu hắn thành tro tàn. Đường đường là Quỷ Vương đứng đầu tầng thứ mười tám địa ngục liền lặng yên không một tiếng động chết đi như vậy!

"Ca ca tỷ tỷ!" Hắc Ám Linh Châu bay qua, làm nũng với những Linh Châu khác. "Ca ca tỷ tỷ làm sao tìm được ta vậy?"

"Tiểu Thất, hiện tại chúng ta không có thời gian giải thích với ngươi, chủ nhân đang chờ ngươi!" Hỏa Linh Châu nói.

"Không phải chủ nhân nói ta không ngoan nhất sao, hiện tại tìm ta làm gì chứ?" Hắc Ám Linh Châu nghe được lời nói của bọn họ, than thở hỏi. Hắn không hóa thành hình người, nhưng những Linh Châu khác vẫn cảm giác được hắn lén lút xem xét ở phía ngoài.

"Không cần nhìn, chủ nhân không tới." Hỏa Linh Châu nói.

"Sao nàng không tới tìm ta?" Hắc Ám Linh Châu không nhìn thấy bóng dáng của Độc Cô Thiên Diệp, rầu rĩ không vui nói, "Nàng không đến, ta không đi ra!"

"Hiện tại chủ nhân đang chiến đấu với Ngu Hành ở bên ngoài, không có thời gian đi xuống dưới đây. Hơn nữa vừa mới còn bị thương. Chúng ta đã không còn thời gian để trì hoãn nữa, phải mau chóng khôi phục thực lực của chủ nhân." Thủy Linh Châu nói.  

  "Chủ nhân bị thương?" Hắc Ám Linh Châu còn chưa nhận Độc Cô Thiên Diệp là chủ nhân, cho nên không cảm ứng được tình huống hiện tại của nàng.

Được rồi, tuy nó vì câu nói kia mà bực bội trăm vạn năm, nhưng nghe được nàng bị thương, hắn vẫn rất lo lắng.

"Đúng vậy, vừa nãy trước khi chúng ta tiến vào thì cảm ứng được." Thủy Linh Châu nói.

Hắc Ám Linh Châu do dự, nó rất muốn tiếp tục giận nàng, nhưng lại lo lắng thương thế của nàng, trong lúc nhất thời không chưa nghĩ ra được nên lựa chọn thế nào.

"Chủ nhân!" Mộc Linh Châu và Thủy Linh Châu đột nhiên hô to lên.

"Làm sao vậy?" Hắc Ám Linh Châu nhìn thấy sắc mặt của toàn bộ những Linh Châu khác đều thay đổi, vội vàng hỏi.

"Chủ nhân bị thương, hơi thở sinh mệnh đang không ngừng giảm. Nếu không trở lại là Thần Sáng Thế, lập tức sẽ chết đi." Hỏa Linh Châu nói.

Hắc Ám Linh Châu lần đầu tiên chán ghét chính mình không thể cảm giác được hơi thở của Độc Cô Thiên Diệp, nói với mấy khỏa Linh Châu khác, "Chúng ta còn không đi ra ngoài? !" Là cái thứ nhất bay ra ngoài. Mấy khỏa Linh Châu khác cũng bay theo ra ngoài.

"Ha ha ha!" Ngu Hành nhìn quả cầu linh lực rất lớn đánh về phía bọn họ, cười ha ha. Lập tức, lập tức những người đó đều chết! Toàn bộ thế giới này lập tức liền thuộc về hắn! Ha ha ha!

Đám Phù Thương nhìn quả cầu linh lực Ngu Hành đánh tới, trừ Tử Tiêu ra, những người khác đều bay đến phía trước Tiểu Hỏa, xuất ra toàn bộ linh lực của bản thân để ngăn cản đường bay của quả cầu linh lực. Chẳng qua cả một đám bọn họ đều là tàn binh, đánh ra thần kỹ hoàn toàn vô dụng.

Những người khác ở phía trước thì cách đám Độc Cô Thiên Diệp khá xa, hiện tại nhìn quả cầu linh lực của Ngu Hành sắp đến, nghĩ đi cứu viện cũng đã không kịp, chỉ có thể trơ mắt nhìn quả cầu linh lực cách bọn họ càng ngày càng gần, cầu nguyện cho mình có thể đánh ra linh lực vượt qua tốc độ của quả cầu linh lực.

Phù Thương thấy thần kỹ của mình vô dụng, vì Độc Cô Thiên Diệp ở phía sau, cắn răng ngưng kết ra một tầng phòng hộ ở phía trước. Nhưng quả cầu linh lực lại dễ dàng đánh tan màng phòng hộ.

Năm mươi thước... Bốn mươi thước... Ba mươi thước... Hai mươi thước...

Người ở phía xa xa nhắm hai mắt lại, không dám nhìn chuyện xảy ra tiếp theo.

"Phanh!"

Lúc quả cầu linh lực còn cách đám Độc Cô Thiên Diệp mười thước, năm thần khí đột nhiên hiện ra ở trước mặt bọn họ. Năm thần khí hô ứng cho nhau, phát ra một trận sóng âm bảo vệ đám Độc Cô Thiên Diệp, cũng chắn quả cầu linh lực ở bên ngoài.

"Phá!" Một tiếng nói thanh lệ vang lên ở trong không trung, theo lời của nàng, quả cầu linh lực bị đánh tan, cũng may không thương một người nào ở bên trong.

"Như Yên!" Mộng Thiên Quân nhìn Bách Lý Như Yên đột nhiên xuất hiện, kinh ngạc nói.

Bách Lý Như Yên vì muốn đồng thời khống chế năm thần khí chống cự lại quả cầu linh lực, hao phí rất nhiều tâm lực, lúc đánh tan được quả cầu linh lực cầu, năm thần khí đã bị chấn động, nàng phun ra một ngụm máu sau đó rơi xuống từ trên trời.

