ZingTruyen.Info

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt [Xk,dị giới]

Q.5 - Chương 6: Chương 3 (2)

tu-la-ra


Mạc Thu Phong nhìn cảnh này, vỗ chân cười to, hô to sảng khoái ! Hắn rất muốn đi lên song vai với bọn họ, nhưng hắn cũng biết nếu mình đi lên sẽ mang đến vấn đề cho Mạc gia, chỉ có thể đứng một bên phất cờ hò reo.

Những người bị Phong gia giam giữ lần đầu tiên giết người đơn giản như vậy, đối phương giống như đứng ở nơi đó chờ người đến giết vậy.

"Ha ha, lần đầu tiên lão tử giết người sảng khoái như vậy, ha ha!" Nam tử giống thư sinh từng nói chuyện lúc trước một đao chém đầu một người, cười lớn nói, dáng vẻ kia căn bản không giống với bề ngoài của hắn.

Độc Cô Thiên Diệp vừa vặn thấy một màn này, nhất thời cảm giác mồ hôi một giọt một giọt chảy xuống.

Đám thị vệ này bị giải quyết rất nhanh, gia tộc Phong gia chỉ dựa vào nơi hiểm yếu để chống lại.

Độc Cô Thiên Diệp thu hồi Mị, nói với những người đó: "Viện quân của Phong gia sắp tới , mọi người mau rời đi thôi."

"Hảo, đa tạ tiểu thư để cho chúng ta xả giận. Sau này còn gặp lại!" Những người đó nói xong, xoay người bay đi bốn phương tám hướng.

"Thế nào, chơi đùa có cao hứng không?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn Tử Tiêu và Hác Bằng Du đang đối chiến với Phong gia chủ, hỏi Mạc Cúc Mạc Liên bên người.

"Ha ha, thật sự chơi rất vui!" Mạc Cúc hưng phấn mà nói, "Ta còn chưa từng chơi đùa chuyện kích thích như vậy."

"Hết giận chưa ?"

"Hết giận, trong lòng ta cuối cùng cũng thoải mái một chút." Mạc Tử Hàm ngồi trên người Thanh Loan bay tới nói, "Chờ chúng ta có thực lực, ta muốn làm cho cả Phong gia trả lại cho chúng ta !"

Độc Cô Thiên Diệp nói: "Sẽ, chúng ta sẽ khiến người Phong gia hối hận vì đã làm ra việc này !"

"Viện quân Phong gia đến kìa!" Đột nhiên, Mạc Thu Phong xa xa hô to một tiếng với bọn Độc Cô Thiên Diệp.

Độc Cô Thiên Diệp nhìn qua, quả nhiên nhìn thấy từ phía Công hội Linh sư có không ít người đang tới.

"Tử Tiêu, sư huynh, chúng ta đi!" Độc Cô Thiên Diệp nói xong, bảo mọi người ngồi lên người Lam Mân, sau khi hai người Tử Tiêu và Hác Bằng Du đồng thời dùng một đạo linh lực đánh qua, cũng phi thân lên người Lam Mân.

Người tới đông đủ, Lam Mân giương cánh, sưu một tiếng bay đi. Tốc độ kia làm Mạc Thu Phong đang quan sát sửng sốt sửng sốt , hắn còn tính đi xem là ai cứu người Mạc gia đó!

"Thật là, sớm biết thế ta sẽ đến sớm một chút!" Mạc Thu Phong tiếc hận nói, nhìn thấy người Phong gia đánh với người ta đến một mất một còn, thừa dịp đối phương không phát hiện hắn lắc mình rời khỏi.

Lần này đến trợ giúp là phân gia cách thành Ngô Lai gần nhất, vừa vặn hai thiếu gia của bổn gia là Phong An và Phong Bình cũng ở đó, nhận được lời cầu cứu, biết có người muốn tiêu diệt Phong gia thành Ngô Lai, nhanh chóng dẫn người chạy tới.

Mọi người xem náo nhiệt tản ra, đương nhiên, đó là người trên đường cái mà thôi. Trong quán trà thỉnh thoảng lại có người chạy ra bên ngoài xem, người trong điếm bố y giả bộ xem hàng, ánh mắt lại phiêu ra bên ngoài, người nghỉ ngơi trong khách sạn nhìn ra cửa sổ, trái tim phỏng chừng đều đặt tại phế tích Phong gia.

Khi Phong An và Phong Bình mang theo người tới, Lam Mân đã mang bọn Độc Cô Thiên Diệp chạy đi không thấy tung tích. Nhìn đống phế tích trước mắt, nhất là phần còn lại của chân tay đã bị cụt, chỉ có gia chủ Phong gia còn một hơi thở, tức giận đến mức bọn họ một cước đá lên một thi thể, thi thể kia bị đá lăn vài vòng, đầu bị chém đứt lại chảy ra không ít máu loãng, người nhìn thấy ghê tởm một trận.

