ZingTruyen.Info

Tienvy Giat Vo 18

.
.
.
.
.
.
Sau khi Thuỳ Tiên quay lại nhìn xung quanh tìm kiếm người phụ nữ lúc nãy thì không thấy đâu, cô hỏi một số người họ cũng nói là không thấy ai như vậy. Cuối cùng cũng về chỗ ngồi, cố chợp mắt một lát.
~~~~~~~~~~~
.
.
.
- "Tao như vậy là không yêu cô ấy sao? Tao luôn dành điều tốt nhất cho cô ấy, luôn yêu thương cô ấy như vậy còn không yêu cô ấy sao?? Đừng hỏi mấy câu hỏi vô nghĩa đó nữa!"
Minh Hùng lại nốc chai rượu uống một hơi.
- "Vậy mày có bao giờ quan tâm cảm xúc của chị ấy không? Hay mày không hề biết điều đó? Mày cho chị ấy nhiều thứ vậy cảm xúc của chị ấy khi đó là gì?"
Tiểu Vy đôi mắt lạnh lẽo nhìn hắn nói khiến cho Minh Hùng dừng uống rượu và đơ ra nghĩ gì đó
Quả thật hắn chưa từng để ý đến cảm xúc của cô ấy khi được anh tặng thứ gì đó! Nếu có hỏi Thuỳ Tiên cũng chỉ nói là "Thích" hay là "cám ơn anh" mà thôi anh cũng chưa từng quan tâm cảm xúc của cô.
- "Mày yêu chị ấy vậy lúc mày thoả mãn cơn dục vọng của mày thì có để ý đến chị ấy như nào không? Có hạnh phúc? Thoải mái? Hay là ngồi trong toilet rơi nước mắt?"
Tiểu Vy một lần lại một lần nói ra cảm xúc của mình cũng như hình ảnh khốn khổ của cô khi trốn trong toilet khóc nức nở.
- "Đó là chuyện vợ chồng tao không liên quan đến mày! Im đi!!"
Hắn ta bí bách đành lãng sang chuyện khác.
- "Haha! Mày là thằng tồi! Thằng khốn nạn!! Tại sao mày không hỏi bản thân thử xem tại sao chị ấy lại phải tìm đến tao, ngoại tình cùng tao?"
Tiểu Vy cực kì ghét những ai lãng tránh trách nhiệm của mình mà đây lại là chuyện liên quan đến người em yêu thì càng ghét.
- "Tại mày dụ dỗ cô ấy thôi! Nên hôm nay tao sẽ giết mày để mày biến khỏi thế giới này sau đó tao và cô ấy sẽ quay lại như cũ"
- "Mày nghĩ khi mày giết tao xong mày sẽ yên sao? Mày và chị ấy sẽ trở lại như cũ sao? Đừng có mơ nữa!"
Anh ta nghe Tiểu Vy không lo lắng ngược lại cười lớn vỗ vỗ một bên má của Tiểu Vy không nhanh không chậm nói.
- "Chiếc xe trở Phạm tổng bất ngờ lao xuống vực, Phạm tổng may mắn thoát nạn lái xe thì mất tích! Tựa đề báo ngày mốt rất hợp có phải không?"
- "Mày!!"
Hắn ta từ khi nào đã trở nên thâm độc khó đoán! Còn muốn dàn dựng hiện trường giả để giết Tiểu Vy xem ra lần này phải phó mạc số phận cho trời rồi.
- "Nhưng dù thế nào thì Thuỳ Tiên cũng không bao giờ yêu mày! Kẻ đã làm cho chị chịu nhiều tổn thương, kẻ đã lừa dối chị lên giường cùng người khác và kẻ lừa dối chị để kết hôn cùng chị! Tao không nghĩ chị sẽ yêu con kẻ thù đâu? Nhưng quan trọng nhất chính là người Thuỳ Tiên yêu là tao không phải mày!! "
- "Aa! Ực"
Minh Hùng hung hăng đấm vào bụng Tiểu Vy, hắn không còn sợ người ta nói là đàn ông lại đánh phụ nữ. Hắn điên rồi!!
Thân thể như trở nên tàn phế đau nhất khắp nơi, máu từ khoé miệng cứ chậm chậm chảy ra.
- "Phụ nữ với phụ nữ thì làm được gì chứ? "
- "Sao không làm được! Tao có thể khiến Thuỳ Tiên rên rỉ mà hạnh phúc chứ không giống mày. Tao cũng nói cho mày biết đàn ông với đàn ông còn làm được gì nữa kìa, là do mày thiếu hiểu biết"
Lời nói của Tiểu Vy cứ thế thổi bùng lên ngọn lửa trong hắn cứ thế hắn nhào tới xem Tiểu Vy như bao cát và đánh tới tấp.
