ZingTruyen.Info

Tieu De Mac Dinh Viet Truyen Cua Chinh Ban

Xin gửi lời cảm ơn đến meocool05 rất nhiều, nhờ sự giúp đỡ của bạn meocool05 nên chúng ta truyện đọc sớm đấy, chứ không thì phải đến nửa đêm mới chương mới 😂

________

Bùi Thiệu Trạch đã liên hệ với công ty tổ chức sự kiện xong xuôi và bao trọn cả hòn đảo nhỏ của Á An để chuẩn bị cho hôn lễ.

Đảo Hạnh Phúc có diện tích không lớn, trên đảo chỉ có một khách sạn năm sao duy nhất. Bùi Thiệu Trạch chọn nơi này đầu tiên là vì nó có tên Hạnh Phúc, mang ngụ ý tốt đẹp; tiếp nữa là vì khả năng bảo mật cao, do đây là đảo tư nhân, nếu không có sự cho phép của chủ sở hữu thì du khách không thể đặt chân lên đảo, paparazzi sẽ không thể đến đây quấy rầy.

Bao trọn cả một hòn đảo tốn rất nhiều tiền, nhưng Bùi Thiệu Trạch không để tâm. Anh muốn cho Trình Hạ một lễ cưới khó quên, thế nên tốn bao nhiêu anh cũng không tiếc.

Bàn bạc ổn thỏa với công ty sự kiện rồi, thì đến công đoạn đi làm lễ phục. Trình Hạ cảm thấy chuyện tổ chức hôn lễ này làm cậu luống cuống hết cả tay chân, chẳng biết phải làm gì. May mà đã có Bùi Thiệu Trạch đã lên kế hoạch và danh sách đâu vào đấy, Trình Hạ chỉ cần yên tâm đi theo anh là được. Bùi Thiệu Trạch đi đâu thì cậu theo sau đến đó, cứ như chiếc đuôi nhỏ dính sau lưng anh.

Nơi chụp ảnh cưới là một bãi biển tuyệt đẹp, hai người mặc đồ đôi, chụp vô số ảnh ngọt ngào tình tứ. Tuy bị thợ chụp ảnh bắt tạo đủ mọi kiểu dáng rất mệt, nhưng xem lại thành quả Trình Hạ vui vẻ vô cùng. Số ảnh này cậu sẽ cất giữ thật cẩn thận, là thứ cần trân trọng cả đời, sau này rảnh rỗi lại lấy ra xem.

Trong ảnh chụp Bùi Thiệu Trạch đẹp trai chói lóa, còn Trình Hạ thì rạng rỡ như ánh mặt trời.

Trình Hạ đăng lên Weibo vài tấm ảnh đã được chỉnh sửa, các fan kích động gào thét inh ỏi: "Hai người đẹp đôi quáaaaa!"

"Hạ Hạ cười hạnh phúc quá đi. Xem ánh mắt Bùi tổng nhìn cậu ấy kìa, lúc nào cũng dịu dàng quá trời!"

"Trời ơi cặp đôi thần tiên gì đâyyy!"

Bùi Thiệu Trạch xem bài đăng weibo của Trình Hạ, tiện tay cho bình luận "Hai người đẹp đôi quá!" một like.

Các fan: "..."

Bùi tổng bình thường luôn nghiêm túc, xa cách thế mà cũng lướt weibo Trình Hạ, lại còn nhấn like cho bình luận khen hai người?

Thật không ngờ thì ra Bùi tổng lại là người như thế. Cứ là chuyện gì liên quan đến Trình Hạ là ngay lập tức trở nên vô cùng dịu dàng, ôn hòa, thật sự là cưng chiều Trình Hạ đến ai ai cũng thấy rõ.

Các diễn viên Omega ganh tị với Trình Hạ muốn chết, chẳng những cậu diễn tốt, còn trẻ đã nhận được vô số giải thưởng, lại còn gặp được Alpha như Bùi Thiệu Trạch, vô cùng tôn trọng cậu, bảo vệ cậu, yêu quý cậu như thế! Có phải kiếp trước Trình Hạ giải cứu thế giới nên kiếp này mới may mắn vậy không hả????