"Ai lớn gan như thế, dám xúc phạm Phong gia ta? !" Phong An gào thét.

Phong gia chủ dùng đan dược, người cũng hơi hồi phục, Phong Bình đến gần, nắm cổ áo hắn, hỏi: " Những tiện nhân của Mạc gia đâu ?"

"Khụ khụ, bị, bị cứu đi !" Phong gia chủ nói.

"Ai? Có phải người Mạc gia không?" Phong An tiến lại gần hỏi, nếu là người Mạc gia, vậy người phân gia Phong gia bị giết cũng coi như có giá trị .

"Không phải, là người Mạc gia ở đại lục Huyền Nguyệt tìm tới." Phong gia chủ nói.

Phong Bình vừa nghe, một tay ném Phong gia chủ xuống đất, miệng mắng: "Đồ vô dụng."

Phong An nhìn phế tích Phong gia, nói: "Để vài người lại nơi này dọn đẹp, hai người mang hắn theo, chúng ta về thành Mặc Nhã."

"Vâng, thiếu gia."

Hai người Phong An và Phong Bình đi đầu, bọn họ phải đi về báo cáo với gia chủ tình huống ở nơi này, suy tính nên lợi dụng thế nào.

Bên này, Lam Mân mang mọi người bay khỏi thành Ngô Lai rất nhanh, bọn Mạc Tử Hàm còn bàn luận về chuyện đại khoái nhân tâm vừa rồi, nói về uy lực của bom, bọn họ đều hưng phấn không thôi.

"Thiên Diệp, phát minh này của muội thật sự quá tuyệt vời!" Mạc Tử Dự nói, "Sau này nếu ai còn dám chọc chúng ta, trực tiếp ném một quả bom qua, cái gì cũng giải quyết xong."

Mạc Chấn Đình trừng mắt nhìn Mạc Tử Dự, khiển trách: "Suốt ngày dựa vào ngoại vật, tự mình tu luyện cho có bản lĩnh mới là chính đạo!"

Nhìn biểu tình nghiêm túc của Mạc Chấn Đình, nói: "Gia gia, con chỉ nói mà thôi. Con cũng không thật sự có cái này sẽ không tu luyện !"

"Hừ, từ nhỏ đến lớn chỉ có con tâm tư nhiều nhất, con còn không biết xấu hổ nói không có!" Mạc Chấn Đình nói, "Từ hôm nay trở đi, các con đều về Luyện Yêu Hồ bế quan cho ta, không đến Thần cấp không cho phép ra ngoài!"

Mạc Tử Khanh một bên nở nụ cười, những lời này rất là quen! Lúc trước Độc Cô Thiên Diệp cũng nói với bọn họ như vậy.

"Ngoại công nói rất có đạo lý, giờ cấp bậc của mọi người còn chưa thể tu luyện linh khí, chờ mọi người đến huyễn tôn cao nhất, ta cho mọi người tiến hành linh hóa, linh hóa xong mới có thể hấp thu linh khí." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Chúng ta biết rồi. Thị vệ phân gia Phong gia thấp nhất đều là thần vương sơ cấp, cho dù chúng ta đến thần cấp, cũng chỉ là con kiến. Lại càng không nói, hôm nay chúng ta diệt phân gia Phong gia, bổn gia của chúng chắc chắn sẽ không bỏ qua cho chúng ta." Mạc Liên nói.

Nghĩ đến sau này sẽ phải đối mặt với sự trả thù của bổn gia Phong gia, trên mặt mọi người đều ngưng trọng lại. Độc Cô Thiên Diệp nhìn dáng vẻ của bọn họ, cười nói: "Sợ cái gì, chuyện sau này thì sau này nói, cho dù thật sự chống lại Phong gia thì thế nào, mọi người đã quên bộ tộc hắc ám sao? Thực lực của bọn họ còn lợi hại hơn tưởng tượng của mọi người. Cho nên, giờ cái gì mọi người cũng đừng nghỉ, bế quan tu luyện cho tốt đi. Ngoại công cũng tiếp tục huấn luyện, có chuyện gì con sẽ gọi mọi người."

"Được." Mạc Chấn Đình nói.

Độc Cô Thiên Diệp thấy Mạc Hương hâm mộ nhìn Lam Mân, nói: "Tam tỷ, khi ta rảnh cũng tìm mấy con linh thú cho mọi người."

"Thật hả?" Mạc Hương hưng phấn nhìn Độc Cô Thiên Diệp.

