ZingTruyen.Info

Tieu Thu Phe Vat That Yeu Nghiet Xk Di Gioi


Cù Yêu Yêu vừa lòng nhìn người bên dưới bởi sôi trào vì chiến kích này, cuồng nhiệt. Vật phẩm thần bí của Tiền các, đương nhiên nên là có hiệu quả như vậy! Hội đấu giá lần này chấm dứt, Tiền các có thể nâng cao một bước ở đại lục Không Linh!

"Bắt đầu bán đấu giá. Giá thấp 50 vạn tử tệ."

"60 vạn!"

"80 vạn!"

"100 vạn!"

...

Lời nói Cù Yêu Yêu còn chưa xong, người bên dưới đã bắt đầu kêu lên giá, hơn nữa giá thẳng tắp bay lên, vượt qua 100 vạn rất nhanh. Sau khi vượt qua 100 vạn, phòng ở mấy tầng dưới thanh âm kêu giá nhỏ xuống, chỉ còn lại có hai ba phòng trên lầu so đấu.

"120 vạn!" Công hội Luyện khí sư mở miệng .

"130 vạn !" Một đại gia tộc thực muốn được bảo bối này, gắt gao đuổi theo không thả.

"140 vạn!" Lại có một gia tộc ra tiếng.

"200 vạn!" Công hội Luyện khí sư lại mở miệng, trực tiếp nhắc giá tới 200 vạn.

200 vạn vừa ra, rất nhiều gia tộc buông tha cho kêu giá. Chỉ có một số ít đuổi theo không bỏ.

"210 vạn!" Công hội Luyện đan sư cũng đến vô giúp vui.

"230 vạn!"

"250 vạn!" Độc Cô Thiên Diệp luôn luôn xem tình huống bên ngoài, sau đó trực tiếp mở miệng, nâng giá lên 250 vạn.

Chuyện Thì lão nhân của Công hội Linh sư thu một nữ đồ đệ đã bị rất nhiều gia tộc có thế lực biết, nhưng không công bố với bên ngoài mà thôi. Giờ nghe thấy trong phòng Công hội Linh sư truyền ra thanh âm nữ tử, đều đoán được thân phận của Độc Cô Thiên Diệp.

"270 vạn!" Công hội Luyện khí sư rất chấp nhất với Chiến Kích Phi Vũ, không chịu buông tha.

"300 vạn!" Độc Cô Thiên Diệp mở miệng.

"Xôn xao -- "

"300 vạn !"

"Tiểu cô nương này có tiền!"

"400 vạn!" Trong phòng Công hội Luyện khí sư một người tướng mạo âm ngoan nghiến răng nghiến lợi kêu giá. Hắn khó được nhìn thấy một bảo bối hắn coi trọng, không nghĩ tới cư nhiên gặp một người như vậy!

"430 vạn !" Độc Cô Thiên Diệp hô, giống như mua nước lọc.

Khi bái sư bọn họ cho nàng rất nhiều tiền, lần trước Thì Hoằng Quy lại cho rất nhiều tinh tạp, có khi là 100 vạn , có khi là 500 vạn , giờ nàng lại tiến thân vào hàng ngũ người giàu có.

"450 vạn !"

Thanh âm trong phòng Công hội Luyện khí sư lại truyền ra, nghe qua đã đến cực hạn của hắn!

"480 vạn !" Độc Cô Thiên Diệp uống ngụm trà, hô.

Sauk hi hô lên 480 vạn, người bên ngoài trầm mặc . Cù Yêu Yêu cầm tiểu chùy xác nhận ba lần, Chiến Kích thành công về tay Độc Cô Thiên Diệp.

"Tiếp theo là vật phẩm đếm ngược thứ hai của chúng tôi. Đây là hai viên tiểu hoàn đan! Công hiệu của Tiểu Hoàn đan ta không nói nhiều, còn là Tiểu Hoàn đan có cho thêm Thiên hoa! Cho nên độ trân quý của hai viên Tiểu Hoàn đan này không cần ta nói, mọi người đều rõ ràng." Cù Yêu Yêu đợi thị nữ đặt bình ngọc lên trên đài bán đấu giá mới nói.

