ZingTruyen.Info

[TIÊNVY] GIẬT VỢ!!!

Chap 39

heliophilia_zy

Bật bài "Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi" nghe nha !
.
.
.
.
.
Môi Tiểu Vy cứ như thế dày vò đôi môi của cô, hơi thở phả lên gương mặt Thuỳ Tiên càng lúc càng nóng, tay ở eo của Thuỳ Tiên siết chặt kéo cô gần với em hơn. Chiếc lưỡi của Tiểu Vy quen thuộc tách ra hai hàm răng trắng tiến vào sân nhà quấy phá.
- "Um~~ b...buông"
Thuỳ Tiên cố đẩy Tiểu Vy ra nhưng sức lực của cô không đủ chỉ càng thích em thêm mà thôi, môi cô bị răng em se se đến sưng lên nhưng không cách nào thoát ra được.
- "Tiên....chị muốn..ưm..nói chuyện thì..ưm..lên giường nói"
Tiểu Vy nói xong cũng ôm theo cô dời đi rồi cả hai cùng ngã xuống giường và đương nhiên Thuỳ Tiên bị áp dưới thân. Em chống tay xuống nệm tránh sức nặng đè lên cô, em dứt khỏi nụ hôn rồi nhìn cô phía dưới đang thở hồng hộc. Theo từng cái thở thì ngực cũng nâng lên hạ xuống theo nhịp, xương quai xanh cũng ẩn ẩn hiện hiện.
- "Em muốn làm gì hả?"
Thuỳ Tiên sau khi bình ổn nhịp thở mới trừng mắt nhìn con người đang áp mình kia. Mặc Thuỳ Tiên nói gì em chỉ quan tâm tới cơ thể của cô gầy đi không kém, cơ thể Thuỳ Tiên vốn dĩ đã rất ốm bây giờ lại ốm hơn nữa Trần Tiểu Vy bất giác nhói một cái.
- "Chị không chăm sóc cho bản thân sao? Ốm thế này rồi"
Lúc gặp cô lần trước với những lời tàn nhẫn em vẫn để ý được cô rất ốm đến hôm nay chỉ ốm hơn không kém. Còn Thuỳ Tiên đã đau còn đau hơn khi con người trước mặt bị cô làm tổn thương vẫn một mực quan tâm cô nhưng mà đã không thể rồi....
"- Bản thân tôi chăm sóc rất tốt nhưng mà có thai nên ăn uống cũng không ngon miệng"
Đúng như Thuỳ Tiên dự đoán ánh mắt của em liền biến đổi sau câu nói, chỉ là một câu nói nhưng không chỉ có em đau mà cả cô cũng đau. Tiểu Vy tưởng chừng tai mình bị điếc em không còn nghe được gì nữa, nắm tay siết chặt thành đấm. Em đau, đau đến không chịu được.
- "Hiện tại em hỏi xong có thể về rồi chứ? Hay muốn làm ba nuôi của đứa bé?"
Thuỳ Tiên nói xong cũng không nghĩ Tiểu Vy lại lao vào mình như con sói đói khiến cô choáng váng không theo kịp. Tiểu Vy hôn lên đôi môi vừa nói ra câu nói khiến em đau lòng và trừng phạt đôi môi bằng một cái cắn bật máu, hai tay dời lên xoa lên hai khoả no đủ mà xoa nắn. Em tháo dây áo rồi kéo một bên vai áo của cô xuống làm lộ ra bả vai trắng mịn cùng xương quai xanh lộ rõ. Quá đủ với đôi môi đang không  ngừng xưng lên nên Tiểu Vy đã rời đi mà tiến xuống xương quai xanh ra sức hun rồi cắn
- "Ah~ buông....Trần..Tiểu~ Vy....ưm"