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nói: "Mọi người về Luyện Yêu Hồ bế quan, ta phải đi tìm linh thú cho mọi người. Giờ đã cứu mọi người ra, chuyện còn lại là tìm mẫu thân. Lần trước khi ở vực huyễn hải đã biết mẫu thân bị người thần điện bắt lên đây, mà linh vị kia nói giờ nàng không giết mẫu thân được, cho nên mẫu thân sẽ không ở trong thần điện. Ta có cảm giác, phụ thân hẳn là cũng ở đây. Nhưng chưa nghe nói qua có họ Độc Cô , cho nên giờ cũng chưa thể làm gì, đi tìm linh thú lợi hại cho mọi người trước. Sư huynh, huynh có biết làm sao có linh thú lợi hại một chút không ?"

Độc Cô Thiên Diệp nhìn Hác Bằng Du, lúc này mọi người mới phát hiện vị thần ngủ này không biết khi nào thì đã ngủ mất rồi. Nghĩ đến việc Hác Bằng Du từng ngủ đến thiên hôn địa ám, Độc Cô Thiên Diệp không đánh thức hắn, mọi người tiếp tục trò chuyện, hưởng thụ thời gian ở cùng một chỗ.

Hác Bằng Du vừa ngủ, ngủ thẳng từ sáng hôm nay sáng hôm sau, chờ khi hắn tỉnh lại, vừa vặn nhìn thấy ánh sáng mặt trời vừa hé chiếu lên người Độc Cô Thiên Diệp, chiếu rọi ra tinh thần phấn chấn và hy vọng.

Tử Tiêu thấy Hác Bằng Du tỉnh, dùng ánh mắt ý bảo hắn đừng nói chuyện. Lúc này Hác Bằng Du mới phát hiện, những người khác đều đã không thấy, Lam Mân dừng trên một ngọn núi, mà Độc Cô Thiên Diệp lại tiến nhập cảnh giới.

Lần này Độc Cô Thiên Diệp không vào trong lĩnh vực của nàng, mà là nơi lần đầu tiên xuất hiện, chỗ có núi có sông kia. Nàng đi đến bên bờ sông, nhẹ nhàng lướt tay trên mặt nước, đột nhiên phát hiện, trong nước có những sinh vật phù du nhỏ xíu.

"Có sinh mệnh !" Độc Cô Thiên Diệp vui vẻ nghĩ.

Tuy rằng nàng không biết chỗ này là chỗ nào, nhưng là nhìn không khí trầm lặng nơi này, phi thường không thích. Trực giác nói cho nàng biết nơi này đáng lẽ phải có sinh cơ bừng bừng mới đúng. Nàng muốn thay đổi nó, nhưng không biết nên làm thế nào.

Nàng dùng linh lực ngưng tụ thành một cái xẻng, đào mặt đất lên xem, phát hiện phía dưới đều là đá tảng, căn bản không có đất, muốn trồng hoa loại cỏ nào, căn bản là không có khả năng.

Nếu không thể gieo trồng, nàng đi đến bên bờ sông, nhìn trong nước ngẫu nhiên có sinh vật phù du trôi qua, nghĩ xem chúng nó đến thế nào, rõ ràng lần trước nàng đến thì không có tụi nó mà.

Chẳng lẽ nơi này cũng là lĩnh vực của mình? Độc Cô Thiên Diệp nhịn không được nghĩ. Nhưng lĩnh vực hỏa thuộc tính của nàng đã thành hình, cũng không phải như thế, nàng cảm thấy nơi này càng giống một thế giới, mà không phải lĩnh vực. Nhưng nơi này cũng chỉ có mình nàng vào được, chắc chắn có liên quan đến nàng.

"Chẳng lẽ có liên quan tới thực lực của ta sao? Không biết lần sau tới nơi này, nơi này có thể xuất hiện mặt trời và mặt trăng không." Độc Cô Thiên Diệp nói. "Lại đi nơi khác xem khác có phát hiện gì không."

Muốn đi thì đi, nàng cảm thấy mình sắp đi khắp nơi này, trừ phù du trong sông nhỏ, nàng cái gì cũng không phát hiện. Đột nhiên, nàng cảm thấy có một lực sức kéo mình ra từ nơi đó.

Độc Cô Thiên Diệp trợn mắt, nhìn thấy Tử Tiêu ở trước mặt mình.

"Nàng tỉnh rồi." Tử Tiêu nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp tỉnh lại, nói, "Cảm thấy thế nào?"

Độc Cô Thiên Diệp nghĩ đến ngọn núi trụi lủi kia, lạnh lẽo cái gì cũng không có, lắc lắc đầu, hỏi: "Đã bao lâu."

"Ba ngày." Tử Tiêu trả lời.

