ZingTruyen.Info

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]

Q.6 -Chương 5+6: Nhị Tôn Gặp Lại + Kim Loan

tu-la-ra


  Tử Tiêu nhìn Mộng Thiên Quân, nói: "Ngươi thật đúng là hiểu ta!"

"Đương nhiên!" Mộng Thiên Quân dùng biểu tình ta rất muốn không biết ngươi, nói: "Chuyện gì thì nói nhanh lên, lát nữa hắn đến đây, ngươi muốn nói cũng không có cơ hội."

"Hai chuyện." Tử Tiêu nói, "Giúp ta kiềm chế hắn, giúp ta tìm một người."

"Hôm nay ngươi sẽ không động thủ với hắn chứ? Chuyện này không thể được, hắn khách nhân hôm nay ta mời đến." Mộng Thiên Quân lắc đầu nói.

"Ta sẽ sao?" Vẻ mặt Tử Tiêu khinh bỉ nói.

"Ta thấy có thể." Mộng Thiên Quân gật đầu khẳng định cách của nói mình, sau đó hỏi: "Chuyện này ta đã biết. Còn có một việc thì sao ? Tìm ai?"

"Giúp ta tìm một người ở địa ngục Vô Gian của ngươi, nàng tên Nam Cung Phỉ Phỉ." Tử Tiêu nói.

"Nam Cung Phỉ Phỉ? Nữ nhân! Sẽ không là tình nhân lúc trước của ngươi chứ? !" Mộng Thiên Quân kêu to, "Ngươi lừa nha đầu nhà ngươi trộm hương bên ngoài? Ta muốn đi tố giác ngươi!"

Vẻ mặt Tử Tiêu hắc tuyến nhìn Mộng Thiên Quân, nói: "Không phải tình nhân của ta, ta có nữ nhân không ngươi còn không biết sao? Ngươi nghĩ rằng ta giống ngươi hả?"

"Đó là ai ?" Mộng Thiên Quân tò mò, lần đầu tiên ở trong miệng của hắn nghe thấy tên nữ nhân khác.

"Nữ nhân sư huynh nàng thích. Bởi vì phản bội lời thề, bị kéo đến chỗ ngươi." Tử Tiêu nói.

Mộng Thiên Quân trừng mắt nhìn Tử Tiêu, một tay bắt lấy tay Tử Tiêu kiểm tra cho hắn, miệng nói: "Không phải chứ? Ngươi tẩu hỏa nhập ma rồi hả ? Không giống ngươi chút nàoa ả? Cư nhiên ngay cả chuyện của người khác cũng để bụng !"

Tử Tiêu vuốt ve tay Mộng Thiên Quân, nói: "Đừng tưởng rằng ta nghe không ra ngươi đang mắng ta."

"Hắc hắc." Mộng Thiên Quân bị vạch trần cũng không ngại, cười nói: "Trước kia ngươi thật sự sẽ không làm chuyện như vậy mà! Sao lại muốn tìm nàng? Ngươi và sư huynh nàng quan hệ tốt lắm hả? Sẽ không là ngươi sinh ra với hắn khụ khụ, cái loại cảm tình này chứ?"

Tử Tiêu đã lười mắng hắn , nói: "Theo tính tình tiểu Diệp nhi, tuy rằng giờ nàng chưa nói với ta, nhưng lúc nàng đến nơi này chắc chắn sẽ đi tìm nữ nhân kia. Chẳng qua ta cho ngươi làm chuyện này trước mà thôi."

"Được rồi. Ta quay lại phái người đi thăm dò, nhưng tình huống như nàng tỷ lệ còn sống không lớn." Mộng Thiên Quân nói, "Người vi phạm lời thề ở tầng cuối cùng, hoàn cảnh nơi đó là ác liệt nhất. Hơn nữa một nữ nhân, trừ phi nguyện ý làm chuyện này, nếu không..."

Tử Tiêu cũng biết tình huống nơi đó, nói: "Ngươi tận lực đi thăm dò đi, ít nhất có kết quả."

"Được." Mộng Thiên Quân gật đầu, "Vốn tính lần này theo ngươi đi Cửu Thiên Huyền Giới chơi đùa, giờ ta thay đổi ý định, ta muốn đi đại lục Phượng Vũ, đi gặp gặp nha đầu kia của ngươi, hắc hắc, nghe nói ở bên người nàng chắc chắn có chuyện vui xảy ra."

"Ta khuyên ngươi đừng đi, tiểu Diệp nhi đã là của ta. Nếu ngươi đánh mất tâm mình, ta không phụ trách tìm lại cho ngươi đâu." Tử Tiêu nói.

"Ta làm sao có thể đánh mất tâm mình chứ? Ngươi nói như vậy là không đúng, nói như ta từng có tâm vậy." Mộng Thiên Quân không cho là đúng nói. Ai chẳng biết hắn là chủ nhân trò chơi nhân gian, sao có thể có lúc đánh mất tâm? !

Nhưng là bọn họ không biết, bánh xe vận mệnh là chuyển động thế nào. Giống như trước Tử Tiêu, chưa từng nghĩ mình sẽ yêu một nữ nhân như thế.

Ngay lúc bọn họ nói chuyện, một bóng người xuất hiện ở không trung, nhìn thấy bọn họ, mới hạ xuống. Mộng Thiên Quân thấy hắn, đi lên đón, cười lớn nói: "Thiên tôn đến làm hãnh diện nơi này của ta, Thiên Quân thật vinh hạnh!"

Người tới đúng là thống trị giả hiện tại—— thiên tôn Ngu Hành.

Ngu Hành mặc quần áo màu đen, khuôn mặt gầy yếu, mũi ưng, đôi mắt dài nhỏ cất dấu tia sáng thô bạo. Nghe thấy lời nói Mộng Thiên Quân, nói: "Có Mộng vương mời, ta có thể nào không đến. Nhưng không nghĩ tới Tử Tiêu cũng ở đây."

Tử Tiêu nhìn Ngu Hành, nói: "Ta cũng không nghĩ lại gặp ngươi ở chỗ này."

