ZingTruyen.Info

Tên Trong Hình

Chương 84

meodenmuontrang

Tuy rằng đã học bù rất nhiều khiến thức khoa học nhưng dù sao Bùi Thiệu Trạch cũng không lớn lên ở thế giới này, đừng nói Omega, đến cơ thể Alpha của mình anh còn chưa hiểu rõ hoàn toàn.

Trong quá trình đánh dấu vẫn có vài chỗ không quá suôn sẻ, Trình Hạ đỏ mặt chỉ dẫn cho anh vị trí và cách làm. Hai người mặt đỏ bừng như mấy đứa nhóc mới lớn nghiêm túc nghiên cứu sự kiện thần bí mà vĩ đại trong đời.

Cũng may cuối cùng vẫn nghiên cứu thành công.

Bùi Thiệu Trạch phát hiện thiết lập của thế giới ABO tuy rằng kì quái, nhưng quá trình đánh dấu Omega thật sự rất thoải mái...

Năng lực học tập của Bùi Thiệu Trạch rất mạnh, đến lần thứ hai anh không cần Trình Hạ chỉ dẫn mà tự mình đánh dấu vào nơi sâu nhất trong thân thể cậu.

Tin tức tố Alpha và Omega hoàn toàn dung hợp cùng nhau.

Trình Hạ bị đánh dấu hoàn toàn cả người run rẩy ôm lấy Bùi Thiệu Trạch, nước mắt ướt đẫm cả hai má.

Bùi Thiệu Trạch đau lòng an ủi cậu, anh vừa hôn lên mắt, hai má, môi, vừa lau nước mắt cho cậu, vừa dịu dàng nói: "Trình Hạ, tôi yêu em, yêu em hơn tất cả mọi thứ trên thế giới này... Ngoan nào, đừng khóc nữa, tôi đánh dấu em thì sẽ bảo vệ em cả đời..."

Trình Hạ khóc không phải vì đau lòng hay khổ sở, mà vì lúc Omega bị đánh dấu hoàn toàn thì tinh thần vô cùng yếu ớt, không thể khống chế được nước mắt. Đây là bản năng sinh lí, cậu cũng cảm thấy mình khóc như vậy có hơi mất mặt, nhưng trước mặt Bùi Thiệu Trạch thì Trình Hạ không cần bận tâm nhiều điều như thế.

Cuối cùng Bùi Thiệu Trạch cũng nguyện ý đánh dấu cậu vĩnh viễn, Trình Hạ thật sự quá hạnh phúc.

Trình Hạ ôm riết lấy Bùi Thiệu Trạch không buông. Anh cũng rất kiên nhẫn, dịu dàng ôm cậu trấn an Omega của mình. Trình Hạ như vậy khiến anh không nhịn được thương tiếc. Anh ôm cậu trong lòng, nhẹ nhàng xoa lưng vỗ về cậu như đang dỗ dành cục cưng nhỏ.

Cuối cùng Trình Hạ cũng được anh dỗ chìm vào giấc ngủ.

.

Kì phát tình này kéo dài suốt ba ngày. Điện thoại Bùi Thiệu Trạch sắp bị khủng bố đến phát nổ, nhưng anh đã để chế độ không làm phiền, không nhận bất kì cuộc gọi nào. Ai gọi đến cho anh cũng nhận được hồi âm tự động: "Xin lỗi, tôi đang bận, tôi sẽ gọi lại sau."

Chương Phàm gọi điện cho Bùi Thiệu Trạch, nhận được thông báo này thì cứ nghĩ Bùi tổng bận chuyện gì vô cùng quan trọng nên mới không nhận điện thoại, vì thế Chương Phàm đã giúp anh từ chối rất nhiều lời mời dự tiệc.

Suốt ba ngày Bùi Thiệu Trạch chăm sóc Trình Hạ vô cùng cẩn thận.

Tất nhiên chính anh cũng thỏa mãn cực kì.

