ZingTruyen.Info

Tiểu bảo bối của tôi

Chap 25

HnThuyn

Chị thực tập ở trường nó cũng gần 2 tháng rồi, càng lúc chị càng thân thiết hơn với cô và nó. Cũng vừa lúc cô chuẩn bị có chuyến công tác với trường 2 ngày 1 đêm, chủ yếu là giao lưu học hỏi với mấy trường ở tỉnh khác ấy mà. Cô đi như thế nên mọi chuyện trên lớp cô đều nhờ nó và chị còn nó ở nhà thì cô nhờ chị qua ở chung với nó luôn, cả hai đều vui vẻ đồng ý hai tay hai chân. Lúc đầu nó nghe cô đi vì được tự do 2 ngày thì cũng vui lắm nhưng đến tối trước khi đi thì nó lại hong muốn cho cô đi nữa. Cô đã xếp đồ xong hết rồi, cô đang nằm trên giường mở ipad coi lịch trình thì nó đi vào phòng nhảy lên giường ôm cô lại:
   -" Gì đây nhóc con, giờ này còn chưa ngủ hả?"
   -" Cô hay cô báo với trường cô không đi được hong, cô đi lâu vậy em nhớ cô lắm"
   -" Ơ hay, lúc đầu nghe cô đi vui vẻ lắm mà giờ bày đặt nhớ với nhung" cô cốc đầu nó cái nhẹ
   -" Hong....hic...hong cho cô đi" nó vùi đầu vào người cô khóc thút thít
   -" Ngoan ngoan nào, cô đi 2 ngày là về thôi mà. Ở nhà với chị có khi vui quá quên luôn cô hỏng chừng"
   -" Hong đâu....hic...người ta nhớ cô lắm"
   -" Bớt nhõng nhẽo đi cô nương, ngủ đi mai còn đi học" cô xoa đầu nó rồi tắt đèn ôm nó ngủ...

Ngày hôm sau, cô đã đi từ sớm, nó tới trường ăn sáng chung với Thanh. Không có cô cái lớp nó ồn hơn hẳn, chị được cô giao nhiệm vụ quản lớp nên cũng tới trường rồi lên phòng cô làm việc. Cứ tiết nào xong cũng có giáo viên lên phòng kêu là lớp nó ồn ào mà ồn nhất là nó nữa chứ. Cả buổi sáng đó có 4 tiết mà hết 3 tiết khá rồi, buổi trưa nó về nhà chị cũng đã dọa nói nó quản lại lớp chứ để chiều còn tái diễn là chị sẽ phạt nó như cô vậy nhưng nó không tin, trước giờ chị hiền lắm, có nghiêm như cô bao giờ đâu. Thế là buổi chiều, lớp nó còn náo loạn hơn cả buổi sáng còn trốn tiết mấy đứa nữa chứ đến nỗi giáo viên bộ môn phải gọi báo với cô. Cô biết tin thì gọi điện la chị một trận vì không quản được lớp, chiều nay chị có việc ở trường chị nên không đến trường nó. Chị vội xong việc rồi về nhà chờ nó về hỏi tội, nó vừa về đến nhà đã bị chị xách tai kéo ngay vào nhà:
    -" Aaaaa...chị đau đau....từ từ...."
Chị kéo nó vào phòng khách rồi nhìn tìm cây chổi lông gà. Nó thấy chị cầm chổi lại hướng nó với vẻ tức giận đùng đùng nên cũng hơi sợ lùi vào sát tường. Đây là lần đầu tiên nó thấy chị dữ đến như thế.
Chat....chị đánh một roi vào ghế sofa, làm nó giật mình.
   -" Khoanh tay, úp mặt vào tường, nhanh"
Nó sợ quá nên cũng làm theo, chị đi lại phía nó nhìn nó chăm chăm rồi hỏi:
   -" Lúc trưa chị đã nói gì với em rồi?"
   -" Dạ chị nói lớp mà ồn nữa chị sẽ phạt em"
Chat....Aaaa...chị đánh nó một roi thẳng tay ngay giữa mông, nó đau quá đưa hai tay ra xoa, chị đánh đau hơn cô nhiều, mới có 1 roi mà run hết cả người. Trước giờ chị không nghĩ mình sẽ ra tay đánh học sinh bao giờ cũng như là đứa em nào. Nhưng lần này nó dám xem thường lời nói của chị, lại còn được nước làm tới. Đúng là có mấy lần làm cô giận cũng đúng....
   -" Chị đã nói mà sao còn làm, tưởng chị không dám phạt em đúng không?"
   -" Chị....đau quá....em xin lỗi" nó vừa nói vừa lay tay chị
   -" Úp mặt vào tường, chị sẽ đánh 10 roi cảnh cáo thôi mai còn dám để lớp ồn thì để cô về xử lý em"
   -" Chị đừng nói cô...chị phạt em sao cũng được"