Ngày 19 tháng 3, gần đến hôn lễ, Trình Hạ và Bùi Thiệu Trạch bay đến Á An trước, sau đó lên tàu ra đảo Hạnh Phúc.

Chủ nhân hòn đảo đích thân tiếp đón hai người.

Hòn đảo nhỏ này là thiên đường nghỉ dưỡng, vì là đảo tư nhân không tiếp đón người ngoài nên ở đây không hề bị ô nhiễm, nước biển trong vắt, bãi tắm gần như là đẹp nhất cả nước. Trời xanh, mây trắng, bờ cát trắng mịn và bãi biển trong vắt dịu êm khiến tâm trạng ai cũng trở nên tốt hẳn.

Khách sạn 5 sao nằm ở trung tâm đảo, ven biển cũng có rất nhiều biệt thự nghỉ dưỡng. Đứng ở ban công biệt thự phóng tầm mắt ra xa là thấy con đường gỗ nhỏ dẫn ra biển, bãi cát trải dài và nước biển trong veo bát ngát. Ngoài ban công còn có hồ bơi trong suốt giữa biển, bơi ở đây có cảm giác như đang hòa mình vào đại dương bao la.

Trình Hạ đứng bên bờ biển, vui vẻ nắm tay Bùi Thiệu Trạch đong đưa: "Anh chọn nơi này tổ chức hôn lễ thật sự là quá đẹp luôn á!"

Bùi Thiệu Trạch cười khẽ xoa xoa đầu Trình Hạ: "Em thích không?"

Trình Hạ vui vẻ cực kỳ: "Dạ thích! Rất rất thích! Trước khi tổ chức lễ cưới mình ở biệt thự ven biển hả anh?"

Bùi Thiệu Trạch nói: "Trước khi làm lễ mình tạm thời không ở cùng nhau nhé. Để làm lễ rước dâu. Hôn lễ xong chúng ta ở lại đây một thời gian, nghỉ tuần trăng mật luôn. Em thấy sao?"

Đôi mắt Trình Hạ sáng rực: "Tuần trăng mật ấy ạ? Vậy thì tốt quá!"

Tuy rằng hai người đăng ký kết hôn đã 5 năm, cũng xem như chồng chồng già rồi, thế nhưng anh Thiệu Trạch của cậu đã nguyện ý dành thời gian ở lại đây hưởng tuần trăng mật, trong lòng Trình Hạ vẫn thấy rạo rực hệt như lúc mới bên nhau.

Ngày 20 tháng 3, khách khứa và người nhà hai bên đã có mặt đầy đủ trên đảo.

Bùi Thiệu Trạch ra tay hào phóng, khách đến dự đều được tiếp đón chu đáo, sắp xếp chỗ ở tại biệt thự xa xỉ, chi phí một đêm lên đến hàng chục ngàn.

Quà kỷ niệm cũng được chuẩn bị vô cùng phong phú, vừa mở hộp quà đỏ rực siêu to khổng lồ là thấy ngay một tấm thiệp: "Cảm ơn ngài đã dành thời gian đến tham dự hôn lễ của Bùi Thiệu Trạch & Trình Hạ. Chúc ngài thuận lợi bình an, đong đầy hạnh phúc."

Trong hộp quà có chocolate, kem dưỡng da tay do Trình Hạ làm đại sứ, tinh dầu, khuy măng sét do đích thân Bùi Thiệu Trạch chọn. Tất cả đều là thương hiệu xa xỉ, còn có cả bộ son phiên bản giới hạn mới ra mắt năm nay. Điểm nhấn nổi bất nhất chính là quả cam bông vô cùng đáng yêu do Bùi Thiệu Trạch tự tay thiết kế, trên quả cam có thêu dòng chữ "Bùi Trình" nho nhỏ. Quả cam nhỏ này có thể dùng để treo ba lô, móc chìa khóa, hoặc giữ làm kỷ niệm.