Lúc trước anh lo Trình Hạ còn quá nhỏ, quá đơn thuần nên vẫn luôn cố nhẫn nhịn, nhưng bây giờ lại phát hiện...

Trình Hạ không hề đơn thuần chút nào.

Hình như có nhiều thứ cậu còn hiểu rõ hơn cả anh?

Nếu Trình Hạ đã chủ động yêu cầu, Bùi Thiệu Trạch đương nhiên sẽ không làm cậu thất vọng. Hai người trải qua ba ngày ngọt ngào khăng khít bên nhau, chờ đến lúc Trình Hạ hoàn toàn ổn định thì dấu vết trên người cậu đã chi chít không thể đếm nổi.

Mà trong đầu Bùi Thiệu Trạch cũng xuất hiện tin tức:

<Hảo cảm của Trình Hạ dành cho ngài +1 điểm>

<Hảo cảm của Trình Hạ dành cho ngài đã đạt được giá trị tối đa 100 điểm, mở khóa giải thưởng: A, thời gian nhiệm vụ không hạn chế; B...>

Bùi Thiệu Trạch không cần xem đến những lựa chọn sau, nói luôn: "Tôi chọn A."

Hệ thống 1022 sửng sốt một chút: "Ngài đã đoán trước được rồi sao?"

Bùi Thiệu Trạch nói: "Khen thưởng khi đạt 80 điểm hảo cảm và 95 điểm hảo cảm đều có lựa chọn tăng thời gian, lần đầu tiên thưởng 5 năm, lần thứ hai 10 năm. Từ lúc đó tôi đã đoán được 100 điểm hảo cảm cũng có khả năng khen thưởng tương tự. Dù sao nội dung chính của tiểu thuyết <Đánh dấu ngoài ý muốn> là tuyến tình cảm của nhân vật chính, hệ thống chọn tôi đến sửa lại nội dung truyện, hảo cảm của Trình Hạ dành cho tôi đạt tới 100 thì sẽ hoàn toàn yêu tôi. Khen thưởng tốt nhất không phải là được cùng người yêu bên nhau cả đời sao?"

Lúc trước anh vẫn luôn hiểu sai, cho rằng hảo cảm tương đương với độ tín nhiệm. Sau khi ở bên Trình Hạ, lúc hảo cảm vượt mức 80 điểm hôm ấy, cái đêm anh mặc kệ công việc vội vã trở về Dung Thành để thăm Trình Hạ bị thương thì cậu đã thích mình. Lúc hảo cảm vượt 95 điểm, Trình Hạ đã thật sự yêu anh.

Hai người yêu nhau làm sao để hảo cảm đạt đến 100 điểm?

Tất nhiên là thể xác và tinh thần giao hòa, hai người hoàn thành nghi thức đánh dấu cả đời cho nhau.

Nếu đánh dấu vĩnh viễn giúp hảo cảm đạt đến 100 điểm, vậy khen thưởng tất nhiên nên là được có thêm thời gian ở bên Trình Hạ bầu bạn với cậu cả đời.

Bùi Thiệu Trạch đoán không sai, đây cũng nguyên nhân anh đánh cược một phen để đánh dấu Trình Hạ. Nếu không đúng, chỉ có thể ở thế giới này cùng Trình Hạ 20 năm anh cảm thấy vẫn không đủ.

Anh muốn được ở bên Trình Hạ cả đời.

Không, cả đời cũng không đủ, anh không thể tưởng tượng được nếu mất đi Trình Hạ anh sẽ phải trải qua những tháng ngày còn lại thế nào.

Bùi Thiệu Trạch bình tĩnh hỏi: "Tôi có thể ở thế giới này với Trình Hạ cả đời, vậy tôi ở thế giới kia thì sao?"

Hệ thống nói: "Trong tiểu thuyết này nhân vật chính cùng tên với ngài, thậm chí chiều cao, cân nặng, ngoại hình cũng giống ngài như đúc. Ngài chưa từng nghi ngờ lai lịch của cuốn truyện này sao?"