Thuỳ Tiên định đẩy Tiểu Vy ra nhưng em lại quá ranh mãnh khi co đầu gối lại ma sát đến giữa hai chân cô với kích thích bất ngờ Thuỳ Tiên chỉ kịp rên lên những tiếng tà dâm nơi nào đó lại có dòng nước rỉ ra.
Tiểu Vy nghe tiếng rên rỉ của cô thì nhếch môi cười đểu, lại tiếp tục vùi vào xương quai xanh mà hôn mà cắn mà để lại vô số vết đỏ chi chít.
- "Chị là của em! Chị mãi mãi cũng là của em"
Trần Tiểu Vy thì thầm vào tai của Thuỳ Tiên khi cô đang cố ngăn cản tiếng rên rỉ trong cổ họng trước những kích thích của em, hơi ấm từ giọng nói của em khiến cô càng run rẩy.
- "Đừng có điên nữa Trần Tiểu Vy.... chúng ta kết thúc rồi "
- "Chị kết thúc nhưng cơ thể của chị thì không"
Tay em đã lần mò vào quần lót khẽ miết nhẹ lấy nơi ấy của chị khiến chị rên lên trong thống khổ. Tiểu Vy hiểu rõ cơ thể cô nhất còn hiểu hơn cả cô. Em biết chạm vào đâu cô sẽ rỉ nước và chạm vào đâu cô sẽ sung sướng.
- "Em.....em thật sự muốn..làm ba của đứa bé...sao??"
- "Câm miệng!!"
Đây là giới hạn cuối cùng Tiểu Vy đặt ra cho cô. Thuỳ Tiên vì tiếng hét của em mà ngạc nhiên vì vốn dĩ từ trước đến giờ em chưa hề lớn tiếng với cô cho dù có cũng sẽ không kêu cô "câm miệng". Điều đó càng làm Thuỳ Tiên cảm thấy bản thân đã chọc đến giới hạn của Tiểu Vy nhưng đó là điều cô muốn....muốn Tiểu Vy rời xa cô....muốn Tiểu Vy lo cho tương lai của mình......
- "Tại sao chị phải câm miệng chứ? Cho dù em muốn làm ba của đứa bé thì cũng không có cơ......"
- "Tôi sẽ giết đứa bé......chị còn nói thêm một tiếng nữa tôi sẽ giết đứa bé"
Hai mắt của Tiểu Vy đã không còn tia nào là dịu dàng nữa mà mang đầy tơ máu hằn lên trên đó...sự tức giận....sự hận thù của Tiểu Vy.... Thuỳ Tiên cô có rồi.....
Thuỳ Tiên không nghĩ tới một lúc nào đó Tiểu Vy có thể nói ra mấy lời như vậy nhưng lại càng đau lòng hơn khi nhận ra Tiểu Vy của hiện tại là vì cô mà thành ra như vậy....
- "Ah...."
Mãi bâng khuâng trong mớ suy nghĩ của mình Thuỳ Tiên không biết em từ bao giờ xâm nhập sâu trong cô. Cảm giác đó chả có chút ôn nhu nào, nơi non mềm đã lâu không diễn ra hành động thân mật lại bất ngờ bị xâm nhập một cách mãnh liệt khiến cô đau đớn mà hét lên. Đối với tiếng hét của cô em cũng chẳng còn bận tâm vì Trần Tiểu Vy hiện tại đã không còn là Trần Tiểu Vy nữa. Trong đầu em hiện tại chỉ có một ý định duy nhất là chiếm đoạt cô, giam cầm cô ở bên mình.
- "Ưm....hưm..."
Thuỳ Tiên vạn lần cự tuyệt thì cái cơ thể của cô càng hút chặt ngón tay Tiểu Vy, điên tiết run lên và quằn quại vì em. Nơi tiên cảnh nước càng ngày càng nhiều ướt đẫm lòng bàn tay Tiểu Vy. Không phải hiện tại cơ thể cô mới trở nên như thế mà từ lúc nhìn thấy Tiểu Vy nó đã nổi lên ham muốn.