"Ha ha, hôm nay là ngày lành, các ngươi một người khôi phục thực lực, một cái chấm dứt trò chơi, cởi bỏ phong ấn, khôi phục thân phận ban đầu. Đều là chuyện thật đáng mừng. Ta chuẩn bị rượu ngon đặc biệt của địa ngục Vô Gian, để chúc mừng chúc mừng cho nhị vị." Mộng Thiên Quân đùa cười nói, "Đi, mời vào trong, ta đã cho người chuẩn bị tốt rượu và thức ăn, ba người chúng ta đã lâu không tụ hội, có vài vạn năm chứ ? Hôm nay nhất định phải không say không về!"

Ba người đi đến cung điện của Mộng Thiên Quân, khi đi vào thấy bên trong đã dọn xong rượu và thức ăn, thị nữ mặc hắc sa thống nhất đứng hai bên, chờ bọn họ nhập tòa.

Tuy Ngu Hành thống trị các không gian, mà Mộng Thiên Quân chỉ có địa ngục Vô Gian, Tử Tiêu cũng vẫn sống tại Cửu Thiên Huyền Giới, nhưng thân phận ba người cũng là không hơn kém gì. Khách tùy chủ, Mộng Thiên Quân ngồi vào chủ vị của mình, Tử Tiêu và Ngu Hành một người ngồi một bên.

Rượu quá ba tuần, đột nhiên Ngu Hành mở miệng nói: "Ta vừa bế quan đi ra, chợt nghe nói thủ hạ của ta có một tướng quân bị ngươi giết, gần đây luôn xử lý chuyện chồng chất mấy năm nay, cũng chưa kịp hỏi một chút tình huống lúc đó. Tử Tiêu, ngươi có thể nói cho ta biết, vì sao ngươi phải giết Lục Viễn Hồng?"

Tử Tiêu biết Ngu Hành sẽ nói chuyện này, cầm ly rượu trong tay thưởng thức, nói: "Cũng không có nguyên nhân gì, chỉ là đắc tội ta mà thôi."

"Ha ha, ta quản chế cấp dưới luôn luôn nghiêm khắc, không nghĩ tới như vậy hắn còn dám va chạm ngươi, đến, ly rượu này xem như ta nhận lỗi với ngươi. Ta kính trước." Ngu Hành sắp sửa uống xong rượu trong tay, nhìn Tử Tiêu cũng không uống, sắc mặt trầm xuống."Ngươi không muốn uống với ta?"

Tử Tiêu nở nụ cười, nói: "Ngươi hiểu lầm , ta chỉ là đột nhiên nghĩ tới đến lúc trước Thất Nguyệt nói về rượu này."

"Nói cái gì?" Mộng Thiên Quân hỏi.

"Hắn nói rượu nơi này của ngươi đen tuyền, sẽ không dùng máu yêu quái quỷ quái ủ chứ?" Tử Tiêu nói, "Vừa nãy ta nghĩ xem hắn nói có phải thật không."

Rượu trong miệng Mộng Thiên Quân lập tức phun ra, ho khan hai cái, nói: "Thất Nguyệt chết tiệt kia sao có thể nói như vậy? Sao ta có thể dùng mấy thứ kia ủ rượu!"

"Nhưng ta thấy rượu này thật là rất giống, màu rượu đen tuyền." Tử Tiêu lại xác nhận.

"Ngươi yên tâm, ta cam đoan, rượu này sẽ không dùng mấy thứ kia ủ !" Mộng Thiên Quân bất đắc dĩ nhìn Tử Tiêu, còn kém vỗ bộ ngực mình đảm bảo.

Nhưng tuy hắn nói như vậy, nhưng Ngu Hành lại không còn uống ly rượu nữa, vội vàng chấm dứt liên hoan sau nói mình vừa bế quan ra, công việc bề bộn, đi về trước. Hắn cười cáo biệt với hai người, nhưng sau khi xoay người, tươi cười trên mặt biến mất, thân hình chợt lóe, biến mất ở trong cung điện.

Chờ Ngu Hành rời đi sau, Mộng Thiên Quân nhìn Tử Tiêu, nói: "Ta nói, ngươi cố ý chứ gì ? !"

"Thì sao?" Tử Tiêu dựa vào lưng ghế dựa, nói: "Lúc đó chẳng phải ngươi cố ý sao?" Cố ý cùng gọi hai người bọn họ tới. Sau đó từ nhẫn không gian lấy ra một vò rượu ném cho hắn, nói: "Hơn nữa, rượu của ngươi quả thực giống, ta chỉ là ăn ngay nói thật thôi. Nhưng ta hơn ngươi, ta mời ngươi uống rượu."

Mộng Thiên Quân mở ra vò rượu, rót một ly rượu cho mình, uống một ngụm, khen: "Rượu này uống ngon thật, ngươi làm sao có?"

"Quản gia Tiểu Diệp nhi ủ. Một vò này là mời ngươi, nhớ kỹ chuyện đồng ý với ta." Tử Tiêu nói, sau đó liên hệ với Thứ Hồn, bọn họ quay lại.

Mộng Thiên Quân cười cười, nói: "Ngươi bảo ta giúp ngươi tìm người, tốt xấu cấp chứ phí vất vả chứ ? Nhìn phân lượng chúng ta quen thuộc như vậy, cho ta vài hũ rượu là được."

Tử Tiêu khinh thường nhìn hắn một cái, nói: "Muốn rượu thì nói rõ, nhìn đức hạnh kia của ngươi!" Nói xong lấy ra một cái nhẫn không gian ném cho hắn, "Vốn là chuẩn bị cho ngươi."

Mộng Thiên Quân nhận nhẫn, tìm tòi bên trong, vui vẻ, nói: "Đạt đến một trình độ nào đó, còn nhớ rõ tìm rượu ngon cho ta. Chuyện của ngươi ta nhất định làm giúp ngươi. Ha ha ha!"

Đinh Đông mang theo bọn Thất Nguyệt họ tầng thứ năm địa ngục Vô Gian, Thất Nguyệt nói muốn trực tiếp xem Bách Lý Như Yên huấn luyện, Đinh Đông dẫn bọn họ đi đến một đỉnh núi, nơi này có thể thấy rõ ràng chuyện dưới đáy cốc.

