ZingTruyen.Info

[CAO H, EDIT] Tiểu Thư Ký | Tế Nam

Chương 29

diorcloudies

Chẳng sợ thân thể đã từng bị cây côn thịt này xâm chiếm, Tô Nguyệt cũng không ngờ rằng, khi nhìn cận cảnh, kia căn côn thịt so với cô nghĩ còn muốn thô dài hơn nhiều lắm ...

Thô như vậy ...

Làm sao nó có thể cắm vào trong tiểu huyệt của cô đâu...

Thảo nào mà mỗi lần chủ tịch tiến vào rút ra, cô lại đau đến chết đi sống lại.

Tô Nguyệt tức giận đeo áo mưa tròng vào gậy thịt của chủ tịch, nhưng cô không có kinh nghiệm trong chuyện này, bàn tay nhỏ bé sờ soạng giữa côn thịt và áo mưa, nhưng nửa ngày cũng không biết phải đeo như nào.

Côn thịt trượt ra khỏi lòng bàn tay cô liên tục, cố gắng nhiều lần, nhưng không thành công.

Tô Nguyệt thoáng nhìn thấy biểu hiện của chủ tịch trở nên ẩn nhẫn và kiềm chế, nếu không thể đeo lên được, cô sẽ gặp tai hoạ... Ô oa, sao lại thế này đâu! Không phải mua áo mưa quá nhỏ đi?

Cô chợt nhớ rằng đây đã là size lớn nhất.

"Chủ tịch, em không thể mang nó vào ..." Giọng của Tô Nguyệt giống như đang khóc nức nở.

"Hừ." Tống Duyên Kỳ hít một hơi, quy đầu bị bàn tay nhỏ bé vụng về của cô chạm vào, các giác quan toàn thân đều tập trung ở đó, mã mắt nhanh chóng rỉ ra dịch trắng, côn thịt nhìn qua sáng lấp lánh. Mắt thường có thể thấy nó đang trướng to thêm một chút.

"Vậy thì không đeo nữa."

"Không được, nếu không mang thì sẽ có thai...."

Tống Duyên Kỳ không đợi được cô chậm như vậy, cầm lấy bao cao su rồi nhanh chóng đeo vào, anh nửa quỳ trên giường, dương vật như đang giễu võ dương oai nhắm ngay Tô Nguyệt, "Bé thư ký, em định nằm ngửa hay nằm sấp đây ?"

Tống Duyên Kỳ đưa tay lên cầm lấy bộ ngực đầy đặn của Tô Nguyệt. Nhịn không được dùng sức gãi gãi, nơi đó cực kỳ mềm mại, trắng nõn, phảng phất như sắp trượt ra khỏi lòng bàn tay của anh ra ngoài.

Núm vú hồng nhạt nhảy nhảy theo động tác ở lòng bàn tay nhảy lên, đặc biệt hấp dẫn, thật giống như là lôi kéo người khác ăn nó.

Chỉ mới ngày không chạm vào thôi, anh đã cảm thấy ngực của Tô Nguyệt đã to hơn trước.

Làm thế nào có thể có vưu vật như vậy đâu? Ngay cả bộ ngực cũng có thể khiến người ta thích đến không buông tay.

Anh đem cặp vú căng tròn vào lòng bàn tay chơi đùa, nhưng vẫn cảm thấy chưa đủ, Tống Duyên Kỳ cúi xuống cắn lấy bầu ngực của Tô Nguyệt, không biết có phải là ảo giác không, khi anh mút mạnh, thậm chí còn nếm được một chút hương vị sữa nhàn nhạt.

Tô Nguyệt nhìn chủ tịch chôn ở trước ngực mình mút đầu vú, mặt cô không khỏi đỏ bừng.

Tống Duyên Kỳ tách hai chân của Tô Nguyệt ra, dương vật nóng bỏng rung động theo chuyển động của anh. Trong nháy mắt, cô cảm thấy da đầu có chút tê dại. Ngay sau đó, gậy thịt của anh chậm rãi nghiền nát nhục huyệt, cứ thế nhẹ nhàng đi vào âm hộ. 

Quy đầu rời khỏi hai cánh hoa, động tác của anh rất chậm rãi, nếu nhìn kỹ, thậm chí có thể thấy rõ ràng môi thịt mở ra khép lại ăn lấy gậy thịt, nhưng Tống Duyên Kỳ cũng không vội mà tiến vào sâu hơn nữa. Côn thịt khi vô tình trượt vào, anh sẽ rút ra, ma sát nhiều lần khiến hạ bộ của cả hai đều ướt đẫm dịch vị.

Ngứa quá.

Bướm vừa ngứa vừa muốn được anh lấp đầy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info