ZingTruyen.Info

Tiếng Than Khóc Của Thằng Đàn Ông Mọc Sừng Thấp Hèn

Chương 3: Chịch trong xe

cungcongcong88

Chương 3: Bị chim to nện điên cuồng trong xe. (cao H, H thô bạo)

Trương Bảo bị đau nên tỉnh dậy. Trong ấn tượng của gã, khi còn nhỏ bị mẹ ngược đãi cũng không đau đến vậy.

Gã vừa mở mắt đã kêu rên một tiếng, hậu môn đột nhiên xuất hiện đau đớn làm gã chảy cả nước mắt.

"Đệt mẹ..."

Trương Bảo cố gắng cử động thân thể, loại đau đớn này lập tức mạnh mẽ hơn, gã thậm chí còn cảm thấy cơ thể mình như bị xé rách ra, đau đến mức toàn thân gã chảy ra mồ hôi lạnh.

Gã bủn rủn tay chân ngồi phịch trên giường, nước mắt không tự chủ được chảy xuống...

Gã nhớ ra rồi, gã bị một tên cướp hãm hiếp, tên cướp kia là gian phu của vợ gã!

Ngay lập tức đau khổ lúc bấy giờ chuyển đổi thành oán hận với vợ, gã dùng hết sức lực toàn thân hét lớn một tiếng: "An Uyển!" Đương nhiên, nửa sau của từ "Uyển" lập tức lạc mất, trong nháy mắt miệng vết thương bị vỡ ra khiến gã đau đến nín thở.

An Uyển trong lời gã chính là người vợ song tính của gã, trước kia là một cậu trai ngoan ngoãn hướng nội, từng thích một đàn anh trong trường đại học, sau khi tốt nghiệp đụng phải Trương Bảo. Trương Bảo dụ dỗ cậu, làm nhục cậu, biến cậu thành vợ của mình, rồi sau đó cậu chân chính trở thành một thằng đĩ đực ai cũng có thể làm chồng.

Nhưng An Uyển không ở đây, thằng đê tiện vô tâm vô tình này! Có thể đang ở đồn cảnh sát, cũng có thể đang dạo phố với bạn, hoặc là... lại đi tìm một thằng gian phu khác rồi?

Trương Bảo gắng sức đứng lên, trên giường có vết máu khô đọng lại, gã nghiến răng nghiến lợi chửi bới, tràn ngập trong đầu đều là bộ dáng hung hãn đáng sợ của tên tội phạm hiếp dâm kia.

Nhưng suy đi nghĩ lại, gã thấy chán nản, thất vọng gục đầu xuống.

Gã không thể báo cảnh sát, nếu chuyện gã bị cưỡng dâm, lại thêm gu lạ thích bị cắm sừng lộ ra ngoài, gã làm gì còn mặt mũi mà tiếp tục làm việc ở công ty.

Trương Bảo bò đến trước tủ đầu giường nhìn xem ví tiền của mình cùng với đồ có giá trị, phát hiện ngoại trừ chứng minh thư ra thì tất cả đều bị lấy mất Trong lòng căm hận nhỏ máu, nhưng gã cũng đành cam chịu, chỉ có thể chấp nhận bản thân xui xẻo.

Dù sao người vẫn còn, tiền chắc chắn có thể kiếm về lại!

Chuyện bị gian phu của vợ chịch hơn nữa tài sản trong nhà đều bị cướp sạch cứ như vậy không hiểu ra sao mà qua đi.

Trương Bảo nằm ở nhà một tuần, trong lúc đó còn phát sốt, lén lút đi phòng khám tư nhân, lại lén lút quay về. Trong lòng chịu bao nhiêu là khuất nhục, vì vậy sau khi An Uyển trở về, gã bèn tát lật mặt thằng đĩ dâm này.

An Uyển mở to cặp mắt xinh đẹp ngập nước, khóc sướt mướt nói: "Chồng... Sao anh lại đánh em chứ..."

Trương Bảo nghiêm mặt lộ vẻ thâm độc chửi rủa một tràng: "Tất cả đều do cái loại lẳng lơ nhà mày động vào rắc rối cả! Mẹ kiếp! Tại mày hết! Khiến bố mày bị... bị đánh!"

Gã không thể mặt dày mà nói mình bị người ta chịch, bạo cúc bạo cho chân đi hai hàng luôn, hai bên đùi không thể khép lại được.