Chat.....chat....Aaaa...chat...chat...chat
Chat...Aaa..×2...chat....chat....chat...hic..
Lần đầu tiên chị đánh nên chị đánh hết lực, mới 10 roi mà mông nó đã bầm tím mặc dù nó đang mặc quần, xong 10 roi chân nó đã run, đứng con không vững, chị đỡ nó lên ghế rồi đi lấy thuốc thoa cho nó. Nhà cô mà riếc chị cũng rành luôn cái chỗ để thuốc. Chị vừa thoa thuốc cho nó vừa nói:
   -" Cô biết chuyện rồi đó, mai cô về tự đi mà giải thích, chị không bao che cho em nữa đâu"
   -" Chị ơi.....huhu.....Cô đánh là tiêu cái mông em luôn á chị ơi" nó vừa nằm vừa khóc.
   -" Cho em tiêu luôn, đợt này cô về là chị cũng tiêu chứ nói chi em"

Chị thoa thuốc xong thì để nó nằm đó còn mình thì đi nấu bữa tối. Ăn xong thì nó vẫn cố lết lên phòng rồi ngủ, chẳng thèm học bài luôn. Chị vào thấy nó ngủ liền phát cho nó một cái nưa, nó đau quá bật dậy ôm mông la ầm trời. Chắc mai nó đi học khó khăn lắm đây, chị chỉ nó học bài xong thì nó cũng đòi chị nằm xoa mông cho nó thế là xong buổi tối. Nhưng mà nhờ thế mà hôm sau nó lên trường nó nghiêm túc hẳn, lớp mà ồn là hét cái im ru. Tụi trong lớp nhìn nó khác hôm qua một trời một vực nên cũng hơi bất ngờ nhưng thấy nó dữ quá cũng nghe theo...

Nó ở trường thì bình thường rồi nhưng chị ở nhà thì sắp lên thớt rồi. Chiều hôm sau, cô vừa về đến nhà đã kêu chị qua hỏi tình hình ngay và luôn:
   -" Chuyện hôm qua là như thế nào?" cô để cầm cây roi trên tay, ngồi dựa lưng trên ghế sofa hỏi chị đang đứng phía trước
   -" Dạ...là em chưa quản lý lớp tốt. Em xin lỗi"
   -" Hai đứa mà không quản được lớp à, em thì không nói chứ chắc con bé kia cũng là bày đầu trong này nên lớp mới quậy như thế, về đây chết với cô"
   -" Cô....cô cứ phạt em đi, hôm qua em cũng cho em ấy một trận rồi"
   -" Biết cô sẽ phạt mà còn không tìm cách giải quyết, để thầy cô gọi báo vậy hả?" cô đứng dậy đi lại chỗ chị, chị thấy cô lại nên theo phản xạ cũng lùi đi mấy bước
   -" Bước lại gần đây, lần đầu cũng như lần cuối, 20 roi. Tôi sẽ không nương tay đâu, ráng mà chịu"

Chat....Aaaa...chat..chat...chat...chat...
Chat....hic....Aaaa..chat....chat...×2, cô đánh chị còn mạnh hơn đánh nó rất nhiều vì chị lớn mà lại. Chị đau quá chịu hết nỗi nên ngồi xuống, ôm mặt khóc.
   -" Chưa xong mà, đứng lên"
   -" Cô...hic...đừng đánh nữa...."
   -" Em hiền như thế thì sau này học sinh sao nó nghe hả?"
   -" Em xin lỗi...hic...em sẽ khắc phục..."