"Phanh!"

"Ngao!"

"Lau!"

Các loại thanh âm truyền ra, mọi người ở đây khiếp sợ vì lời nói của Cù Yêu Yêu! Sau khi im lặng nửa phần chung, hội trường lại sôi trào!

"Tiểu Hoàn đan? Thật là Tiểu Hoàn đan sao?"

"Cho dù là Mạnh đại sư, cũng không nhất định có thể luyện ra Tiểu Hoàn đan?"

"Tiền các lấy đi bán đấu giá còn giả?"

"May mà nãy giờ không có mua cái gì, bằng không giờ không thể đoạt cái này !"

Trong Công hội Linh sư, Hác Bằng Du và Phong Khinh Nhiễm cũng bị chấn kinh, nói: "Tiểu Hoàn đan? Nếu thật là Tiểu Hoàn đan, vậy đoạt đến cũng không tệ!"

"Hai người nhiều tiền? Nhiều tiền cho muội đi, muội giúp hai người có nó!" Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Muội ?" Hác Bằng Du rất hoài nghi lời nói của Độc Cô Thiên Diệp, sau đó đột nhiên nhớ tới Độc Cô Thiên Diệp ở Xích thành luyện chế qua đan dược cấp 8, kinh ngạc nhìn hắn, nói: "Này, này sẽ không là muội lấy đi bán đấu giá chứ?"

"Đúng vậy. Cho nên nếu hai người muốn mua, trực tiếp tìm muội, muội ưu đãi cho hai người." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Muội biết luyện đan? Còn là luyện đan sư cấp 8?" Lần này Phong Khinh Nhiễm lại bị đả kích. Hác Bằng Du may mắn, ít nhất biết trước Độc Cô Thiên Diệp biết luyện đan, nhưng Phong Khinh Nhiễm cái gì cũng không biết, lúc trước bị tuổi và cấp bậc của Độc Cô Thiên Diệp đả kích thảm, không nghĩ tới hôm nay lại bị đả kích !

Bởi vì chỉ có hai viên Tiểu Hoàn đan, còn là Tiểu Hoàn đan có Thiên hoa, lại là bán đấu giá, cho nên giá rất nhanh đã tăng lên, vượt qua 480 vạn Độc Cô Thiên Diệp bỏ ra lúc nãy!

Khi các nàng còn trêu chọc nhau, hai viên Tiểu Hoàn đan được một đại gia tộc mua đi với 500 vạn tử tệ.

Không phải Công hội Luyện đan sư, điểm ấy làm cho Độc Cô Thiên Diệp hơi ngoài ý muốn. Nhưng ngẫm lại, Công hội Luyện đan sư tất nhiên không ai luyện được, nhưng có Mạnh đại sư tồn tại, cho dù lúc này không luyện được, lấy trình độ luyện đan sư cấp 8 của hắn, đó cũng là chuyện không lâu sau này. Công hội Luyện đan sư không cần phải bỏ ra số tiền này.

Sau đó, vật phẩm cuối cùng được cầm lên. Tuy vẫn là che bằng vải đỏ, nhưng mọi người vẫn nhìn ra là hình dạng chai đan dược.

Vừa nãy là đan dược, chẳng lẽ còn trân quý hơn Tiểu Hoàn đan? Chẳng lẽ là đan dược cấp 9?

Nhìn thấy biểu tình nghi hoặc của mọi người, Cù Yêu Yêu quyến rũ cười, nói: "Tin tưởng mọi người đều đã nhìn ra, vật này là đan dược. Nhưng nó không phải đan dược cấp 9, mà là Tam Nguyên đan đan dược cấp 8 - thời kì viễn cổ! Sau khi người ở bậc Thần cấp có thể trực tiếp thăng một tiểu cấp bậc. Thiên phú cao có thể thăng 2 cấp! Hơn nữa hoàn toàn không có tác dụng phụ!"

"Trời, cư nhiên là Tam Nguyên đan! Thời kì viễn cổ Tam Nguyên đan!"