Tựa như câu "Chúng ta sẽ nổi lên ham muốn khi đứng trước người mình yêu" ( đã chỉnh sửa)

Thuỳ Tiên cật lực kìm nén tiếng rên bao nhiêu thì Tiểu Vy lại đẩy nhanh tốc độ bấy nhiêu, ngón cái còn chà sát hạt đậu nhỏ khiến cơ thể Thuỳ Tiên vì kích thích mà không ngừng co giật. Tiếng va chạm da thịt càng vang rõ khi dịch tình cứ thế chảy ra càng nhiều.

- "Đừng kiềm nén, rên lên để em nghe tiếng của chị..... Thuỳ Tiên em rất nhớ chị"
Tiểu Vy thâm tình cúi đầu xuống tai cô nói nhỏ rồi khẽ cắn vành tai của Thuỳ Tiên. Nhân lúc cô vẫn chìm trong đê mê em lật người cô lại để Thuỳ Tiên nằm sấp rồi từ phía sau "tiến quân thần tốc" vào trong hang động khiến Thuỳ Tiên vì khoái cảm quá mạnh mà bật ra âm thanh rên rỉ như Tiểu Vy mong muốn, hai tay nắm chặt gấu gối. Sau vài cú nhấp của Tiểu Vy cuối cùng em cũng để cô lên đỉnh mà đổ ồ ạt nước tình ra giường.
- "Chị vẫn luôn vậy vẫn luôn ngọt như vậy"
Với tư thế ngồi trên lưng Thuỳ Tiên hiện tại Tiểu Vy như đang ngắm nhìn những thứ đẹp đẽ nhất của cảnh bồng lai tiên cảnh. Cô vì vừa chảy qua cuộc làm tình mãnh liệt mà hơi thở có chút gấp gáp, mồ hôi chảy ra khiến tóc cô bị bết dính lại càng vẽ ra hình dáng một nữ nhân câu dẫn khiến không ai có thể thoát khỏi lưới tình mà Tiểu Vy là một trong số đó.
- "Ah...ưm....Vy...."
Tiểu Vy lật người chị lại nhanh chóng tiến đến khu rừng mà chơi đùa, vừa qua cơn kích tình nên mỗi điểm trên cơ thể chị rất mẫn cảm nhất là nơi riêng tư. Tiểu Vy dùng lưỡi quét một đường từ hang động đến hạt đầu thần màu đỏ rồi khẽ đánh lưỡi, trung tâm của khoái cảm bị đánh phá nên nhanh chóng đều thủy quân ra. Tiểu Vy thích thú quét lưỡi tại hang động để thu phục hết thủy quân vừa được phái ra rồi đâm sâu chiếc lưỡi vào trong mà tàn phá khu cấm quân.
- "Ah...ứm...ư..ư..Aaah"
Kích tình cùng kích tình nhanh chóng hạ gục Thuỳ Tiên, chị hét lên khi chạm đỉnh của dục vọng tuôn trào dịch tình vì Tiểu Vy.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- "Xong rồi chứ? Em thoả mãn rồi chứ? Nếu rồi thì cút đi"
Sau hơn mươi phút để phục hồi sức sau cuộc mây mưa lời Thuỳ Tiên nói đầu tiên là đuổi em đi. Những chuyện xảy ra nãy giờ đã đi quá xa so với kế hoạch của cô nếu còn tiếp tục thì những cố gắng trước đây đều bỏ sông bỏ biển.
- "Chị nghĩ em cần thoả mãn dục vọng mới đến đây gặp chị?"
Tiểu Vy tức giận nhìn cô đang ôm lấy cái chăn mỏng che đi cơ thể đầy dấu ấn em để lại, mắt lại không để hình ảnh của em vào, giọng nói thì lạnh lùng đuổi em đi.
- "Vậy những việc nãy giờ em làm không phải sao?"
Tiểu Vy câm nín không biết nói gì cho phải, quả thật lúc đầu em đến đâu phải vì chuyện này. Chỉ là chuyện này là ngoài ý muốn.
