ZingTruyen.Info

TIỂU BẢO MẪU [Cao H, NP]

Chương 30: Bị bắt gặp

Vivi_V1989

Editor/Dịch: Vivi_V1989

Tề Phong bị Dương Thiến khơi mào dục vọng, hắn xoay người đè cô xuống đem côn thịt cắm vào nhục huyệt lần nữa.

Vừa đâm thọc vừa nói theo lời Dương Thiến: "Đi đi... đi nói cho ba ba... tiểu huyệt dâm đãng của con gái ông ấy bị anh thao không ít lần... đều đã bị ca ca thao hỏng rồi."

Tề Phong thúc côn thịt dưới háng, cắm thật sâu vào trong huyệt nhỏ giống như cho hả giận. Rút nguyên cây ra lại hung hăng đâm vào, vách thịt bị ma xát thô bạo mà tê dại.

"Ah... ca ca... em không dám... a a... em không dám nói cho ba ba đâu... ân... a... ca ca... anh nhẹ một chút..."

"Hừ... kêu lớn tiếng như vậy... còn nói không dám nói cho ba ba... ha... anh thấy em muốn đem ba ba dẫn lại đây... để ông ấy nhìn thấy con gái bị con trai thao huyệt đúng không... hay là muốn câu dẫn ba ba lại đây thao em, hửm... em cái đồ phóng đãng này... a... em khít quá... câu tam đáp tứ... một người không đủ còn muốn bao nhiêu nữa..."

Tề Phong nhập vai diễn sâu vô cùng, tựa như mình thật sự là ca ca của Dương Thiến.

Côn thịt thọc vào rút ra tiểu huyệt dâm thuỷ tràn lan, vừa nói vừa nhấp mạnh.

Dương Thiến cảm thấy chơi vui, cũng tiếp tục diễn với Tề Phong:

"Đúng vậy... em muốn câu dẫn ba ba lại đây thao hỏng tao huyệt của con gái... ah... em muốn ăn dương vật lớn của ba ba... em thích ba ba... thích ca ca... em đều muốn ăn... a... ưm... to quá..."

"Mẹ nó... một người không thoả mãn được em đúng không... hự... em còn muốn bao nhiêu cây dương vật thao em, hửm... đem cắm đầy hết các lỗ trên người em mới thoải mái phải không... a... em kẹp chặt quá... có phải muốn anh với ba ba cùng thao hỏng tao huyệt em... không chỉ tao huyệt mà còn thao hỏng cả cúc huyệt em đúng không... dâm đãng..."

Tề Phong càng nói càng hưng phấn, tần suất côn thịt thọc vào rút ra càng nhanh, thúc thẳng vào hoa tâm, va chạm Dương Thiến không ngừng đong đưa.

(Truyện được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Tề Phong nói đã bắt đầu gieo vào trong lòng Dương Thiến một quả bom. Cô bắt đầu không thoả mãn với côn thịt của Tề Phong. Tưởng tượng Tề Phong và ba hắn cùng nhau gian dâm với mình, tư vị hai cây côn thịt thật đúng là Dương Thiến chưa từng thử qua.

Càng nghĩ trong lòng cô càng ngứa. Hoa huyệt không tự chủ mà rụt rụt, hưng phấn kẹp lấy côn thịt đang di chuyển.

Côn thịt Tề Phong đột nhiên bị hoa huyệt kẹp một cái, một trận run rẩy, tinh dịch sắp không chịu khống chế muốn phun ra.

Hắn hơi ngừng một chút, nhịn xúc động muốn bắn tinh xuống, càng mãnh liệt đâm thọc Dương Thiến.

"A... con mẹ nó hưng phấn như vậy... kẹp chặt như vậy... nói... có phải rất muốn bị luân phiên thao phải không... thao chết em cái đồ lẳng lơ..."

Dương Thiến bị thao a a gọi bậy, đại não đã không thể suy nghĩ, chỉ có thể dựa vào bản năng đem ý tưởng trong lòng nói ra.

"A... muốn... ân... muốn... tao huyệt muốn bị thao hỏng... muốn hai cây côn thịt cùng nhau thao hỏng tao huyệt Thiến Thiến... a... ưm... chú ơi... chú mau tới thao nát dâm huyệt của Thiến Thiến đi..."

Tề Phong nghe được Dương Thiến dâm ngôn lãng ngữ, thao càng hung ác. Sau khi cắm hơn mười cái, hắn rút côn thịt ra, bắn trên bụng nhỏ Dương Thiến

Ban ngày Dương Thiến và Tề Phong vẫn duy trì khoảng cách, nhìn không ra một tia ái muội.

Nửa đêm, hai người vong tình giao hợp, hai người điên cuồng đón ý nói hùa đối phương, tiếng cô gái yêu kiều rên rỉ cùng với tiếng gầm nhẹ của người đàn ông vang lên.

Khi Tề Phong và Dương Thiến đắm chìm trong tính ái, ba Tề Phong trở mình vài lần trên giường, cũng không hề buồn ngủ. Ông rời giường đi ra khỏi phòng, nghĩ đi ra ngoài thư thả một chút.

Khi ba Tề Phong đi ngang qua phòng Dương Thiến phát hiện cửa phòng khép hờ. Ánh đèn trong phòng xuyên qua kẹt cửa hắt ra ngoài, ông liền lơ đãng liếc mắt một cái, tiếp theo mơ hồ nghe được tiếng rên rỉ như có như không từ trong phòng truyền ra.

Ba Tề Phong ngưng một chút, mặt đỏ hồng, nghĩ đến Dương Thiến cũng có nhu cầu sinh lý, liền muốn nhanh chóng rời đi, không nên ở góc này mà nghe lén.

Mới vừa xoay người, trong đầu ông hiện lên một ý niệm. Hiện tại trong nhà trừ mình ra cũng chỉ có con trai là đàn ông, không có khả năng Dương Thiến tuỳ tiện đem đàn ông xa lạ về nhà. Giọng nam kia còn không phải là của con trai ông sao?

—————————————————
Vivi: Nhớ đừng quên nhấn ⭐️ nha mọi người ơi 😉

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info