ZingTruyen.Info

Tieu De Mac Dinh Viet Truyen Cua Chinh Ban

Tiếp tục cảm ơn meocool05đã nhiệt tình giúp tôi soát lỗi cho chương này, xin dành một tràng pháo tay cho meocool05 nèoooo

__________

Kì phát tình lần này của Trình Hạ kéo dài suốt một tuần, Bùi Thiệu Trạch chăm sóc cậu vô cùng chu đáo, cẩn thận.

Hòn đảo xinh đẹp này trở thành thiên đường nhỏ của riêng hai người, giữa trời xanh trong vắt và biển rộng dịu êm chỉ có họ, không còn bất kì ai khác đến quấy rầy. Mỗi ngày Trình Hạ đều được tiếng sóng biển vỗ về ngủ say trong lòng Bùi Thiệu Trạch, dưới ảnh hưởng của tin tức tố, đầu óc cậu lúc nào cũng mơ mơ màng màng, có lúc Trình Hạ ngẩn ngơ suy nghĩ nếu cứ ở cùng anh Thiệu Trạch của cậu thế này cả đời cũng sẽ không bao giờ chán.

Sau bảy ngày, cuối cùng Trình Hạ cũng hoàn toàn ổn định.

Sau khi bị Bùi Thiệu Trạch đánh dấu lần nữa, trên người Trình Hạ tràn ngập mùi tin tức tố của anh, mà bây giờ cậu cũng không cần dùng nước hoa hương cam để che giấu mùi hương này nữa. Hai người đã tổ chức hôn lễ công khai, ai cũng biết họ là một đôi. Vậy nên trên người Trình Hạ có mùi hương Alpha của mình là chuyện hiển nhiên.

Trình Hạ nhìn ra ngoài cửa sổ, hào hứng hỏi: "Hôm nay thời tiết đẹp quá, em ra ngoài đi dạo một chút anh nha!"

Hai người đã ở trong biệt thự suốt cả tuần không ra khỏi cửa, cậu thấy trong người bí bách lắm rồi.

Bùi Thiệu Trạch biết Trình Hạ ham chơi nên cũng chiều theo, nhanh chóng thay quần áo dẫn cậu ra bãi biển. Anh còn chu đáo chuẩn bị kem chống nắng và mấy chiếc ô to để em bé bự của anh không bị phơi thành Trình Hạ một nắng.

Hai người ngồi dưới tán ô rộng lớn cảm nhận từng làn gió biển mơn trớn trên da, nhìn biển rộng mênh mông trước mắt tâm trạng vô cùng thoải mái.

Trình Hạ ngây người nhìn mặt biển chằm chằm, kì phát tình này kéo dài liên tục bảy ngày, theo những gì môn sinh lí nói thì trong thời kì đặc thù này khả năng mang thai của Omega lên đến 90%. Nếu thật vậy thì cục cưng nhỏ của hai người đã hình thành rồi đúng không?

Thấy Trình Hạ phát ngốc, Bùi Thiệu Trạch nhẹ nhàng kéo cậu vào lòng nhỏ giọng hỏi: "Em đang nghĩ gì đấy?"

Trình Hạ hồi thần, nghiêm túc nói: "Em nghĩ nếu mình có con, thì em mong con sẽ giống anh, giống cả tính cách nữa, vậy thì lớn lên bé sẽ là một Alpha đầy trách nhiệm."

Trong mắt Bùi Thiệu Trạch thoáng chút ý cười, anh dịu dàng nói: "Giống em mới đáng yêu chứ."

Trình Hạ vội nói: "Không đâu, lúc nhỏ em nghịch lắm. Suốt ngày đánh nhau với Alpha thôi, cha mẹ cũng không quản được em."

Bùi Thiệu Trạch tưởng tượng ra cảnh bé con Trình Hạ xắn tay áo hùng hổ đi đánh nhau vẫn thấy đáng yêu muốn chết: "Vậy cũng không sao, trẻ con hiếu động mới tốt. Không nên giống tôi lúc nhỏ, buồn lắm, chẳng có bao nhiêu bạn."

Trình Hạ không biết thời thơ ấu của Bùi Thiệu Trạch thế nào, nghe anh nói thế thì tò mò hỏi: "Lúc nhỏ anh thường làm gì?"

Bùi Thiệu Trạch nghĩ nghĩ, nói: "Đa số thời gian đều ở nhà làm bài tập thôi."

Trình Hạ: "..."

Đúng là cô đơn thật. Trình Hạ nhẹ nhàng nắm tay anh: "Về sau đã có em rồi, anh sẽ không cô đơn nữa đâu."