Bách Lý Như Yên đang ở trong vòng vây một đám yêu quái quỷ quái ra sức chiến đấu, thay phiên sử dụng đại đao trong tay và công kích tử khí, có lẽ là bởi vì đã chiến đấu thật lâu, thân thể Bách Lý Như Yên hơi cứng ngắc, động tác cũng hơi chậm chạp, vài lần bị thương đến, váy cũng rách không ít. Nhưng dù vậy, nàng cũng không ngừng lại, mà là huơ đại đao tiếp tục chém. Máu tươi màu đen nhiễm lên quần áo của nàng, phân không rõ nào là của nàng, nào là người khác .

Thất Nguyệt nhìn Bách Lý Như Yên huấn luyện ma quỷ, nuốt nuốt nước miếng, hỏi: "Nàng huấn luyện đã bao lâu?"

"Lần này mới năm ngày." Đinh Đông trả lời, trong lời nói lộ ra đau lòng.

"Mới năm ngày?" Thất Nguyệt bị Đinh Đông kinh ngạc một chút, nói "Mỗi lần nàng huấn luyện có bao lâu ?"

"Này không chừng. Lúc bắt đầu nàng chỉ có thể kiên trì ba ngày, sau càng ngày càng dài, giờ đã có thể kiên trì mười ngày. Mỗi lần nàng huấn luyện xong rồi đều trực tiếp mệt té xỉu." Đinh Đông nhìn người ra sức huơ đao phía dưới, trả lời vấn đề Thất Nguyệt.  

  "Vương nhà ngươi không đau lòng muội muội của mình? Cho nàng huấn luyện như vậy!" Thất Nguyệt nhìn cũng cảm thấy đau lòng.

"Vương nói, đây là đường công chúa tự lựa chọn, cho nàng tự đi. Hơn nữa ra lệnh chúng ta không đến một khắc cuối cùng, không được cứu nàng."

Thứ Hồn nhìn bóng dánh mình vừa ghét vừa nhớ, xem nàng không thương thân thể của mình như thế, trong mắt hiện lên không hờn giận. Nghe thấy lời nói Đinh Đông, nhịn không được nhíu mày. Đột nhiên một bóng dáng lẻn đến sau lưng Bách Lý Như Yên, chuẩn bị đánh lén nàng, hắn nhịn không được đánh ra một chưởng.

"Phanh!"

Yêu quái quỷ quái bên người Bách Lý Như Yên bị nổ không còn một mảnh, ánh mắt mọi người chuyển dời đến trên người Thứ Hồn.

"Ngươi làm cái gì?" Hắc Tử vẻ mặt hắc tuyến hỏi người động kinh.

"Nhìn chướng mắt." Thứ Hồn trả lời.

Bách Lý Như Yên phi thân đi lên, vừa vặn nghe thấy lời nói Thứ Hồn, sắc mặt trầm xuống, nói với Đinh Đông: "Đinh Đông, không phải ta đã nói chỗ ta huấn luyện không thể mang bất kì ai tới sao? Nhất là kẻ vướng bận!"

Đinh Đông lấy ra một cái áo choàng phủ thêm cho Bách Lý Như Yên, sau đó mới trả lời: "Vương bảo ta dẫn bọn họ đi thăm khắp nơi một chút. Bọn họ muốn nhìn chỗ ngài huấn luyện một chút địa. Thuộc hạ vi phạm ý tứ công chúa, xin công chúa trách phạt."

Bách Lý Như Yên dùng áo choàng bọc mình lại, nói: "Đinh Đông, ta không phải nói rồi sao, trước mặt ta đừng tự xưng thuộc hạ, ngươi biết ta không xem ngươi trở thành thuộc hạ." Sau đó nhìn bọn Thất Nguyệt, nói: "Ngươi đã là khách của ca ca, quên đi. Ta biết ngươi là thụy thú, nhìn vật dơ bẩn này của chúng ta rất là khó chịu, vậy phiền toái ngươi hạ mình rời khỏi. Đinh Đông, làm một đám đến cho ta đi."

Ngữ khí Bách Lý Như Yên nói chuyện với Thứ Hồn cũng không tốt, hoàn toàn không giống với khi nói chuyện với Đinh Đông. Nàng không thích nhất người khác quấy rầy mình nàng khi huấn luyện, rất bất hạnh, Thứ Hồn trúng đạn rồi.

"Ta thích ở nơi nào thì ở nơi đó ! Ta chính là không quen nhìn mấy thứ kia, chính là muốn bị hủy chúng nó, thế nào?" Thứ Hồn vô lại nói, cảm giác trong lòng là lạ, rất không thoải mái.

"Ngươi? ! Không nói lý!" Bách Lý Như Yên nhìn Thứ Hồn, oán hận nói một câu sau đó bay đi .

"Nàng đi nơi nào vậy?" Thất Nguyệt hỏi.

Đinh Đông nhún nhún vai, nói: "Công chúa tức giận, nhìn phương hướng nàng rời đi, hẳn là về cung điện của nàng. Công chúa không thích người khác đánh gãy huấn luyện của nàng, cho nên cơn tức lớn một chút. Các ngươi đừng để trong lòng. Các ngươi còn muốn đi thăm chỗ khác không?"

"Không cần, chúng ta trở về đi." Thất Nguyệt lắc đầu nói, hôm nay bọn họ đến vì thăm Bách Lý Như Yên, giờ thấy được, thì muốn đi về.

"Được, mời." Đinh Đông nói xong mang bọn họ đi về, vừa về cung điện thì thu đến tin tức Tử Tiêu bảo bọn họ về.

Tử Tiêu vừa mới liên hệ Thứ Hồn, thì nhìn thấy bọn họ đã trở lại, nói: "Tốc độ các ngươi thật là nhanh."

Thứ Hồn cái gì cũng không nói, sưu một tiếng trở về trong thân thể Tử Tiêu.

"Hắn làm sao vậy?" Tử Tiêu hỏi Thất Nguyệt.

"Phỏng chừng là đem đắc tội công chúa người ta, cảm thấy không mặt mũi gặp Mộng vương." Thất Nguyệt tự ngồi xuống, Hắc Tử ngồi xuống bên cạnh hắn.

