ZingTruyen.Info

[CAO H, EDIT] Tiểu Thư Ký | Tế Nam

Chương 13

diorcloudies

Ngay cả cái miệng nhỏ bên trên cũng bị Tống Duyên Kỳ hôn đến chết đi sống lại.

Lưỡi dài lưu luyến trong khoang miệng, con cặc nhấp liên tục vào bướm đĩ, tần suất nhanh và dữ dội, Tô Nguyệt lại thở hổn hển, cô vừa khóc vừa che mặt.

"Nhanh, nhanh quá, không được, anh sắp chịch hỏng em rồi... uuu..."

Tống Duyên Kỳ cúi người xuống, liếm đi những giọt nước mắt trên má cô, dỗ dành rồi rút con cặc ra, "Kiên nhẫn một chút. Sẽ tốt hơn sớm thôi. "Sau đó, không đợi Tô Nguyệt thở phì phò, cặc bự đã mở ra hai cánh môi thịt, lại thúc vào một cái.

Tống Duyên Kỳ không thay đổi vị trí của mình nữa, anh biết nếu cứ tiếp tục như vậy, Tô Nguyệt sẽ bị áp đảo, vì vậy anh ra trận nhanh chóng, không cần bất kỳ kỹ năng nào, chỉ đơn giản là đẩy liên tục, thô bạo dập bướm dâm.

Hai túi tinh hoàn thỉnh thoảng vỗ vào bờ mông đàn hồi của cô, phát ra tiếng lộp bộp. Kèm theo là tiếng kêu mềm mại như mèo con của Tô Nguyệt và âm thanh côn thịt cắm trong lỗ nhỏ của cô, thật sự là một bản giao hưởng vừa ngọt ngào vừa dâm đãng.

Nhìn cặc lớn thô dài ra vào ra vào trong lỗ nhỏ của bé thư ký, anh chỉ cảm thấy phía dưới cứng hơn, địt lâu như vậy, lỗ nhỏ của Tô Nguyệt vẫn khít khao như lúc mới tiến vào, thật cực phẩm hút hồn anh đi mất.

"A ... ưm ..." Tô Nguyệt ngẩng cao đầu, lại đạt đến cao trào mãnh liệt, lần này cái lồn nhỏ nữa ăn côn thịt đến chết đi sống lại, cặc lớn thiếu chút nữa bị hút khô.

Khi cô bình tĩnh lại, Tống Duyên Kỳ khịt mũi rút côn thịt ra, đưa tay vuốt ve côn thịt qua lại, một lúc sau, một dòng tinh dịch đặc sệt màu trắng phun lên bụng dưới của Tô Nguyệt.

Cô hoàn toàn không còn chút thể lực, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ say.

Tống Duyên Kỳ lại đưa cô vào phòng tắm để rửa sạch cơ thể, nhưng cuối cùng anh nhận ra rằng đây không phải là một hành động khôn ngoan, bởi vì, sau khi tắm rửa cho Tô Nguyệt xong, gậy lớn của anh đã cứng ngắc từ bao giờ.

Đêm này thật là dài ...

____________________________

Lúc Tô Nguyệt tỉnh lại đã là buổi trưa ngày hôm sau. Cô cảm thấy thắt lưng và lưng đau nhức, không nhịn được đưa tay xoa bóp một chút, nhưng ngay sau đó Tô Nguyệt nhận ra có gì đó không ổn .. .

Cánh tay của một người đàn ông đang vắt trên bụng cô. Đôi chân dang rộng vắt qua chân cô, bé bướm thì chứa cặc lớn. Tô Nguyệt đang muốn rút cái vũ khí nóng ấy ra thì dương vật dần bắt đầu trỗi dậy, trở nên nóng và cứng, sưng lên một chút.

Tô Nguyệt đang bối rối không biết sự tình như nào, nhưng khi ngẩng đầu lên, cô bắt gặp một đôi mắt sâu thẳm, sắc bén như chim ưng, nhưng lại có chút ôn nhu như muốn cô chết chìm trong đó.

Chủ ... Chủ tịch ...

! ! !

Cô cảm thấy lồng ngực như nghẹt thở.

"Em không định ngủ thêm sao?"

Tô Nguyệt nhanh chóng đứng dậy khỏi Tống Duyên Kỳ, nhưng lại quên mất rằng côn thịt vẫn còn cắm trong huyệt dâm, thế là vừa ngồi thẳng lưng, trọng tâm liền rơi xuống bộp một phát, gần như xuyên thấu lỗ dâm một lần nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info