Bùi Thiệu Trạch ngẩn người, lúc đầu khi thấy mặt mình trong gương, phát hiện Bùi Thiệu Trạch trong sách giống hệt mình ngoài đời anh cứ nghĩ do hệ thống lười tạo ra một Bùi Thiệu Trạch khác nên trực tiếp dùng ngoại hình của anh để thiết lập nhân vật cho thế giới này.

Bây giờ xem ra... có lẽ mọi chuyện cũng không giống anh nghĩ lắm.

Bùi Thiệu Trạch lập tức hỏi: "Chẳng lẽ... Ở thế giới thật cũng có một Trình Hạ sao?"

Nghĩ vậy tim Bùi Thiệu Trạch bỗng nhiên run lên.

Bùi Thiệu Trạch trong sách và Bùi Thiệu Trạch trong thế giới thật cùng tên, ngoại hình cũng giống nhau như đúc, chỉ có tính cách bất đồng. Vậy thì có phải trong hiện thực cũng có một người tên Trình Hạ giống với Trình Hạ của anh? Khi về thế giới thật anh cũng có thể tìm được Trình Hạ sao?!

Hệ thống 1022 cười nói: "Điều này tôi không thể tiết lộ được. Tuy rằng ngay từ đầu ngài đã đi sai phương hướng nhưng dưới nỗ lực của Trình Hạ, cuối cùng ngài vẫn đạt được 100 điểm hảo cảm, hoàn thành nhiệm vụ. Chúc mừng ngài hoàn thành nhiệm vụ! Mọi việc đã xong, ngài có thể tự do phát triển mọi thứ ở đây, không quấy rầy ngài nữa, tôi phải đi tìm người chơi tiếp theo đây! Bye bye"

Bùi Thiệu Trạch: "..."

Trong đầu đã không còn âm thanh léo nhéo của hệ thống, Bùi Thiệu Trạch trầm mặc một lát, nhìn người đang nằm trong lòng mình.

Trình Hạ mở to mắt, thấy Bùi Thiệu Trạch đang nhìn mình thì hơi thẹn thùng, hai má hồng hồng, sau đó như mèo con chui vào lòng anh, vòng tay ôm lấy eo Alpha nhà mình, rì rầm: "Em chủ động thế, lại còn dâng mình tặng anh, anh có chê cười em không?"

Trong lòng Bùi Thiệu Trạch mềm nhũn, cúi người hôn hôn trán cậu: "Không đâu, tôi rất thích em chủ động như thế."

Trình Hạ xấu hổ muốn chết, lông mi cũng run run, nhưng vẫn cố mặt dày hỏi: "Quà sinh nhật lần này anh có hài lòng không?"

Bùi Thiệu Trạch tiến đến bên tai cậu, thì thầm: "Vô cùng hài lòng, sau này sinh nhật năm nào em cũng có thể làm như thế. Nơ bướm trên áo tắm đáng yêu lắm, lần sau lại tiếp tục, nhé!"

Trình Hạ đỏ bừng hai má: "Anh mơ đi... Không có lần sau đâu!"

Bùi Thiệu Trạch thay đổi cách nói: "Vậy sang năm đến lượt tôi tặng mình cho em nhé, được không?"

Trình Hạ: "..."

Thôi xong! Hình như anh người yêu đứng đắn nghiêm túc bị cậu dạy hư mất rồi, làm sao đây?

.

Dù sao Bùi Thiệu Trạch cũng là Tổng Giám đốc Thiên Toàn, mất tích ba ngày tuy có trợ lý Chương và Dương phó tổng ở công ty xử lí công việc, mọi chuyện vẫn chưa đến mức rối loạn nhưng anh cũng không thể bỏ bê công ty lâu được. Chờ kì phát tình của Trình Hạ lui hẳn, anh phải chuẩn bị trở lại làm việc ngay.