Lúc Bách Lý Như Yên vừa xuất hiện Thứ Hồn vẫn luôn chú ý tới nàng, nhìn thấy nàng rơi xuống, nhanh chóng bay lên tiếp được nàng, ôm nàng bay xuống trên lưng Tiểu Hỏa.

Mộng Thiên Quân tiếp lấy Bách Lý Như Yên từ trong tay Thứ Hồn, nhìn hai mắt nàng nhắm chặt, đau lòng không thôi. "Sao muội lại tới đây?"

Bách Lý Như Yên cố hết sức mở mắt ra, nói: "Ta đã tiêu diệt hết đám Thập Nhất lão quỷ, nghĩ đến bên các ngươi hẳn là chưa chấm dứt, liền chạy tới. Cũng may, cũng may là ta đến đây. Thiên Diệp, Thiên Diệp nàng thế nào rồi?"

"Nàng..." Mộng Thiên Quân không dám nói tình huống của Độc Cô Thiên Diệp không khác nàng là mấy, đút một viên đan dược nàng, nói, "Muội nghỉ ngơi một chút trước đi."

Ngu Hành không nghĩ tới đã như vậy mà cũng chưa giết chết bọn họ, lạnh lùng nói: "Các ngươi có thể tránh thoát một lần, có thể tránh thoát lần thứ hai sao?"

Nói xong Ngu Hành ngửa mặt lên trời thét dài một tiếng, lông cả người đều dựng thẳng lên, mà tiếng kêu kia rõ ràng giống lúc Cùng Kỳ còn là Linh Thú, nhưng lại bén nhọn chói tai hơn. Không ít người bị tiếng kêu kia trực tiếp xuyên thủng màng tai, máu chảy ra ngoài từ hai tai.

Ngu Hành kêu đủ, hai mắt màu đỏ tươi nhìn bọn họ, tay phải đưa ra phía trước, hút tất cả tử khí chung quanh đến bên cạnh hắn sau đó dần dần hình thành một hố lốc xoáy màu đen. Chỉ cần lốc xoáy kia thành hình, thì sẽ hút tất cả mọi người vào...

Tuy rằng không biết Ngu Hành tạo thành lốc xoáy để làm cái gì, nhưng trực giác nói cho bọn họ biết, nó rất nguy hiểm, nhất định không thể để cho Ngu Hành làm ra nó. Mọi người tấn công về phía Ngu Hành, mà hủ thi và binh lính phía sau hắn cũng xông lên, hai bên lại triển khai chiến đấu kịch liệt.

Đám Phù Thương ăn đan dược, linh lực khôi phục một ít, nhìn thấy Ngu Hành tạo ra lốc xoáy càng lúc càng lớn, cùng nhau công kích về phía hắn. Nhưng toàn bộ công kích của bọn hắn bị một lực lượng vô hình chặn lại. Mắt thấy lốc xoáy sắp thành hình, mọi người đều lo lắng không thôi.

"Ba, ba, ba, ba, ba, ba, ba!" Bảy tiếng vang truyền ra từ đầm lầy dưới mặt đất, bay ngang qua trong tình cảnh hỗn loạn.

Thất khỏa Linh Châu đi ra, bay đến bên cạnh Độc Cô Thiên Diệp, nhìn thấy bộ dáng hấp hối của Độc Cô Thiên Diệp, xoay tròn quanh nàng. Hắc Ám Linh Châu lần đầu tiên nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp sau khi chuyển thế, còn chưa thấy rõ bộ dáng của nàng, liền bay đến trước ngực này, cọ cọ vết máu trên quần áo, một đạo hắc ám lực phát tán ra bốn phía. Tiếp theo thân thể Độc Cô Thiên Diệp từ từ rời khỏi người Tử Tiêu bay lên, thất khỏa Linh Châu đi vào dưới người Độc Cô Thiên Diệp sắp theo thứ tự, ngũ khỏa Linh Châu Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ ở năm phương vị, Quang Linh Châu và Hắc Ám Linh Châu ở bên trong. Máu chảy ra từ khóe miệng Độc Cô Thiên Diệp biến thành một đạo lưu quang màu đỏ, lưu động giữa vài cái Linh Châu. Chuyển động lần cuối xong, ngũ khỏa Linh Châu vừa lúc ở năm đỉnh của sao, Hắc Ám Linh Châu và Quang Linh Châu ở bên trong.

Độc Cô Thiên Diệp khóe miệng lại nhỏ ra một giọt máu, dừng lại trong trận ngũ hành. Việc lấy máu này giống như là cái chìa khóa khởi động trận pháp bình thường, thất thải quang mang bắn ra ngoài từ trận pháp, bao vây Độc Cô Thiên Diệp ở trong trận pháp.

Hào quang ngũ hành đâm vào mắt mọi người làm họ không thể không nhắm hai mắt của mình lại, trên chiến trường mọi người không thể không đình chỉ chiến đấu, quay về lại giữa trận doanh.

Quần áo trên người Độc Cô Thiên Diệp bị nát thành bột phấn do sự chuyển động của thất thải lưu quang, ngũ hành lực không ngừng đánh sâu vào thân thể của nàng, lại một lần nữa bài tiết tạp chất trong thân thể nàng ra ngoài, vết thương của nàng dần dần phục hồi như cũ ở trong ngũ hành trận.

Nàng nằm ở giữa ngũ hành trận, trí nhớ thuộc về Thần Sáng Thế một lần lại một lần hiện ra ở trong đầu, khai thiên tích địa, sáng thế tạo nhân, tay nàng theo trí nhớ không ngừng biến hóa bắt tay vào làm...

Ngu Hành bởi vì hào quang của ngũ hành trận, phát hiện ra thất khỏa Linh Châu, hiện lên rõ ràng trong mắt một lát, nhưng rất nhanh mắt lại biến thành màu đỏ tươi. Hắn làm động tác trong tay nhanh hơn, tốc độ hấp thu tử khí cũng nhanh hơn.