Ba ngày ? Nàng chỉ ngây người bên trong một lát, cư nhiên đã qua ba ngày.

Sau đó Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy Hác Bằng Du còn ngủ trên lưng Lam Mân, khóe mắt co rúm, hỏi: "Hắn sẽ không vẫn ngủ đến bây giờ chứ ?"

"Không có."

Độc Cô Thiên Diệp nghĩ hắn cũng không thể ngủ như vậy, còn chưa nói gì, Tử Tiêu tiếp tục nói: "Lúc giữa có tỉnh 10 phút, nhìn thấy nàng đang lĩnh ngộ, lại ngủ."

"Dọa? !" Lần này Độc Cô Thiên Diệp thật sự rút gân rồi, một phen nắm mũi Hác Bằng Du, nói: "Thần ngủ này, không gọi thì huynh không tỉnh hả."

Hác Bằng Du thở không được, mới sâu kín tỉnh lại.

"Tiểu sư muội, muội làm gì vậy." Hác Bằng Du mất hứng hỏi, tức giận khi rời giường sắp phát tác, nhưng nhìn thấy là Độc Cô Thiên Diệp, nhịn !

"Kàm sao có linh thú lợi hại trên đại lục Vũ Linh?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

Đầu óc Hác Bằng Du tỉnh lại, nói: "Nơi nơi đều cómà, nhưng huynh không biết."

Độc Cô Thiên Diệp nhìn Hác Bằng Du, thật muốn tát hắn một cái!

Nhìn thấy biểu tình của Độc Cô Thiên Diệp, Hác Bằng Du ho khan vài cái, nói: "Chúng ta đi hỏi người nơi này một chút là được rồi."

"Chỉ có thể như vậy." Độc Cô Thiên Diệp bất đắc dĩ nói.

"Ôi, lão đầu ta cuối cùng cũng tới đây." Ngay khi bọn họ sắp rời khỏi, một giọng nói truyền đến, hấp dẫn sự chú ý bọn họ.

Độc Cô Thiên Diệp dùng ánh mắt ý bảo Lam Mân, nàng biến hóa đứng ở bên người Độc Cô Thiên Diệp.

Một bóng người hiện lên ngọn núi, nhìn thấy bọn Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Ta còn tưởng rằng chỉ có mình lão đầu ta, không nghĩ tới còn có người khác tới nơi này xem mặt trời mọc !"

Lão nhân râu tóc bạc trắng, trên mặt không có bao nhiêu nếp nhăn, mặc một thân áo trắng. Nhìn thấy bọn Độc Cô Thiên Diệp, chủ động chào hỏi, thoạt nhìn rất hiền lành.

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu với hắn, nói: "Mặt trời đã mọc rồi."

"Ha ha, không có việc gì nhi. Hắc lão nhân, ta lên trước ngươi trước, đưa nhân sâm mười vạn năm cho ta!"

Một giọng nói truyền đến từ phía dưới, nói: "Nếu ngươi không dùng gian kế, sao ngươi có thể đến trước ta chứ?" Ngay sau đó, một lão giả đầu bạc hắc y thở hổn hển đi lên, diện mạo giống lão giả áo trắng như đúc !

Song bào thai!

Nhìn thấy bọn Độc Cô Thiên Diệp, lão giả hắc y hơi sửng sốt.

"Không cần biết ta có dung kế không, tóm lại là ta đi lên trước, ta thắng rồi." Lão nhân áo trắng nói, "Ngươi nói nghe hay lắm, chúng ta đi bộ lên núi, ai đến trước thì thắng. Ngươi thua rồi, mau lấy tiền đặt cược đến."

Lão giả hắc bào lấy một cái hộp ra ném cho hắn, nói: "Ta mới không xấu xa giống ngươi. Nhận đồ đi!"

"Xấu xa là vinh quang của ta, thì thế nào? Nếu ngươi không phục, ngươi cũng xấu xa mà!" Lão nhân áo trắng nhận cái hộp, cười hớ hớ nói.

"Xì!" Độc Cô Thiên Diệp một bên nhịn không được bật cười, lão giả áo trắng này thật đúng là khôi hài, tư tưởng cũng thật độc đáo.

Xấu xa là vinh quang của ta, nói như vậy cũng có thể nói đến đúng tình hợp lý.

"A, tiểu cô nương cười rồi, là tán thành lời nói của tiểu lão nhân đúng không?" Lão giả a1o trắng cười tủm tỉm thu cái hộp, nhìn Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Vãn bối rất đồng ý lời nói của tiền bối, chỉ cần có thể đạt tới mục đích, đùa giỡn chút thủ đoạn nhỏ là tất yếu." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Ha ha, tri âm, tri âm!" Lão giả áo trắng nói, "Hắc lão nhân, ngươi có nghe không, tiểu cô nương này cũng nghĩ như vậy, cho nên ngươi không nên luôn có nề nếp như vậy, phải hiểu được linh hoạt."