Tiểu Vy ngất đi thì hắn lấy nước tạt cho em tỉnh, em cảm giác cơ thể mỏi nhừ không còn sức lực hơi thở cũng chậm dần hơn.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lúc này Thuỳ Tiên vừa về đến Phạm Gia cô nhanh chân chạy tìm Tiểu Vy và Minh Hùng nhưng mọi thứ đáp lại chỉ là không thấy ai.
Đến lúc ngồi xuống Sofa một lát mới để ý người giúp việc của Phạm gia dường như không thấy một ai!
- "Huỳnh quản gia! Dì Ngọc!!!"
Cô cất giọng kêu nhưng cũng không ai trả lời sau đó cô lấy điện thoại điện cho ai đó nhưng vừa cầm lên áp điện thoại bên tai thì chiếc điện thoại bị lực đạo từ phía sau mạnh mẽ giựt mất.
- "Mấy người là ai? Trả điện thoại cho tôi"
Trước mắt cô là 4 người cao to mặc vest đen đeo kính râm đen, một tên đầu cạo trọc đang cầm điện thoại của cô.
- "Chúng tôi là vệ sĩ mà Phạm tổng thuê để bảo vệ phu nhân"
Một tên da hơi trắng tiến lên một bước nói với cô, bất giác cô nghe tiếng động ngoài sân. Bọn họ đóng cổng khoá lại dường như muốn cắt đứt liên lạc với bên ngoài.
- "Bảo vệ hay giam lỏng? Trả điện thoại cho tôi"
Thuỳ Tiên bước lên định lấy lại điện thoại nhưng tên kia nhanh hơn giấu ở sau lưng.
- "Phạm tổng nói, phu nhân cần được nghỉ ngơi và tránh tiếp xúc với thiết bị điện tử"
- "Anh ta bị điên hả!"
Rõ ràng anh ta muốn giam lỏng cô để tránh cô gặp Tiểu Vy vậy thì.....chẳng lẽ Tiểu Vy thật sự đang gặp nguy hiểm. Càng nghĩ càng nóng ruột hiện tại cô cũng chẳng thể ra ngoài nên tinh tức về em chắc sẽ không thể tiếp cận được.
- "Tôi muốn gặp Minh Hùng"
Chỉ còn cách lôi anh ta về rồi dò xét.
- "Phạm tổng nói khi nào làm xong việc sẽ trở lại cùng phu nhân"
- "Xong việc?" Ý nói giải quyết xong Tiểu Vy sao? Minh Hùng thật sẽ giết Tiểu Vy sao? Cái tên điên này!!
- "Tôi cùng các người thoả thuận được chứ?"
Tên da trắng suy nghĩ một chút cũng gật đầu đồng ý
- "Điện thoại tôi muốn dùng nó để giải trí và đương nhiên tôi sẽ cho các anh tháo thẻ sim của nó và đảm bảo tôi sẽ không liên lạc được cho ai khi điện thoại không có thẻ sim! Chẳng phải đó là mục đích của mấy người khi giữ điện thoại tôi sao?"
- "Nhưng phu nhân vẫn có thể sử dụng nó để liên lạc bằng Facebook, intargam hay có thể còn nhiều ứng dụng khác mà"
Quả thật với mấy cái ứng dụng kia thì vẫn có thể liên lạc được những ngặt nổi là cô không dùng mạng xã hội.
- "Mấy người có thể kiểm tra điện thoại của tôi thử có sử dụng mạng xã hội không?"
Tên đó nhìn Thuỳ Tiên rồi suy nghĩ gì đó
- "Chúng tôi sẽ suy nghĩ hiện tại phu nhân có thể lên lầu nghỉ ngơi"

"Đáng chết! Mấy cái tên này" Thuỳ Tiên pov's

Thuỳ Tiên thầm rủa trong lòng chỉ mong mấy tên này có thể đưa điện thoại lại cho cô.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
.
.
.
- "Dậy rồi sao em gái? Muốn ăn gì không? Bữa ăn cuối cùng của mày đấy"
Minh Hùng tựa lưng lên sofa đã cũ rách nát nhàn nhã uống rượu, cũng không biết từ khi nào hắn lại có thể đắm chìm vào men rượu thế này phải hay chăng tình yêu bị tổn thương sẽ khiến con người ta thay đổi như vậy.