Nhưng nói lý ra, chuyện này đúng thật cũng không thể hoàn toàn trách An Uyển, là tự do bản thân Trương Bảo không có năng lực, nóng lòng muốn An Uyển tìm đàn ông về chơi cậu, nào biết được tên gian phu cường tráng kia lại là một kẻ trộm cướp biến thái, không chỉ cướp tiền lại còn gian dâm người của gã.

Hơn nữa đệt con mẹ nó không chỉ gian vợ gã, còn gian chính gã!

Trương Bảo càng nghĩ càng tức giận, lại cho An Uyển thêm mấy bạt tai, làm cho khuôn mặt xinh đẹp của cậu sưng vù, khiến cậu trong một khoảng thời gian không thể đi dụ dỗ đàn ông được nữa.

Ba ngày qua đi, Trương Bảo nghĩ chuyện này có lẽ đã xong, coi như ông đây bị chó cắn một phát.

Người đàn ông kia lại xuất hiện lần nữa.

Hắn mặc một bộ âu phục đen, toàn bộ cơ bắp căng tràn được bao bọc ở bên trong. Bả vai rộng lớn, thân người cao ngất, khí thế hung hãn ác nghiệt, nhìn thôi đã khiến người ta sợ hãi, huống chi tên đàn ông này còn từng chịch gã.

Trong nháy mắt mặt Trương Bảo cắt không còn giọt máu, gã hoảng sợ muốn khóa cửa xe lại, nhưng đã chậm một bước, tên kia mở cửa bên phía phụ lái ra, sau đó ngồi phịch xuống.

Mùi hương quen thuộc mang theo vị mồ hôi của đàn ông lan tràn trong không gian nhỏ hẹp, Trương Bảo như thể bị rắn độc quấn thân, liên tục run rẩy, vừa run vừa nói: "Cậu... cậu muốn làm gì..."

Hắn ta châm điếu thuốc, lẳng lặng ngồi trong xe hút thuốc lá, Trương Bảo không dám nổ máy, ngồi yên cứng đờ, mãi đến khi trong xe tràn ngập mùi khói thuốc, cảnh ngoài xe cũng nhìn không rõ nữa, tên đàn ông kia mới dập tắt điếu thuốc, thấp giọng nói: "Lái xe đến vùng ngoại ô."

Trương Bảo khóc, gã khóc luôn rồi, gã là một người đàn ông, nhưng đối mặt với tên tội phạm hiếp dâm vừa cao lớn lại cường tráng này gã không có biện pháp nào hết.

"Đại ca à... cầu xin anh mà... Tiền anh cũng lấy rồi, đừng... Đừng có lại thế nữa... Tôi... tôi có thể cho anh tiền! Tôi vừa được lĩnh lương!" Trương Bảo bị dọa sợ vỡ mật, đưa luôn thẻ cho hắn ta, tên kia nhìn thoáng qua, rồi xé thẻ thành hai nửa, giọng nói lạnh lùng: "Tao bảo mày lái xe!"

Toàn thân Trương Bảo run rẩy khởi động xe, gã lái xe rất chậm, bởi vì gã biết rõ khi đến nơi, nếu không phải bị đánh thì chính là bị chịch, có khi tệ hơn là có khả năng gã bị giết luôn, nhưng gã không còn cách nào. Gã có thể làm gì bây giờ, gã không dám báo cảnh sát, không dám xin giúp đỡ, chỉ có thể liên tục cầu xin hắn ta, cầu xin tên đàn ông kia đột nhiên thức tỉnh lòng nhân từ mà thả gã.

Đương nhiên, tất cả đều vô dụng. Chờ khi chạy đến một khu trống trải vùng ngoài ô, tên kia bèn tóm lấy gã, mặc cho gã vừa khóc vừa van lơn, rồi thô bạo ném gã ra chỗ ngồi phía sau.

Tên đàn ông im lặng mà hung ác xé mở quần của gã, sau khi thấy cặp mông vẫn chưa hết sưng kia, hô hấp bỗng trở nên dồn dập. Vốn hắn còn đang kìm nén ngay lập tức biến thành thú tính bộc phát.

