ZingTruyen.Info

[CAO H, EDIT] Tiểu Thư Ký | Tế Nam

Chương 23

diorcloudies

Tô Nguyệt cũng không có hành lý để thu thập, vừa vào phòng đã mệt đến mức nằm ngay xuống giường, một lúc sau, chủ tịch gõ cửa, bảo cô cùng với anh đi siêu thị mua ít đồ vật.

"Chủ tịch, anh định mua gì vậy?"

"Mua chút rau, nơi này món ăn đều thiên cay, sợ em ăn không quen."

"A? Nhưng tôi không biết nấu ăn." Tô Nguyệt sầu đến mức lông mày nhăn lại.

"Kẻ hèn bất tài này biết một chút." Tống Duyên Kỳ cười tủm tỉm nhìn cô, "Vậy em biết cái gì?"

Tô Nguyệt vỗ vỗ ngực, hoàn toàn không cảm thấy không biết nấu ăn là vấn đề gì xấu cả. "Tôi làm được rất nhiều việc, chỉ là chủ tịch anh không biết thôi!"

Hai người đã vào thang máy. Tống Duyên Kỳ nghe thấy lời đó, xoay người lại, ý vị thâm trường nói, ​​"Ví dụ. .. trên giường dâm đãng phải không?"

"Khụ khụ khụ ... "Tô Nguyệt bị chính mình nước miếng làm sặc.

Bên cạnh có vài người nước ngoài đứng, Tô Nguyệt không ngờ vị chủ tịch anh minh thần võ này lại có thể mặt không đổi sắc mà nói chuyện dâm. Dù biết rằng bọn họ nghe không hiểu, nhưng Tô Nguyệt vẫn đỏ mặt.

Rõ ràng là trong thang máy vẫn còn rất nhiều chỗ trống, nhưng Tống Duyên Kỳ lại cố ý ép về phía Tô Nguyệt, cúi xuống cắn liếm lỗ tai cô, dùng âm thanh trầm khàn mà tiếp tục nói chuyện chăn gối, "Cảm giác sờ ngực em cũng không tồi, vừa mềm vừa trơn lại còn lớn, phía dưới bé bướm dâm thì đặc biệt biết hút, mềm mại nhiều nước, mút dương vật cực kỳ chặt chẽ, làm anh sảng tận óc ... "

Đinh——

"Chủ tịch, tầng một tới rồi!"

Tô Nguyệt cuối cùng cũng được giải thoát, cô nhấc tay phẩy phẩy xung quanh. Trời mùa thu rồi, sao vẫn oi bức ngột ngạt như vậy...

Vừa đến siêu thị, Tô Nguyệt mới ý thức được, vị tổng tài này chưa bao giờ đi ăn tối với cô, vậy làm sao tôi biết được cô không ăn cay?

Tô Nguyệt đi phía sau, nhìn đôi tay của Tống Duyên Kỳ đang chọn cà chua, cô vốn tưởng rằng vị này mười ngón tay không dính xuân thuỷ, không ngờ lại biết nấu ăn ...

Quá huyền huyễn rồi ...
  
Khi Tô Nguyệt đang đi dạo xung quanh, liền chú ý tới hộp chocolate trên quầy, bao bì rất đẹp, các hộp xếp chồng lên nhau, ánh vàng lấp lánh, gần như chiếm hết tầm mắt của cô.

Tô Nguyệt rất thích ăn loại chocolate nhãn hiệu này, nhưng vì giá cao, ăn nhiều lại dễ béo, cho nên vẫn luôn hạn chế.

Chocolate* hay gì đó, khi nhìn thấy dễ dàng làm người không muốn đi nữa.

[*]: 可巧克力, convert là khả xảo khắc lực, tra gg thì là chocolate 😶, làm editor phát hoảng.

Tâm Tô Nguyệt đã sớm bay đi, không quản chuyện có thể béo nữa. Cô nhịn không được, nói với nhân viên bán hàng bằng tiếng Anh, "Làm phiền lấy giúp tôi hộp nhỏ nhất, cảm ơn."

"Thưa cô, cửa hàng chúng tôi đang có một hoạt động. Chỉ cần tham gia hoạt động là có thể được ưu đãi giảm giá 50%. "

"Rẻ vậy á, hoạt động của cửa hàng là gì vậy?"

Nhân viên bán hàng nhiệt tình dẫn Tô Nguyệt đến tấm biển bên cạnh.

Mặt trên được viết bằng tiếng Anh - Sự kiện ngày Lễ Tình Nhân! ! ! Các cặp đôi tham gia hoạt động này có thể được giảm giá 50% nếu hôn nhau hơn năm phút!

...

"Hôn nhau năm phút... Miệng không hỏng sao?"

Thảo nào giảm giá thấp như vậy, chủ yếu khách hàng tham gia sự kiện ở đây vẫn là nam giới.

Tô Nguyệt lắc đầu và nói với nhân viên bán hàng, "Không, tôi chỉ muốn hộp nhỏ đó thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info