- "Thuỳ Tiên.....chúng ta làm lại từ đầu đi. Em không hiểu lí do vì sao chị lại chia tay em? Cũng không biết chuyện gì đã xảy ra với chị? Cũng không hiểu đã có vấn đề gì khiến chúng ta phải tách ra cả. Dù có chuyện gì thì nếu đó là lỗi của em thì chị cho em xin lỗi được không. Cuối cùng em muốn nói...em về rồi, em sẽ ở cạnh chị nên chị cho chúng ta thêm cơ hội được không, Tiên?"
Thuỳ Tiên mặt không biểu cảm nhưng tận sâu trong lòng lại đau đớn như có hàng vạn con kiến đang ăn mòn trái tim của cô, bàn tay dưới lớp chăn siết chặt ngăn lại cảm xúc của bản thân. Rõ ràng em ấy không có lỗi nhưng vẫn nguyện ý nhận lỗi rồi cầu xin cô một cơ hội. Liệu kiếp trước cô có phải đã cứu cả thế giới phải không?
- "Xin lỗi...chúng ta chia tay rồi"
Nói bao nhiêu đi nữa thì......
Tiểu Vy nhào lên ôm chầm lấy cô, giọng nói lại bị ứ nghẹn, vòng tay xiết chặt như thể nếu nới lỏng cô sẽ bốc hơi đi mất.
- "Chị nói chị muốn chia tay em vì chân em bị tàn phế....nhưng giờ...giờ em có thể đi lại được rồi....hức hức...sẽ không phải làm gánh...hic hic...nặng cho chị đâu. Em đã cố gắng luyện tập các bác sĩ cũng nói em đã có thể đi lại được rồi. Thuỳ Tiên...Tiên cho em cơ hội được không? Đừng rời xa em được không? Em xin chị....hức.....em cầu xin chị"
Tiểu Vy càng nói càng hoảng loạn ôm chặt cô, nước mắt nóng hổi rơi trên lưng trần của cô tựa như cháy cả mảng da thịt chỗ đó, tay xiết chặt chiếc chăn hơn nữa để không rơi nước mắt. Đứa trẻ của cô có lúc lại bất lực như vậy, có lúc lại van xin như vậy cũng chỉ vì cô, tâm can như ai chơi đùa chọc phá.
- "Xin lỗi....chúng ta không thể"
Dù thế nào đi nữa cũng chỉ có thể nói ra câu đau lòng này lần nữa.
- "Chị cần tiền sao?......em....em có tiền mà...tất cả tài sản của em đều chuyển tên cho chị. Xin chị đừng rời xa em có được không? Em cầu xin chị Thuỳ Tiên....không có chị em thật sự không sống tốt. Lúc em hôn mê em đã rất sợ vì sẽ không còn gặp chị nữa, lúc đó họ đã lấy trái tim của em còn dẫn em đi khỏi chị nữa lúc đó em đã rất sợ...."
.
.
.
- "Hai người đang làm gì đó!!!"
Duy Nam bước vào vẻ mặt tức giận bước lên vài bước dùng sức kéo Tiểu Vy ra khỏi người Thuỳ Tiên rồi kéo em một đường ra khỏi căn hộ.
- "Thuỳ Tiên hiện tại mang thai con của tôi, lần này là lần cuối tôi không muốn thấy hình ảnh như vừa rồi nếu không........"
Duy Nam định đi vào nhà nhưng câu nói của Tiểu Vy khiến anh khựng lại.
- "Xin cậu......xin cậu đừng đánh chị ấy"
- " Là tôi ép buộc chị ấy, Thuỳ Tiên đã cự tuyệt. Tất cả là lỗi của tôi nên xin cậu đừng tổn thương chị ấy"
.
.
.
.
.
- "Được"
Đến cuối cùng Trần Tiểu Vy vẫn quan tâm đến Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên hơn tất cả.......

PTV ⭐️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info