ZingTruyen.Info

TIỂU BẢO MẪU [Cao H, NP]

Chương 37: Tề Phong đi công tác

Vivi_V1989

Editor/Dịch: Vivi_V1989

Dương Thiến ôm cổ Phong ba, liều mạng rướn lên trên.

Từ sau lưng Tề Phong bắt lấy vú Dương Thiến, Phong ba nắm chặt eo cô. Hai người hợp lực đè thân thể cô xuống, khảm trên côn thịt, càng thêm dùng sức thọc vào rút ra.

Phía trước huyệt nhỏ bị cắm co rút lại thật chặt, sướng làm Phong ba gầm nhẹ một tiếng.

Tề Phong hung hăng vỗ mông Dương Thiến một cái.

"Chỉ biết kẹp phía trước... vừa rồi kẹp như thế nào thì bây giờ kẹp chặt lại như vậy cho anh."

Dương Thiến bị đánh lại co rụt lại, vội vàng siết cúc huyệt phía sau, kẹp côn thịt Tề Phong.

Mông lại bị vỗ một cái, lần này là Phong ba: "Kẹp chặt phía trước vào."

Tề Phong và ba hắn dường như thích loại cảm giác này, ba một cái con một cái vỗ đánh trên mông thịt săn chắc của Dương Thiến.

Bạch bạch bạch đánh lên, trên mông đều là vệt đỏ, dưới háng côn thịt không ngừng qua lại thọc vào rút ra.

Dương Thiến không rảnh bận tâm mông bị đánh sưng lên, cô đang đắm chìm trong khoái cảm, hưởng thụ tư vị bị hai cây côn thịt đâm thọc ma xát.

Sau một lúc thọc vào rút ra mấy chục cái, Phong ba bắn ra trước, phun ra tinh dịch nóng bỏng.

Nhiệt nóng của tinh dịch làm Dương Thiến run rẩy một trận, thịt non trong hoa huyệt mấp máy mút chặt lấy côn thịt, phun ra một lượng lớn âm tinh.

Cao trào thay nhau nổi lên, Dương Thiến co rút cúc huyệt, kẹp Tề Phong cũng bắn ra.

Hai huyệt nhỏ trước sau của Dương Thiến đều bị tinh dịch rót tràn đầy, ba người đều được một trận thoả mãn.

(Truyện được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Sau khi có lần đầu tiên liền có lần thứ hai thứ ba, ba người bọn họ chơi vô cùng vui vẻ.

Bất tri bất giác một tháng đi qua, Vương Nhu cũng hết ở cữ.

Sau khi Vương Nhu sinh xong, biến hoá lớn nhất ngoại trừ hai bầu ngực sữa căng phồng, chính là tính dục của cô cao hơn rất nhiều. Buổi tối vẻ mặt tràn đầy khát vọng nhìn Tề Phong.

Tề Phong thuận thế liền cùng Vương Nhu điên đảo một phen, hắn chiếu cố Vương Nhu bên này, cũng liền giảm bớt số lần cùng Phong ba thao làm Dương Thiến bên kia, hắn hơi có chút hụt hẫng.

Tề Phong không tới, Dương Thiến tuy có chút không quen, nhưng cũng không đến mức quá nhớ mong, vẫn chơi với Phong ba vui vẻ vô cùng.

Tối hôm nay, trên bàn cơm Tề Phong báo tin tức hắn phải đi công tác. Ba người còn lại kinh ngạc mà nhìn hắn. Chẳng qua đây là công việc, bọn họ cũng có thể hiểu được.

Sáng sớm hôm sau, Tề Phong kéo vali hành lý đi rồi.

Những ngày Tề Phong đi công tác, trong nhà cũng không có biến hoá gì lớn, nên làm gì thì làm cái đó.

Chỉ là không có Tề Phong an ủi, mỗi đêm khi cơn hứng tình đến, thân thể Vương Nhu đều sẽ nóng lên, huyệt nhỏ ngứa ngáy lại không đạt được thoả mãn, cô bắt đầu hoài niệm côn thịt của Tề Phong, mong chờ đến khi hắn trở về.

Dương Thiến hoàn toàn ngược lại với Vương Nhu. Cho dù Tề Phong đi công tác, mỗi ngày cô vẫn bị thao đến thoả mãn, da dẻ hồng hào.

Nhu cầu của Vương Nhu cao hơn rất nhiều, lúc trước Tề Phong còn ở nhà, mỗi lần Vương Nhu với Tề Phong làm tới vài nháy. Giờ Tề Phong đi rồi, dục vọng của cô không có chỗ giải quyết, đều biểu hiện ra trên mặt, người sáng suốt vừa thấy liền biết.

Dương Thiến nhìn bộ dáng dục cầu bất mãn của Vương Nhu, liền biết cô muốn bị thao huyệt, trong lòng đột nhiên có một cái ý tưởng tà ác, muốn cho Vương Nhu trở nên dâm đãng giống mình, nhếch mông lên cầu đàn ông thao.

Có ý tưởng, Dương Thiến liền tính toán đem nó thực hiện. Mỗi ngày cô đều sẽ quan sát trạng thái của Vương Nhu.

Vương Nhu ban ngày che dấu trước mặt Dương Thiến với Phong ba. Buổi tối lúc đêm khuya tĩnh lặng, Vương Nhu trần trụi nằm ở trên giường, một tay xoa vú mình, một tay xoa nắn âm đế. Nhưng đều không làm cô có được cảm giác thỏa mãn, ngược lại càng khát vọng côn thịt.

—————————————————
Vivi: chỉ một ngày đã được 200⭐️ các sắc sắc của ta cứ tiếp tục phát huy như vậy là ngày nào cũng có chương mới đọc rồi nè 😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info