Hiện tại xem tốc độ của hắn và Độc Cô Thiên Diệp ai nhanh hơn!

Lốc xoáy một chút lại một chút hình thành, tươi cười trên mặt Ngu Hành càng lúc càng sâu, còn một chút nữa, chỉ một chút nữa thôi liền hình thành!

Mấy người Tử Tiêu có thực lực cao, bảo vệ hai mắt thật tốt, mở mắt ra nhìn động tác của Độc Cô Thiên Diệp và Ngu Hành. Nhìn thấy lốc xoáy của Ngu Hành đã thành hình, thậm chí bọn họ có thể cảm giác được lực hút lốc xoáy phát ra.

Toàn bộ thi thể cách Ngu Hành gần thì đều bị hút vào trong lốc xoáy, nghe được từng trận từng trận tiếng ca lau, toàn bộ những tảng đá này đều biến mất không thấy.

Những người có thực lực thấp ở phía sau đám Tử Tiêu cũng bị hút vào trong lốc xoáy, kêu thảm thiết vài tiếng liền không còn động tĩnh.

"Không thể bị hút vào, mọi người cùng nhau ngưng kết ra một màng phòng hộ!" Tử Tiêu nói một tiếng, mang theo Mộng Thiên Quân, còn có Linh Thú của Độc Cô Thiên Diệp ngưng kết ra một màng phòng hộ, vây xung quanh bọn họ và Độc Cô Thiên Diệp. Có mấy người bị lốc xoáy hút lôi ra lại đụng vào trên màng phòng hộ, không tiếp tục bay về phía trước nữa.

Những người khác thấy vậy, nhanh chóng rót linh lực của mình vào màng phòng hộ, lúc linh lực sắp khô kiệt lại ăn mấy viên đan dược khôi phục linh lực Độc Cô Thiên Diệp phát cho bọn hắn, cố hết sức chống đỡ.

Lực hút của lốc xoáy không phân biệt, hủ thi phía sau Ngu Hành chỉ biết tiến công không biết phòng ngự, cho nên lúc lốc xoáy thành hình, toàn bộ hủ thi bị hút vào bên trong. Nhưng những binh lính bên Ngu Hành lại học theo đám Tử Tiêu cũng ngưng kết ra một màng phòng hộ lớn, dùng cái này để chống đỡ lốc xoáy.

"Ha ha ha ha, một màng phòng hộ mỏng manh đã muốn chống đỡ lốc xoáy tử vong của ta sao?" Ngu Hành cất tiếng cười to, tiếp tục hút tử khí chung quanh, những người và thi thể bị hút vào cũng thành một phần của lốc xoáy.

"Ca lau!"

Thực lực của người bên Ngu Hành yếu hơn đám Tử Tiêu rất nhiều, hơn nữa không có đan dược duy trì, màng phòng hộ bắt đầu vỡ tan.

"A..." Người đầu tiên bị hút ra ngoài, rất nhanh tới người thứ hai, rồi người thứ ba...

"Cứu mạng! Cứu mạng! Ta không muốn chết!" Người bị hút vào lốc xoáy kêu to, nhưng không ai có thể cứu hắn.

Tử Tiêu nhìn đối diện, một người lại một người bị hút vào trong lốc xoáy, trong lòng đột nhiên có chút thương cảm. Nhưng hắn không nghĩ tới mở màng phòng hộ ra thu bọn họ vào. Bởi vì người hắn phải bảo vệ, từ đầu đến cuối chỉ có một mình nàng mà thôi.

Theo lốc xoáy không ngừng thành lớn, tốc độ hấp thu tử khí càng lúc càng nhanh. Tử khí ở tầng thứ mười tám bị hấp hết, tử khí ở tầng thứ mười bảy cũng bị hút lại đây.

"Ca lau "

Lực hút của lốc xoáy càng lúc càng lớn, màng phòng hộ của đám Tử Tiêu cũng bắt đầu xuất hiện vết rách.

"Ca lau, ca lau!"

Vết rách càng lúc càng lớn, Tử Tiêu nói với Mộng Thiên Quân bên cạnh: "Ngươi chống đỡ ở nơi này." Sau đó hắn đi lên phía trên bọn họ, đánh ra linh lực về phía vết rách đó, ngăn chặn vết rách đó, nhưng hắn vẫn phải không ngừng rót linh lực vào nơi đó mới có thể chống đỡ.

Hắn nhìn ngũ hành trận cách đó không xa, phát hiện lưu quang càng chuyển càng nhanh, biết Độc Cô Thiên Diệp sắp hoàn thành, nói với người phía dưới: "Mọi người cố gắng kiên trì lát nữa!"

"Chí Tôn đại nhân, chúng ta cũng muốn kiên trì, nhưng... A..." Phía dưới có người trả lời, hắn còn chưa nói xong, người nọ phụ trách khu vực kia liền bị nứt ra, người nọ bị hút ra ngoài, trong nháy mắt liền bị hút vào lốc xoáy tử vong.

Người bên cạnh hắn muốn bắt lấy hắn, cũng bị hút ra ngoài lun.

"Rầm!!"

Cuối cùng màng phòng hộ vẫn không địch lại lực lượng của lốc xoáy tử vong, vỡ thành vô số mảnh nhỏ, toàn bộ người ở bên trong đều bay về phía lốc xoáy. Cho dù là Tử Tiêu, Thất Nguyệt, Hắc Tử, hay là đám Mộng Thiên Quân cũng không ngoại lệ.

"Ha ha ha ha..." Ngu Hành nhìn người bị hấp tới, cười điên cuồng, chỉ cần bọn họ đi vào, thế giới này liền là của hắn! Nhưng hắn hưng phấn quá mức lại không có phát hiện ra ngũ hành trận đang dừng lại tại chỗ không hề động nữa. "Ha ha ha, đến đây đi, đến đây đi!"

