ZingTruyen.Info

Tiểu bảo bối của tôi

Chap 13

HnThuyn

Từ ngày bắt đầu nhập học, cô và nó bận rộn hơn hẳn. Chỉ có trưa và tối về cô và nó cùng ăn cơm rồi phòng ai nấy ở. Nó đi học ở trường mấy ngày nay cũng chưa quen được ai, do nó là kiểu người phải quen mới nói chuyện còn không thì thôi. Ai muốn nói thì nói, nó không quan tâm. Rồi cũng một ngày, đang ra chơi, nó đang ở trong toilet thì nghe thấy tiếng ồn ở ngoài.
 
Nó thì thấy chuyện bất bình với cái tính cách của nó thì tất nhiên là vào can rồi. Nó mở cửa toilet đi ra, mấy đứa kia không chú ý tới nó lắm. Nó chạy ra đập cửa toilet nói to:
   -" Dừng tay lại đi"
   -" Mày là.....à thì ra là bạn thư kí lớp mình. Nhìn im lặng mà cũng dữ dằn ghê ta" Khánh Đan nói
Nó chạy lại hất mấy đứa bao quanh đứa bị đánh ra, rồi lấy áo khoác của mình che cho bạn ấy. Nhỏ vừa bị tạt nước cả người ướt sũng còn bị đánh đầu tóc te tua, tay chân thì bầm tím, người sợ đến run cầm cập nhìn thấy mà thảm. Nó cầm tay định kéo nhỏ đó ra ngoài nhưng nó lại bị cả đám chặn ngay cửa.
   -" Mày làm lớp trưởng mà sao không gương mẫu gì hết vậy? Có tin tao báo cô giáo không?" nó nhăn mặt nói
   -" Báo đi. Cho mày báo đấy, cả trường này không ai dám đụng tới tao đâu" Khánh Đan vừa nói vừa hất vai nó. Nó ghét nhất là bị làm như vậy nên tức lên hất tay Khánh Đan 1 cái té lăn( do sàn nhà ướt nước nên trơn lắm)
  
Mấy đứa kia thấy vậy xông lên 4,5 đứa đánh nó, nó thì chống trả được nhưng vì bảo vệ nhỏ nữa nên bị đánh té mấy lần nên cả người cũng ướt mèm, đang hỗn loạn thì nghe tiếng của cô giám thị:
   -" Dừng lại hết cho tôi"
Tất cả đều dừng lại, nó sửng sờ khi thấy con Khánh Đan đang đứng cạnh cô giám thị
   -" Tất cả lên phòng giám thị, mau"

* Giới thiệu về cô bạn đang bị đánh: tên Thanh Thanh ( nhỏ): nhỏ con hơn nó, học giỏi, dễ thương, tốt bụng, nhiệt tình, tính hơi con nít. Cũng hiền quá nên rất dễ bị ăn hiếp. Sau này sẽ là bạn thân của nó, giúp đỡ, khuyên bảo nó rất nhiều trong học tập......

    Tiếp tục truyện nào.....

Cả bọn bị túm đầu lên hết, mới vừa vào đã thấy cô ngồi ở đó, cô lúc nãy đang định soạn sách vở lên lớp dạy thì nghe báo là học sinh lớp cô đánh nhau nên kêu cô tới phòng giám thị xử lý, nó bước vào thấy cô thì cũng chỉ cúi đầu chứ không bất ngờ mấy nhưng ngược lại cô thấy nó thì bất ngờ thật, cô không nghĩ nó lại dám tham gia mấy trò này. Cô lướt nhìn cả đám qua 1 lần nghiêm giọng hỏi:
   -" Học sinh lớp khác thì để cô giám thị xử lý còn lớp tôi thì lên phòng tôi." trường này là mỗi giáo viên được cấp cho 1 phòng riêng.
   -" Dạ"

Đám của con Đan có 4,5 đứa gì đó nhưng chỉ có con Đan với 1 đứa nữa là lớp cô thôi. Thế là 4 đứa vào phòng cô, vừa vào đã thấy lạnh vì người nó ướt nhẹp mà phòng cô còn bật máy lạnh. Cô thấy nó ướt nên cố ý tắt máy lạnh rồi lại bàn làm việc cầm cây roi nói:
   -" Ai gây sự trước?" bình thường thì cô sẽ đánh không hỏi lý do nhưng vì có nó trong này nên cô muốn biết
   -" Bạn Nhật Anh á cô, kéo đám kia vào đánh bạn Thanh, em vô tình đi ngang qua thấy nên chạy vào can ai ngờ em cũng bị đánh luôn. May mà em chạy ra kịp báo cho cô giám thị á cô" Đan nhanh nhảu nói
   -" Có đúng vậy không, Nhật Anh?" cô không nghĩ như vậy nên hỏi nó
   -" Bạn ấy nói ngược rồi, là em vào can, bạn ấy mới là người đánh đó" nó vừa nói vừa chỉ vào Đan
   -" Thanh, rốt cuộc ai đánh em?"
Nhỏ sợ quá chỉ biết lắc đầu
   -" Tôi sẽ tìm hiểu vụ việc này sau, ai nói dối tự biết rõ hậu quả nhưng trong lớp tôi đã vi phạm thì bị phạt. Trong đây có 2 ban cán sự lớp, có muốn miễn lần phạt này không?"
   -" Dạ có" Đan mạnh miệng nói
   -" Còn em" cô nhìn nó
   -" Dạ em... có thể nhường lần miễn phạt này lại cho bạn Thanh không ạ?" nó thấy nhỏ bị đánh nãy giờ, người còn ướt sũng biết cô giận thì đánh không nương tay nên không nỡ để nhỏ bị cô phạt nữa.
Nghe nó nói xong ai cũng quay qua nhìn nó, nó làm cô bất ngờ thêm một lần nữa.
   -" Này Nhật Anh, mình chịu được mà" Thanh nhìn nó nói nhỏ
   -" Im lặng đi" nó nhăn mặt nhìn nhỏ
   -" Được thôi, đó là quyền của em. Nhưng ban cán sự lớp là bị gấp đôi đấy. Em kia bước tới đây, chống tay lên bàn" cô chỉ vào đứa bạn của Đan
   -" Quy định lớp phạt bao nhiêu roi?"
   -" Dạ lần đầu vi phạm là 5 roi"