Người bên dưới kích động lên, Cù Yêu Yêu tiếp tục nói: "Mọi người đều biết phối phương Tam Nguyên đan đã thất truyền, cho nên viên Tam Nguyên đan này trân quý cỡ nào..."

"Chúng ta đều biết, ngươi nói thẳng giá quy định đi !" Có người thúc giục nói.

" Viên Tam Nguyên đan hôm nay không bán đấu giá trước, chúng tôi trao đổi. Vật phẩm trao đổi là Ngát Hương hoa. Nếu ai có Ngát Hương hoa, là có thể đổi lấy viên đan dược này." Cù Yêu Yêu nói.

"Ngát Hương hoa? Ngươi có không ?"

"Không có."

"Ta cũng không có."

Lời nói của Cù Yêu Yêu làm hội trường an tĩnh lại. Loại phương thức lấy vật đổi vật này chưa từng xuất hiện. Nhưng là trao đổi Ngát Hương hoa! Người của đại lục Không Linh ai không biết nói Ngát Hương hoa đã tuyệt tích thật lâu .

"Yêu Yêu, không có Ngát Hương hoa, ngươi còn bán đấu giá cái này sao?" Hồi lâu không có người nói chuyện, người trong phòng luyện đan sư mở miệng hỏi.

Nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp không nói gì thêm, Cù Yêu Yêu nói: "Nếu đặt tới trên đài bán đấu giá, sao có thể có đạo lý cầm lại ? Đương nhiên là phải bán đấu giá . Giá quy định 80 vạn! Bắt đầu."

Độc Cô Thiên Diệp nhìn thấy tình cảnh bên dưới, tuy là chuyện nằm trong dự đoán, nhưng vẫn nhịn không được thất vọng một chút. Về phần cuối cùng Tam Nguyên đan có giá gì, không quan trọng.

Lấy lại tinh thần, nhìn thấy Phong Khinh Nhiễm cũng gia nhập kêu giá, Hách bằng hữu ở một bên vẻ mặt hưng phấn, Độc Cô Thiên Diệp đổ mồ hôi lạnh, nói: "Cái kia cũng là ta lấy ra."

Tay Phong Khinh Nhiễm chuẩn bị ấn đèn kêu giá cứ ngừng giữa không trung như vậy, qua hai giây mới phản ứng lại.

"Cái này cũng là của muội?" Hác Bằng Du trừng lớn miệng. Đây là Đan Phương viễn cổ! Tam Nguyên đan có thể thăng cấp!

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu, nói: "Kia gì, bởi vì thời gian ngắn quá, cho nên chỉ luyện chế một viên, khi về sẽ luyện chế cho sư phó và các huynh một người một viên."

"Oa oa, tiểu sư muội, ta yêu ngươi chết mất!" Hác Bằng Du chạy tới ôm cổ Độc Cô Thiên Diệp, bị Đản Đản trong lòng Độc Cô Thiên Diệp đá một cước lên mặt.

"Vật nhỏ, không được bạo lực như vậy! Phải học tập như ca ca, biết không?" Hác Bằng Du buông Độc Cô Thiên Diệp ra, cầm chân Đản Đản, nói.

Độc Cô Thiên Diệp nhịn không được xem thường nhìn hắn. Nàng muốn nói, ngày đó là ai một phen đá bay Điền Mộng? ! Ngươi không được dạy hư Đản Đản nhà ta.

Đản Đản khinh bỉ nhìn Hác Bằng Du một cái, sau đó quay đầu không nhìn hắn.

Cuối cùng Tam Nguyên đan được Công hội Luyện đan sư lấy 800 vạn đoạt được.

"Hy vọng sau này mọi người nếu có tin tức của Ngát Hương hoa có thể báo đến bản các, chúng tôi sẽ có quà tặng cảm tạ. Hội đấu giá hôm nay đến đây đã xong. Cảm tạ mọi người tới tham gia hội đấu giá năm nay, cảm ơn mọi người!" Cù Yêu Yêu lại hành lễ với mọi người, đã xong hội đấu giá lần này.

