ZingTruyen.Info

Tienvy Giat Vo 18

Buổi sáng, ánh nắng xuyên qua khe cửa đi vào trong phòng nơi có hai người con gái ôm nhau ngủ say giấc. Tiểu Vy từ từ mở mắt khi bị ánh sáng làm phiền, xoay qua người kế bên vẫn đang ngủ say khuôn mặt chôn trong ngực mình.
- "Có thể nhìn thấy chị mỗi buổi sáng như vậy thật tốt, trái tim của em mỗi mùa đông sang cũng ấm áp hơn. Cảm ơn chị"
Tiểu Vy hôn lên tóc cô ngửi ngửi mùi hương trên cơ thể cô.
- "Mới sáng sớm em lảm nhảm gì thế? Hả bé con"
Mới sáng thức dậy cô lại phải nghe bé nhà cô lảm nhảm độc thoại nội tâm sinh động rồi. Thuỳ Tiên tiện tay nhéo lên mũi Tiểu Vy khiến nó đỏ lên.
- "Ừ Thì là bé con!"
- "Yahhh bỏ chị xuống!!!"
Bị kêu là bé con Tiểu Vy liền ngồi bật dậy bế cô chạy vào nhà tắm.
- "Ưmm~~"
Tiểu Vy đẩy cô vào tường mạnh mẽ chiếm lấy môi. Hai cánh môi anh đào của hai nữ nhân khi chạm vào nhau cũng trở nên đẹp như tiên cảnh thật hấp dẫn người nhìn. Tiểu Vy rời đôi môi đã đỏ lên sau đó chuyển xuống cổ trắng mút mát.
- "Bé~ đừng.."
- "Sao ah?"
- "Hôm nay Minh Hùng về đừng để anh ấy thấy, không tốt cho chúng ta"
Tiểu Vy không trả lời chỉ là giảm lực gậm nhấm trên cổ của cô. Tiểu Vy cũng hiểu hai người vừa phát sinh quan hệ nếu để anh ta biết được quả thật không có lợi cho hai người nhưng mà nói sao cũng cảm thấy không thoải mái.
- "Chào buổi sáng, baby. Để em giúp chị tắm "
Tiểu Vy cố kìm nén nhục dục trong người lại thẳng người hôn lên môi cô một cái mới thâm tình chào buổi sáng còn muốn giúp cô tắm rửa.
- "Không có giận?"
- "Em là ai chứ? Đâu phải muốn giận là giận chứ! Nhanh lên em giúp chị tắm"
Lột bỏ chiếc áo sơ trắng dài tới gối của Thuỳ Tiên ra Tiểu Vy xung đột muốn ăn hết cô ngay bây giờ. Nhìn xem "Đậu hũ" phập phòng trong cái áo ngực đen không to không nhỏ mà đúng bằng vừa tay của Tiểu Vy. Thấy chưa Thuỳ Tiên sinh ra là của Tiểu Vy mà. Chiếc eo thon không dư thừa mỡ rồi phía dưới cái nơi Tiểu Vy cực kì yêu thích đúng rồi nó đó cái mông nói chung lại vừa tay của Tiểu Vy. Em bé được giấu trong cái quần lót ren đen, phải nói đêm qua ở trong xe Tiểu Vy không nhìn ra được cơ thể của cô lại đẹp như vậy nha thật là của trời cho mà.
- "Nhìn đã chưa? Nước miếng của em cũng chảy xuống tới sàn nhà rồi. Hôm qua còn chưa nhìn đã?"
Tiểu Vy đòi tắm cho cô mà khi lột được chiếc áo rồi Tiểu Vy cứ như lập trình đóng băng châm châm nhìn cô không rời đến lúc cô nói Tiểu Vy mới hoàn hồn.
- "Ah không có. Hôm qua trong xe tối như vậy em cũng không nhìn được gì"
- "Đi ra ngoài!! Chị tự tắm"
Thẳng thừng đẩy Tiểu Vy ra ngoài khoá cửa lại, cô mà cho Tiểu Vy tắm chắc tới tối cũng chưa lột xong đồ. Tiểu Vy bên ngoài cũng đi xuống lầu cảm giác cứ như mình chính là chủ của Phạm gia vậy thật sảng khoái.
- "Tiểu Vy, lại đây"
- "Chuyện gì thế quản gia?"
Tiểu Vy vừa xuống lầu lại bị quản gia kéo qua một bên đầy khó hiểu.
- "Hôm qua tôi đã trách lầm cô......ừm.....có gì thì mọi chuyện cứ bỏ qua đi ha. Tối hôm qua cô không có méc gì với phu nhân chứ?"
Nhìn vẻ mặt lo lắng của quản gia Tiểu Vy lại cười đểu một cái xem như ông biết điều.
- "Quản gia, ông đừng lo. Tôi với ông cũng hiểu nổi khổ của nhau mà, yên tâm tôi không có nói gì với phu nhân đâu."
- "Cảm ơn cô"
- "Không có gì! Chỉ cần sau này tôi có lỗi nhỏ gì thì mong ông cũng bỏ qua cho tôi"
- "Được!! Được"
Lão già hồ đồ!!!!
- "Thiếu gia đã về"
- "Ừm, phu nhân trên phòng sao?"
Minh Hùng vừa đi tới cổng tiếng người hầu cũng vang lên Tiểu Vy càng nhìn càng thấy ghét vẫn còn thua xa nhá.
- "Minh Hùng, anh về rồi sao?"
- "Ừm, vợ anh nhớ em quá. Anh có mua quà cho em đi lên phòng anh lấy cho em"
- "Vâng"
Khắp phía đầy mật ngọt, trong lòng Tiểu Vy không khỏi có lửa bùng cháy nghĩ thầm diễn cho ai xem. Thuỳ Tiên bên cạnh không quên liếc nhìn bé của cô có khuôn mặt đang nổi giận bên cạnh nếu không kìm chế cô sẽ phát cười mất.
Hai người lên phòng ở đây Tiểu Vy cũng nhàm chán đi rửa xe, trong lòng nghĩ ngợi một chút cũng liền mắc cười. Gia thế Tiểu Vy thế nào lại đi rửa xe cho Phạm gia để người nào đó quen biết mà biết được sẽ cười cho không còn mặt mũi OK Tiểu Vy mặc kệ vì cô Tiểu Vy mất mặt cũng không sao.
- "Minh Hùng~ em cảm thấy trong người hơi mệt, đừng như vậy "
Minh Hùng từ phía sau ôm lấy cô đôi môi cũng nhanh chóng đánh tới, đột nhiên mùi đàn ông sộc vào mũi lại khiến cô cảm thấy khó chịu liền lên tiếng viện cớ né tránh.
- "Vợ~ anh xin lỗi em nha, sinh nhật của em anh cũng không ở cạnh. Anh đúng thật là người chồng tồi rồi"
- "Minh Hùng, em không trách anh. Đừng tự trách mình, anh cũng vì công việc mới không ở cạnh em chứ đâu phải anh không muốn, em hiểu mà"
Em càng phải cảm ơn anh đã tạo điều kiện để em cùng Tiểu Vy nhận ra tình cảm của mình nữa. Cảm ơn anh Chồng à.
- "Làm một chút chuyện để rộn nữa đi"