Con cu to dài chui ra khỏi quần, cái thứ khổng lồ đã từng dính máu kia vẫn oai phong lẫm liệt như cũ, tản ra mùi tanh nồng nặc. Trương Bảo ngửi thấy cái mùi này thì bị dọa té đái, chổng mông lên định chạy, nhưng vẫn bị tên đàn ông kia hung hăng kéo về.

"Đừng mà... Tha cho tôi đi... Đại ca... Tha mạng... Tha cho tôi... A a a a a a!" Đầu khấc to lớn chọc mở hậu môn gã, liều lĩnh mãnh liệt đẩy vào.

Bởi vì phần cán vừa thô vừa to, cơ vòng hậu môn bị buộc mở rộng để cho nó đi vào. Trương Bảo trừng to hai mắt đẫm lệ, kêu thê lương thảm thiết, tiếng kêu càng ngày càng lớn. Ngay lúc chim bự đâm vào được một nửa, bởi vì thành ruột bị xé rách mà chảy ra máu trộn lẫn với dịch ruột non bị ép tiết ra bao bọc lấy thân cán thô to.

Hắn cũng cảm thấy thành ruột co rút, chặt tới mức như thể muốn bẻ gãy hắn. Tên kia cúi đầu thở hổn hển rút ra một phần, sau đó đẩy hai cánh mông ửng hồng ra, tách đến độ có thể trông thấy cửa huyệt mềm nát đang chảy máu, rồi lại hung hăng cắm vào.

"A a a a..." Trương Bảo trợn trắng mắt, đau đớn khiến cả người gã run rẩy, hai bắp đùi co quắp như bị chuột rút, vừa mới đá lung tung vài cái đã bị hắn ta thô bạo kéo áp lên trước ngực.

Giờ khắc này gã tựa như một con điếm đang hầu người, ôm đùi bị con cu bự của tên đàn ông kia đâm chọc cho hồn vía lên mây.

"Đừng mà... Đau quá... A a... A... Đừng..." Dương vật rút ra một phần, mang theo chút máu của thành ruột, lại tiếp tục hung mãnh đâm vào, sau đó rút ra, cứ thế tuần hoàn không biết là lần thứ mấy thứ mấy. Hắn ta nhấp sâu vào, càng ngày càng sâu, lực nhấp cũng ngày càng mãnh liệt.

Trương Bảo bị làm đến mặt tràn đầy nước mắt, ánh mắt tan rã, bắp đùi gã dần duỗi thẳng, bờ mông càng đưa lên cao. Lúc bấy giờ xuyên qua cửa sổ xe chỉ có thể nhìn thấy một con cu bự dữ tợn to dài đang hung ác thô bạo nhấp ra nhấp vào giữa bờ mông đẫy đà, hoa tâm giữa khe mông bị làm cho sưng lên kéo ra ngoài, từ bên trong không ngừng chảy ra chất lỏng dinh dính trộn lẫn máu.

Trước giờ tên đàn ông kia vốn không thích nói chuyện, khuôn mặt đẹp trai của hắn căng chặt, mông eo cử động mạnh mẽ, mãnh liệt như máy đóng cọc đâm vào trong hậu môn.

"A... Đau quá... Quá sâu... Chọc vào...chọc vào đến bụng rồi..." Trương Bảo kêu thảm, bỗng nâng cao đùi lên, lúc này tên kia đem dương vật dài gần ba mươi centimet nhấp vào lút cán. Bởi vì dương vật hắn quá dài, đầu khấc lớn ngay lập tức chọc mở miệng trực tràng, tiến vào trong bụng, nổi lên hình dạng của một cái đầu nấm đang hoạt động lên xuống trong bụng bằng phẳng của Trương Bảo.

Hắn cảm nhận được đã chạm vào đến tận cùng của miệng trực tràng, lại đẩy mạnh vào vài phần, thân thể Trương Bảo run rẩy mãnh liệt, che bụng tuyệt vọng kêu rên giãy giụa.

Tên đàn ông kiềm chặt hai tay gã, thân thể đè xuống, xương hông rắn chắc như máy đóng cọc đâm bạch bạch xuống dưới dồn sức va chạm.

Hai trái trứng của hắn ta to lên chạm vào cánh mông, phát ra tiếng vang bạch bạch rõ ràng, mỗi lần đều tạo ra âm thanh rất lớn. Trương Bảo bèn giãy giụa gào khóc một trận, gào mãi gọi mãi, cuống họng của gã cũng khàn đặc cả, nước mắt làm đệm xe ướt sũng, nhưng cũng không ngăn được bụng gã bị làm cho ngày càng căng lên.