Đinh Đông đi vào đứng sau Mộng Thiên Quân.

"Nga? Sao hắn đắc tội công chúa người ta? Nói nghe một chút, nếu chuyện nghiêm trọng, ta cũng đễ nói xin lỗi với Thiên Quân." Tử Tiêu mỉm cười nói.

"Vui sướng khi người gặp họa thì có ? !" Thất Nguyệt nói, sau đó nói chuyện vừa nãy một chút.

Mộng Thiên Quân nghe xong, cười to nói: "Muội muội ta từ khi tỉnh lại, không thích nhất là khi nàng huấn luyện người khác quấy rầy nàng, nói là sẽ ảnh hưởng hiệu quả huấn luyện, làm cho nàng không có cách nào đột phá cực hạn. Có lần ta nhìn không được, đi kéo nàng lên, còn bị nàng cho sắc mặt xem. Nhưng cũng không gì, dù sao Thứ Hồn là thụy thú, không thích nơi này cũng là chuyện thường."

"Uh, tên không hiểu chuyện này trở về ta sẽ thu thập hắn một chút. Chúng ta đây đi về trước." Tử Tiêu nghe xong cũng buồn cười, quả nhiên gần đây Thứ Hồn rút!

Mộng Thiên Quân nghe Tử Tiêu nói phải đi, vẫy tay nói: "Đi đi, đi đi, ăn cũng ăn, rượu cũng uống, ta sẽ không giữ ngươi ."

Dáng vẻ thúc giục người rời đi kia làm cho Thất Nguyệt và Hắc Tử nghĩ có phải Tử Tiêu đắc tội hắn không, mà Đinh Đông thì hiểu, vương muốn đi chơi .

Quả nhiên, chờ bọn Tử Tiêu rời khỏi, Mộng Thiên Quân nói với Đinh Đông: "Đinh Đông, ta đi ra ngoài chơi, ngươi nhìn mấy lão già không an phận kia cho ta. Ừm, thuận tiện đi an ủi an ủi muội muội đang tức giận của ta nữa."

"Dạ, vương." Đinh Đông gật đầu trả lời.

Mộng Thiên Quân nhìn nhẫn trong tay mình cười cười, lắc mình biến mất trong cung điện.

Trong Ngô Đồng Lâm, Độc Cô Thiên Diệp không chú ý tới phía sau có người tới gần, bị quát lớn thì kinh hách một chút, sau đó xoay người, nhìn đến một thấy con siêu thần thú cao cấp híp mắt nhìn nàng, để lộ ra hơi thở nguy hiểm.

Độc Cô Thiên Diệp tìm tòi một chút trí nhớ Kim An, không biết người này là ai, nhưng nhìn cấp bậc của hắn, địa vị hẳn là sẽ không thấp.

"Đại nhân, ta là đội tuần tra, Đội trưởng chúng ta bảo ta và Mao Tử cùng nhau tuần tra bên này, Mao Tử luôn bảo ta một mình tuần tra, trước kia ta không phụ trách khu vực này, cho nên không biết giới hạn ở nơi nào." Độc Cô Thiên Diệp đi qua, đưa thể tuần tra của Kim An cho hắn.

Người nọ nhận thẻ nhìn, đúng là thể của đội tuần tra, nghe hơi thở trên người hắn cũng đúng hơi thở kim hoàng, sắc mặt dịu lại, trả thẻ lạ cho nàng, nói: "Nơi này là cấm khu, không phải ngươi có thể đến, nhanh chóng đi ra bên ngoài đi."

Độc Cô Thiên Diệp nhận lại thể, vừa đi về, vừa nói: "Được, được." Khi đi ngang qua bên người người nọ, thân hình vừa động, đưa người nọ vào Luyện Yêu Hồ.

Ban đầu người nọ nghĩ Độc Cô Thiên Diệp rồi khỏi sẽ không truy cứu nữa, không nghĩ tới mình vừa không chú ý, hoàn cảnh lập tức thay đổi. Chờ hắn phản ứng lại không thích hợp, muốn bắt Độc Cô Thiên Diệp, phát hiện mình đã không động đậy được.

"Ngươi là ai?"

Độc Cô Thiên Diệp nhìn hắn, nói: "Ta là ai không quan trọng, quan trọng là ngươi giờ ở địa bàn của ta."

"Chủ nhân." Lam Mân nghe thấy Độc Cô Thiên Diệp kêu gọi thì bay lại, nhìn thấy người bị cố định ở nơi đó, kinh ngạc hô: "Vi thúc thúc? !"

Kim Vi nhìn thấy Lam Mân, hơi không xác định hỏi: "Ngươi là?"

"Vi thúc thúc, con là Lam Mân, nữ nhi Lam Thanh !" Lam Mân đi vào bên người hắn nói.

"Đúng là con? ! Ta ngửi mùi còn không dám xác định, con còn sống? Thật tốt! Thật tốt!" Kim Vi nhìn thấy Lam Mân, trong nháy mắt lão lệ tung hoành.

"Chủ nhân, đây là Vi thúc thúc, ngài có thể thả hắn ." Lam Mân nói.

"Đô Đô." Độc Cô Thiên Diệp hô một tiếng, Đô Đô xuất hiện ở trong lòng nàng, đồng thời cũng giải trừ không gian cố định Kim Vi.

Kim Vi được tự do, nhìn Lam Mân cao thấp vài lần, sau đó vuốt đầu nàng, nói: "Con đã lớn như vậy, lúc trước còn là một Tiểu Phượng hoàng thội!"

"Vi thúc thúc, sao thúc lại ở chỗ này? Nương con đâu? Còn có cái thúc thúc a di khác đâu?" Lam Mân vội vàng hỏi.

Nghe thấy vấn đề Lam Mân, sắc mặt Kim Vi lập tức trầm xuống, nói: "Nương con nàng... Haizzz!" Hình như không biết nên nói thế nào, Kim Vi nặng nề thở dài.

Lam Mân nhìn thấy phản ứng Kim Vi, người lập tức mềm, may mắn có tiểu Hỏa đỡ nàng.