Chị nói dứt câu thì nó cũng vừa về tới nhà, nó vào nhà cũng còn đau mông nên mặt hơi nhăn, định vào nhà tìm chị bắt đền chơi ai dè vừa vào đã thấy cô cầm cây roi đứng sẵn mà nhìn chị nước mắt đầm đìa là cũng biết chuyện gì rồi. Nó nhìn cô rồi nở một nụ cười thật tươi:
   -" Còn cười được hả? Cô mới đi có 2 ngày mà em đã làm được việc tốt gì rồi"
   -" Em...xin lỗi....nhưng mà hôm qua chị đánh em đau lắm rồi hay để hôm sau cô phạt được không cô?"
   -" Bữa nay còn hẹn nữa ha? Lại đỡ chị lên phòng em, thoa thuốc cho chị đi. Cô lên phòng cất đồ rồi qua nói chuyện với hai đứa sau"

Nó cũng nghe theo chạy lon ton lại đỡ chị nhưng chị hất nó ra, giận nó rồi. Nó cũng cố chấp dù chị hất nhưng cũng cố dìu chị đi cho bằng được, chị còn thảm hơn nó nữa. Lên phòng nó, lúc đầu chị kêu nó để chị tự vào toilet thoa thuốc nhưng bị nó đè xuống nên cũng đành cởi quần cho nó thoa. Lớn già đầu rồi mà còn bị đánh, chị còn ngại hơn cả nó nữa, chỉ muốn tìm cái lỗ chui xuống thôi. Cô qua thấy nó đang thoa thuốc cho chị, nó thì mông đau nên quỳ trên giường chứ không ngồi. Cô biết nó cũng đang đau nên cô lại giật chai thuốc từ tay nó:
   -" Em nằm xuống luôn đi, kéo quần xuống"
   -" Cô...muốn đánh nữa hả? Thôi cô...cô đánh chị còn bầm hơn cả em nữa rồi, chị chịu hòn nổi nữa đâu. Hay để em chịu cho nha" nó hỏi cô
   -" Em nói nhiều từ khi nào thế? Lúc trước cô nói gì cũng làm nấy chứ có như bây giờ đâu"

  Cô dù đang chọc nó nhưng mặt nghiêm lắm, nó tưởng cô nói thật nên thôi đành cởi quần rồi nằm xuống bên cạnh chị nhắm mắt nhắm mũi chờ roi của cô nhưng không phải là bị đánh mà là cái cảm giác man mát khi được thoa thuốc. Nó quay lại nhìn cô với vẻ bất ngờ:
   -" Chị đánh như thế rồi mà cô cũng đâu phải ác độc gì mà cứ đè em ra đánh tiếp, hửm"
   -" Em xin lỗi....là em không tốt..."
   -" Không sao...nhờ có em mà chị có thêm nhiều kinh nghiệm rồi. Sau này mà có vi phạm gì là em xác định rồi đấy nhé" chị quay qua nói với nó
   -" Hứ...chị chỉ còn thực tập ở trường em gần 1 tháng nữa chơ mấy, chị làm gì được em"
   -" Còn dám mạnh miệng thế cơ à, hôm qua chị đánh hơi nhẹ rồi...."
   -" Để cô đánh thêm cho đủ" cô nói tiếp câu của chị
   -" Hai người ỷ lớn bắt nạt em. Hứ" nó quay đầu qua bên kia
   -" Sau này có chị làm trợ thủ rồi nha. Ngó bộ chị đánh còn hơn cô đấy, liệu đó mà làm" cô lại chọc nó
   -" Huhuhu....suốt ngày đòi đánh người ta thôi. Đi 2 ngày người ta nhớ muốn chết, về hong hỏi được câu mà bị lôi ra phạt rồi....huhuhu...." nó nhõng nhẽo
  Cô nhìn dáng vẻ trẻ con của nó thì cười ngoặt ngoẹo, nó lúc nào bị đánh xong cũng như thế đấy. Đến chị còn thấy nó còn nhõng nhẽo hơn mấy đứa con nít nữa. Tối đó chị ở nhà nó ngủ luôn, một cái giường của nó mà ngủ tới 3 người. Vừa nằm vừa nói rôm rả đủ thứ chuyện, vui đến nỗi chị và nó quên luôn cái mông đang đau. Cũng phải gần 1 giờ sáng cả 3 mới chìm vào giấc ngủ...

           ~~~ End Chap 25 ~~~

*** Mọi người thấy chap này thế nào ạ? Cứ góp ý chân thành với au nhé... Cảm ơn mọi người đã đọc truyện❤❤***
  
  

 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info