Chat....Aaaa..huhuhu.....cũng chỉ là tiểu thư con nhà giàu nên mới bị đánh roi đầu đã ôm mông rồi khóc. Cô cầm tay lại rồi quay người con đó qua đánh đủ 5 roi. Tới lượt nó:
  Chat....chat....chat....chat....chat....
  Chat..chat...chat...chat.....chat....
Cô đánh nó hết lực của mình. Quần nó đã ướt rồi giờ còn bị đánh, nghe tiếng thôi đã thấy đau rồi nhưng nó lại ngoan ngoãn chịu đòn không khóc, không la một tiếng nào.
   -" Mỗi người về viết cho tôi một bản kiểm điểm, phụ huynh kí, mai nộp cho tôi. Giờ về lớp hết đi" cô nói với vẻ mặt tức giận
   -" Dạ"

Nó cũng không được ngoại lệ gì cả. Nhỏ đi chung với nó về lớp, thấy nó nhường quyền miễn phạt cho mình nên cũng muốn cảm ơn nó nhưng nó lại lơ nhỏ không nói gì. Người ướt lại còn bị đánh làm nó có chút mệt. Nó về đến nhà đã nghe mùi thơm của thức ăn. Hôm nay do xử lý chuyện tụi nó nên cô không dạy 2 tiết cuối. Thế là cô về nhà sớm, cô để ý lúc nãy người nó ướt nhẹp sợ nó cảm nên đã nấu chút canh gừng cho nó. Nó về nhà thấy cô rụt rè đi vào:
   -" Thưa cô, em mới về"
Không nghe cô trả lời, nó cũng im lặng lên phòng thay đồ rồi đi xuống, nó lại làm cô giận nữa rồi
   -" Uống chút canh gừng đi, người lúc nãy ướt kẻo bệnh bây giờ" cô dù giận nhưng vẫn lo cho nó
   -" Dạ em cảm ơn. Cô chuyện lúc nãy..."
   -" Ăn cơm rồi lên nghỉ, chiều còn đi học. Chuyện đó tối về nhà tính sau"
   -" Dạ"

Đến tối, cô với nó cũng ăn cơm như bình thường. Cô cũng không nói gì nhưng nó nhìn cô là biết cô đang giận nó. Ăn xong thì cả hai đều lên phòng, không ai nói ai tiếng nào. Nó về phòng viết bản kiểm điểm, ngồi suy nghĩ một lúc thì quyết định đi qua phòng cô đưa cô kí cũng như giải thích mọi chuyện. Dù gì cũng tốt hơn là cứ im lặng như thế này.
   Cốc....cốc...cốc
   -" Cô ơi, em vào được không?"
   -" Vào đi"
   -" Cô.......bản kiểm điểm của em" nó đặt lên bàn cô rồi quỳ xuống đất thành thật nhận lỗi
   -" Em xin lỗi.....Em chỉ nghĩ là can mấy bạn vậy thôi chứ em không nghĩ...."
   -" Cái gì cũng nghĩ cho người khác. Em có nghĩ cho bản thân em không?" cô bỗng tức giận hỏi
   -" Em....." cô làm nó giật mình
   -" Bước lại gần đây"
Nó đứng dậy đi lại gần cô, cô kéo tay nó lại, sờ lên trán nó. Nóng một chút, nó dễ bị cảm lắm. Cô đang cầm tay nó tình cờ thấy mấy vết bầm:
   -" Nhật Anh, cái gì đây?" cô chỉ vào mấy vết bầm rồi hỏi
   -" Dạ......"
   -" Còn bị chỗ nào nữa?" cô bắt đầu nghiêm giọng hơn
Nó sợ quá lắc đầu chỉ vì nó không muốn cô lo thêm. Cô đứng dậy kéo người nó xoay lại, nó nhỏ con hơn cô nên cô khống chế nó dễ dàng lắm. Cô kéo áo nó lên, làm nó giật mình, sau lưng nó còn có vết bầm, có chỗ còn trầy muốn chảy máu. Cô nhìn thấy nó bị như vậy trong lòng vừa xót mà vừa giận. Sao nó lại lấy thân mình bảo vệ vậy chứ. Cô không kiềm được mình đánh cho nó mấy phát vào mông. Nó bị đánh bất ngờ nên ôm mông vì lúc sáng cũng bị đánh 1 trận rồi.
  
Cô đẩy nó ra ngoài vì không muốn quá tức giận mà đánh nó như hôm trước. Lúc đóng cửa lại thì bất ngờ nó lấy tay nó chặn cửa.
   Aaaaaaa......
   -" Em điên hả?"
   -" Cô đừng bỏ em mà....hic....." nó vừa đau lại vừa sợ....

              ~~~ End chap 13~~~

*** Mọi người đọc truyện thấy thế nào ạ? Nếu thích nhớ bình chọn cho au với nha. Cảm ơn mọi người đã đọc truyện nha ❤❤ ***

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info