"Nương con, nương con có phải đã chết không?"  

  Biểu tình Kim Vi làm cho Lam Mân cảm thấy trời sụp đất nứt, ngay cả câu hỏi kia cũng không nói ra từ miệng nàng nổi.

"Không có, mẫu thân con còn chưa chết." Kim Vi thấy Lam Mân mình dọa, nhanh chóng nói: "Mẫu thân con chỉ bị giam giữ, còn chưa chết."

"Không chết? Thật sao ?" Hai mắt Lam Mân lập tức sáng, nhìn Kim Vi kích động nói: "Mẫu thân con không chết, thật vậy chăng?"

Kim Vi gật gật đầu, khẳng định: "Là thật, mẫu thân con nàng không chết, nàng..." Kim Vi vừa nãy chỉ lo nhìn Lam Mân, không có chú ý tới tiểu Hỏa, giờ tinh thần trầm tĩnh lại, hắn cảm nhận được uy áp huyết mạch trên người tiểu Hỏa, không dám tin nhìn nàng.

"Đây, đây, đây là..." Quá mức kinh ngạc, Kim Vi đã nói không nên lời.

Lam Mân nhìn nhìn tiểu Hỏa, nói với Kim Vi: "Đây là Hoàng, là bộ tộc Phượng Hoàng chúng ta chân chính Hoàng."

"Thật là Hoàng! Quả nhiên Hoàng còn sống." Kim Vi nói xong quỳ xuống, lễ bái: "Kim Vi gặp qua Hoàng! Vừa nãy mắt Kim Vi vụng về, không nhận ra Hoàng, đúng là không nên!"

Tiểu Hỏa nhìn Kim Vi, nói: "Ngươi đứng lên trước đi."

Kim Vi đứng lên, tiểu Hỏa nhìn hắn hỏi: "Ngươi nói mẫu thân Lam Mân tỷ tỷ bị bắt, nhốt ở đâu? Tại sao ngươi biết được? Ngươi không phải kim phượng sao? Chẳng lẽ ngươi sẽ phản bội Kim Loan? Lời nói của ngươi nói trong, làm sao chúng ta tin tưởng được?"

Độc Cô Thiên Diệp nhìn tiểu Hỏa, thật không nghĩ tới tiểu Hỏa còn có thời khắc uy nghiêm như thế, tiểu hài tử lúc trước nay đã trưởng thành rồi!

"Chuyện này vẫn là ta nói đi." Lam Mân mở miệng nói, "Vi thúc thúc sẽ không phản bội mẫu thân ta và ngươi. Lúc trước khi ngươi còn trong trứng, Vi thúc thúc đã lập lời thề, vĩnh viễn tùy tùng ngươi. Lúc trước chúng ta có thể chạy ra khỏi Ngô Đồng Lâm là do Vi thúc thúc âm thầm giúp đỡ."

"Thật sao?" Tiểu Hỏa hỏi.

Lam Mân khẳng định gật gật đầu.

"Được rồi." Tiểu Hỏa nói, "Vậy ngươi nói xem mẫu thân Lam Mân tỷ tỷ ở đâu?"

"Ở bên ngoài cấm địa." Kim Vi nói, "Tất cả Lam Hoàng đều bị nhốt ở đó."

"Kim Loan đã chiếm được vị trí thống trị giả bộ tộc Phượng Hoàng, vì sao không giết bọn họ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Là như vậy. Năm đó tuy rất nhiều kim phượng phản động theo Kim Loan, nhưng nếu giết chết tất cả Lam Hoàng, lại bị rất nhiều người phản đối. Hơn nữa vẫn không tìm được Hoàng, Kim Loan cũng hiểu chỉ có Lam Hoàng biết chỗ của Hoàng, cho nên bắt bọn họ nhốt lại, hơn nữa không ngừng ép hỏi." Kim Vi giải thích nói.

"Vậy lần trước đau đớn ta cảm nhận được là do mẫu thân đang chịu hình ." Lam Mân lẩm bẩm nói.

Tiểu Hỏa vỗ vỗ tay Lam Mân, nói: "Lam Mân tỷ tỷ, đừng lo lắng, chúng ta sẽ cứu bọn họ ra. Kim Vi, ngươi kể lại tin tức nơi này cho chúng ta đi."

"Được."

Cung điện lúc trước Độc Cô Thiên Diệp nhìn thất thật sự giam giữ Lam Hoàng, nhưng nơi đó có rất nhiều siêu thần thú cao cấp thủ vệ, thần linh thú tọa trấn, thậm chí Kim Loan còn cho một tia thần thức của mình trực tiếp đặt trong cung điện, chỉ cần vừa có gió thổi cỏ lay, hắn lập tức biết.

Một ít ủng hộ người ủng hộ Kim Hoàng cũng muốn cứu bọn họ ra, nhưng thực lực kim phượng quá mạnh mẽ, là mạnh nhất trong các chi nhánh, cho nên bọn họ cũng chỉ có thể thời thời khắc khắc chú ý tình huống nơi này.

Nhưng giờ bộ tộc mâu thuẫn giữa Phượng Hoàng và Long tộc Nam Hải đang thăng cấp, Kim Loan phải trút đa số tinh lực để đối kháng với Long tộc. Chuyện này cho các nàng thuận lợi rất lớn.

Độc Cô Thiên Diệp nghe xong lời nói của Kim Vi, phát hiện bộ tộc Phượng Hoàng là cái xương cốt khó cắn !

"Ngươi có biết ánh sáng tiến hóa ở đâu không?" Độc Cô Thiên Diệp muốn cho tiểu Hỏa hoàn thành tiến hóa trước, sau đó lại nghĩ biện pháp cứu mẫu thân Lam Mân và những bị giam giữ khác.

" Ánh sáng tiến hóa?" Kim Vi nghe thế thì rất mờ mịt, "Ta chưa từng nghe nói qua thứ này."

Độc Cô Thiên Diệp và bọn Lam Mân nhìn thoáng qua nhau, có lẽ là cấp bậc hắn không cao lắm, địa vị trong tộc Phượng Hoàng cũng không đủ cao, cho nên không biết chuyện này.