"Hừ, ta lười nói với ngươi. Ta đi hái vật kia trước, giờ hẳn là nó đã chính." Lão giả áo đen nói, sau đó đi đến bên cạnh vách núi đen, nhảy ra ngoài, ngừng khoảng hai thước dưới vách núi đen, lấy một cái xẻng ra, chuẩn bị lấy Thất Tinh Câu Hồn Hoa mọc ở đó.

Độc Cô Thiên Diệp đi qua xem, vừa vặn nhìn thấy lão giả áo đen sắp động thủ, nhanh chóng ngăn cản: "Tiền bối dừng tay!"

Lão giả áo đen bị người đánh gãy, rất mất hứng, hắn nghiêm mặt nhìn Độc Cô Thiên Diệp. Lão giả áo trắng cũng nhìn nàng, thấy trong của ánh mắt nàng không có tham lam, không biết vì sao nàng gọi bọn họ lại.

" Đóa Thất Tinh Câu Hồn Hoa này còn một cánh hoa cuối cùng chưa nở rộ, nếu đợi lát nữa nửa giờ mới hái, hiệu quả của hoa sẽ rất tốt." Độc Cô Thiên Diệp nói, "Hơn nữa hoa này không thể dùng xẻng đào, chỉ có thể dùng mộc thiêu."

Thất Tinh Câu Hồn Hoa, bảy mươi năm nở hoa, hoa nở bảy mươi năm, một gốc cây có bảy hoa, khi một đóa hoa tàn là lúc đóa thứ hai nở, cứ tuần hoàn như thế. Đóa hoa nở rộ toàn bộ sẽ có mùi thơm lạ lùng thản nhiên, khiến người ta nhịn không được trầm luân, cho nên nó mới có tên là Câu Hồn hoa, mà sau khi hoa tàn, kết quả lại phải chờ tới tất cả những cánh hoa của đóa tiếp theo nở xong mới coi là quả chín. Bên trong Luyện Yêu Hồ có, nàng từng nghiên cứu qua.

"Nếu tiền bối tình nguyện chờ thêm một ngày, không chỉ có hoa nở, quả thứ nhất khỏa cũng chín. Quả chin có dược hiệu tốt hơn nhiều." Độc Cô Thiên Diệp tiếp tục nói.

"Di, ngươi biết Thất Tinh Câu Hồn hoa?" Lão giả áo trắng nói

Thất Tinh Câu Hồn hoa này từ thời kì viễn cổ đã vô cùng hi hữu trân quý, rất nhiều người không biết, không nghĩ tới tiểu cô nương này biết, hơn còn nữa hiểu biết rõ ràng như vậy.

"Từng nhìn thấy qua." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Hắc lão nhân, nếu không ngươi chờ một chút." Lão giả áo trắng nói. Hắc y lão giả nghĩ nghĩ, phi thân lên.

"Ngươi là luyện đan sư?" Lão giả áo đen hỏi.

"Ta biết luyện một chut1." Độc Cô Thiên Diệp nói.

Hai lão giả này cũng là luyện đan sư, bọn họ vừa lên xong, nàng đã ngửi thấy mùi dược nhẹ nhàng, đây là điểm chung của tất cả luyện đan sư.

Lão giả áo đen không thèm nhắc lại, xoay người nhìn Thất Tinh Câu Hồn hoa phía dưới. Mà lão giả áo trắng bắt đầu tán gẫu với Độc Cô Thiên Diệp. Độc Cô Thiên Diệp thuận tiện hỏi thăm xem làm đến nơi mới tìm được linh thú lợi hại.

Lão giả áo trắng nói sơn mạch Vô Vọng, trừ phân cách tuyến của đại lục là sơn mạch Bắc Vọng, thì nó là sơn mạch lớn nhất, cấp bậc của linh thú bên trong đều khá cao.

Khi Hác Bằng Du thấy bọn áo trắng lão giả đi lên thì xoay người ngồi trên mặt đất vẽ vòng tròn, miệng nói: "Đừng phát hiện ta, đừng phát hiện ta..."

Lão giả áo trắng nhìn người ngồi phía sau vẽ vòng tròn, cảm thấy bóng dáng nhìn hơi quen mắt, hỏi: "Thiên Diệp, đó cũng là bằng hữu của ngươi sao ?"

Độc Cô Thiên Diệp nhìn thoáng qua Hác Bằng Du, đối với hành vi thỉnh thoảng động kinh của hắn đã quen , gật đầu nói: "Đây là sư huynh ta."