Tiểu Vy khó khăn mở mắt, vết bầm trên mặt cũng đã hiện rõ trên gương mặt thập phần xinh đẹp thường ngày, vết máu trên khoé miệng cũng đã khô tạo nên một màu đỏ đậm. Em còn cảm nhận được ở bụng có lẽ cũng nổi lên mấy vết bầm chằn chịt sau một đêm làm bao cát cho Minh Hùng trút giận.

"Trần Lâm Minh!!! Em còn sống trở về nhất định không tha cho anh đâu" Tiểu Vy pov's

Tiểu Vy nhìn trước mặt là đùi gà và thịt nướng! Rẻ tiền!! Món ăn cuối cùng lại rẻ tiền như vậy.
- "Một lát nữa tao sẽ tiễn em gái một đoạn! Ngày này năm sau sẽ làm giỗ cúng cho em gái"
Hắn bước lại gần lấy thịt nhét vào miệng Tiểu Vy đến độ em dường như không thể thở được vì nghẹn. Bên ngoài trời sắp tối có lẽ sắp tới số của em rồi.
- "Có muốn nói lời trăng trối không? Đừng trách là tao ác với mày có trách thì trách mày có mắt như mù mà đi cướp vợ của tao"
Tiểu Vy dùng hết sức phun đồ ăn trong miệng ra ngoài và người lãnh trọn nó là Minh Hùng.
- "Có!! Mày có thể làm gì tao cũng được nhưng Thuỳ Tiên thì mày không được đụng tới"
Phải! Tiểu Vy lo sợ anh ta vì bị phản bội sẽ làm điều gì nguy hiểm với cô! Cô là Oxi của em dù cho em có chết thì Oxi vẫn còn tồn tại, một chút tổn thương tới cô em cũng không muốn.
- "Mạng của mày còn lo chưa xong mà đòi quan tâm người khác sao? Thuỳ Tiên là vợ của tao nên mày cứ yên tâm"
- "Và dù có chết tao cũng chắc chắn mày sẽ không yên ổn được đâu"
Tiểu Vy nói là thật! Thân phận của em cũng không phải đơn giản nếu em thật sự chết Minh Hùng cũng sẽ không thoát con đường chết. Nhưng mà dùng mạng em so sánh với hắn có phải quá chênh lệch không?
- "Tao sẽ chờ xem.......và bây giờ ......"
Choang
Hắn cầm thanh sắt giáng mạnh vào đầu của Tiểu Vy máu từ vị trí bị đánh chảy ra thoáng chốc chảy xuống bên thái dương. Tiểu Vy cảm thấy thật choáng thật đau, phía trước hình ảnh bắt đầu mơ màng.

"Em đau quá Tiên! "
"Tiên~ em yêu chị! Kiếp này không trọn vẹn chúng ta hẹn kiếp sau, em ở đó chờ chị, em sẽ không uống canh mạnh bà, em sẽ không quên chị bởi vì em yêu chị"
"Chị chắc chắn sẽ được hạnh phúc, tạm biệt chị!"

Tiểu Vy mơ màng rồi nhắm mắt. Tình yêu đầu của Trần Tiểu Vy đến hôm nay vẫn chỉ là Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên ! Người làm em hiểu được cảm giác yêu, hận, ghen với một người ra sao! Đau đớn ra sao! Hạnh phúc ra sao! Cảm nhận trái tim mình vì người khác mà đập ra sao! Tạm biệt Thuỳ Tiên.
Tiểu Vy biết bao nhiêu người đeo đuổi trong khoảnh khắc kia lại chọn Thuỳ Tiên là tình đầu, cùng yêu nhau. Tình yêu lén lúc nhưng tình cảm giành cho nhau là thật, để rồi đến lúc đối mặt với cái chết Tiểu Vy vẫn không hối hận về đoạn tình yêu này.

"Tình đầu là tình dở dang, em ơi !"

Sau khi đánh ngất Tiểu Vy, Minh Hùng để em trên xe chở đến cái đồi cao phía dưới là biển mênh mong, chạy nãy giờ cũng mất gần 30phút. Hắn cẩn thận để Tiểu Vy lên ghế lái đóng cửa, mở cần số sau đó đẩy đi chiếc xe cứ thế lao đi và rơi xuống vực.
ẦM
- "Vĩnh biệt!"
Sau tiếng rầm kia Minh Hùng chỉ cười nhếch môi phun ra hai chữ rồi bỏ đi.


"Phận đã định thời điểm đã được đo,

siêu thoát bằng ảo giác của tự do

Nếu yêu chị là duyên số,

xa chị là ý trời,

kiếp sau ta gặp lại

Bên chị một đời"


PTV ⭐️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info