Quà kỷ niệm được chuẩn bị chu đáo cẩn thận như thế chứng tỏ Bùi Thiệu Trạch rất xem trọng hôn lễ này.

Khách đến dự đều được nhận quà giống nhau, không vì độ nổi tiếng hay địa vị hơn kém mà bị chia thành mấy loại. Đối với Bùi Thiệu Trạch, chỉ cần đến tham gia hôn lễ, chúc phúc cho anh và Trình Hạ thì đều là khách quý, sự tôn trọng dành cho khách đến ai cũng như nhau.

Nghệ sĩ của Thiên Toàn đến tham dự hôn lễ đều hào hứng đăng bài lên vòng bạn bè: "Bùi tổng và Trình Hạ làm chúng tôi hâm mộ quá trời. Quả cam bông này đáng yêu muốn chết luôn!"

"Đang ở đảo Hạnh Phúc dự lễ cưới của Bùi tổng và Trình Hạ nè. Bùi tổng hào phóng dễ sợ, bao trọn hòn đảo luôn!"

Hơn nửa giới giải trí đều quy tụ trên đảo nhỏ này, hai hôm nay người nổi tiếng có mặt trên đảo còn nhiều hơn cả tiệc cuối năm của các Đài Truyền hình lớn, có thể nói là ngàn sao tụ hội.

Mãi đến ngày 21 tháng 3 là ngày tổ chức lễ cưới thế nhưng trên mạng vẫn không hề rò rỉ chút hình ảnh nào ở hiện trường hôn lễ, mọi người đều rất tự giác bảo mật thông tin giúp chồng chồng nhà Bùi tổng.

Sáng sớm 21 tháng 3, xe hoa của Bùi Thiệu Trạch dừng trước cửa khách sạn, anh đến đón bé cưng nhà mình về thôi.

Tối qua Trình Hạ ở tại phòng tổng thống của khách sạn. Lúc này cậu cùng cha mẹ đi thang máy xuống tầng. Bùi Thiệu Trạch cầm hoa tươi trong tay, dưới sự chứng kiến của mọi người anh quỳ một gối trước mặt Trình Hạ, vô cùng dịu dàng nói: "Trình Hạ, chúng ta kết hôn nhé."

Cho dù đã đăng ký kết hôn từ lâu nhưng chính thức được cầu hôn thế này Trình Hạ vẫn thấy hạnh phúc vô cùng. Cậu tươi cười nhận lấy bó hoa, trịnh trọng gật đầu: "Dạ được!"

Xe hoa chạy quanh đảo một vòng, cuối cùng đi tới hiện trường hôn lễ. Quan khách và Trình Hạ đều bị lễ đường ở đây làm cho ngây người.

Một cây cầu pha lê rộng khoảng 2 mét trải dài từ bãi cát trắng tinh ra đến tận biển, hai bên cầu được phủ kín bởi hoa hồng màu cam mà Trình Hạ yêu thích nhất. Cuối đường là một lễ đài vô cùng xinh đẹp cho cặp đôi làm lễ. Khung cảnh bao la, biển trời hòa làm một, đẹp hơn những lễ cưới trong mơ của Trình Hạ không biết bao nhiêu lần.

Xung quanh vang lên tiếng nhạc quen thuộc trong các lễ cưới, MC mỉm cười nói: "Xin mời hai vị tân nhân bước vào lễ đường!"

Hai bên cầu có xếp ghế cho khách ngồi, mọi người đều đã yên vị chờ xem hôn lễ. Trong tràng pháo tay nồng nhiệt của mọi người, Bùi Thiệu Trạch nhẹ nhàng nắm tay Trình Hạ, mười ngón tay hai người đan vào nhau, chậm rãi bước đi trên con đường hạnh phúc tiến tới lễ đường pha lê giữa biển.

