ZingTruyen.Info

[TIÊNVY] GIẬT VỢ!!!

Chap 21

heliophilia_zy

.
.
.
.
.
Những gì Tiểu Vy nói đều đúng và cô không biết tại sao em lại biết nhưng để em đau lòng là cô sai, là lỗi của cô.
- "Không như những gì em nghĩ đâu"
Nhẹ đặt tay lên vai em cô từ tốn nói.
- "Không như em nghĩ? Vậy rốt cuộc nó như thế nào? Chị nói mấy cái kia là giả sao, bởi vì nó có cả clip nên bắt em không tin là không thể nào"
Tiểu Vy cười như không cười.
- "Tất cả những gì em thấy là thật"
- "....."
- "Nhưng đó chỉ là một phần của sự việc, em không tin vào chị sao?"
Thuỳ Tiên lấy tay em đặt lên ngực trái của mình.
- "Em tin chị nhưng...."
- "Đúng là Minh Hùng đã hôn chị nhưng em cho chị biết chị có hôn đáp lại không? Lúc đó chị vừa đến New York và hay tin Phạm lão phu nhân chỉ còn 1 tháng để sống, với chị Phạm lão phu nhân giống như mẹ ruột vì thế cái tin đó khiến chị sụp đổ. Minh Hùng chỉ là an ủi chị không ngờ anh ấy lại hôn và chị đã kiệt sức nên cũng không thể đấy anh ấy ra"
Thuỳ Tiên đối diện với ánh mắt em giải thích từng chữ.
- "Lúc đó tối như vậy với lại khoảng cách xa như vậy chị có đáp trả không em cũng khó biết được"
Sau lời giải thích của cô và em đã đáp lại một câu khiến cô muốn nổi cáu lên.
- "Vốn dĩ em không tin chị"
- "Em......."
Ting ting
.
.
Lúc Tiểu Vy muốn nói gì đó thì bị tiếng thông báo tin nhắn của điện thoại Thuỳ Tiên vang lên cắt ngang. Thuỳ Tiên đành lấy điện thoại trong túi để kế bên ra coi là ai gửi và gửi cái gì.
Chỉ thấy màn hình hiện một dãy số lạ, cô mới mở khoá và vào xem. Những gì hiện trên màn hình của điện thoại khiến cô đơ người.
Lướt qua lướt lại nhìn nội dung của người gửi kia không tự chủ cười mỉa mai chính mình. Dẹp điện thoại vào túi sách cô không nói hai lời đứng lên bỏ đi
Thấy cô bỏ đi lại có thái độ lạ như vậy nên Tiểu Vy kéo tay cô lại.
- "Chị đi đâu? Vẫn chưa giải thích xong mà"
Thuỳ Tiên phía trước cười mỉa mai một cái mới xoay lại và......
Cháttttt
- "Người cần giải thích bây giờ không phải là tôi mà là em"
Bị tán một cái rõ đau nhìn dấu tay còn hiện trên má của em đủ hiểu cô dùng lực rất lớn. Trên mặt vết đỏ ửng ngày càng đậm.

- "Em nói tôi cùng chồng mình hôn nhau còn em? Em đã làm gì hả? TRẦN TIỂU VY"

Cô nắm lấy cổ áo em gào lên, cô đau lòng rất đau!!
Mở túi xách ném chiếc điện thoại về phía em.

- "Em nói em lo lắng cho tôi?? Vậy em đang làm gì hả? HẢ!"

Tiểu Vy mở khoá điện thoại cô nhìn vào nội dung trong điện thoại là ảnh mà em cùng cô gái kia đang... Cô gái kia không mặc đồ đang nằm dưới thân em còn em..... Hình ảnh vô cùng trực diện và rõ ràng, nó được chụp từ phía cửa sổ vào.
- "Chị Tiên....."
Lúc này nhìn lại cô thì em thật sự muốn đấm chết mình, cô ngồi thụp xuống và khóc. Tiểu Vy hiểu cô đau lòng đến đâu, em cùng từng trải qua cảm giác này nên em biết, cô khóc thương tâm như vậy.
- "Em..."
- "Tránh ra"
Hất tay em đang để trên vai mình sau đó dùng túi sách đánh Tiểu Vy và em không né hưởng trọn cái túi xách. Lúc nãy nóng giận Tiểu Vy quên mất em mới có lỗi với cô nhiều hơn mà em lại trách cứ cô bây giờ thì hay ho rồi.
- "Cho em giải thích! Nghe em nói có được không?"
Tiểu Vy bắt lấy hai tay của cô rồi đối mặt với cô cầu xin.
- "Lúc thấy mấy tấm ảnh và clip của chị và anh ta em đã rất đau lòng nên muốn tìm rượu giải sầu. Em đã đến Bar để uống rượu vì đau lòng nên em có uống hơi nhiều và lúc đó cô ấy đến và chuyện sau đó... Sau đó"
- "Em không phải cố tình phản bội chị chỉ là vì em đau lòng khi thấy chị và anh ta hôn nhau nên mới gây ra lầm lỗi như vậy"
Tiểu Vy cố giải thích nhưng đối với mấy lời đó cô lại càng hận em.

