ZingTruyen.Info

[TIÊNVY] GIẬT VỢ!!!

Chap 13 (H)

heliophilia_zy

.
.
.
.
- "Mày! Mau cởi áo ra"
- "Sao tao phải cởi!!"
- "Không được vô lễ! Đó là em của lão đại"
Lúc này tên lúc nãy còn lớn miệng đã phải câm miệng và cởi áo ra.
- "Mong cô tha tội cho tôi vì đã thất lễ"
Tên này sau khi biết thân phận của Tiểu Vy thì cung kính hết mực. Cởi áo đưa hai tay cho Tiểu Vy còn bày ra mặt hối lỗi nhưng Tiểu Vy không quan tâm, người Tiểu Vy quan tâm hiện tại đang một mực kêu nóng ở bên kia.
- "Ngoan! Em đưa chị rời khỏi đây"
Em mặt tạm cho cô cái áo sơ mi cũng che được thân thể cô khi chiếc áo phũ xuống gần đầu gối. Em bế cô lên đi khỏi nơi này không quên nhắc nhở.
- "Ông hiểu phải giải quyết chuyện này thế nào chứ!"
- "Dạ tôi hiểu"
~~~~~~~~~~~
.
.
.
- "Tao đã bảo là không được đụng tới người!! Ai? Là ý kiến của ai?"
- "Đại ca là ý kiến của Tom"
Ý hắn nói Tom là tên nằm trên sàn nhà be bét máu kia, đành chịu hăn tự làm tự chịu. Luật của tổ chức là ai chống lại lệnh đều nhận được kết quả: Rời xa dương thế.
- "Giải quyết nó đi! Chuyện này nên im lặng đừng gây thêm rắc rối cho tao"
- "Dạ em biết đại ca"
~~~~~~~~~~~~~
Tiểu Vy để Thuỳ Tiên bên ghế phụ lái còn mình thì lái xe đi, suốt đường đi Thuỳ Tiên không ngừng lẩm bẩm.
- "Nóng quá...khó chịu quá!!!!"
- "Tôi muốn...."
Đang lúc Tiểu Vy còn chưa hiểu chuyện gì thì Thuỳ Tiên đã nhào qua kéo cổ của em để hai cánh môi hoà vào nhau làm cho Tiểu Vy khó khăn trong việc lái xe
- "Um~~~"
Môi Tiểu Vy cứ như nguồn nước của Thuỳ Tiên khi cô đang trong cơn khát. Cô miết lấy môi em, tham lam muốn nhiều hơn. Cũng may buổi tối đường này cũng không có nhiều người qua lại nếu không hiện tại tai nạn xảy ra là rất cao.
- "Tiên!!bình tĩnh nào"
Tiểu Vy khó khăn đẩy cô ra, sau đó nhanh chóng tăng tốc chạy đi. Điểm đến là bờ biển, lại là bờ biển. Lần đầu họ cùng nhau ân ái cũng là bờ biển
Có lẽ loại thuốc đó đã thấm sâu vào con người của cô. Khi em vừa kịp dừng xe thì cô đã tháo dây an toàn, chỉ trong một nhịp toàn bộ thân người của Thuỳ Tiên đã yên vị nằm trên người Tiểu Vy.
- "Bé~ chị khó chịu quá..."
Tiểu Vy có thể cảm nhận được cô khó chịu vì hơi thở của Thuỳ Tiên đã rất nóng, huống chi lọ thuốc đó lại là loại mạnh.
- "Ngoan! Em ở đây, em sẽ giúp chị"
Bàn tay của Thuỳ Tiên đã lần tới áo của em, cởi nút áo của chiếc áo sơ mi trên người em ra 1 nút...2 nút..... Rồi cuối cùng cũng cởi hết ra. Môi đã sớm tìm lấy môi của em khao khát đòi hỏi. Điều đang làm càng khiến cho Thuỳ Tiên cảm thấy dễ chịu nhưng chỉ trong giây lát lại muốn nhiều hơn.
Tay em cũng không rảnh rỗi đã sớm cởi nút áo sơ mi cho cô. Em đã từng nói chưa nhỉ? Em ghét trên cơ thể của cô có mùi đàn ông! Huống hồ là mặc đồ của đàn ông khác thì lại càng không. Dù là bất đắc dĩ nhưng em cũng không thoải mái. Thuỳ Tiên giơ hai tay lên để em cởi áo dễ dàng hơn, Tiểu Vy ném chiếc áo qua một bên.
Tay vừa chạm lấy lưng Thuỳ Tiên đã gần như muốn phỏng, nó nóng quá. Nụ hôn đã không còn đơn giản nữa em đã và đang thổi bùng ngọn lửa mang tên dục vọng đang cháy trong cơ thể hai người. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau, Tiểu Vy trêu đùa chiếc lưỡi của cô hai chiếc lưỡi mơn mớn rượt rồi đuổi. Đến khi không khí gần cạn cả hai mới nuối tiếc rời đi nhưng vẫn còn sợi chỉ bạc nối giữa hai đôi môi.
- "Muốn chị!"
Tiểu Vy kéo phăng cái áo lót quăng qua một bên không nhanh không chậm ngậm lấy nó, nơi mềm mại tê liệt khiến Thuỳ Tiên ngửa cổ nghênh đón. Dời nụ hôn lên trên chiếc cổ trắng rồi lại tới xương quai xanh, hấp dẫn đến từng tế bào máu đang chảy trong người em.