Độc Cô Thiên Diệp ở trong phòng đợi một lát, Cù Khiếu Thiên đã tới, nhìn thấy Phong Khinh Nhiễm và Hác Bằng Du, chào hỏi một chút, sau đó lấy ra hai cái thẻ.

"Đây là Tiểu Hoàn đan 500 vạn, Tiền các rút 25 vạn. Đây là Tam Nguyên đan 800 vạn, chúng ta rút 40 vạn. Đều là nửa thành." Cù Khiếu Thiên nói, "Cái khác đều trừ một thành. Mặt khác, nếu có tin tức Ngát Hương hoa, ta sẽ thông tri ngươi."

Độc Cô Thiên Diệp thu hồi thẻ, nói: "Cảm ơn ngươi."

Khi bọn Độc Cô Thiên Diệp rời đi Tiền các thời điểm đã có vẻ chậm, mọi người hạ trại ngoài thành đã về, có người thậm chí rời đi suốt đêm, vì sợ có người đả kiếp nửa đường.

Độc Cô Thiên Diệp rời đi không lâu, phát hiện bọn họ cũng bị người theo dõi . Phong Khinh Nhiễm nói với người phía sau: "Nếu ngươi không ra, là thật muốn đánh nhau sao?"

Bóng người đi ra từ bóng đêm, là người của Công hội Luyện khí sư kia.

"Như thế nào, Nam Cung, đi theo chúng ta muốn đả kiếp?" Hác Bằng Du cười nói.

Nam Cung Phi không để ý Hác Bằng Du, nhìn Độc Cô Thiên Diệp, nói "Ta có thể nhìn xem Phi Vũ ngươi chụp được không?"

Độc Cô Thiên Diệp nghe thấy Hác Bằng Du gọi hắn là Nam Cung, thì biết hắn là đồ đệ của Hội trưởng tổng công đoàn Công hội Luyện khí sư, địa vị bọn Hác Bằng Du ở Công hội Linh sư lắm.

Nàng nhìn nhìn bọn Hác Bằng Du, bọn họ không phản đối, tức là nói người này coi như có thể tin. Lấy đao kích loang lổ từ nhẫn không gian ra, đưa cho Nam Cung Phi.

Nam Cung phi kích động nhận Phi Vũ, lấy tay sờ sờ, cẩn thận cảm thụ rung động từ đầu ngón tay truyền đến. Hồi lâu, mới trả nó lại cho Độc Cô Thiên Diệp.

"Cảm ơn." Nam Cung Phi nói.

"Không cần khách khí." Độc Cô Thiên Diệp cười cười, nói, "Sư huynh, chúng ta về thôi."

Cáo biệt Nam Cung Phi, ba người Độc Cô Thiên Diệp trở lại khách sạn. Có mấy người đã lui phòng, giờ khách sạn không chật chội như trước, có người chuyển lại đây ở. Cho nên khi bọn họ về thì thấy được người chờ bọn họ ở cửa.

"Ca." Phong Khinh Nặc vẫy tay với Phong Khinh Nhiễm."Ca, sao giờ mọi người mới về, chúng ta đợi đã lâu ."

"Lúc nãy có chút việc." Phong Khinh Nhiễm đơn giản giải thích. Sau đó đối với nói với nam tử trung niên một bên: "Chung bá."

"Khinh Nặc muội muội vốn không nhìn thấy chúng ta, ai, tiểu sư muội, chúng ta vẫn là trở về tắm rửa đi ngủ." Hác Bằng Du nói.

Phong Khinh Nặc bĩu môi với Hác Bằng Du, nói: "Ai bảo mỗi lần huynh đều khi dễ muội, muội mới không để ý tới huynh." Sau đó nhìn Độc Cô Thiên Diệp nói: "Ca, đây là tiểu sư muội của huynh sao, thật xinh đẹp! Xin chào, ta là Phong Khinh Nặc."

"Độc Cô Thiên Diệp." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Thiên Diệp, sao ngươi lại trở thành đồ đệ của Thì gia gia? Nói cho ta nghe được không, Thì gia gia nói không thu nữ đồ đệ, sao ngươi đả động được hắn ?" Phong Khinh Nặc hỏi liên tiếp mấy vấn đề.