Người bay ở phía trước đã cảm giác được hơi thở tử vong toát ra từ lốc xoáy, trong mắt hiện lên tuyệt vọng.

Nhưng vì sao hắn cảm giác được lốc xoáy cách mình càng ngày càng xa? Sau đó một biến chuyển nghiêng trời lệch đất, hắn liền ở phía sau một nữ tử.

"Ngu Hành, đủ!" Giọng nói của Độc Cô Thiên Diệp vang lên giống như là trời, mọi người phát hiện chính mình được nàng cứu.

"Tiểu Diệp Nhi." Tử Tiêu nhìn bóng dáng của Độc Cô Thiên Diệp, trong mắt tràn đầy vui sướng.

"Thần Sáng Thế đã trở lại! Thần Sáng Thế đã trở lại!" Mọi người sống sót sau tai nạn, hoan hô nói.  

  Độc Cô Thiên Diệp vung tay lên, lốc xoáy tử vong tiêu tán không thấy, hấp lực rối loạn kia cũng theo đó biến mất. Nàng nhìn Ngu Hành, nói: "Vì đề cao lực lượng của mình, làm hại chúng sinh, không để ý tới tính mạng của mọi người. Ngu Hành, ta không thể tha thứ cho ngươi."

"Ha ha ha, ngươi vẫn là thành công, ngươi vẫn là thành công..." Ngu Hành nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp rõ ràng đã không giống như lúc nãy nữa, biết nàng đã thành công, cười điên cuồng sau đó là thì thào nói nhỏ, tiếp theo là khóc rống lên.

Hắn cố gắng lâu như vậy, vẫn là phải thất bại sao?

Độc Cô Thiên Diệp nhìn Ngu Hành, vung tay phải lên, Ngu Hành và Cùng Kỳ liền tách ra. Nhìn Ngu Hành đang oán than và Cùng Kỳ ngã xuống đất, hỏi: "Ngu Hành, ngươi biết sai chưa?"

"Ha ha, ta sai cái gì chứ? Ta theo đuổi quyền lợi cao nhất là sai sao?" Ngu Hành giãy dụa đứng lên, cánh tay trái rỗng tuếch. Hắn nhìn Độc Cô Thiên Diệp, hỏi: "Ngươi không cho ta quyền lợi, ta tự mình theo đuổi, ta có sai sao?"

"Theo đuổi thứ gì đó bản thân muốn thì không sai, nhưng người có việc nên làm có việc không nên làm, ngươi vì đề cao thực lực của mình, hại nhiều người vô tội như vậy, trong lòng ngươi hoàn toàn không có một chút ăn năn nào sao?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Ha ha, mặc kệ thế nào, ta thua, thắng làm vua thua làm giặc, ta còn có thể nói gì chứ? Nhưng nếu ngươi giết ta, thế giới này cũng bị hủy diệt cùng với ta, ha ha ha ha!" Ngu Hành cười to. Nhưng cười thì cười, hai hàng lệ lại rơi xuống.

Đã từng, hắn cũng đã từng vây quanh nàng kêu tỷ tỷ. Đã từng, nàng cũng xoa đầu hắn nói cố lên. Bọn họ cũng từng sống nương tựa lẫn nhau, chống đỡ Vô Tận Hư Không và tịch mịch. Đã từng, nhiều chuyện tốt đẹp đã từng như vậy, nhưng hắn vẫn vì ghen tị và sự si mê quyền lợi, thầm oán nàng, thiết kế nàng, cướp lấy vị trí của nàng. Nay, nàng trở về, hắn hại nhiều người vô tội như vậy, có kết cục gì, trong lòng bọn họ đều hiểu được.

Độc Cô Thiên Diệp chậm rãi nâng tay phải lên, chậm rãi nắm lại, theo động tác của nàng, Ngu Hành và Cùng Kỳ hóa thành tro tàn. Độc Cô Thiên Diệp nhìn Ngu Hành tiêu tán ở trong không trung, nhắm mắt lại, hai giọt nước mắt mới rơi xuống.

Ta tự tay sáng tạo ngươi, nay lại tự tay chấm dứt ngươi, thị thị phi phi, nhân nhân quả quả, chúng ta ai có thể nói được ai đúng ai sai? Mặc kệ kết quả cuối cùng như thế nào, cũng không thể xóa đi thời gian tốt đẹp chúng ta từng ở cùng một chỗ.

Gió thổi đi nước mắt trên mặt Độc Cô Thiên Diệp, xoay người nhìn người phía dưới.

"Tham kiến Thần Sáng Thế đại nhân..." Trừ mấy người Tử Tiêu ra, toàn bộ những người khác và Linh Thú đều quỳ xuống, hoan hô nói với nàng. Mộng Thiên Quân,Giản Ước Chi, Bách Lý Như Yên đều cúi đầu hành lễ với nàng.

Độc Cô Thiên Diệp vung tay lên, nâng mọi người lên, gật gật đầu với bọn họ, nói: "Vất vả các ngươi, người ở những mặt biên khác, ta đưa các ngươi trở về trước."

Tay áo nàng vung lên, một thông đạo liền xuất hiện ở trước mặt bọn họ, người ở những mặt biên khác tự rời khỏi Vô Gian Địa Ngục. Chờ bọn hắn đều rời đi, thông đạo mới khép lại.

Tử Tiêu đi tới bên cạnh Độc Cô Thiên Diệp, nhìn sầu lo trên mặt nàng, hỏi: "Xảy ra chuyện gì sao?"

Hắn nghĩ đến câu nói trước khi Ngu Hành chết nói ra, trong lòng nảy lên nồng đậm bất an.

"Chúng ta trở về nói sau." Độc Cô Thiên Diệp nói, vẫy tay đưa bọn họ mang về Vương cung của Mộng Thiên Quân.