Trưa hôm nay hai người cùng nhau vào bếp làm một bàn đồ ăn, lúc đang ăn cơm bỗng nhiên Trình Hạ đỏ bừng mặt nói: "Thôi chết, ba ngày nay anh làm biết bao nhiêu lần thế, liệu em có thai không?"

Cơ mặt Bùi Thiệu Trạch cứng đờ... Anh đã chấp nhận giả thiết Omega có thể mang thai, nhưng nhìn gương mặt trẻ con đáng yêu của Trình Hạ... Bản thân cậu cũng vẫn chỉ là một đứa trẻ, làm sao có thể sinh con sớm vậy được? Trình Hạ vẫn còn chưa đến 20 tuổi đấy!

Bùi Thiệu Trạch dịu dàng nói: "Bây giờ sự nghiệp của em chỉ vừa mới bắt đầu, không thích hợp sinh con đâu. Em thấy sao?"

Trình Hạ gật đầu: "Dạ, em cũng nghĩ vậy." Cậu chỉ mới 19 tuổi, bây giờ muốn sinh con thì đúng là quá sớm, Trình Hạ đỏ mặt, hơi ngượng ngùng: "Chờ mấy năm nữa, em thêm mấy tuổi chúng ta hãy sinh con. Tí nữa ăn xong em uống thuốc tránh thai ngay, lỡ có thai thì không ổn. Sau này... khi nào anh muốn có con thì nói sau nhé."

Bùi Thiệu Trạch ho nhẹ một tiếng: "Ừ, đến lúc đó lại nói sau."

Tuy rằng không thích trẻ con lắm, anh thấy bọn nhỏ quá ồn ào, nhưng nếu mấy đứa nhóc giống Trình Hạ, là một quả cam nhỏ chắc chắn sẽ đáng yêu lắm. Nếu thế anh cũng không ngại nghe bọn trẻ ngọt ngào gọi ba ơi ba à suốt cả ngày đâu.

Lúc trước Thư Việt có thai sau đó giải nghệ, nhưng Bùi Thiệu Trạch sẽ không để Trình Hạ vì sinh con mà phải từ bỏ hoài bão của mình.

Chờ thêm mấy năm nữa Trình Hạ đứng vững trong giới giải trí, sự nghiệp và cuộc sống của cả hai đều thuận lợi rồi có con cũng không muộn.

.

Trưa hôm đó, Bùi Thiệu Trạch lái chiếc xe thể thao màu cam đưa Trình Hạ về chung cư nghệ sĩ, sau đó lái chiếc xe màu đen Trình Hạ tặng anh về công ty.

Ba ngày anh vắng mặt, ở công ty có vô số văn kiện chờ xử lý.

Chương Phàm là người nhận được thông báo đầu tiên nên đã chờ sẵn ở công ty. Bùi Thiệu Trạch xem qua mấy phần văn kiện Chương Phàm đưa tới, lần lượt kí tên, anh hỏi: "Đã có tin tức gì của bên Thanh tra Kinh tế chưa?"

Chương Phàm nói: "Hôm qua tổ trưởng Chu của bên đó có gọi đến, nói bằng chứng ngài cung cấp rất đầy đủ. Bọn họ đã điều tra được tất cả những công ty ma Thôi phó tổng dùng để di dời tài sản kia. Hiện tại công tác thẩm tra đối chiếu bên ngân hàng đang diễn ra rất thuận lợi. Nếu không có chuyện gì bất ngờ xảy ra thì cuối năm là có thể kết án."

Bùi Thiệu Trạch gật đầu: "Luật sư nói thế nào?"

Chương Phàm nói: "Số tiền phạm tội khổng lồ, hơn nữa ông ta còn mua chuộc công ty truyền thông bôi nhọ Trình Hạ. Tính hết các tội có thể phán đến hơn mười năm tù giam."

Bùi Thiệu Trạch hài lòng cười cười: "Tốt lắm. Năm tới tôi sẽ thành lập công ty con tập trung vào lĩnh vực phim ảnh. Cậu rất thành thạo công tác nghiệp vụ, cũng quen biết nhiều với bên đài truyền hình và các thương hiệu quảng cáo, sau này bên đó giao cho cậu, thế nào?"