Tuy rằng tuổi nàng lớn hơn Độc Cô Thiên Diệp, nhưng là vì đại bộ phận thời gian đều tu luyện, cho nên người có vẻ đơn thuần, nghĩ tới cái gì thì hỏi cái đó.

Không thu nữ đồ đệ ? Vậy vì sao lúc trước lại thu nàng ? Độc Cô Thiên Diệp nhìn về phía Hác Bằng Du, Hác Bằng Du nhún nhún vai, tỏ vẻ không nên hỏi ta.

"Có cái gì thì ngày mai rồi nói, giờ về nghỉ ngơi hết đi." Phong Khinh Nhiễm mở miệng, mọi người đều ngoan ngoãn trở về ngủ.

Ngày hôm sau, Phong Khinh Nặc chạy tới tìm Độc Cô Thiên Diệp, Độc Cô Thiên Diệp nói nàng cho khiến nàng buồn bực rất lâu.

"Vì sao Thì gia gia không thu ta làm đồ đệ? Nhất định là ta không đủ vĩ đại! Được rồi, ta phải tiếp tục cố lên!" Phong Khinh Nặc nói.

Vốn mọi người định khi hội đấu giá chấm dứt sẽ đi Nấm thành dự sinh nhật của Thì Hoằng Quy, nhưng vì thời gian còn sớm, Độc Cô Thiên Diệp tính tự mình đi một thời gian trước, sau đó lại đi Công hội Linh sư dùng truyền tống trận đi qua. Mình còn có thể thưởng thức phong cảnh đọc đường.

Độc Cô Thiên Diệp dùng thời gian vài ngày luyện chế 6 viên Tam Nguyên đan, sư phó và thêm bốn vị sư huynh, còn có Phong Khinh Nặc một người một viên. Phong Khinh Nặc thật không ngờ Độc Cô Thiên Diệp sẽ luyện chế cho nàng, khi nhận đan dược vô cùng kích động. Còn nghĩ tuổi của Độc Cô Thiên Diệp nhỏ hơn mình, thực lực cao hơn mình, còn là luyện đan sư cấp 8, khó trách Thì gia gia thu nàng làm đồ đệ.

Luyện đan xong, mọi người khởi hành đi thành Nấm. Lần đầu tiên nghe thấy tên này Độc Cô Thiên Diệp nhịn không được nghĩ, không biết tên này là ai đặt, chẳng lẽ là vì thành chủ thích ăn nấm sao?

Nàng chỉ là tùy tiện nghĩ, lại trúng ngay hồng tâm. Vì thành chủ nơi đó thích ăn nấm, mỗi bữa cơm phải có nấm, cho nên đặt tên là thành Nấm.

Phía tây bắc quận Mậu Lâm giáp ranh với quận Thạch, thành Nấm là thành thị lớn nhất quận Thạch, ở chỗ trung tâm nhất của quận Thạch. Mấy người Độc Cô Thiên Diệp một đường đi về hướng tây, bay qua bình nguyên, sơn mạch, đầm lầy vân vân.

Chạng vạng hôm nay, bọn họ hạ xuống trên một đỉnh núi, nghĩ rằng sẽ nghỉ ngơi ở đây một đêm mới đi tiếp. Nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp nhanh nhẹn dựng lều, Phong Khinh Nặc xấu hổ, tỏ vẻ bội phục cũng muốn học tập nàng.

"Tỷ tỷ, đêm nay ăn thịt nướng đi ? Muội muốn ăn thịt nướng tỷ làm." Tiểu Hỏa chạy đến bên người Độc Cô Thiên Diệp làm nũng.

"Nữ nhân, ngươi chưa làm thịt nướng cho ta ăn." Đản Đản ở giữa không trung, hai tay ôm ở trước ngực, thanh âm nhu nhu nói ra lời nói làm Độc Cô Thiên Diệp không nói gì.

Nghĩ đến mình quả thật đã lâu không có làm cho bọn nó ăn, Độc Cô Thiên Diệp quyết định đêm nay làm một chút. Dựng lều xong, nàng lấy dụng cụ ra, chuẩn bị làm đồ ăn cho mọi người.