Thích Vô Song được Bách Lý Như Yên an bài ở trong phòng, lúc này đang lo lắng đi tới đi lui, đột nhiên cảm giác được một trận dao động trong không trung, nàng vội vàng chạy ra ngoài, nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp mang theo mọi người xuất hiện ở trên không Vương cung.

"Thất Nguyệt!" Thích Vô Song nhìn thấy Thất Nguyệt, kích động bay lên, bổ nhào vào trong lòng hắn, hỏi: "Thất Nguyệt, chàng đã trở lại, có bị thương chỗ nào không?"

Thất Nguyệt được người trong lòng âu yếm yêu thương nhung nhớ, một trận cao hứng, không để ý tới có nhiều người ở đây, hôn một cái trên mặt của Thích Vô Song, nói: "Ta không sao."

Mặt Thích Vô Song đỏ bừng, bộ dáng thẹn thùng kia làm cho mọi người đều phá lên cười.

Đả bại Ngu Hành, Thần Sáng Thế trở về, tâm tình của bọn họ đều rất tốt. Mộng Thiên Quân phân phó Leng Keng: "Ngươi dẫn đội quân xuống đi, khao thưởng bọn họ thật tốt một chút."

"Dạ, Vương." Leng Keng lĩnh mệnh, mang theo đội quân đi xuống.

Độc Cô Thiên Diệp và đám Tử Tiêu cùng nhau trở về đại điện, nhìn bộ dáng của Độc Cô Thiên Diệp, bọn họ cảm nhận được sâu sắc rằng là đã có chuyện gì xảy ra.

"Thiên Diệp, xảy ra chuyện gì?" Bách Lý Như Yên đi tới bên cạnh Độc Cô Thiên Diệp, hỏi.

"Ngu Hành, hắn dung hợp một phân thân của chính mình vào trong trụ cột thế giới." Độc Cô Thiên Diệp chỉ nói một câu, lại dọa mọi người hoảng sợ, tâm tình thật tốt vì đại chiến thắng lợi lập tức bay ra ngoài chín tầng mây.

Thích Vô Song không tiếp xúc được đến độ cao của bọn họ, nhìn thấy trong nháy mắt sắc mặt của mọi người đều thay đổi, hỏi: "Vậy là hắn chưa chết sao?"

Độc Cô Thiên Diệp lắc đầu, nói: "Không phải là chưa chết, mà là hắn đã chết, phân thân của hắn cũng đã chết. Trụ cột thế giới thiếu đi một bộ phận kia của hắn, rất nhanh sẽ sụp xuống, đến lúc đó toàn bộ thế giới đều bị hủy diệt!"

"Khó trách gần đây thế giới cực kỳ không ổn định, bộ dáng thông đạo mặt biên luôn sắp muốn hỏng, hóa ra là Ngu Hành giở trò quỷ." Hắc Tử nói.

"Nghiêm trọng vậy sao? Vậy làm sao bây giờ?" Thích Vô Song hỏi.

Làm sao bây giờ?

Tất cả mọi người đều nhìn Độc Cô Thiên Diệp, trong mắt có chung nghi vấn, Độc Cô Thiên Diệp cũng đang tự hỏi bản thân mình. Nàng nhìn Tử Tiêu, nhìn thấy bi thương không thể kiềm chế trong mắt hắn, trong lòng nhất thời khó có thể quyết đoán.

Tử Tiêu nhìn Độc Cô Thiên Diệp rối rắm, trong lòng một trận khó chịu. Hắn vẫn chưa trở thành tất cả trong lòng nàng! Nhưng nếu bắt hắn phải lựa chọn, hắn cũng sẽ rối rắm giống như nàng thôi. Hắn đột nhiên sợ hãi, sợ nghe được đáp án từ trong miệng nàng, là đáp án hắn không thể chấp nhận.

"Thất Nguyệt, Hắc Tử, mang theo người chúng ta, trở về!" Tử Tiêu nhìn mâu thuẫn trong mắt Độc Cô Thiên Diệp, nói, xoay người đi ra phía ngoài.

"Nhưng..." Hắc Tử đưa tay muốn bắt lấy Tử Tiêu, nhìn bóng dáng của hắn, cái gì cũng không nói nên lời.

"Đi thôi." Thất Nguyệt vỗ vỗ bả vai của Hắc Tử, mang theo Thích Vô Song đi ra ngoài.

Hắc Tử này chưa từng yêu ai, còn không thể hiểu rõ bi thương và tuyệt vọng trong lòng Tử Tiêu...

Bởi vì trước đó đã nói về sau Giản Ước Chi sẽ đi theo Tử Tiêu, cho nên hắn cũng đi theo rời khỏi.

Tử Tiêu tiêu sái rời đi, không quay đầu lại, Độc Cô Thiên Diệp nhìn bóng dáng của hắn, nước mắt chảy xuống, trong lòng vẫn đau đớn như bị xé rách. Nàng muốn gọi hắn lại, chạy tới ôm lấy hắn, nói cho hắn biết nàng luyến tiếc hắn, nhưng nàng không thể, tiếng gọi ở trong cổ họng làm sao cũng không gọi ra được. Lúc Tử Tiêu biến mất ở Vương cung, nàng mới khàn khàn gọi tên của hắn: "Tiêu, xin lỗi..."

Tử Tiêu rời khỏi Vương cung cũng không lập tức rời đi, đứng phía trên Vương cung ngẩng đầu nhìn trời, nghe được câu xin lỗi của Độc Cô Thiên Diệp, nước mắt trong mắt rốt cục vẫn chảy ra.

Mấy người Thất Nguyệt đứng ở phía sau hắn, nhìn trên người Tử Tiêu phát ra nồng đậm bi ai, cũng không biết nói cái gì, chỉ có thể yên lặng đứng cùng hắn.