Lão giả áo trắng chạy tới, ngồi xổm trước mặt Hác Bằng Du, nghe hắn nói thầm: "Đừng phát hiện ta, đừng phát hiện ta." Tát một cái qua, nói: "Lão tử đã phát hiện ngươi !"

Hác Bằng Du lập tức nhảy dựng lên, đi ra sau lưng Độc Cô Thiên Diệp, nói: "Ngươi không phát hiện ta, ngươi nhận sai người !"

Độc Cô Thiên Diệp kỳ quái nhìn hai người, hỏi: "Các ngươi, quen biết?"

Lão giả áo trắng đứng lên nói: "Trốn, ngươi có thể trốn đi đâu? Lấy đan dược của lão tử về, ngay cả ta cũng dám lừa, ngươi là ngứa da chứ gì ! Lần trước chưa lột da ngươi, lần này ta xem ngươi chạy đi đâu!" Nói xong, hắn cầm hài lên đánh về phía Hác Bằng Du.

"Sư bá, con thật sự không có lừa ngài, con thực sự không biết quả trứng kia trứng chim ngói mà, ngài cũng không nhận ra, sao con có thể nhận ra chứ!" Hác Bằng Du kêu to, chạy quanh Độc Cô Thiên Diệp.

"Sư bá?" Độc Cô Thiên Diệp nghe thấy Hác Bằng Du kêu sư bá, kinh ngạc nhìn hai người đang truy đuổi.

Lão giả áo trắng là sư huynh của sư phó? Không nghĩ tới bọn họ cư nhiên còn có quan hệ như vậy, nhưng nhìn dáng vẻ bọn họ cầm hài đánh Hác Bằng Du thì đúng là rất giống .

Lão giả áo trắng đuổi theo Hác Bằng Du hung hăng hít một chút, trút ra tức giận tổn thất đan dược lần trước của mình rồi mới dừng lại đến, nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp Tử Tiêu và Lam Mân kinh ngạc nhìn bọn họ, mang giầy vào, sửa sang lại quần áo một chút, nói: "Chê cười, chê cười. Đúng rồi, con nói hắn là sư huynh con, con là tiểu đồ đệ Hoằng Quy mới nhận đúng không? Ta đã sớm nghe hắn khoe nhận được một đồ đệ rất giỏi, không nghĩ tới lại gặp ở chỗ này."

Độc Cô Thiên Diệp nghi hoặc nhìn Hác Bằng Du. Hác Bằng Du giả ý ôm cánh tay của mình, giống như bị thương rất nặng vậy, nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp nghi vấn, nói: "Đây là nhị sư huynh của sư phụ - Bạch Vô Thường, đó là đại sư bá Hắc Vô Thường."

"Khụ khụ." Độc Cô Thiên Diệp bị tên của hai vị lão giả dọa sợ ngây người. Hợp lại không phải là Hắc Bạch Vô Thường sao? Muốn cười lại cảm thấy không thể cười, đành phải làm mình nghẹn lại.

Bọn Hác Bằng Du không biết vì sao sau khi Độc Cô Thiên Diệp biết tên của bọn họ lại có vẻ mặt này, đương nhiên, đó là vì bọn họ không biết truyền thuyết Hắc Bạch Vô Thường.

"Đại sư bá mạnh khỏe, nhị sư bá mạnh khỏe." Độc Cô Thiên Diệp hành lễ với Hắc Bạch Vô Thường.

Không nghĩ tới thật vất vả nhìn thấy một người hợp mắt mình cư nhiên là sư điệt, Bạch Vô Thường rất vui vẻ, cười hớ hớ đưa gốc nhân sâm mười vạn năm vừa mới thắng được của Hắc Vô Thường cho nàng làm lễ gặp mặt. Hắc Vô Thường cầm một cái hộp cho Độc Cô Thiên Diệp, bên trong cũng là dược liệu trân quý.

"Nhị sư bá, sao ngài vừa thấy sư huynh thì ...?" Độc Cô Thiên Diệp nhìn gương mặt ủy khuất của Hác Bằng Du, nhịn không được tò mò hỏi.

"Hừ, lần trước ta và hắc lão nhân đi đại lục Không Linh, tiểu tử này cầm quả trứng tới, nói là trứng dị thú gì đó, ta vì tò mò, muốn nhìn bên trong là gì, dùng một lọ đan dược đổi với nó, cuối cùng thì ra là chim ngói ! Tiểu tử này rõ rang là gạt đan dược của ta mà!" Bạch Vô Thường nói đến chuyện này thì tức giận giơ chân lên, Hác Bằng Du sợ tới mức nhanh chóng trốn sau lưng Độc Cô Thiên Diệp, vươn đầu nói: "Con cũng nói, con cũng không biết đó là trứng chim ngói !"