Bởi vì chưa ăn qua đồ do Độc Cô Thiên Diệp làm, mấy người Hác Bằng Du tỏ vẻ phi thường tốt. Phong Khinh Nặc muốn hỗ trợ, nhưng sau khi nhìn thấy Độc Cô Thiên Diệp lấy đồ ra, quyết đoán buông tha.

Độc Cô Thiên Diệp chuẩn bị xong, sau đó nấm hương, củ sen gì đó hầm cùng nhau, để Tiểu Hỏa thỉnh thoảng lại đi quấy nồi. Sau đó xuất ra bát tô, chuẩn bị xào rau. Nguyên liệu đều trồng trong Luyện Yêu Hồ, trực tiếp dùng là được.

"Ngươi đây là nguyên liệu nấu ăn gì? Có thể ăn sao?" Hác Bằng Du nhìn nguyên liệu cổ quái thì ngạc nhiên, không xác định hỏi.

"Nếu huynh lo lắng, có thể lựa chọn nhìn bọn ta ăn." Độc Cô Thiên Diệp nói.

"Ngạch, vậy để huynh nếm thử đi. Dù sao cũng là lần đầu tiên làm tiểu sư muội, thế nào cũng phải cho muội mặt mũi." Hác Bằng Du lại nhìn thoáng qua cà chua, hạt tiêu, nói.

Làm đồ ăn xong, Độc Cô Thiên Diệp lại nướng thịt đã xuyến xong, bắt đầu nướng. Mọi người nhìn động tác nước chảy mây bay lưu loát sinh động của nàng, ngửi mùi đồ ăn bay ra, đáy lòng bội phục bay thẳng lên mặt, nước miếng chảy ròng ròng.

Không đến nửa giờ sau, Độc Cô Thiên Diệp làm xong hết, Tiểu Hỏa đã chuẩn bị bàn xong, Độc Cô Thiên Diệp bưng đồ ăn lên, còn chưa nói, mấy người khác đã bắt đầu động thủ. Thỉnh thoảng phát ra tiếng chậc chậc tán thưởng.

Độc Cô Thiên Diệp đồ ăn làm riêng cho Đản Đản trước mặt hắn, sau đó lại kêu Lam Nguyệt ra, chuẩn bị một phần ăn cho nó.

"Mẹ, ngạch, tỷ tỷ thật tốt với cục cưng! Này nọ ăn ngon thật!" Lam Nguyệt uống một ngụm cháo, vẻ mặt hạnh phúc nói.

"Tay nghề bình thường." Đản Đản nói, tay nhỏ bé kia lại càng không ngừng bỏ đồ ăn vào miệng.

" Tay nghề tiểu sư muội thực tốt, ha ha, làm ăn ngon hơn lão tam!" Hác Bằng Du nói, may mắn vừa nãy mình cũng không nói không ăn gì đó, bằng không tốt đồ ăn ngon như vậy mình cũng chỉ có thể nhìn .

"Lần sau tỷ tỷ lại làm cho cục cưng nhé!" Lam Nguyệt ăn luôn chút thịt nướng cuối cùng, mở mắt to nhìn Độc Cô Thiên Diệp nói.

Nhìn ánh mắt ngây thơ vô tà của Lam Nguyệt, Độc Cô Thiên Diệp gật đầu nói: "Tốt, chờ khi có thời gian, sẽ làm cho các ngươi."

"Được được, tỷ tỷ thật tốt!" Lam Nguyệt vỗ chưởng kêu vui vẻ.

Độc Cô Thiên Diệp cười cười, đột nhiên thu Đản Đản và Lam Nguyệt vào Luyện Yêu Hồ, toàn thân buộc chặt đứng lên nhìn xa xa.

Phong Khinh Nhiễm, Hác Bằng Du và Chung bá cũng đứng lên, chỉ có Phong Khinh Nặc không rõ, hỏi: "Làm sao vậy ?"

Bọn họ chưa kịp nói cho nàng, nàng đã biết vì sao, bởi vì nàng cũng cảm thấy một cỗ sát khí đánh úp về phía bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info