- "Em nghĩ em đau khi thấy tôi và Minh Hùng hôn nhau vậy em nghĩ là tôi nhìn thấy em lên giường cùng người con gái khác tôi không đau lòng? Em có ích kỉ quá không! Tôi cũng là con người, tôi cũng biết đau. Nếu ngay từ đầu em không tin tưởng tôi thì tại sao còn bắt đầu mối quan hệ này? Có phải đã đến lúc mối quan hệ này nên kết thúc?"

Cô giằng khỏi hai tay của em. Tiểu Vy đau lòng còn cô không đau sao? Có ai nhìn thấy người mình yêu trên giường cùng người con gái khác mà không đau lòng? Tim cô từ lúc nhìn mấy tấm ảnh đó cứ như chết nghẹn đi, thở cũng khó khăn đau đến không nói được, cảm giác cứ như bị người khác dùng axit đổ vào từ từ ăn mòn trái tim cô mà không có cách nào ngưng sự ăn mòn của axit. Có phải tình cảm vụn trộm thường không được ý trời đất nên thế nào cũng phải kết thúc không?
- "Tôi không muốn nhìn thấy em"
Nói xong cô rời đi, nước mắt được cô cẩn thận lau đi.
Nước mắt rơi còn có thể lau
Vết thương lòng biết chữa làm sao?
Nhưng chỉ vừa đi được vài bước Tiểu Vy đã đuổi theo nhanh tay kéo cô ôm vào lòng.
- "Là lỗi của em! Là em sai! Là em đáng chết nhưng xin chị đừng bỏ đi, đừng bỏ rơi em"
- "Tôi hận em, buông ra. Buông....ưm..r..ưm....a"
Cô còn chưa nói hết câu môi đã bị em chiếm, chân em di chuyển kéo cả hai lại gần xe của Tiểu Vy mở cửa, cả hai nhanh chóng vào trong xe em. cũng nhanh tay đóng cửa xe lại và khoá.
Tiểu Vy ôm chặt lấy cô không để cô xô em ra, hai tay bị cái ôm của em kìm kẹp không thể cử động. Môi lại bị em chiếm lấy mà hôn, hai cánh môi sớm bị Tiểu Vy hôn và nút đến sưng lên nhưng em vẫn không buông tha.