MC hỏi: "Bùi Thiệu Trạch tiên sinh, anh có đồng ý kết hôn với Trình Hạ, từ giây phút này tôn trọng cậu ấy, yêu thương cậu ấy, cùng cậu ấy bên nhau đến già không?"

Bùi Thiệu Trạch dịu dàng nhìn Trình Hạ, chậm rãi nói: "Tôi đồng ý."

"Trình Hạ tiên sinh, cậu có đồng ý kết hôn với Bùi Thiệu Trạch, từ giây phút này tôn trọng anh ấy, yêu thương anh ấy, cùng anh ấy bên nhau đến già không?"

Trình Hạ gật đầu thật trịnh trọng: "Tôi đồng ý!"

"Mời hai vị tuyên thệ với biển trời, từ giờ chỉ yêu đối phương, một lòng chung thủy, tôn trọng, che chở lẫn nhau, vĩnh viễn không chia lìa."

Bùi Thiệu Trạch và Trình Hạ cùng xoay người.

Trên đầu là trời xanh bát ngát, trước mặt là biển rộng mênh mông, dưới sự chứng kiến của đất trời hai người nghiêm trang đọc lời tuyên thệ, dù cho tương lai ra sao đi nữa hai người họ cũng sẽ vĩnh viễn không xa rời, mãi mãi bên nhau.

Sau khi tuyên thệ xong, Bùi Thiệu Trạch trao nhẫn cho Trình Hạ, cậu cũng nghiêm túc đeo nhẫn lại cho anh.

Trong tiếng hoan hô rộn ràng của mọi người, Bùi Thiệu Trạch dịu dàng hôn Trình Hạ, khóe mắt cậu nong nóng, ôm chặt lấy Alpha của mình.

Nụ hôn của anh nhẹ nhàng như gió biển lướt qua trên môi, êm ái và trìu mến. Nụ hôn nhẹ nhanh chóng kết thúc, Bùi Thiệu Trạch kề sát môi Trình Hạ, khẽ khàng nói chỉ đủ cho hai người nghe: "Trình Hạ, tôi yêu em."

Đôi mắt Trình Hạ hồng hồng: "Em cũng yêu anh, yêu anh rất nhiều, rất rất nhiều! "

Bùi Thiệu Trạch khẽ cười, ôm chặt Trình Hạ vào lòng.

Giữa biển trời rộng lớn, ôm lấy người mình yêu trong ngực, khung cảnh đẹp nao lòng khiến người say mê.

Đến tối Trình Hạ mới đăng 9 tấm ảnh ở hiện trường hôn lễ lên weibo.

Mọi người đều kinh ngạc rớt cằm vì những hình ảnh lung linh tráng lệ ở lễ cưới, không ngờ Bùi tổng lạnh lùng nghiêm nghị lại có thể lãng mạn như vậy. Hình ảnh Bùi Thiệu Trạch hôn môi Trình Hạ, hai người ôm nhau giữa biển trời rộng lớn làm người hâm mộ cũng thấy ngọt ngào lây. Mọi người ào ào chúc phúc: "Cặp đôi thần tiên gì vậy trời, hai người nhất định phải thật hạnh phúc đấy nhé!"

"Trình Hạ gặp được Alpha tốt như vậy, làm fan còn gì hạnh phúc bằng!"

"Chúc hai người hạnh phúc nhé!"

No1 hot search là hôn lễ của Bùi Thiệu Trạch và Trình Hạ, khắp nơi đều tràn ngập hình ảnh và lời chúc đến hai người. Vô số nghệ sĩ chia sẻ chúc mừng chứng tỏ nhân duyên của cả hai đều rất tốt.

Tiệc tối sau hôn lễ khá thoải mái, mọi người có thể tự do giải trí vui chơi. Mấy người bạn thân thiết từ nhỏ của Bùi Thiệu Trạch cũng có mặt. Tần Vũ, Tần Vinh, Lục Hiên, cả Lâm Thiên Thụ cũng đến đây tham dự lễ cưới.

