ZingTruyen.Info

[CAO H, EDIT] Tiểu Thư Ký | Tế Nam

Chương 39

diorcloudies

Tống Duyên Kỳ vươn đầu lưỡi, chậm rãi ở đầu vú của cô gái nhỏ liếm thành từng vòng.

Một bàn tay khác cũng không nhàn rỗi, một tay hung hăng chà đạp, đem bầu vú trắng nõn xoa nắn tựa như nghịch ngợm cục bột, hai điểm mẫn cảm bị trêu chọc, một bên bị anh ngậm vào chơi đùa, một bên bị bàn tay đùa bỡn, cả người Tô Nguyệt đều mềm ra, hơi thở kiều suyễn chịu không nổi.

"Bé thư ký nhà mình có vẻ rất thích cấp trên nếm vú nhỉ!"

Tống Duyên Kỳ hơi buông miệng, đầu vú phấn hồng từ đôi môi gợi cảm ấy lập tức bật ra, phía trên là lớp dịch bóng loáng ướt át, tất cả đều do anh liếm ướt, bởi vì vừa rồi bị liếm mút ác liệt khiến đầu nhũ nhìn qua có hơi sưng đỏ.

"Tống, Duyên Kỳ, ưm.... anh có thể đừng nói những câu như thế không vậy ......" Tô Nguyệt cúi đầu, khuôn mặt ngại ngùng vẫn đỏ rực như cũ. Cô cảm thấy rất ngượng, rõ ràng chính anh là người mở đầu, lại ba câu hai từ đem cô dạy dỗ thành một đứa thiếu con gái hơi đàn ông.

Ai cần chứ.

"Vậy em bị anh nếm vú, có sướng hay không?" Tống Duyên Kỳ nhéo cằm cô gái.

Tầm mắt hai người đối diện nhau, tuy rằng bản thân rất muốn phản bác lại một tiếng không, chính là vừa rồi cô xác thật rất hưởng thụ. Giãy giụa suy nghĩ, cuối cùng Tô Nguyệt vẫn gật đầu đồng ý, "Có một chút thích......"

Giọng cô rất nhỏ, khiến anh tí nữa thì chẳng nghe ra.

"Vậy thì ngoan ngoãn đem chân mở ra." Ánh mắt Tống Duyên Kỳ trở nên càng thêm u ám, bàn tay lướt quanh phần đùi non, vào sâu hơn đâm thọc, dùng ngón trỏ cách quần lót của cô gái trêu trọc, mới chỉ một lúc cũng khiến cô gái nhỏ chảy nước.

Nhanh chóng kéo khoá quần xuống, đem nhục căn cứng rắn lộ ra, sau đó bóc luôn lớp vải trên người của cô gái nhỏ, nơi đó nước dâm róc rách, bướm nộn đã sớm cơ khát đến không chịu được, trải qua đêm qua bị chà đạp, bề ngoài vẫn chưa khôi phục hoàn toàn, mép thịt vẫn còn sưng đỏ đến đáng thương, làm người ta càng muốn làm cô.

"Ah, đừng cọ mà......"

Tống Duyên Kỳ đỡ côn thịt, cũng không tiến vào, chỉ là làm quy đầu cọ xát với môi âm hộ, anh thì cứ cọ, nước dâm càng ngày chảy càng nhiều.

Kinh nghiệm về phương diện tính dục này của cô vốn là con số 0, bản thân hoàn toàn là tay mới mặc cho đối phương khai phá, dạy dỗ. Một lần kia khai trai khó trách hiện tại là thực tuỷ biết vị. Tuy rằng ngoài miệng nói không nghĩ thừa nhận mình là đồ thiếu đụ nhưng chính lúc này bị cọ xát lâu như vậy cũng phát giận không ra.

Bé bướm hiện tại chỉ có trống rỗng, Tống Duyên Kỳ cọ xát nãy giờ quả thực là bắt nạt cô mà. Tô Nguyệt không tự chủ được vặn vẹo mông, đôi chân kẹp lấy vòng eo của đối phương, "Tống Duyên Kỳ, phía dưới em ngứa quá ......"

"Nói rõ ràng em muốn gì thì anh mới thỏa mãn được chứ!"

Tô Nguyệt khẽ nhếch miệng, mỗi lần cô vặn mông tiến lên phía trước một chút là có thể đem quy đầu ngậm vào một đoạn, chỉ mới như vậy thôi đã khiến bản thân sướng điên người, ấy vậy bèn nhỏ giọng nói, "... Em muốn......"

"Muốn gì thì phải nói ra chứ?"

Tô Nguyệt nhịn không được lấy tay che mặt lại, "Em... không nói được...."

"Không nói sao? Vậy thôi không làm nữa nhé?"

Nói xong, Tống Duyên Kỳ thế nhưng chuẩn bị chấm dứt cuộc yêu tại đây.

Nhìn xem, có ai khốn nạn đến nỗi bật lửa xong cắp đít chạy, nói đi là đi như là anh không vậy?

Sống trên đời hơn 20 năm nhưng đây coi như là lần đầu Tô Nguyệt mở mang tầm mắt bởi độ quá đáng của đối phương, cô nhịn không được mà muốn phản đòn lại anh, bèn vòng tay qua cổ anh, cả người dán sát lại với người anh, miệng nhỏ há ra cắn một cái, ý định muốn cắn trả thù vì cái tội trêu chọc cô không cho cô thư giải.

Cơ mà, hiện tại đang trong cái tư thế mờ ám này, thân mình bị trêu đến nhũn ra, ngay cả việc cắn người cũng không dùng quá sức, răng của Tô Nguyệt bị cơ bắp của anh cứng chọc cho đau hết cả hàm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info