"Tỷ tỷ, tiếp theo chúng ta làm sao bây giờ?" Tiểu Hỏa hỏi Độc Cô Thiên Diệp.

Độc Cô Thiên Diệp nghĩ nghĩ, nói: "Ngươi đi về trước đi, nói cho chúng ta biết liên hệ ngươi thế nào, sau này chúng ta có cần ngươi sẽ tìm ngươi."

Kim Vi đã muốn cảm nhận được Độc Cô Thiên Diệp là khế chủ của tiểu Hỏa, cho nên nghe Độc Cô Thiên Diệp nói chuyện, nói phương pháp liên hệ mình rồi rời khỏi.

Độc Cô Thiên Diệp đưa Kim Vi ra Luyện Yêu Hồ rồi lại trở vào.

"Tỷ tỷ, chúng ta phải đi cứu mẫu thân Lam Mân tỷ tỷ sao?" Tiểu Hỏa hỏi.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn nhìn vẻ mặt khẩn trương và lo lắng của Lam Mân, đi qua đi ôm nàng, nói: "Yên tâm đi, chúng ta sẽ cứu bọn họ ra ."

"Cảm ơn chủ nhân." Lam Mân ôm lại Độc Cô Thiên Diệp, cảm động nói. Chủ nhân người khác thế nào nàng không biết, nhưng nàng biết mình có một chủ nhân tốt!

"Chúng ta sắp xếp kế hoạch tiếp theo nên làm thế nào mới được. Tốt nhất là có thể một lần cứu ra tất cả bọn họ, bình ổn nội loạn của bộ tộc Phượng Hoàng. Còn có ánh sáng tiến hóa này, phải tìm được nó." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Chúng ta vẫn là đi tìm ánh sáng tiến hóa trước. Mẫu thân bị nhốt mấy ngàn năm cũng không có muốn tánh mạng các nàng, tin tưởng trong thời gian ngắn cũng sẽ không có sinh nguy hiểm mệnh. Nhưng chuyện tiến hóa của tiểu Hỏa rất khẩn cấp." Lam Mân nghĩ nghĩ, nói.

"Vẫn là cứu bọn a di ra trước đi, tuy nói không có tìm được ta các nàng không có nguy hiểm, nhưng là các nàng bị giam giữ nhiều một ngày, sẽ nhiều chịu khổ một ngày. Hơn nữa giờ chúng ta cũng không biết ánh sáng tiến hóa ở đâu."

"Chủ nhân." Giọng Phù Thương đột nhiên vang lên.

"Phù Thương." Độc Cô Thiên Diệp mang theo bọn tiểu Hỏa đi tới chỗ đỉnh núi hắn ở.

"Chủ nhân, thật ra chỉ cần tiểu Hỏa tiến hóa thành Chu Tước, việc này sẽ giải quyết xong." Phù Thương nói, "Chỉ cần tiểu Hỏa tiến hóa thành Chu Tước, không có loài chim nào dám ở lỗ mãng trước mặt nàng, chuyện trong bộ tộc Phượng Hoàng này lập tức được giải quyết ."

"Ngươi có biết ánh sáng tiến hóa ở nơi nào không?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Vị trí cụ thể ta không biết, nhưng ta cảm thấy cách nơi này cũng không xa, phía đông nam. Hành động các ngươi phải nhanh một chút, ta cảm thấy ánh sáng tiến hóa đang yếu đi rất nhanh." Phù Thương hồi đáp.

"Chúng ta đi tìm ánh sáng tiến hóa trước, cho tiểu Hỏa tiến hóa thành Chu Tước." Độc Cô Thiên Diệp quyết định.

"Được."

"Có thể."

Bọn Lam Mân đều đồng ý lời của nàng.

"Ngươi phải nhanh một chút, ánh sáng tiến hóa đã rất yếu, nếu lại kéo dài, không biết còn có thể làm cho tiểu Hỏa tiến hóa không." Phù Thương lại dặn dò.

"Ta đã biết." Độc Cô Thiên Diệp nói, sau đó lắc mình ra khỏi Luyện Yêu Hồ, lặng lẽ đi tới phía đông nam.

Trung tâm Ngô Đồng Lâm có một chỗ cung điện lóng lánh màu vàng, trong cung điện đều là trang sức màu vàng. Trong chính điện, một nam tử ngồi vị trí thống trị giả tu luyện, một lát sau mới mở to mắt. Lúc này từ bên ngoài tiến vào một người, hành lễ: "Gặp qua Hoàng."

Kim Loan nhìn người tới, hỏi: "Kim Nhất, vẫn không tra ra tin tức sao?"

"Không có. Trừ lần bọn Kim Cửu nói, cũng không phát hiện hơi thở Kim Hoàng, cho dù chúng ta dùng cảm ứng thạch cũng không có phản ứng." Kim Nhất trả lời, "Có thể hay không bọn Kim Cửu nghĩ sai không?"

Kim Loan nghĩ nghĩ, nói: "Mặc kệ có phải bọn họ nghĩ sai không, đều phải đi thăm dò cho tốt, nếu nàng thật sự trở lại, nhất định phải thừa dịp nàng chưa trở về trừ bỏ nàng."

"Lúc trước khi cái trứng bị mang đi cũng đã sắp chết, hơn nữa có chúng ta động tay chân, sao nó còn có thể ấp ra?" Kim Nhất đầy bụng nghi vấn. Lúc trước hắn đi chấp hành chuyện này, tình huống ngay lúc đó của tiểu Hỏa hắn rõ ràng nhất.

"Việc này không có tuyệt đối. Nếu nó gặp được kỳ ngộ gì, cũng không phải không có khả năng." Kim Loan nói.  

  "Nhưng là mấy năm nay chúng ta tìm khắp các đại lục linh lực cũng không phát hiện bóng dáng của nàng, nếu tại không gian thấp, khả năng nàng ấp ra càng nhỏ." Kim Nhất vẫn thấy không thể là Kim Hoàng đã trở lại.

"Không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất." Kim Loan nói, "Ngươi để người tiếp tục ra ngoài tìm, nếu tìm được thì đừng đả thảo kinh xà, ngươi mang theo người đi, cần phải một lần giải quyết nàng."