Tử Tiêu hình như nghe thấy tiếng khóc của Độc Cô Thiên Diệp, trong lòng căng thẳng, hai tay đưa lên lau lau mặt một chút, nói: "Chúng ta đi thôi!"


Thất Nguyệt và Hắc Tử liếc mắt nhìn nhau, hai tay kết ấn, thông đạo đi Cửu Thiên Huyền Giới liền mở ra. Cửa thông đạo rõ ràng nhỏ hơn trước kia nhiều, có thể thấy được hiện tại thế giới là cỡ nào yếu ớt.

Tử Tiêu nhắm hai mắt lại, lắc mình vào thông đạo. Lúc tiến vào thông đạo, hai giọt lệ chảy xuống, một giọt rớt xuống trên ngói lưu ly màu đen của cung điện, rất nhanh biến mất không thấy.

Theo sau Hắc Tử và đám Thất Nguyệt cũng vào thông đạo, bọn họ vừa mới tiến vào thông đạo liền khép lại, thời gian mở ra ngắn hơn trước đây không ít.

Trong đại điện chỉ còn lại Độc Cô Thiên Diệp, Mộng Thiên Quân và Bách Lý Như Yên. Nhìn thấy bộ dáng thương tâm của Độc Cô Thiên Diệp, Bách Lý Như Yên đi qua, ôm lấy nàng. Há mồm ra, cái gì cũng không nói nên lời.

Trụ cột thế giới sụp xuống, cần Độc Cô Thiên Diệp phải sáng tạo ra một trụ cột thế giới lần nữa, để chống đỡ thế giới này. Ngu Hành tìm kiếm trên vạn năm mới dung nhập được phân thân của mình vào bên trong trụ cột thế giới, nhưng khi đó là lúc trụ cột thế giới đầy đủ. Hiện tại trụ cột thế giới sắp sụp xuống, nếu Độc Cô Thiên Diệp phải sáng tạo lại một trụ cột thế giới, chỉ có dùng huyết nhục của nàng...

Độc Cô Thiên Diệp tựa đầu vào trên người Bách Lý Như Yên, Bách Lý Như Yên phát hiện ra bả vai của mình rất nhanh liền ẩm ướt.

Một lát sau, Độc Cô Thiên Diệp nói: "Như Yên, đưa lại năm thần khí cho ta đi."

"Thật sự ngươi phải làm như thế sao?" Bách Lý Như Yên hỏi.

Độc Cô Thiên Diệp ngẩng đầu lên, nói: "Ta không có lựa chọn, nếu thế giới sụp xuống, cho nên tất cả đều có khả năng trở về thời hỗn độn. Toàn bộ sinh vật trên thế giới này đều phải chết đi. Bao gồm Vô Gian Địa Ngục, Cửu Thiên Huyền Giới, còn có những mặt biên khác. Bọn họ đều là sinh vật ta sáng tạo ra, ta không thể vứt bỏ bọn họ, hơn nữa còn thân nhân, bằng hữu, bọn họ đều là những người trong lòng ta không bỏ được. Cho nên ta chỉ có thể phụ hắn..."

Bách Lý Như Yên trầm mặc trong chốc lát, lấy năm thần khí trong thân thể mình ra. Độc Cô Thiên Diệp tiếp nhận thần khí, lau chùi trên thân chúng nó một cái, liên hệ giữa bọn chúng và Bách Lý Như Yên liền cắt đứt.

Độc Cô Thiên Diệp thu hồi thần khí, nói: "Ta đi trước."

"Thiên Diệp." Mộng Thiên Quân nhìn nhìn, gọi Độc Cô Thiên Diệp lại.

"Sao hả?" Độc Cô Thiên Diệp xoay người nhìn hắn hỏi.

Mộng Thiên Quân rất muốn hỏi nàng một chút có luyến tiếc mình không, nói đến bên miệng lại biến thành: "Chúng ta đi cùng ngươi." 

  Bách Lý Như Yên giữ chặt tay Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Ta muốn đi theo ngươi."

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, vung tay lên, một thông đạo xuất hiện, nàng dẫn đầu đi vào, Bách Lý Như Yên và Mộng Thiên Quân đi theo vào.

Bước ra thông đạo, bọn họ đi tới một địa phương tràn đầy tuyết trắng. Nơi này ở phía trên tất cả mặt biên, không lớn, cũng không có sinh vật nào sinh sống nơi này.

Đây là một địa phương Thần Sáng Thế tạo ra để sáng tạo ra thế giới, tất cả mặt biên đều là do nó chống đỡ nên mới có thể ổn định.

Ba người Độc Cô Thiên Diệp đi tới bên cạnh một hồ nước, giữa hồ nước có một cây cột, một cái bị cắt đứt ở trong nước, từng đoạn nhỏ nổi lên trên mặt nước.

"Thiên Diệp..." Độc Cô Thiên Diệp nhìn mặt hồ, không nói gì, Bách Lý Như Yên gọi tên của nàng, dường như còn muốn làm nàng bỏ đi quyết định này, nhưng lại không tìm thấy lý do, thế cho nên gọi tên của nàng nhưng lại không biết nói cái gì.

Độc Cô Thiên Diệp thu hồi tầm mắt, cười cười với Bách Lý Như Yên, gọi tất cả khế ước thú của nàng ra khỏi Luyện Yêu Hồ.

"Tỷ tỷ..." Tiểu Hỏa đi ra, hai mắt đẫm lệ nhìn Độc Cô Thiên Diệp.

"Chủ nhân..."

"Khả khả..."

Tất cả khế ước thú đều biết Độc Cô Thiên Diệp muốn làm cái gì, trong lòng đều là nồng đậm bi thương.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn đội ngũ thú của mình, nói: "Ta phải rời khỏi, không thể mang theo các ngươi. Hiện tại ta giải trừ khế ước với các ngươi, về sau các ngươi đều tự sinh sống."