Tên kia chơi gã một hồi thì trực tiếp ôm lấy gã, lúc này toàn thân Trương Bảo đều là mồ hôi lạnh, hít vào thì ít thở ra thì nhiều. Hai mắt gã đẫm lệ vô hồn, mềm nhũn người nằm trong ngực tên đàn ông kia, vừa mới hít vài ngụm khí đã lại bị con cu lớn hung hăng đâm chọc vào cơ thể.

"A..." Đầu gã vô lực ngẩng lên rồi lại yếu ớt rủ xuống.

Đôi mắt thâm trầm của tên kia nhìn chăm chú vào Trương Bảo, bàn tay lớn giữ lấy eo mông gã, dưới háng cử động mạnh mẽ. Lần này càng vào sâu hơn, hai trái dứng lớn hầu như là đã nhét một nửa vào trong cửa huyệt.

Trương Bảo trừng lớn hai mắt, cơ thể co rút kịch liệt như sắp chết, đột nhiên gã không thể kiềm được mà kêu thảm một tiếng, vật phía trước ấy vậy mà lại quỷ dị phun ra tinh dịch.

"A a a a a..." Cao trào đột nhiên xuất hiện, Trương Bảo khóc lóc bị ngã về phía trước, đầu đập vào trần xe cứng rắn.

Không biết là do bị đụng nên chóng mặt hay là do choáng váng vì cơn khoái cảm, Trương Bảo còn chưa kêu được hai tiếng đã nhắm mắt lại như đã tắt thở.

Tên kia cũng không quan tâm, ôm lấy gã tựa như đang ôm lấy một con búp bê bơm hơi, tiếp tục đâm vào nghiền ép. Mỗi lần đều vào lút cán, thịt ruột ẩm ướt mềm mại kẹp chặt liếm mút lấy thân cán, miệng trực tràng bị chịch mở bọc siết lấy phần quy đầu, hắn thở hổn hển vài tiếng, lại có ham muốn xuất tinh.

Hắn ta ôm chặt vai gã, dưới háng điên cuồng dập lên xuống, làm cho Trương Bảo đang nằm trên người hắn run rẩy một trận. Cặp mông bự bị đụng cho sưng lên trải đầy vết xanh tím, nhưng tên đàn ông kia vẫn tiếp tục nhấp, thậm chí tốc độ ngày càng nhanh hơn. Trương Bảo rên rỉ sắp bị đụ tỉnh, hắn ta lại thúc mạnh vài cái, ở trong khoang ruột chặt chẽ chưa bao giờ được thăm hỏi ào ạt bắn ra luồng tinh hoa nóng bỏng.

Tinh dịch như súng bắn nước tùy ý phun vào vách thịt, Trương Bảo bị bắn vào thét lên vài tiếng rồi tỉnh lại. Gã mở mắt ra thì đối diện ngay với một ánh mắt sâu thẳm đen nhánh, ngay sau đó là một luồng tinh dịch càng mạnh mẽ hơn trước dội thẳng vào bên trong.

"A a a a a a..." Bụng Trương Bảo nháy mắt trướng lên, gã thét chói tai, cơ thể căng chặt, cảm nhận được khoái cảm khi tinh dịch tràn đầy trong cơ thể, vật phía trước dưới tình huống không hề được đụng vào lại lần nữa run rẩy bắn ra.

Lúc này thì chả còn tinh dịch nữa là mà là nước tiểu màu vàng.

Trương Bảo ngoại trừ cảm thấy thẹn thì còn lại chính là khoái cảm như núi đổ ập đến. Mặt gã vặn vẹo, ánh mắt hoang mang bối rối nhìn người đàn ông kia.

Gã không rõ vì sao hắn ta lại muốn làm điều này với gã...

Cưỡng dâm thô bạo ngược đãi, còn bắn tinh vào trong cơ thể gã, dường như ngoại trừ nhục nhã và tình dục ra thì còn có điều gì đó.

Nhưng Trương Bảo không còn lòng dạ nào để mà tự hỏi nữa, bởi vì tên đàn ông kia lại tách hai cánh mông của gã ra, lần nữa hung hăng xỏ xuyên vào trong cơ thể gã.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info