Chương Phàm được tin cậy mà không khỏi kinh ngạc: "Bùi tổng... Tôi... Kinh nghiệm của tôi vẫn chưa đủ..."

Bùi Thiệu Trạch nói: "Dù sao cậu cũng tốt nghiệp thạc sĩ trường Top 10 trong nước, phải có niềm tin ở bản thân chứ. Huống hồ trong thời gian này làm việc cùng tôi, năng lực cậu đến đâu tôi hiểu rõ. Chuyện gì không hiểu tôi sẽ hướng dẫn, công việc của Thiên Toàn nhiều như vậy mình tôi cũng không thể nào xứ lí nổi."

Muốn giữ vững giang sơn này dù sao cũng phải bồi dưỡng cho bản thân một cánh tay đắc lực. Sau khi đá Thôi Quyết khỏi Thiên Toàn những quản lý trong công ty cũng nên lần lượt thay bằng người của anh thôi.

.

Cuối năm, quả nhiên Thôi Quyết bị Thanh tra Kinh tế bắt giữ, Bùi Thiệu Trạch chính thức kiện ông ta ra tòa.

Dân mạng lại có thêm drama để hóng, thật không ngờ Bùi tổng lại ra tay tàn nhẫn quyết đoán như thế. Ngay cả nguyên lão của Thiên Toàn cũng bị tống vào tù không thương tiếc. Càng ngạc nhiên hơn nữa là tin thuỷ quân bôi đen Trình Hạ lúc trước chính là do Thôi Quyết mua bị tung ra.

Nội bộ Thiên Toàn bất ngờ có sự thay đổi lớn. Bùi Thiệu Trạch làm việc như sấm rền gió cuốn, lúc các nghệ sĩ tổ A đang lo sợ bất an thì anh đã ra quyết định thăng chức cho Chương Phàm gửi sang bên nhân sự và hội đồng quản trị phê duyệt, còn đề bạt mấy người từ ban Bản quyền và Pháp vụ lên làm quản lí trung tầng.

Án phạt của Thôi Quyết cũng không ảnh hưởng gì đến danh tiếng của Thiên Toàn. Vì hai bộ phim Bùi Thiệu Trạch đầu tư siêu hot, hơn nữa anh vừa chính thức tiếp nhận Thiên Toàn đã ra tay thanh trừ u nhọt trong tập đoàn, giá cổ phiếu Thiên Toàn tăng không ngừng, chỉ một năm ngắn ngủi đã tăng gần gấp đôi.

Nhân viên đếm thưởng cuối năm đến mỏi cả tay, các cổ đông lại càng nở hoa trong bụng. Toàn bộ Thiên Toàn trên dưới đều tâm phục khẩu phục Bùi Thiệu Trạch, không còn gì bàn cãi.

Bùi Thiệu Trạch vốn định tặng xe thể thao cho Trình Hạ như quà thưởng cuối năm. Kết quả, hôm sinh nhật anh hai người tâm ý tương thông, tặng quà giống nhau. Thế nên Bùi Thiệu Trạch đành phải thay đổi một món quà khác. Lần này, anh quyết định phải tặng một thứ có ý nghĩa hơn.

Tiệc giao thừa cuối năm.

Trình Hạ là diễn viên mới xuất sắc nhất năm, rất nhiều đài truyền hình mời cậu xuất hiện trong chương trình cuối năm của họ. Chu Nhan cẩn thận chọn lựa cuối cùng quyết định cho Trình Hạ đến tiệc giao thừa của đài CNTV - nơi có danh tiếng và rating khủng nhất.

Tiệc giao thừa đêm đó Bùi Thiệu Trạch cũng chấp nhận lời mời của CNTV, xuất hiện tại hàng ghế đầu tiên dành cho khách quý.