Trong lòng Bùi Thiệu Trạch ấm áp, anh cũng siết chặt lấy tay Trình Hạ.

.

Thoáng cái mà đã hết tuần trăng mật, tuy Trình Hạ vẫn còn luyến tiếc nhưng vẫn đúng hẹn quay về Dung Thành với Bùi Thiệu Trạch.

Chu Nhan cũng biết Trình Hạ vừa tổ chức hôn lễ với Bùi tổng, đang trong lúc không nỡ xa nhau nên những công việc không quan trọng chị đều hoãn lại hết, chỉ giữ lại vài chương trình phỏng vấn đơn giản, chụp ảnh tạp chí linh tinh. Vậy nên sau khi về Dung Thành công việc của Trình Hạ cũng khá nhẹ nhàng, mỗi tối đều có thể cùng Bùi Thiệu Trạch tan làm về nhà.

Hai người cũng như bao gia đình bình thường khác, ban ngày bận rộn công việc, tối về cùng nhau ăn cơm, trò chuyện, xem TV.

Không bao lâu đã đến tháng 4.

Đã một tháng sau tuần trăng mật, Trình Hạ ôm tâm trạng thấp thỏm đến bệnh viện kiểm tra, Bùi Thiệu Trạch cũng đi cùng với cậu.

Tần Vũ đưa Trình Hạ đi làm xét nghiệm, Bùi Thiệu Trạch ở bên ngoài chờ, trong lòng anh cũng nôn nóng không biết kết quả ra sao. Anh thấy lúc này mình còn hồi hộp hơn cả năm xưa thi đại học. Trước kia tâm tư của anh chỉ dành cho sự nghiệp, bây giờ có Trình Hạ rồi, bỗng nhiên anh cảm thấy có con cũng không tệ. Kết tinh tình yêu của anh và Trình Hạ có lẽ sẽ được di truyền ngoại hình và tính cách của cậu chăng?

Bùi Thiệu Trạch nghĩ đến lúc có một quả cam nhỏ chập chững chạy theo anh bi bô giọng sữa gọi cha ơi cha à, bỗng cảm thấy cả cõi lòng trở nên mềm mại. Nếu Trình Hạ mang thai, vậy sau này anh phải bảo vệ không chỉ có cậu, mà còn có cả bé con của hai người.

Bùi Thiệu Trạch ở hành lang đợi thật lâu, cuối cùng Trình Hạ cũng cầm theo kết quả kiểm tra bước ra.

Cậu cúi đầu, vẻ mặt hình như không tốt lắm, trong lòng Bùi Thiệu Trạch giật thót, anh cho rằng lần này Trình Hạ không mang thai nên bước đến nhẹ nhàng nắm tay cậu an ủi: "Không sao đâu em, con cái cũng là cái duyên. Có lẽ, bé con chưa chuẩn bị tốt để đến gặp chúng ta thôi."

Trình Hạ đỏ mặt ngước nhìn anh, nói: "Anh ơi, mình có em bé rồi, nhưng..."

Bùi Thiệu Trạch sửng sốt một chút: "Nhưng sao em?"

Trình Hạ hơi ngượng ngùng: "Dạ.. Là song thai. Có tận hai cục cưng lận đó anh!"

Bùi Thiệu Trạch: "............"

Tần Vũ ở bên cạnh nhịn không được cười ra tiếng, y bước qua vỗ vỗ vai Bùi Thiệu Trạch, trêu: "Nhà họ Trình và họ Bùi đều không có gen sinh đôi, thế mà ông làm Trình Hạ đậu một lần tận hai nhóc. Người anh em, kinh đấy!"

Bùi Thiệu Trạch xấu hổ ho nhẹ một tiếng. Đúng là lần này anh đã rất nỗ lực, thế nhưng cũng không ngờ... nỗ lực ra được tận hai nhóc!

Bùi Thiệu Trạch nắm tay Trình Hạ ngồi xuống xem báo cáo kiểm tra.

Đúng là có tận hai đứa nhóc, trong ảnh siêu âm bốn chiều có hai bóng mờ mờ nhỏ xíu dính sát vào nhau, hoàn toàn không thấy rõ ngũ quan và thân thể. Đó thật sự là con của họ sao? Tim Bùi Thiệu Trạch run rẩy, anh vẫn cảm thấy đấng tạo hóa thật thần kỳ.

Anh cùng một người đàn ông ở trên đảo thân thiết một thời gian, thế mà đối phương thật sự có thai con của mình?

