ZingTruyen.Info

Tiểu Thầy Giáo Nam Nam - Phần 2

Hỏi ý kiến chít xíu.

ThThuThanh2

Mí Bác ơi...Sorry việc hôm nay không ra chương mà đi hỏi cái này nhưng tại nhà tui cúp điện suốt 5 tiếng đồng hồ mà tui ko sài 345G gì hết nên không viết truyện được mà cái này ' hơi' gấp nên mí Bác thông cảm :')

Chiện là trong khoản thời gian cúp điện tui có đi vẽ tranh. Vẽ xong một bức tự nhiên nghĩ ra hẳn kịch bản bộ truyện mới. Hùm...hay cứ nói là phần 3 của ' Tiểu thầy giáo Nam Nam' đi ! Chỉ là cốt truyện nó khác CHÍT XÍU hà nhưng vẫn có sự liên kết.

Tui định đặt tên cho nó là : Sợi chỉ đen của Quỷ Đại Tướng.

Cũng là Countryhumans all x Nam :)

Nhưng cái lày nó...à mà thôi ! Nói ra nhỡ hết thú zị thì sao ?

Bộ ' Sợi chỉ đỏ của Quỷ Đại Tướng' cũng hệ thống xuyên không như bao ngừ mà thoi. NHƯNG mà nó kháccccc ở chỗ...chỗ nào thì mí Bác có chịu đồng ý để tui viết bộ đó ko hay dành thời gian viết tiếp bộ này đi đã rồi biết :'D

Thật ra là ko có drop bộ này đâu nhe mà là duy trì cả hai chỉ là lịch đăng trễ hơn bình đường. Hay nói cách khác là đăng XEN KẺ. Mí Bác hiểu hôn ? Ý là hôm nay đăng bộ này thì may đăng bộ kia rồi mốt đăng lại bộ này rồi mốt nữa đăng bộ kia rồi mốt mốt nữa đăng bộ này rồi mốt mốt mốt nữa đăng bộ kia rồi mốt_ nói chung là vậy đó chứ mốt quài chắc tới may.

Ok ! Túm lại mí Bác có chịu cho tui viết bộ kia hôn ?

Nhớ nói trong phần bình luận chứ không nói là tui tự làm theo ý mình á rồi ko hài lòng là ko oán trách gì nhe !

Rồi bye bye mí Bác và hẹn gặp lại :)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info