"Dạ, Hoàng. Ta lại đi nhiều người ra ngoài." Kim vừa nói.

Kim Loan phất phất tay, Kim Nhất quay người lại đi ra ngoài. Lúc này bên ngoài lại tiến vào một người, nhìn thấy Kim Nhất, hơi hành một lễ, sau đó đi vào trước mặt Kim Loan.

"Bên Long tộc nói thế nào?" Không đợi Kim Nhị mở miệng, Kim Loan đã hỏi.

"Lần này thái độ Long tộc rất kiên quyết, nói nhất định phải là bộ tộc Phượng Hoàng chúng ta cúi đầu xưng thần với bọn họ. Không có đường thương lượng." Kim Nhị trả lời.

"Sau khi Long Ngạo Thiên này ngồi trên vị trí Long vương, Long tộc càng ngày càng càn rỡ. Nghìn năm qua không thiếu tìm chúng ta phiền toái, lần này cư nhiên bởi vì việc nhỏ này muốn bộ tộc Phượng Hoàng ta cúi đầu xưng thần với hắn? Thật đúng là cho chúng ta không có người ? ! Truyền lệnh với chi nhánh khác, tùy thời làm tốt chuẩn bị chiến đấu."

"Vậy có cần thông báo bọn Dạ Lạc không?" Kim Nhị hỏi.

"Cần. Cho dù từ trước đến nay hắn đối nghịch với chúng ta, nhưng về an nguy bộ tộc Phượng Hoàng, hắn sẽ không đứng nhìn bàng quan." Kim Loan nói.

"Dạ, Hoàng." Kim Nhị lĩnh mệnh đi ra ngoài.

Kim Loan một mình ở trong đại điện trầm tư một lát, sau đó đứng dậy đi rồi đi ra ngoài, bay đi cấm điện.

Ngoài cấm điện, thủ vệ nhìn thấy Kim Loan, đồng loạt hành lễ với hắn, Kim Loan khẽ gật đầu, đi vào. Đi vào nhà giam giam giữ chi nhánh Lam Hoàng, nhìn người bị giam bên trong.

"Cảm giác thế nào?"

"Ngươi thật ra rất nhàn nhã." Lam Thanh mở to mắt, nhìn Kim Loan bên ngoài nhà giam, suy yếu mở miệng, "Không đi xử lý công sự của ngươi, cư nhiên có thời gian tới nơi này thăm chúng ta."

"Nghe nói lần trước ngươi bị dụng hình, ta đến xem ngươi được không. Dù sao ngươi cũng là ta nhìn lớn lên, ta quan tâm ngươi cũng là đúng." Kim Loan cười nói, nhưng ý cười nhưng không tới đáy mắt.

"Hừ, nèo khóc chuột giả từ bi!" Lam Thanh nói xong nhắm hai mắt lại, không nhìn hắn một cái.

Kim Loan không tức giận cũng không nóng nảy, nhìn vẻ mặt không sao cả của Lam Thanh, nói: "Bọn Kim Cửu họ được tin tức, nói ở đại lục Phượng Vũ phát hiện hơi thở nữ nhi ngươi."

Ánh mắt Lam Thanh mở ra, hỏi: "Ngươi nói cái gì?"

"Ta nói, bọn Kim Cửu phát hiện hơi thở nữ nhi ngươi, nàng về đại lục Phượng Vũ. Ngươi nói, ta có nên cho mẫu tử các ngươi gặp mặt một lần không?" Kim Loan nói.

"Ngươi muốn thế nào?" Lam Thanh nhìn chằm chằm Kim Loan, biết hắn nói cho nàng tin tức này chắc chắn có dụng tâm kín đáo .

"Rất đơn giản." Kim Loan nhìn Lam Thanh cố gắng trấn định, sâu kín nói: "Lam Hoàng các ngươi là chi duy nhất có phương pháp liên hệ Kim Hoàng chứ gì ? Chỉ cần ngươi nói cho ta biết, ta tìm nữ nhi về cho ngươi. Ngươi có biết, nữ nhi ngươi mới nhiều, tại không gian cấp thấp kia, thực lực có thể tăng trưởng bao nhiêu. Đại lục Phượng Vũ nơi nơi đều là thần Hoàng thần linh thú, thân thể nhỏ bé của nữ nhi ngươi, không biết tỷ lệ sống sót có bao nhiêu? Chỉ cần ngươi nói cho ta, ta sẽ thả ngươi ra ngoài, cho ngươi đi tìm nữ nhi ngươi."

Lam Thanh nhìn dáng vẻ nắm chắc thắng lợi của Kim Loan, cười lạnh nói: "Ngươi nằm mơ! Cho dù ta chết, cho dù Lam Mân cũng chết, ta cũng không nói cho ngươi. Thủ hộ Hoàng là chức trách thần thánh của chúng ta, phản đồ!"

Mặt Kim Loan lập tức trầm xuống dưới, nhìn Lam Thanh không chịu nổi nhất kích, muốn động thủ, lại nhịn xuống. Nếu đánh chết nàng, thì càng không thể biết được chỗ Kim Hoàng!

"Vậy ngươi chờ nhìn thi thể lạnh như băng của nữ nhi ngươi !" Kim Loan nói một câu, xoay người rời khỏi.

Lam Thanh vốn ngồi xuống chữa thương lập tức tê liệt ngã xuống , trong mắt tràn đầy lo lắng và áy náy.

"Thực xin lỗi, con của ta..."

Độc Cô Thiên Diệp một đường chạy về phía đông nam, hơn nữa lấy Phù Thương ra, cho hắn cảm ứng chỗ ánh sáng tiến hóa. Có Phù Thương dẫn đường, Độc Cô Thiên Diệp tìm được ánh sáng tiến hóa rất nhanh.

Ánh sáng tiến hóa một tòa núi lửa, miệng núi lửa hướng ra phía ngoài bắn ra từng trận bạch quang. Dưới núi, mấy con thần linh thú thủ vệ.

"Cư nhiên phái thần linh thú thủ vệ nơi này, Kim Loan này thật đúng là dám bỏ vốn." Độc Cô Thiên Diệp cảm thán.