Khi đã thật sự tiếp nhận được giả thiết này, trong lòng anh chỉ còn lại vô vàn hạnh phúc. Trong mắt Bùi Thiệu Trạch tràn đầy dịu dàng, anh ôm Trình Hạ vào ngực, đau lòng nói: "Mang song thai chắc sẽ vất vả cho em lắm."

"Anh đừng lo, em vẫn khỏe lắm." Trình Hạ im lặng một lát, không nhịn được rì rầm: "Chắc tại em thì muốn con giống anh, anh lại muốn con giống em. Ông trời thấy hai đứa mình phiền quá nên tặng một lần hai nhóc luôn!"

"......" Tần Vũ đứng bên bật cười thành tiếng: "Trình Hạ nói cũng có lí!"

Bùi Thiệu Trạch bất đắc dĩ nhìn Trình Hạ, mạch não của người yêu anh đúng là có hơi kì lạ.

Tần Vũ nói: "Đúng rồi, lúc nãy tôi đã dặn dò Trình Hạ nhưng vẫn nhắc lại cho ông này. Thai đôi vất vả hơn bình thường nhiều, ông phải chăm sóc cậu ấy thật cẩn thận đấy nhé. Trong lúc mang thai không thể vận động mạnh. Phải đi kiểm tra định kỳ, khi có dấu hiệu bất thường là phải đến bệnh viện ngay rõ chưa?"

Bùi Thiệu Trạch thận trọng gật đầu: "Hiểu rồi."

.

Tối hôm đó, Bùi Thiệu Trạch báo tin tốt cho gia đình hai bên, cha mẹ còn chưa kịp vui mừng thì Bùi Thiệu Ngạn đã kích động đến nhảy dựng: "Em có cháu trai rồi hả? Tận hai đứa luôn? Muahahahahaha sau này em sẽ dắt bọn nhỏ đi công viên trò chơi, mỗi tay dắt một đứa hahahaha!"

Bùi Thiệu Trạch và Trình Hạ nhìn nhau cười, bọn nhỏ theo ông chú nhí nhố này đi chơi chắc là vui lắm.

Buổi tối về nhà, Trình Hạ muốn đi cầu thang lên tầng, Bùi Thiệu Trạch trực tiếp vươn tay bế hẳn người lên, cậu nhịn không được nói: "Anh đừng khoa trương vậy chứ, em đã đến mức không đi nổi đâu..."

Bùi Thiệu Trạch nói: "Tôi muốn ôm em đấy!"

Đến phòng ngủ, anh nhẹ nhàng đặt Trình Hạ lên giường, rót cho cậu một ly nước ấm.

Hai người ôm nhau ngồi một lát, Trình Hạ mới nói: "À anh ơi, năm ngoái em có nhận một bộ phim, đến tháng 7 này khai máy."

Bùi Thiệu Trạch nhớ ra: "Là bộ phim công sở đúng không?"

Trình Hạ gật đầu: "Dạ đúng rồi, anh cũng có đầu tư mà. Bên đoàn phim đã chuẩn bị xong cả, em là diễn viên chính không thể làm đoàn phim lỡ việc vì mình được. Vậy nên em muốn bàn bạc cùng anh một chút, tuy bây giờ em có thai, nhưng em vẫn muốn quay bộ phim đó."

Bùi Thiệu Trạch nhíu mày: "Nhưng thân thể của em có ổn không?"

Trình Hạ đảm bảo ngay lập tức: "Dạ ổn mà. Còn 3 tháng nữa mới đến tháng 7, đến lúc đó thì con cũng đã ổn định rồi. Bộ phim này nói về quá trình phấn đấu của một Omega trong xã hội hiện đại. Em rất muốn đóng vai đó. Em đã xem kịch bản cả rồi, không có hoạt động mạnh nào cả, đa số đều là đối thoại, chắc sẽ không ảnh hưởng gì đến con đâu."

Bùi Thiệu Trạch trầm ngâm một lát mới gật đầu: "Thôi được, tôi sẽ đi theo sát đoàn, tự mình chăm sóc em."

Thư Việt lựa chọn giải nghệ sau khi có thai, nhưng anh sẽ không để Trình Hạ vì sinh con mà từ bỏ sự nghiệp của mình. Huống chi, hợp đồng đã ký từ lâu, không thể để đoàn phim bị ảnh hưởng vì một mình Trình Hạ, nếu thế cậu sẽ rất áy náy. Trình Hạ là một diễn viên rất chuyên nghiệp, dù đã có hai cúp Ảnh Đế, độ nổi tiếng cực cao, nhưng cậu vẫn luôn nghiêm túc làm việc. Không thể chỉ vì hai đứa nhỏ mà bỏ tất cả công sức đã chuẩn bị trước đó.