Trình Hạ không biết Lâm Thiên Thụ, Bùi Thiệu Trạch giới thiệu: "Đây là vị hôn phu của anh họ Lục Hiên."

Trình Hạ tươi cười chào hỏi: "Em chào anh họ, chào anh Lâm."

Lâm Thiên Thụ gật đầu, đứng lên cầm ly rượu: "Chúc hai người hạnh phúc."

Trình Hạ: "Vâng, cảm ơn anh nhé."

Hai người không đội trời chung trong nguyên tác bây giờ gặp lại nhau chỉ đơn giản nói "Chúc hạnh phúc" và "Cảm ơn", đây là hiệu ứng cánh bướm do bị anh sửa lại cốt truyện. Bùi Thiệu Trạch nhớ rõ trong nguyên tác, sau khi Lâm Thiên Thụ về nước thì luôn tìm cách hãm hại Trình Hạ, năm đó cậu 22 tuổi. Sau này Trình Hạ hắc hóa, Lâm Thiên Thụ bị tai nạn giao thông bỏ mạng là chuyện của ba năm sau, khi đó Trình Hạ đã lột xác thành siêu sao quốc tế, trở về báo thù.

Bây giờ Trình Hạ 25 tuổi, mọi chuyện trong nguyên tác đều không xảy ra, Bùi Thiệu Trạch đã phân rõ giới hạn với Lâm Thiên Thụ từ lâu. Anh công khai nói rõ mình chưa từng thích Lâm Thiên Thụ, sau khi cậu ta xuất ngoại với Lục Hiên nghe nói hai người cũng chuẩn bị kết hôn.

Những người khác ra sao Bùi Thiệu Trạch cũng không bận tâm, chỉ cần không gây trở ngại cho anh và Trình Hạ là được.

Cả đời này, anh chỉ yêu duy nhất Trình Hạ thôi.

.

Đêm đó sau khi hôn lễ kết thúc, mọi người đều quay về. Cả hòn đảo chỉ còn nhân viên khách sạn và hai người Bùi Thiệu Trạch với Trình Hạ.

Hai người chuyển đến ở biệt thự có vị trí đẹp nhất do Bùi Thiệu Trạch chọn trước đó.

Tầng một của biệt thự là phòng khách mở rộng với nhà bếp, bên ngoài có ban công trên biển và bể bơi. Toàn bộ tầng hai là phòng ngủ, trên giường lớn còn rải cánh hoa thành hình trái tim, trong phòng đốt một ngọn nến thơm nho nhỏ ấm áp.

Bùi Thiệu Trạch vào tắm trong nhà vệ sinh có sẵn trong phòng, Trình Hạ nhìn giường lớn trang trí hoa hồng và nến thơm mà tim đập như trống. Lãng mạn quá mức rồi đó nha.

Không lâu sau Bùi Thiệu Trạch đã tắm xong, thấy Trình Hạ đứng phát ngốc bên giường anh xoa xoa đầu cậu, nhẹ nhàng nói: "Em đi tắm đi!"

Lúc Trình Hạ vào phòng tắm, cậu mở chiếc hộp được bác sĩ Tần cho ra xem. Lúc Bùi Thiệu Trạch dẫn cậu đi chào hỏi bạn của anh, bác sĩ Tần thần bí dúi hộp nhỏ này vào tay cậu cười tủm tỉm: "Thuốc lan tỏa tin tức tố, tôi nghĩ là hai người sẽ cần đấy. Không cần cảm ơn đâu nhá!"

Trình Hạ nhìn chiếc hộp trong tay hai má đỏ rực.

Thấy cậu ở trong đấy mãi không ra nên Bùi Thiệu Trạch gõ cửa, bước vào hỏi: "Hạ Hạ, sao thế em?"

Trình Hạ đứng dưới vòi sen, thân thể xinh đẹp không chút tì vết. Cho dù hai người bên nhau đã năm năm, chuyện gì cũng từng làm vô số lần, thế nhưng mỗi lần thấy dáng vẻ này của Trình Hạ tim Bùi Thiệu Trạch vẫn đập nhanh không kiểm soát. Anh như ngừng thở trong chốc lát, chậm rãi bước đến: "Tắm lâu thế? Ngại ra ngoài à?"