"Ánh sáng tiến hóa này chỉ có huyết mạch Chu Tước mới có thể sử dụng, trừ tiểu Hỏa, những người khác đều không dùng được. Nhưng sức mạnh Chu Tước bọn hắn không phá hư được. Vì phòng ngừa tiểu Hỏa tiến hóa thành Chu Tước, hắn chỉ có thể phái cao thủ giữ chỗ này." Phù Thương giải thích nói.

Vẻ mặt Độc Cô Thiên Diệp quái dị nhìn Phù Thương, ôm hắn đến độ cao bằng mình, dạo qua một vòng, hỏi: "Ngươi rốt cuộc là thú thú gì vậy? Chuyện Phượng Hoàng và Chu Tước hiểu biết rõ ràng như vậy."

"Ngươi sẽ biết rất nhanh." Phù Thương nói, "Giờ ánh sáng tiến hóa đã tìm được, kế tiếp làm thế nào thì ngươi tự nghĩ biện pháp. Ta về Luyện Yêu Hồ trước."

Nhìn không tới mặt Phù Thương, nhưng Độc Cô Thiên Diệp Thiên Diệp vẫn cảm thấy tâm trạng Phù Thương lập tức trở nên thấp xuống. Nàng mang theo Phù Thương về Luyện Yêu Hồ. Vừa về Luyện Yêu Hồ, Phù Thương lập tức bay đến đỉnh núi của hắn.

"Thế nào, tìm được rồi sao?" Hác Bằng Du vừa mới chấm dứt huấn luyện, thì nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp trở về, đi tới hỏi.

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nói: "Tìm được rồi, nhưng nơi đó có mấy con thần linh thú giữ. Chúng ta vào không được. Đi vào nghĩ biện pháp."

Hác Bằng Du gật gật đầu, nói: "Như vậy cũng tốt. Đánh bừa không phải biện pháp."

Chỉ lát sau, nhóm thú thú đều lại đây, nghe thấy Độc Cô Thiên Diệp nói tình hình bên ngoài, bắt đầu bảy miệng bám lời nói tiếp.

"Chủ nhân, nếu không chúng ta đi dẫn bọn họ rời khỏi, sau đó cho tiểu Hỏa nhân cơ hội đi vào." Tiểu Ngân nói,

"Ngươi muốn điệu hổ ly sơn?" Tiểu Cửu nói, "Như vậy không tốt, tuy rằng dẫn bọn họ dắt rời khỏi, nhưng cũng sẽ tạo thành động tĩnh rất lớn, dẫn người khác tới không nói, người đi ra ngoài làm mồi cũng sẽ chết. Trừ Lam Mân, không có ai là đối thủ thần linh thú."

"Đúng. Biện pháp này không được." Độc Cô Thiên Diệp cũng phủ định.

"Chúng ta dụng độc?" Liệt Hỏa đề ra ý nghĩ của chính mình, "Dù sao chủ nhân sẽ luyện chế, dụng độc dược với bọn họ là được."

"Biện pháp này tốt, chủ nhân, dùng biện pháp này đi." Hắc Phong cũng đồng ý nói.

Độc Cô Thiên Diệp lắc lắc đầu, nói: "Ta vừa mới nhìn, bọn họ thỉnh thoảng sẽ báo cáo với bên ngoài tình huống nơi này, nếu bọn hắn đều là bị độc hôn mê, người bên ngoài không thu được tin tức, là sẽ khiến cho họ cảnh giác ."

"Này cũng không được, kia cũng không được, vậy chúng ta làm sao bây giờ?"

Mọi người đều là vẻ mặt sầu khổ. Đây là vấn đề làm bọn họ phiền muộn nhất tính tới nay.

"Chúng ta phải làm cho bọn họ rời khỏi, hơn nữa là Kim Loan phát lệnh cho bọn họ rời khỏi. Chỉ cần tiểu Hỏa vào tiến hóa ánh sáng, người bên ngoài sẽ không có biện pháp, cho dù là Kim Loan đến, cũng chỉ có thể trừng mắt nhìn." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Nhưng chúng ta dùng biện pháp gì mới có thể làm cho Kim Loan hạ lệnh làm cho bọn họ rời khỏi?" Tiểu Hỏa hỏi.

Nhất thời mọi người im lặng, chỉ có một mình Tiểu Bạch Cầu ở một bên chơi đùa bất diệc nhạc hồ. Sau đó cọ cọ cọ đã chạy tới, nói: "Khả khả, người ta đói bụng. Người ta muốn ăn thịt."

"Cầu cầu, giờ ta không có thời gian thời gian làm thịt cho ngươi ăn, ngươi chờ một chút đi! Nếu không ngươi ăn linh quả trước đi." Độc Cô Thiên Diệp sờ sờ Tiểu Bạch Cầu nói.

"Vậy ngươi có thời gian thì làm thịt nướng cho ta nha, ta muốn ăn thịt rồng, nướng thịt rồng!" Tiểu Bạch Cầu lấy một linh quả ra miễn cưỡng ăn.

"A, cầu cầu còn muốn ăn thịt rồng nướng? Sao ngươi biết đâu là thịt rồng?" Tiểu Cửu cười nói.

"Hồ ly lẳng lơ, đừng tưởng rằng ta không biết ngươi đang chê cười ta, ta sẽ không nói cho ngươi!" Tiểu Bạch Cầu ném hột ăn xong về phía Tiểu Cửu.

"Ngươi cho là ngươi không nói ta sẽ không biết? Còn không phải lúc trước Kim Vi kia nói về Long tộc ngươi nghe được, bằng không tên chỉ có biết ăn thôi là ngươi sao có thể biết nướng thịt rồng, chẳng lẽ ngươi nhìn Lam Nguyệt mới có ăn ý tưởng thịt rồng!" Tiểu Cửu hừ hừ nói, đột nhiên ánh mắt sáng lên, nói: "Chủ nhân, ta nghĩ ra biện pháp !"

Độc Cô Thiên Diệp hiểu ý cười, nói: "Ta cũng nghĩ ra!"  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info