"Hừ, ngươi..." Bạch Vô Thường còn muốn mắng vài câu, đột nhiên một mùi hương truyền đến.

Mùi hương này giống như bay tới từ Thiên Sơn xa xôi, mang theo hơi thở của tuyết, lại hơi giống hoa mai, vừa ngửi lại, thì hương vị gì cũng không giống, thấm từ chóp mũi đến trái tim, chui vào linh hồn con người.

Mọi người đều nhịn không được ngửi lại ngửi, trên mặt hắc vô thường hiện ra tươi cười thản nhiên, nói: "Đây mới là hương vị của Câu Hồn hoa."

"Rất thơm!" Bạch Vô Thường cũng nói, bọn họ đều là người đã sống mấy trăm năm, cũng khó ngăn cản mùi này.

Độc Cô Thiên Diệp lấy một gốc Khổ Tình thảo ra, tự mình ngửi một chút, lại cho những người khác ngửi vài cái.

"Tiểu sư muội, sao muội lại lấy thứ thảo dược khó ngửi như vậy ra." Hác Bằng Du nói.

"Mùi của Thất Tinh Câu Hồn hoa ngửi nhiều sẽ sinh ra ảo giác, ta đây là muốn tốt cho huynh." Độc Cô Thiên Diệp nói.

Hắc vô thường và Bạch Vô Thường gật đầu, Bạch Vô Thường nói: "Chúng ta xem sách cổ thì đúng là nói như vậy, không nghĩ tới ngay cả chúng ta cũng thiếu chút nữa trúng chiêu ."

"Đại sư bá, nếu ngài chủ yếu muốn hoa, giờ có thể đào. Nếu Ngài chủ yếu muốn quả để làm thuốc, đợi ngày mai hãy lấy."

"Lấy bây giờ." Hắc vô thường nói, sau đó lấy ra một mộc thiêu, nhảy xuống hái thảo dược lên.

Hắc vô thường trở lại rất nhanh, hắn lấy một cái hợp dài hơn thước ra, bỏ Thất Tinh Câu Hồn hoa vào.

"Các con muốn đi sơn mạch Vô Vọng hả?" Bạch Vô Thường hỏi Độc Cô Thiên Diệp.

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nói: "Con muốn đi tìm mấy linh thú."

Hắc vô thường vừa cất Thất Tinh Câu Hồn hoa vừa nhìn bọn Độc Cô Thiên Diệp nói, nói: "Tiêu diệt phân gia Phong gia là các ngươi đúng không ?"

Hả? Vì sao hắn đột nhiên nhắc tới chuyện này?

Tuy rằng không biết vì sao bọn họ biết, nhưng nàng vẫn gật đầu.

Miệng Bạch Vô Thường lập tức mở lớn tới mức có thể nhét một quả trứng gà vào, ngạc nhiên nhìn Độc Cô Thiên Diệp, đột nhiên cười ha hả: "Ha ha ha, giờ khắp nơi trên đại lục đều nói chuyện phân gia Phong gia thành Ngô Lai bị giết, không nghĩ tới cư nhiên là các ngươi làm ! Ha ha, làm rất tốt, nghe nói lúc ấy các ngươi có một vật nhỏ, vừa quăng ra sẽ nổ mạnh, còn lợi hại hơn linh lực, Thiên Diệp à, con nhìn xem chúng ta đều tặng lễ gặp mặt cho con, ngươi có phải cũng nên đưa một phần lễ vật cho chúng ta không? Ta cũng không cần cái gì, cứ mang thứ sẽ nổ mạnh ra cho bọn sư bá chơi đùa!"

Độc Cô Thiên Diệp nhìn dáng vẻ Bạch Vô Thường, nở nụ cười, lấy vài trái bom ra cho Bạch Vô Thường, nói: "Sư bá thích, con tự nhiên đưa, nhưng giờ chỉ còn vài trái như vậy, chờ lần sau con làm cho ngài một ít."

"Ha ha, tốt tốt tốt!" Bạch Vô Thường đang cầm một trái bom, mấy cái kia thì thu vào không gian. Sau đó dựa theo lời nói của Độc Cô Thiên Diệp, bỏ sáp trên ngòi nổ, sau đó châm, dùng linh lực ném ra xa.

"Oanh --" bom nổ mạnh trên đỉnh núi, bụi đá văng ra bốn phương tám hướng, trực tiếp nổ tung đỉnh núi đối diện, dư âm còn khiến đỉnh núi bên này lung lay mấy lần.