Trong lúc mang thai không thể hoạt động mạnh, vậy nên Bùi Thiệu Trạch giao lại đa số công việc cho các Phó Tổng giám đốc khác xử lý, còn mình thì cố gắng dành nhiều thời gian ở nhà chăm sóc Trình Hạ.

Tháng 7, đã đến lúc khởi động máy cho bộ phim mới, Bùi Thiệu Trạch tự mình đến đoàn phim làm giám chế. Anh thương lượng với đoàn phim sắp xếp cho mình và Trình Hạ ở chung một phòng. Mỗi tối sau khi quay phim xong, Bùi Thiệu Trạch đều cẩn thận giúp Trình Hạ xoa bóp vai, lưng và chân.

Dáng người Trình Hạ mảnh khảnh, có bầu cũng không thể nhìn ra, mọi người trong đoàn phim không ai biết cậu đã mang thai hơn ba tháng.

Bộ phim này về đề tài công sở, không có cảnh diễn hoạt động mạnh, hơn nữa Bùi Thiệu Trạch đã trao đổi trước với đạo diễn, đề nghị xếp lịch diễn cho Trình Hạ không quá dày. Mỗi ngày cậu chỉ có vài cảnh quay, vậy nên bộ phim này đối với Trình Hạ vô cùng nhẹ nhàng.

Buổi tối trở về khách sạn, Trình Hạ sẽ dựa vào ngực Alpha của mình xem phim thư giãn hoặc nói chuyện về hai cục cưng trong bụng.

Trình Hạ hỏi: "Anh ơi, nên đặt tên gì cho con được nhỉ?"

Từ lâu trước kia, khi còn thầm thích Bùi Thiệu Trạch, không chỉ đặt tên cho con mà ngay cả việc cho bọn trẻ đi học mẫu giáo ở đâu cậu cũng đã nghĩ xong hết rồi. Thế nhưng Trình Hạ ngại nói ra, vậy nên cậu hỏi ý anh xem sao.

Bùi Thiệu Trạch dịu dàng hỏi lại: "Em muốn đặt tên là gì?"

Trình Hạ đỏ mặt nói: "Con trai tên Tiểu Viên, con gái tên Tiểu Phương được không anh? Uhm... Hình như không ổn lắm nhỉ."

Bùi Thiệu Trạch: "..."

Một nhóc Viên, một nhóc Phương, mạch não Trình Hạ đúng là... lợi hại thật.

*Một đứa vuông ( 方: phương) một đứa tròn (圆: viên) 🤣🤣🤣

Bùi Thiệu Trạch nhịn cười xoa xoa đầu Trình Hạ, bé cưng của anh dù đã sắp làm cha nhưng vẫn chẳng khác gì một đứa nhỏ, khiến anh không thể không cưng chiều. Anh nhìn vào mắt Trình Hạ, vô cùng ôn hòa nói: "Tôi có ý này, em mang thai hai nhóc này vô cùng vất vả, vậy nên một đứa theo họ em, một đứa theo họ tôi, nhé!"

Trình Hạ sửng sốt: "Ơ... Vậy... Có được không anh?"

Bùi Thiệu Trạch nói: "Không sao. Tôi sẽ nói chuyện với cha mẹ. Con là con chúng ta, không thể chỉ mang họ tôi được."

Trong lòng Trình Hạ ấm áp quá chừng, cậu nhẹ nhàng gật đầu: "Vậy em nghe anh hết!"

Bùi Thiệu Trạch nói: "Còn tên thì tôi nghĩ ra một cặp, em nghe thử xem sao nhé!"

Anh lấy giấy ghi chú của khách sạn và bút đen luôn mang theo kí tên của mình, viết xuống hai cái tên ngay ngắn.

Bùi Niệm Tranh, Trình Ức Trạch.

Viết xong Bùi Thiệu Trạch lại nói: "Nếu là con gái thì tên Bùi Niệm Tranh, con trai là Bùi Niệm Trình. Bé con họ Trình thì nam hay nữ đều có thể lấy tên Ức Trạch cả."

Hai má Trình Hạ hơi hồng hồng: "Thế này... Uhm... Show ân ái hơi bị lộ liễu luôn á."

Tưởng niệm, hồi ức, đến cả tên của hai bé con cũng thấm đẫm mùi vị yêu đương.