Đến khi cảm nhận được Thuỳ Tiên khó khăn hít thở vì bị mình lấy hết không khí mới rời môi cô ấy. Tiểu Vy ngước nhìn cô đang thở hỗn hễn.
- "Tiên~ chị tin em đi, em không phải phản bội lại tình cảm của chị tại...lúc đó em say quá không ý thức được những việc mình làm"
Cô một tiếng cũng không nói cũng không xoay mặt nhìn Tiểu Vy. Hết cách em đành thả lỏng hai tay nhưng sao đó là di chuyển lên hai gò má xoay mặt cô đối diện với mình không nhanh không chậm chạm nhẹ cánh môi lên đôi môi đã sưng tấy của cô, chỉ là cái chạm nhẹ nhàng không hung tàn như lúc nãy, đưa đầu lưỡi liếm nhẹ lên hai cánh môi như muốn xoa dịu nỗi đau lúc nãy. Lúc sau em mới dời tới lỗ tai của cô mân mê vành tai mới nhẹ giọng nói lên một câu.
- "Đây là lần đầu em lên giường với người khác ngoài chị........nhưng mà........dù là ai đi nữa thì em cũng chỉ thấy hình bóng của chị mà thôi! Hôm đó em tưởng người đó là chị nên mới xảy ra chuyện đó nếu em có thể tỉnh táo hơn mọi chuyện chắc không đến nổi này"
Những lời nói của Tiểu Vy đều là thật và đối với cô đó cũng như lời giải thích hợp lí nhưng mà cô vẫn chưa thích ứng kịp vì những hình ảnh kia cứ ám ảnh mãi trong đầu cô.
- "Tiên~.....ưm"
Tiểu Vy chưa nói hết thì gương mặt cô bỗng phóng đại trước mắt môi bị cô ấy ấm áp bao phủ, cô chủ động tách môi em luồn lách chiếc lưỡi nhỏ tách hàm xâm chiếm lãnh địa của cô đúng là của cô. Tìm kiếm người bạn của mình và cùng nhau chơi đùa quấn lấy nhau. Được một lúc Tiểu Vy mới giành lại thế chủ động đẩy lưỡi của cô về lãnh thổ và chiếc lưỡi của mình bắt đầu xâm chiếm, tiếng lưỡi va chạm nhau tạo ra âm thanh ái mụi. Tay của em cũng không còn yên ổn mà đã di chuyển lên hai ngọn núi nhô cao xoa bóp trong khi đó Thuỳ Tiên dùng hai tay mình câu cổ của em đẩy nụ hôn sâu hơn nữa.
.
.
.
.
Khi tay Tiểu Vy chạm đến hàng nút áo thứ 2 đã bị bàn tay của cô giữ lại, cô hít thở vài cái rồi mới nói với em.
- "Chị cần thời gian thích ứng với chuyện này! Ngày mai chị phải quay lại New York "
Nhìn qua liền bắt gặp đôi mắt thất vọng của em.
- "Chúng ta chỉ mới vừa gặp mặt chị lại đi sao?"
Giọng nói như đứa trẻ bị giật kẹo, bàn tay đã nhanh chóng đan chặt mười ngón với tay cô.
- "Thuỳ Tiên~ em biết lần này lỗi lầm của em cực kì lớn, em vô tình phản bội chị và tội lớn nhất là không tin tưởng chị cũng như tình yêu của chị. Em không đứng ở vị trí của chị mà cảm nhận nhưng em thật sự yêu chị"
Thuỳ Tiên lặng thinh nghe em nói, những lời chân thành đánh vào tâm can cô. Vừa nãy khi nhìn thấy mấy hình ảnh kia tim cô cứ như vỡ nát cứ nghĩ cô có thể hận em nhưng làm sao để hận em trong khi tình yêu của cô dành cho Trần Tiểu Vy trước mặt này quá nhiều đến nổi không thể hận.
- "Chị biết nhưng mà...chị ngày mai vẫn phải quay về New York. Chị cần thời gian, chị hứa sẽ nhanh chóng quay lại"
Bàn tay đưa lên chạm vào một bên má lúc nãy bị đánh nên vẫn còn ửng đỏ xoa xoa em.
- "Hứa với em một chuyện được không?"
- "Ừm là chuyện gì?"
- "Dù có bất kì chuyện gì xảy ra thì phải tin tưởng vào tình yêu của chúng ta và xin chị đừng rời xa em có được không?"
Nói ra mấy lời lo lắng ở trong lòng.
- "Bé, chị yêu em nên chị hứa với em"
- "Hehe, vậy trong thời gian chị ở New York thì em sẽ ở nhà tu tâm lại chờ chị quay lại"
- "Ừm"
Hai người lại nhìn nhau ánh mắt yêu thương chỉ dành cho đối phương.
- "Tiên, thật ra....chuyện kia chị đã nói với hắn chưa, chuyện ly hôn?"
Tiểu Vy nhìn cô một lát lại nhớ trực đến vấn đề đang thắc mắc.
- "Chị...chị đang rất rối. Phạm phu nhân cầu xin chị ở cạnh Minh Hùng và hơn hết Phạm phu nhân rất có ơn với chị....hiện giờ chị rất khó để lựa chọn"
Nhìn người yêu của mình bối rối khi nói ra mấy lời đó Tiểu Vy cũng cảm thấy thương tâm. Cô gái của em là một người trọng tình nghĩa và đến bây giờ vẫn thế vì thế em không thể nào ép buộc cô theo ý của mình được nhưng sao em đau lòng quá.

PTV ⭐️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info