"Tỷ tỷ không cần chúng ta sao?" Lam Nguyệt nhìn Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Sau khi ta đi vào thế giới này, các ngươi vẫn luôn cùng ta, nếu có thể ta cũng không muốn làm như vậy. Nếu còn có kiếp sau, chúng ta lại làm đồng bọn." Độc Cô Thiên Diệp mỉm cười nói.

Nàng đi tới bên cạnh Tiểu Hỏa, tay trái đặt trên trán Tiểu Hỏa, tay phải đặt trên trán của mình, ý niệm vừa động, hai tay đồng thời kéo ra bên ngoài, ký hiệu khế ước thuộc về nàng và Tiểu Hỏa chậm rãi đi ra từ thân thể của nàng và Tiểu Hỏa. Sau khi ký hiệu biến mất, liên hệ giữa nàng và Tiểu Hỏa cũng gián đoạn.

Nước mắt của Tiểu Hỏa giống như là bị chặt đứt rơi xuống nhanh chóng, Độc Cô Thiên Diệp đưa tay lau đi nước mắt của nàng, nói: "Chúng ta khế ước sớm nhất, cho nên ngươi là thành viên sớm nhất của gia đình chúng ta. Về sau ngươi phải chiếu cố những người khác nhiều hơn, biết không?"

Tiểu Hỏa khóc gật gật đầu.

Độc Cô Thiên Diệp lại đi đến bên cạnh Tiểu Ngân, dùng cùng một phương pháp giải trừ khế ước giữa bọn họ. Trong phút chốc ký hiệu khế ước rời đi thân thể kia, Tiểu Ngân gọi một tiếng cuối cùng: "Chủ nhân."

"Về sau có cơ hội đi Huyền Nguyệt đại lục nhìn xem, một nhóm người năm đó bị các ngươi huấn luyện kia hiện tại thế nào rồi, thay ta thăm hỏi Tạ gia gia và hiệu trưởng bọn họ." Độc Cô Thiên Diệp cười nói, nước mắt lại chảy ra. Nếu có cơ hội, nàng muốn tự mình đi thăm bọn hắn, đi thăm đám bằng hữu nàng kết bạn mênh mang sơn mạch, đi thăm Tạ gia gia bọn họ rất che chở cho nàng...

"Ta sẽ." Tiểu Ngân gật gật đầu.

Độc Cô Thiên Diệp bế ôm Tiểu Ngân, đi vào trước mặt linh thú kế tiếp.

"Khả khả, người ta không muốn tách khỏi khả khả, ô ô, người ta không muốn khả khả đi, ô ô!" Tiểu Bạch Cầu vẫn không biến hóa, thân mình nho nhỏ bám vào không trung, khóc thật là thương tâm.

"Cầu Cầu phải ngoan. Chờ ta rời khỏi, ngươi có thể đi tìm Lưu Vân, không phải ngươi rất thích hắn sao?" Độc Cô Thiên Diệp ôm Tiểu Bạch Cầu qua nói.

Tiểu Bạch Cầu ghé vào trong lòng Độc Cô Thiên Diệp khóc đến mức muốn ngạt thở, nghe được lời nói của Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Người ta muốn ở cùng với khả khả, người ta không muốn tách khỏi khả khả, người ta không muốn Lưu Vân, người ta muốn khả khả, ô ô..."

"Vậy ngươi đi tìm Lưu Vân trước, nếu ta không chết, ta sẽ đi tìm ngươi được không?" Độc Cô Thiên Diệp vuốt ve Tiểu Bạch Cầu, an ủi nói.

"Thật sự?" Tiểu Bạch Cầu nâng cái đầu tròn tròn nhỏ nhỏ của nó lên, con mắt to nhìn Độc Cô Thiên Diệp, bên trong tất cả đều là nước mắt.

"Thật sự." Độc Cô Thiên Diệp ôm Tiểu Bạch Cầu lên hôn một cái, sau đó giải trừ khế ước giữa bọn họ.

Độc Cô Thiên Diệp giải trừ khế ước với từng linh thú của mình, cuối cùng là Phù Thương.

"Ngươi không lo lắng nữa sao?" Phù Thương ý vị thâm trường nhìn Độc Cô Thiên Diệp, nói.

"Có thể chứ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Có thể." Phù Thương khẳng định nói. "Có lẽ có thể thành công đó?"

Độc Cô Thiên Diệp quay đầu nhìn nhìn một đám Linh thú khóc lóc, nhìn Phù Thương bằng ánh mắt kiên định, nói: "Được!"

...

Tử Tiêu đi vào thế giới tuyết trắng cũng không đi tới chỗ trụ cột thế giới, chỉ đứng nhìn từ đằng xa, nhìn Độc Cô Thiên Diệp thả thập đại thần khí vào trong hồ, nhìn nàng bay vào mặt hồ, hòa tan thần khí trên mặt hồ, đọng lại thành mười trụ cột, sau đó nàng bay đến trên thân Hiên Viên Kiếm, chậm rãi phóng máu của mình ra, chảy theo Hiên Viên Kiếm vào trong hồ nước, dung nhập vào bên trong mười trụ cột. Sau đó thân thể của nàng hóa thành nhiều điểm bạch quang, toàn bộ bay vào trong mười cây cột.

Làm Độc Cô Thiên Diệp huyết nhục đều dung trở ra, nguyên bản chỉ so với mặt hồ cao hơn mấy thước trụ cột toàn bộ hướng mặt trên sinh trưởng tốt, rất nhanh liền tủng trong mây đoan không thấy đầu .

Tử Tiêu nhìn mười cây cột từ đằng xa, sờ sờ chỗ ngực của mình, nói: "Tiểu Diệp Nhi, nàng liền đi như vậy, nhưng ta không oán hận dũng khí của nàng. Nàng dùng máu thịt của nàng khởi động thế giới này, lại mang theo trụ cột thế giới của ta. Nàng còn làm cho ta không thể thương tổn thân thể của chính mình, Tiểu Diệp Nhi, nàng thật tàn nhẫn..."