- "Ưmmm~~~~ grrrr"
Từng tiếng rên rỉ của cô từng lúc một dày đặc theo từng động chạm của em trên cơ thể đã nhiễm sắc tình của mình. Từng cái chạm lại càng nóng hơn nữa.
- "Bé~~~ Yêu chị...nhanh lên Vy grrrr"
Nhìn Thuỳ Tiên em cũng biết cô rất khó chịu em cũng nên đáp ứng cô, nếu không sau này sẽ khó sống. Thuỳ Tiên nhòm lên hôn lên môi cô, cả hai lại mây mưa cùng nụ hôn nóng bỏng. Tay em cũng đã sớm cởi đi mảnh vải cuối cùng của cô, tay chạm nhẹ lên nơi nữ tính đã sớm trở thành đầm lầy đẫm nước.
- "Ư~~~ grrr sâu...c...hút.. ưmmm"
Những lời dâm mị bật ra là lúc ngón tay thon dài đã đi vào hang động đang không ngừng rỉ nước, em cảm nhận được hai bên thớ thịt của cô khít chặt như muốn bày trừ ngón tay của em nhưng lại có lực hút vào. Bên trong được dần dần lắp đầy khiến Thuỳ Tiên thoải mái, mười ngón tay luồn vào tóc Tiểu Vy nắm chặt ngửa cổ cảm nhận khoái cảm.
- "Tiên, chị thả lỏng một chút....nó chật quá"
Bên trong một mực muốn bày trừ dị vật ngón tay em cứ bị đẩy ra, Thuỳ Tiên thả lỏng cơ thể để Tiểu Vy thuận tiện đi vào. Vào được một lúc em tiếp tục cho thêm một ngón vào, bên trong nóng bỏng lạ thường không biết có phải là tự nhiên như thế hay là do tác dụng của thuốc nên mới ấm nóng như vậy. Dây thần kinh của em cứ căng như dây đàn theo từng tiếng rên rỉ của cô, cố ra vào nhanh nhất nhưng cũng không quên kĩ thuật đi.
- "Nh..anh.. một chút...umm~~ ư Bé...Vy ~"
- "Em ở đây! Thoải mái một chút"
Thuỳ Tiên cúi đầu dựa trên vai Tiểu Vy thở hơi lên theo từng cử chỉ ra vào của em, bụng dưới một mực căng thẳng co rút mãnh liệt. Cảm giác cùng em làm tình chưa bao giờ mà thiếu sự mãnh liệt cùng cảm giác sung sướng cả. Thuỳ Tiên ngậm lấy xương quai xanh của em chỉ một chút đã xuất hiện dấu đỏ.
- "Vy~~ chị ...sắp...t..ới"
Em hiểu rõ nên lực ở tay một mực gia tăng sức lực, tóc độ cũng là tỉ lệ thuận mà cũng nhanh dần.
- "Chị....aaaaaa...."
Thuỳ Tiên ngửa cổ cảm nhận cao trào sau đó mệt mõi dựa vào ngực em thở hơi lên. Bên dưới nơi nữ tính cũng đã xuất hiện dịch tình dính lên quần của Tiểu Vy. Em rút ngón tay ra trên đó cũng dính dịch tình của cô khẽ đưa đến lưỡi nếm.
- "Đừng... Nó bẩn lắm"
Nói thì nói nhưng vẫn không dám ngẩng đầu nhìn em vì cô đang rất mắc cỡ. Mặc kệ lời nói của cô em vẫn nếm lấy hương vị của cô.
- "Đối với em.. những gì của chị đều sạch sẽ vả lại.... Vị của chị rất ngọt nha... Chị nếm thử để cảm nhận thử xem"
Tiểu Vy đưa tay tới môi nhưng mà Thuỳ Tiên một mực không mở miệng, em cười đểu một cái rồi đưa đầu gối gần nơi tư mật khiến cô bất ngờ bị khích thích nên mở môi rên lên nhân lúc đó liền thuận lợi đi vào. Thuỳ Tiên không dám cử động nhưng mà em cũng không tha cho cô dễ dàng, ngón tay đảo quanh khoang miệng của cô không lâu cô cũng đành thuận theo em lưỡi uốn quanh ngón tay của em tự nếm thử hương vị của bản thân. Khuôn mặt cô như trái dâu tây chín mọng đỏ một vùng.
- "Em nói đúng không? Mùi vị của chị...(nói nhỏ) rất, rất ngọt"
Sau một lúc đùa giỡn cũng chịu tha cho cô, hiện tại đang ở trong lòng ngực của em nghe tiếng tim đập, nghe tiếng sóng biển.
- "Vy~ chị yêu em"
- "Metoo! And I very very love You!"
Thuỳ Tiên từ lòng ngực ngẩng đầu lên nhìn em thoáng qua hai người lại lao đến nhau môi chạm môi thưởng thức không gian của cả hai.

PTV ⭐️

————————
Tráy nóng dữ trời :))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info