ZingTruyen.Info

[CAO H, EDIT] Tiểu Thư Ký | Tế Nam

Chương 15

diorcloudies

Lục Minh bối rối khi nghe giọng nói vang lên ở đầu bên kia của điện thoại. 

"Có chuyện gì vậy? Nguyệt Nguyệt, em khó chịu à?"

"Đừng ..." Tô Nguyệt thấp giọng năn nỉ vị chủ tịch, cô bĩu môi, nhìn anh bằng ánh mắt vô tội. Sau đó, cô ngay lập tức nói với Lục Minh.

"Không, không có gì, lúc em đứng dậy thì sơ ý va vào bàn thôi ..."

"Tại sao lại bất cẩn như thế, đi đứng có sao không? Chân có đau không?"

Tô Nguyệt lương tâm cắn rứt, cô có thể cảm nhận được ánh mắt thiêu đốt của vị chủ tịch đang đổ dồn về phía mình, như thể muốn nhìn thấy một cái lỗ. "Không sao đâu."

"Không sao đâu, Nguyệt Nguyệt, ba ngày nữa anh sẽ quay lại. Em có nhớ anh không?"

Mắt Tô Nguyệt không khỏi có chút ẩm ướt. Mặc dù cô say nhưng thực sự cô đã phản bội Lục Minh. Cô có lỗi với anh ...

"Ừ ..." Cô khóc. "Em nhớ anh nhiều lắm."

"Hôm qua em đã không trả lời điện thoại khiến anh đã phải tự tay giải quyết. Nhưng bây giờ tất cả đều ổn rồi, Nguyệt Nguyệt, sau khi anh về nước, em hãy cho anh, được không?"

Vốn là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng dưới cái nhìn ngày càng chết chóc của Tống Duyên Kỳ, câu chuyện này ngày càng trở nên nhàm chán.

Ghen tị, Tống Duyên Kỳ siết chặt eo của Tô Nguyệt và bắt đầu từ từ đẩy con cặc vào trong cái động dâm tiêu hồn của cô. Động tác của anh rất chậm, nhưng cô không thể kiểm soát được lời nói của mình, bèn cắn chặt môi dưới để ngăn cản hơi thở dốc vì khoái cảm.

Cô đưa tay lên nắm lấy vai Tống Duyên Kỳ, móng tay gần như cắm vào da thịt anh, nhưng động tác của anh cũng cứng rắn không kém.

"Ừm, đợi ... đến khi anh quay lại. Em sẽ nói chuyện này sau. Anh ... ưm ..."

Tống Duyên Kỳ cúi người xuống, há miệng ngậm lấy bộ ngực trắng nõn, tay còn lại không rảnh mà xoa nắn trên vú còn lại hết lần này đến lần khác, rất nhanh chóng, nhuỵ hoa dần dần cứng lên, anh giữ nó một lúc rồi thè lưỡi chơi đùa, liếm mút khiến bầu ngực bóng loáng nước bọt, đầu vú mềm mại hồng nhuận lại được bọc trong đôi môi mỏng của anh.

Nhưng côn thịt lại càng liều lĩnh đâm vào lỗ nhỏ của Tô Nguyệt, nước dâm tiết ra đã hoàn toàn làm ướt hạ bộ của hai người, dính dính nhớp nhớp.

Không, nếu để Lục Minh tiếp tục nghe điện thoại, anh chắc chắn sẽ biết chuyện người yêu mình đang sung sướng dưới thân một người đàn ông khác.

"Xin lỗi, em có việc phải làm, cúp máy trước."

Nói xong, Tô Nguyệt trực tiếp cúp điện thoại, cô ôm lấy vai chủ tịch, rốt cuộc không nhịn được hét lên một tiếng, " Khó chịu quá. anh có thể..... có thể làm nhanh hơn được không?"

Tống Duyên Kỳ giơ cặc bự của mình lên, hung hăng nhồi đầy lồn dâm nhỏ hẹp, đưa tay nhéo nhéo cằm Tô Nguyệt:

"Sau khi chia tay với anh ta, em sẽ là của anh, là bé đĩ chỉ chứa côn thịt của anh, hiểu chưa?"

"Không! Lục Minh là bạn trai của em ...... anh ...... anh chỉ là ông chủ của em!" Tô Nguyệt bực bội: "Những gì đã xảy ra đêm qua, em nói, đó chỉ là một sự cố mà thôi, anh không thể bắt em làm chuyện em không muốn được."

"Em tối hôm qua rất nhiệt tình, nói cái mông căng phồng, muốn anh địt lỏng, muốn anh làm em mãi mãi .... "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info