Khóe mắt Tử Tiêu chảy xuống một giọt lệ cuối cùng, xoay người rời khỏi thế giới băng tuyết, trong lúc rời đi, màu đen của tóc biến thành màu bạc...

Hắn tuyệt vọng rời đi, không phát hiện ra Bách Lý Như Yên bên hồ, trong tay ôm một quả trứng, bộ dáng của quả trứng giống y như lúc Phù Thương ở trong Luyện Yêu Hồ. Cho nên, lúc hắn sống giống như cái xác không hồn một ngàn năm, lúc Bách Lý Như Yên ôm một quả trứng giống như tảng đá xuất hiện, hắn không đoán được ý đồ đến của nàng.

"Ta đến đưa nàng trở về." Bách Lý Như Yên nhìn nam tử tóc màu bạc đang nằm phơi nắng ở trong sân, nói.

Tử Tiêu nằm ở trong sân, dưới ánh mặt trời tóc màu bạc lóe ra hào quang. Hắn từng chơi cờ với nàng ở chỗ này, nói chuyện phiếm với nàng. Hiện giờ thế giới đã yên ổn lại, hắn không có một chút tâm tình đi ra ngoài nào, mỗi ngày đến viện này là chuyện duy nhất hắn thích.

Ngàn năm qua, Bách Lý Như Yên là vị khách nhân thứ nhất đến viện này. Chỉ vì nàng là đồng bọn hợp tác mà Độc Cô Thiên Diệp tâm tâm niệm niệm. Lúc nàng nói ra câu kia, hai mắt Tử Tiêu đang chợp mắt đột nhiên mở to, nhìn tảng đá trong tay nàng, vẻ mặt khẩn trương và sợ hãi.

Nếu đây là mộng, xin đừng cho ta tỉnh lại.

Bách Lý Như Yên giao Đản Đản vào trên tay Tử Tiêu, nói nói mấy câu liền rời đi.

Tử Tiêu ôm Đản Đản, giống như là ôm trân bảo trên đời, khó tin nhìn nó, trong đầu vang vọng lời nói vừa nãy của Bách Lý Như Yên.

"Độc Cô Thiên Diệp nói nếu thành công, thì nói cho ngươi chuyện này. Bởi vì Thiên Diệp và Phù Thương là khế ước linh hồn, cho nên trước khi nàng rời đi liền rút ra một tia linh hồn bám vào trong linh hồn của Phù Thương. Thiếu một tia linh hồn lực, nàng dùng thế giới trước kia nàng sáng tạo ra thay thế. Nhưng sau khi Độc Cô Thiên Diệp rời đi, Phù Thương cũng bị khế ước lực ước thúc, thiếu chút nữa không giữ được linh hồn. Cũng may hữu kinh vô hiểm, dưỡng một ngàn năm, rốt cục có thể tách linh hồn của hai người bọn họ ra. Hiện tại Độc Cô Thiên Diệp dưỡng hồn phách ở trong Đản Đản, chỉ cần hồn phách của nàng dưỡng tốt rồi, lại dùng biện pháp thân tử hồn lưu trọng tố thân thể khôi phục nhục thể, nàng liền có thể trở lại..."

Bách Lý Như Yên đi ra bên ngoài hoàng cung của Tử Tiêu, nhìn Mộng Thiên Quân chờ ở bên ngoài, tiến lên nói: "Đã giao cho hắn rồi. Ca, vì sao ca không giữ Thiên Diệp lại, ít nhất còn có một lần cơ hội."

"Nàng không hy vọng lúc mình tỉnh lại người bên ngoài sẽ là Tử Tiêu. Chúng ta đi thôi." Mộng Thiên Quân lại nhìn thoáng qua, dường như như vậy có thể xuyên phá bức tường, nhìn thấy Đản Đản trên tay Tử Tiêu, nhìn thấy linh hồn ngủ ở bên trong...

Độc Cô Thiên Diệp cảm giác mình ngủ ở một địa phương rất ấm áp, bên tai đột nhiên vang lên giọng nói của Đản Đản. "Nữ nhân ngu ngốc kia, ngươi tính ở lại trong cơ thể của ta bao lâu? Ngươi ngủ một ngàn năm, heo cũng không có ngủ như ngươi."

Đản Đản? !

Tư tưởng nàng hỗn độn đột nhiên trở nên rõ ràng, nàng nghe được giọng nói của Đản Đản, chứng tỏ nàng sống sót!

"Đản Đản!" Độc Cô Thiên Diệp kích động gọi Đản Đản.

"Nữ nhân ngu ngốc kia, ngươi nằm mơ đều luôn nhắc tới tên người kia, hắn ở ngay bên ngoài, ngươi có muốn gặp không?" Đản Đản không nghĩ tới Độc Cô Thiên Diệp thật sự tỉnh lại, nghĩ đến chính mình vừa mới mắng nàng, nhanh chóng nói sang chuyện khác.

"Tiêu..." Nghĩ đến Tử Tiêu ở ngay bên ngoài, Độc Cô Thiên Diệp cười ngọt ngào, mặc kệ chuyện Đản Đản vừa mới mắng mình.

Tử Tiêu ôm Đản Đản nằm trên ghế quý phi, từ sau khi Bách Lý Như Yên đưa nó trở về, hắn liền vẫn ôm nó. Đột nhiên, hắn cảm giác được bên trong Đản Đản truyền đến một trận dao động, tiếp theo một cái linh hồn nổi lơ lửng xuất hiện ở trước mặt hắn, tươi cười nhìn hắn.

"Tiêu, ta đã trở về..."  

--------------- phiên ngoại còn nha -------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info