Lúc trước, chương trình "Ca sĩ thần tượng" của CNTV mời Trần Di Quân làm khách mời cố định chính là do Bùi Thiệu Trạch liên hệ. Quan hệ hợp tác của anh và đài truyền hình dần xác lập, sau này các bộ phim mới có thể suy xét hợp tác với đài truyền hình cùng chiếu phim.

Trình Hạ là diễn viên trong MV "Mảnh kí ức nhỏ", cậu cùng thể hiện bài hát với nữ thần giới âm nhạc Trần Di Quân bài hát từng làm mưa làm gió trên mạng này, giọng nói Trình Hạ ấm áp, trong trẻo, ca hát nghe cũng rất êm tai.

Hôm nay Trình Hạ mặc tây trang trắng muốt, có thể do đã bị đánh dấu nên nét ngây ngô trên người cậu giảm đi hẳn, lúc cười với camera đẹp trai chói lóa.

Trình Hạ đứng trên sân khấu đón giao thừa, tay cầm micro tươi cười ca hát.

Bùi Thiệu Trạch ngồi ở dưới khán đài, nhìn mầm cây nhỏ chính mình chăm sóc đâm chồi nảy lộc khoe ra dáng vẻ rạng rỡ hút mắt người, khóe môi anh cong cong đầy vui vẻ.

Mầm cây nhỏ mà anh nuôi lớn, cuối cùng do chính anh ăn sạch sẽ. Đây mới là lựa chọn đúng đắn nhất.

.

Sau khi buổi tiệc kết thúc, Bùi Thiệu Trạch đích thân lái xe đưa Trình Hạ trở về biệt thự Tân Giang.

Hai người vừa vào cửa Bùi Thiệu Trạch đã bất ngờ bế ngang Trình Hạ lên mặc kệ tây trang, thẳng bước đến phòng ngủ trên lầu.

Cả người Trình Hạ đột nhiên lơ lửng trên không, cậu vội vàng ôm vai anh run run nói: "Ơ anh..."

Bùi Thiệu Trạch ôm cậu đặt lên giường, anh khom người chăm chú nhìn vào mắt Trình Hạ nói: "Chúng ta đã quen nhau hơn một năm rồi."

Trình Hạ gật đầu: "Dạ, một năm 15 ngày."

Khóe môi Bùi Thiệu Trạch cong cong, giọng nói trầm thấp khàn khàn: "Đêm nay cùng tôi đón năm mới nhé!"

Trình Hạ vẫn chưa kịp phản ứng thì đôi tay của anh đã nhanh chóng cởi tây trang của cậu.

Ngón tay thon dài của anh cởi từng nút áo sơ mi trắng muốt, ánh mắt cũng nóng lên theo từng tấc da thịt trắng nõn dần lộ ra. Ánh nhìn tràn ngập dục vọng chiếm hữu của Bùi Thiệu Trạch làm tim Trình Hạ đập càng lúc càng nhanh.

Cậu có thể nhìn thấy rõ ràng hình ảnh thu nhỏ của bản thân mình trong mắt Bùi Thiệu Trạch.

Vành tai Trình Hạ nhanh chóng chuyển màu đỏ rực, giọng nói cũng run rẩy: "Anh... Anh ơi..."

Bùi Thiệu Trạch kề sát bên tai cậu dịu dàng nói: "Trình Hạ, tôi yêu em."

Nhìn thấy Trình Hạ tỏa sáng rực rỡ trong buổi tiệc tối nay, anh chỉ muốn ôm siết lấy cậu, xác nhận Trình Hạ chỉ có thể thuộc về mình anh.

Bùi Thiệu Trạch tham lam mê luyến tin tức tố hương cam của cậu, hương vị thơm ngọt này khiến anh say đắm, si mê.

Một nụ hôn dịu dàng vô tận lại rơi xuống.

Đầu tiên là trên trán, đôi mắt, hai má, sau đó anh chậm rãi ngậm lấy đôi môi Trình Hạ, cậu hơi thở dốc một tiếng nhưng cũng nhanh chóng nhắm mắt lại, ôm lấy vai anh.