Buổi sáng vài hôm sau Thuỳ Tiên cùng Minh Hùng đang ăn sáng Tiểu Vy thì cứ lấy cái khăn lau đi lau lại chiếc xe thiết nghĩ chiếc xe cũng mòn mất. Đang thao thao bất tuyệt lao xe thì quản gia ra nói với Tiểu Vy là Minh Hùng kêu Tiểu Vy nói là có chuyện, Tiểu Vy cũng không nghi ngờ đi vào.
- "Thiếu gia kêu tôi?"
- "Ừm, Tiểu Vy nhờ em chở anh đi công tác ở Vũng Tàu chỉ đi khoảng hai ngày thôi, tài xế của anh đột nhiên bị sốt nên xin nghỉ đột xuất cũng không có người thay thế"
Tên đáng ghét !!!!!! Trong lòng bao nhiêu tiếng chửi nhưng nói ra miệng cũng là.
- "Dạ được! Bao giờ chúng ta đi thế thiếu gia?"
- "Trưa nay 1h gì đó em đến công ty đón anh rồi đi luôn"
- "Dạ vâng"
Tên đáng ghét!! Tên khốn kiếp!!! Ngươi bắt ta đi chung thì làm sao ta gần gũi với Thuỳ Tiên đây? Tên tài xế chết tiệt!!! Sốt lúc nào không sốt lại sốt ngay lúc hắn đi công tác!!! Đúng thật chết tiệt mà!!! Tiênnn ơi~~ T--T
Buổi trưa lúc chuẩn bị đi Thuỳ Tiên kêu Tiểu Vy lên phòng mình chủ yếu là dặn dò còn nói cái gì mà đừng quá gần gũi với Minh Hùng cô ấy sẽ ghen.
- "Bà xã ơi~~ "
- "Hửm?"
- "Em không muốn đi!! Em muốn ở nhà với chị, em muốn ở nhà với chị mà huhu"
Tiểu Vy mặt mũi nhăn nhó trề môi làm nũng đầu dụi dụi vào ngực. Mùi hương của cơ thể Thuỳ Tiên cứ như thuốc phiện kéo Tiểu Vy vào không để Tiểu Vy thoát ra. Cảm giác cơ thể nóng rang Tiểu Vy tìm lấy đôi môi của cô ra sức mút lấy khui hàm tấn công vào trong lôi kéo lưỡi của cô chơi đùa, dù hôn thế nào Tiểu Vy cũng cảm thấy không đủ.
- "Chúng ta làm một lần đi"
Cửa phòng tắm bật mở Tiểu Vy lôi kéo vào nụ hôn khác, quần áo trên người cô từng cái từng cái cũng không còn ngay ngắn chỉnh tề, sợi chỉ bạc nối giữa môi hai người kéo giãn ra lấp lánh trong ánh nắng đầy màu sắc. Thuỳ Tiên cũng không thể nào hiểu nổi Tiểu Vy rất thích làm chuyện vận động ở nhà tắm nha! Rõ ràng có giường nhưng lại lôi kéo cô vào nhà tắm thật khó hiểu.
- "Suy nghĩ gì thế? Baby! Cùng nhau chơi đùa một chút đi, đừng lo lắng em khoá cửa rồi chìa khoá dự phòng cũng là em giữ"
Rất có tính toán đúng là đứa trẻ hư.

*****************
PTV

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info