Trình Hạ đỏ bừng mặt: "Dạ không, bác sĩ Tần cho em thuốc lan tỏa tin tức tố, em đang nghĩ xem có nên uống không. Nếu uống thì kì phát tình sẽ đến ngay, không biết kéo dài đến tận mấy ngày..."

Bùi Thiệu Trạch đứng trước mặt cậu, ánh mắt dịu dàng vô hạn: "Không sao cả, cho dù mấy ngày tôi cũng sẽ chăm sóc em thật tốt."

Ý anh là... Nên uống sao?

Vậy thì tuần trăng mật sẽ càng thêm ngọt ngào. Lông mi Trình Hạ run run, cậu cúi đầu thỏ thẻ: "Nhưng lần này em không mang thuốc tránh thai, anh làm trong kì phát tình chắc sẽ có thai đó..."

Bùi Thiệu Trạch hơi ngẩn người, hóa ra Trình Hạ lo lắng chuyện này.

Anh tắt vòi sen, cầm khăn tắm bao lấy Trình Hạ, nhẹ nhàng ôm cậu về phòng ngủ, ôn tồn hỏi: "Em muốn có con không?"

Vành tai Trình Hạ đỏ rực: "Dạ... Cũng... hơi muốn."

Bây giờ Trình Hạ cũng đã 25 tuổi, lúc này có con cũng không tính là sớm. Hơn nữa Trình Hạ thật sự rất muốn có một cục cưng nhỏ giống anh Thiệu Trạch của cậu. Nếu có một phiên bản thu nhỏ của anh lẽo đẽo chạy theo sau mình gọi ba ơi ba à chắc chắn là vô cùng đáng yêu.

Bùi Thiệu Trạch thấy người trong ngực mình hai má đỏ bừng, trong lòng khẽ động. Anh ghé sát bên tai Trình Hạ thấp giọng nói: "Vậy thì sinh đi, lần này chúng ta không tránh thai nữa. Tôi sẽ học cách làm một người cha tốt."

Trình Hạ: "..."

Cậu im lặng một lát mới run run nói: "Vậy.. Em uống nhé."

Bùi Thiệu Trạch nhìn cậu vô cùng dịu dàng: "Ừ."

Thuốc lan tỏa tin tức tố mới nhất được nghiên cứu để Omega có thể tự kiểm soát thời gian phát tình. Trình Hạ uống thuốc không bao lâu trong phòng đã ngập tràn hương cam ngọt ngào, rung động lòng người vô hạn.

Bùi Thiệu Trạch dịu dàng ôm lấy Omega của mình: "Em đừng lo, tôi sẽ chăm sóc em thật tốt."

Trình Hạ gật đầu, đỏ mặt nhắm mắt lại.

Tuy rằng từ khi kết hôn đến giờ hai người đã thân mật vô số lần, thế nhưng lần này cậu vẫn cảm thấy rất khác biệt. Tổ chức hôn lễ công khai, uống thuốc lan tỏa tin tức tố, lại còn thương lượng với nhau không tránh thai. Như ý của anh nhà mình thì khả năng cao là sẽ có thai đấy nhỉ?

Trình Hạ vừa ngại ngùng vừa hồi hộp. Cậu run run vươn tay ôm lấy Alpha của mình, trao tất cả bản thân mình cho anh.

Hết phiên ngoại 7


Lúc edit chương này t được con em cho nghe Beautiful in white với Quãng đời còn lại thì khóc xỉu up xỉu down 😂 chắc đang trong những ngày dễ xúc động nên làm đến đoạn hai người tuyên thệ t thấy rung rinh lắm, tưởng tượng ra cảnh trời biển mênh mông xong rồi lễ đường đẹp xỉu xỉu cái t cũng muốn xỉu theo 🤣🤣🤣

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info