Ngoài cửa sổ pháo hoa rực rỡ, năm mới đã đến với tất cả mọi người.

...

Sáng sớm hôm sau Trình Hạ thức dậy đã thấy Bùi Thiệu Trạch mặc quần tây áo sơ mi nghiêm trang chỉnh tề đang ngồi bên giường. Cả người cậu đau nhức đến nỗi không ngồi thẳng lưng nổi, chỉ nằm đó rì rầm: "Hôm qua 3 giờ sáng mới ngủ mà sao hôm nay anh dậy sớm thế? Không mệt hả?"

Bùi Thiệu Trạch hôn trán Trình Hạ, nhỏ giọng nói: "Không mệt. Thể lực tôi thế nào em còn không rõ sao?"

Trình Hạ đỏ mặt, bỗng nhiên thấy Bùi Thiệu Trạch quỳ xuống bên giường, nhẹ nhàng cầm lấy tay cậu.

Ánh mắt anh nhìn cậu vô cùng dịu dàng, giọng nói thiết tha, thành khẩn: "Trình Hạ, ngày đầu tiên của năm mới tôi có một nguyện vọng, mong rằng em sẽ giúp tôi thực hiện nó."

Bùi Thiệu Trạch đưa chiếc nhẫn kim cương lấp lánh đến trước mặt cậu, nghiêm túc nói: "Kết hôn với tôi nhé?"

Trình Hạ: "..."

Trình Hạ chỉ vừa mới thức giấc, đầu óc vẫn còn đang mơ màng bị những lời này của Bùi Thiệu Trạch dọa cho tỉnh táo hẳn.

Cậu dụi dụi mắt mấy lần, xác nhận mình không phải đang nằm mơ mới đỏ mặt hỏi: "Anh... Anh đang cầu hôn em đấy à?"

Trình Hạ hoàn toàn không ngờ được anh sẽ cầu hôn trong tình huống này. Alpha luôn lãnh đạm kiêu ngạo kia đang quỳ gối bên giường, ánh mắt thâm tình dịu dàng nhìn cậu, mọi thứ diễn ra còn đẹp hơn cả trong những giấc mơ của Trình Hạ, đẹp đến mức khó tin.

"Đúng vậy, tôi đang cầu hôn em." Bùi Thiệu Trạch nhìn Trình Hạ, nói rõ ràng từng câu từng chữ: "Trình Hạ, em là người tốt nhất trên thế giới này, cũng là người duy nhất tôi muốn bảo vệ suốt đời. Em có đồng ý kết hôn với tôi không?"

Ánh mắt Alpha vừa dịu dàng lại vừa kiên định.

Mũi Trình Hạ cay cay, cậu gật đầu ngay lập tức: "Em đồng ý!"

Đã đồng ý từ lâu rồi ấy chứ, trong những giấc mơ của em đôi ta đã tổ chức lễ cưới không biết bao nhiêu lần. Ngoài anh ra em sẽ không bao giờ rung động với bất kì Alpha nào khác, vì ở trong lòng em anh chính là người tốt nhất trên đời này, là người xứng đáng để em dành trọn một đời để yêu.

Bùi Thiệu Trạch mỉm cười, nắm tay Trình Hạ cẩn thận đeo nhẫn vào ngón áp út cho cậu.

Trình Hạ, em là nhân vật chính của thế giới này, là nguyên nhân khiến tôi đến đây. Gặp được em, đời này của tôi phải may mắn đến cỡ nào chứ. Biết yêu một người, biết cảm giác được người khác yêu, đó là điều hạnh phúc nhất trên đời này tôi có được.

Tôi nguyện ý ở lại nơi này, cùng em trải qua một đời một kiếp.

Hết chương 84

HOÀN CHÍNH VĂN

Kết thúc chương trình đài truyền hình đến đây hết nha quí dị 😆

Nói vậy chứ còn tới 11 phiên ngoại nữa lận 😂

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info