ZingTruyen.Info

tiên đen

một vài chia sẻ nhỏ nhỏ

albertshadou

Xin chào mọi người. Quào, vậy là mình đã đăng tải đầy đủ 10/10 chương của 'tiên đen' rồi, đồng nghĩa với việc một chiếc hố sâu mười tám tấc đã vừa mới được lấp. Mình vui lắm.

Mình viết những chương đầu tiên của 'tiên đen' cũng đã lâu lắm rồi, từ hơn 3 năm trước lận, khi đó mình đang cuối cấp hai mà bây giờ còn tháng nữa là thi đại học mất rồi, nhanh ghê gớm. Hồi mới viết, mình không có ý định đầu tư cho 'tiên đen' nhiều lắm đâu, mình chỉ định viết một cái gì đó hơi u tối và có liên quan đến bum búm (ủa không hiểu tại sao luôn á), cốt truyện đơn giản và dung lượng cũng nhẹ nhàng, chủ yếu là để giết thời gian và để tránh tình trạng bị writer's block đì.

Sau một khoảng thời gian, vì có nghe một vài lời nhận xét không hay ho lắm về bản thân nên mình cũng hoài nghi e sợ dữ lắm, nên mình quyết định unpub hết tất cả mọi tác phẩm mình cảm thấy chưa ổn (tiên đen, Hãy để tôi ở bên trong cậu v.v..) dù mình thực sự yêu mí em ý (còn trẻ trâu mà, dễ bị tác động lắm :D) Mình tính là sẽ re-pub sớm thôi, nhưng mãi sau này vẫn chưa thấy cảm hứng và rà đi rà lại thì có nhiều chỗ chưa ưng ý lắm, nên mình vẫn chưa thể hoàn thành và đành phải bỏ em ý lên kệ cho mốc meo luôn. Cơ mà bây giờ, well, sau ba năm, mọi thứ cũng đã ổn rồi, mặt mình đã dày hơn và trong một buổi tối đẹp giời mình đã tìm ra cách để chỉnh sửa 'tiên đen' sao cho thật ưng ý.

Với mình, 'tiên đen' và một câu chuyện không được quá trau chuốt về câu từ, nội dung, song mình lại cực kỳ thích cốt truyện và một tý tẹo twist nằm ở phần cuối, nên là, hehe, mong mọi người cũng sẽ yêu thích em nó như mình.

Cảm ơn mọi người nhiều vì đã đọc tới đây và chúc mọi người sẽ đọc truyện thật vui.

albert,
25/6/2020.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info