"Ngoan ngoãn, lợi hại như vậy!" Bạch Vô Thường nhìn thảm trạng đối diện, kinh ngạc nói, sau đó lại cười ha hả, "Ha ha, cái này tốt, lần sau khi đi phía tây ta sẽ quăng cái này lên đầu bọn họ, ha ha, làm cho mấy lão bất tử kia chết hết!"

Mấy người Độc Cô Thiên Diệp và Hác Bằng Du đều bị phản ứng của Bạch Vô Thường dọa, có cần hưng phấn như vậy không? Chỉ có Hắc vô thường tập mãi thành quen, gật gật đầu, nói: "Chuyện này thì được."

Ách, Độc Cô Thiên Diệp rất muốn hỏi: ai kết cừu hận lớn như vậy với hai người, khiến các ngươi chuẩn bị lấy thứ này đi phá hủy ở của người ta ?

"Ha ha, Thiên Diệp, khi con quay lại giúp ta làm mấy cái này, ừ, càng nhiều càng tốt!" Bạch Vô Thường nói, "Đúng rồi, vì sao các con phải diệt Phong gia ? Ai chọc các ngươi?"

Độc Cô Thiên Diệp nói về ân oán của mình và Phong gia, đại lục Huyền Nguyệt và đại lục Vũ Linh, Bạch Vô Thường nghe thấy thổn thức không thôi.

"Bá khí, chọc tới thì diệt cho hắn đi." Bạch Vô Thường nói, "Nhưng giờ Phong gia đang toàn lực điều tra các ngươi ở đâu, còn thả ra tin tức nói là người Mạc gia nhúng tay vào việc này ."

"Bọn họ nói thế nào ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

"Bây giờ bên ngoài lưu hành một cách nói là: Phong gia vì phân gia hạ giới bị giết, họ đến đó bắt mấy người lên, nhưng Mạc gia lại cùng các ngươi chạy đến thành Ngô Lai diệt phân gia Phong gia, giờ họ vừa điều tra các ngươi khắp nơi, vừa tạo áp lực với Mạc gia, muốn Mạc gia giải thích." Bạch Vô Thường nói.

"Giờ thần điện cũng nhúng tay việc này, nói các ngươi ở thành Tùng Cổ diệt thần điện thần vệ đội, trước khiêu khích uy nghiêm thần điện, không để ý thứ tự trên đại lục, sau diệt phân gia Phong gia ở, là phản bội thần, để tất cả phân điện thần điện tìm kiếm các ngươi, một khi tìm được, giết không tha!" Hắc vô thường bổ sung.

Độc Cô Thiên Diệp nghe xong, liếc mắt nhìn bọn Tử Tiêu, hơi nở nụ cười, nói: "Không nghĩ thần điện cũng đá một cước vào, chậc chậc, giờ chúng ta đang trong hoàn cảnh gian nan ."

"Nhìn dạng này của các ngươi cũng không hoảng. Có phải đã có tính toán gì không?" Bạch Vô Thường nói.

"Khụ khụ, nói thật, không có tính toán, đi một bước tính một bước. Cùng lắm thì giống như trước đổi một thân phận." Độc Cô Thiên Diệp nói, "Tóm lại, binh đến tướng chặn, nước đến đất ngăn. Ta tin tưởng xe đến trước núi ắt có đường ."

Hắc Bạch Vô Thường tán dương nhìn nàng, không hoảng hốt không loạn, biết hai thế lực lớn đang tìm kiếm bọn họ cũng không nóng nảy.

"Ngươi cũng biết chúng ta là ai hả?" Hắc vô thường hỏi.

"Đại sư bá và nhị sư bá." Độc Cô Thiên Diệp nói.

Hác Bằng Du bị câu trả lời Độc Cô Thiên Diệp chọc cười , không nghĩ tới nàng còn có lúc mơ hồ như vậy, nói: "Đại sư bá và nhị sư bá là hội trưởng và phó hội trưởng của Công hội Luyện đan sư Đông đại lục!"

"A?" Độc Cô Thiên Diệp không nghĩ tới bọn họ cư nhiên là hội trưởng Công hội luyện đan sư Đông đại lục. Sư phó nàng làm hội trưởng Công hội Linh đại lục Không Linh sư, không nghĩ tới hai sư huynh của hắn còn là hội trưởng Công hội Luyện đan sư.

"Sao các ngươi học không giống nhau ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi, một sư phó không phải sẽ dạy giống nhau sao ?

"Nếu chúng ta phải đi sơn mạch Vô Vọng, trên đường đi chúng ta từ từ nói." Bạch Vô Thường nói.

"Dạ." Độc Cô Thiên Diệp gật đầu, bảo Lam Mân biến hóa, mang theo mọi người bay đi sơn mạch Vô Vọng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info