Bùi Thiệu Trạch nói: "Tên ở nhà là bé Cam lớn và bé Cam nhỏ, em thấy được không?"

Trình Hạ nghĩ nghĩ, đúng là so với cái tên vuông vuông tròn tròn của mình nghĩ ra thì hay hơn hẳn, nên gật đầu đồng ý ngay: "Cứ vậy đi! Niệm Tranh, Ức Trạch, vừa nghe là biết con của chúng ta!"

.

Sau khi quay xong bộ phim đó, Trình Hạ ngưng hẳn công việc về nhà nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.

Hai bé con dần dần lớn lên, Trình Hạ cũng không tiện mang chiếc bụng đồ sộ của cậu ra ngoài đi làm, Bùi Thiệu Trạch cũng xin nghỉ phép để tiện chăm sóc ông bầu nhà mình.

Đầu tháng 12, Trình Hạ được đưa đến bệnh viện tư nhân Tân Giang nơi Tần Vũ làm việc.

Ngày dự sinh rơi vào cuối tháng 12, thế nhưng vừa mới ngày 24 Trình Hạ bỗng nhiên phải đi mổ gấp, Bùi Thiệu Trạch nhận được tin liền đến bệnh viện ngay lập tức, anh đứng chờ ở hành lang mà hồi hộp đến mồ hôi lạnh đầy trán.

Bùi Thiệu Trạch cảm giác như tim mình đang bị buộc dây treo giữa không trung. Người anh yêu thương nhất đang trong phòng phẫu thuật, anh vô cùng lo sợ, chẳng may Trình Hạ xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn thì anh thật sự không thể tưởng tượng nổi mình sẽ đối mặt với mọi thứ thế nào.

Chỉ một tiếng đồng hồ ngắn ngủi mà anh cảm giác như đã qua cả một thế kỉ đợi chờ

Cánh cửa phòng phẫu thuật mở ra, bên trong vang lên tiếng khóc của trẻ con non nớt Bùi Thiệu Trạch mới thở phào nhẹ nhõm. Anh vội vã lao đến nắm tay Trình Hạ, giọng nói cũng run run: "Em không sao chứ?"

Sắc mặt Trình Hạ tái nhợt, nhưng trong mắt lại ngập tràn ý cười: "Không sao, hai đứa nhóc muốn đến gặp chúng ta sớm thôi!"

Bùi Thiệu Trạch tự mình đưa Trình Hạ về phòng bệnh, chị điều dưỡng bế hai đứa nhóc cho anh nhìn: "Một bé trai và một bé gái, bé trai ra trước."

Trình Hạ rất vui: "Vậy là anh trai và em gái rồi. Bé Cam lớn và bé Cam nhỏ."

Hai đứa nhóc khóc vang dội, tiếng khóc mạnh mẽ đầy nội lực muốn xuyên thủng cả màng nhĩ của mọi người, trộm vía có vẻ cả hai đứa đều rất rắn rỏi, khỏe mạnh. Bùi Thiệu Trạch đưa tay đón lấy bé con từ chị điều dưỡng, không biết có phải vì sợ hãi sự uy nghiêm của cha mình không mà hai đứa nhóc đều yên tĩnh ngay lập tức. Hai đôi mắt tròn xoe lúng liếng tò mò ngắm nhìn Bùi Thiệu Trạch. Ngón tay mũm mĩm của bé Cam nhỏ còn dè dặt chạm ngón tay anh.

Trái tim Bùi Thiệu Trạch lập tức mềm nhũn thành một vũng nước, anh ôm hai bé con đến bên giường cho Trình Hạ nhìn xem.

Bàn tay to lớn của Alpha nhẹ nhàng nắm lấy tay Trình Hạ, mà trong lòng bàn tay cậu lại có bàn tay mũm mĩm nhỏ xíu của hai bé con.

Bốn người cùng nắm tay nhau, hình ảnh hòa thuận ấm áp vô cùng.

Bùi Thiệu Trạch cúi người hôn trán Trình Hạ. Từ giờ người cần anh bảo vệ không chỉ có Trình Hạ, mà còn có thêm hai cục cưng nhỏ này nữa.

Anh sẽ nỗ lực trở thành một người cha thật tốt.

Hết phiên ngoại 8

Đúng yêu đúng người thì không phải trưởng thành các bồ , Hạ bi sắp làm bố rồi vẫn nhí nhố không khác trẻ con 😂 được chồng yêu thương cưng chiều quá .

Thấy ẻm nói ẻm nghĩ ra tên cho con từ lâu rồi, tưởng sao đặt tên con cừi ẻ 🤣

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info