ZingTruyen.Info

(drop)[THYMERENMJKAVIN] F4 _ We're just friend?

tổn thương

quynhnhu1306_

- cô ấy mắng tao là tao không coi ai ra gì, chỉ biết lạm dụng quyền thế của cha mẹ mà áp bực người khác, trong khi cô ấy chả biết sự việc như thế nào, chưa để tao giải thích mà đã mắng tao rồi, cô ấy nghĩ mình là ai vậy,  đã thế là còn vì một thằng khác mà mắng tao, có thể là tao có ấn tượng không tồi với cô ấy, nhưng không có nghĩa là cô ấy được làm như vậy, trong đời tao chưa có ai dám mắng tao như vậy _Thyme

- à à, tao hiểu rồi, Groya cô ấy vì chưa hiểu sự việc như thế nào, không nghe mày giải thích, mà đã lên tiếng mắng mày, nên mày tức vì cô ấy không chịu nghe mày giải thích đúng không? _Win

- đúng vậy đó, hic _Thyme

Thyme xụ mặt, tựa đầu vào cổ Kavin.

- vậy là mày đã cử xử không đúng đắn, đúng không? _Win

Thyme gật gật

- không sao, khi nào bình tĩnh rồi, mày hãy đến và nói chuyện đàng hoàng với cô ấy đi, mọi chuyện sẽ bình thường lại thôi _Win

tôi Không biết tại sao khi nghe nó nói buồn vì chuyện của Gorya, tim tôi hụt hẫng đi một nhịp, cứ như có ai bóp lấy trái tim tôi vậy.

- ưmm... _Thyme

Nghe vậy, Thyme cười nham hiểm, rồi rút sau vào hõm cổ Kavin hít lấy hít để hương thơm ở cổ của Kavin.

Win thấy vậy, liền nghĩ là Thyme khóc. chắc Thyme nó buồn lắm. nên Win liền đưa tay lên vuốt vuốt lấy đầu nó, chấn an nó, trong khi tâm trạng Win không khá hơn nó là bao.

Thyme vẫn mãi mê hít hương thơm ở cổ của Win. Chiếc cổ cứ như có chất nghiện, hít bao nhiêu cũng không đủ, thật chất tôi không phải vì chuyện Gorya mà buồn, nói đúng là tôi bực tức , vì cô ta lại mắng tôi như vậy, ban đầu tôi tìm đến cô ta là để nói với cô ta rằng, đừng quá xen vào chuyện của tôi, tôi chưa kịp mở mồm nói, thì cô ta đã lao ra, nhanh mồm chửi bới, trách móc tôi, tôi ghét nhất là những người chen giành lời nói của tôi, người gì mà vô duyên mất nết vậy, sao lúc trước tôi lại thấy cô ta thú vị nhỉ, lúc đó chắc tôi mù, nhưng sau đó tôi cũng đã mắng lại cô ta. Cũng nhờ như thế mà tôi lúc này được ôm Kavin, cũng coi như là cô ta có ích đi

những gì tôi nói với Kavin lúc nãy, tất nhiên là do tôi bịa đặt, lí do tôi làm vậy, đương nhiên là muốn được Kavin giỗ giành rồi, có thể lúc đầu cô ta làm cho tôi có ấn tượng không tồi, nhưng không có nghĩa cô ta có thể  mắng tôi, không những chuyện này còn liên quan đến Kavin nên càng không thể cho qua, nên việc tôi mắng cô ta lúc nãy, tôi thấy không quá  đáng, vì cô ta xứng đáng nhận được những lời nói đó, tôi giống kiểu, mày nghĩ mày là ai?, lúc trở về tâm trạng tôi vẫn còn khá bực tức, nên khi thấy Kavin đùa giỡn với MJ tâm trạng tôi như tăng lên đến đỉnh điểm của bực tức, tôi tranh giành Kavin vs MJ, nhưng sau khi thấy tay Kavin bị kéo đến đỏ lên như vậy, sự bực tức của tôi như giảm xuống mức không còn thấy bực tức mà chỉ thấy có lỗi, chỉ vì bực tức nông nổi mà hại Kavin tay đỏ cả lên Như vậy, tâm trạng của tôi bây giờ chỉ thấy cực kì có lỗi với Kavin, còn cô gái tên Gorya kia, làm gì còn tâm trạng để nhớ? 

Nhưng Thyme không biết chỉ vì lời nói, hành động đó đã làm cho Kavin tổn thương....

"Cốc cốc"

- tâm sự tuổi hồng xong chưa? Mau xuống nhà đi thôi, Ren về rồi _MJ

- được, một lát tao và Thyme sẽ xuống ngay _ Win

- tâm trạng đã tốt hơn chưa? _Win

Tôi đưa tay sờ vào mặt nó, chợt Thyme đưa tay lên nắm lấy cổ tay tôi, tôi giật mình, không phải nó ghét bị sờ mặt, nên đang định giật mạnh tay tôi ra khỏi mặt nó đấy chứ? Nhưng mọi thứ không như tôi nghĩ, nó cầm lấy, rồi xoa lấy cổ tay tôi, hỏi.

- còn đau không? _Thyme

Tôi nhìn nó bật cười, rồi lắc đầu

- tao xin lỗi... _Thyme

Nó cầm lấy tay tôi lên vừa xoa vừa thổi, nó ôn nhu như vậy, tôi thấy ấm áp đến lạ, tim đập mạnh, lại thêm rung động .bọn nó cứ như vậy, sao tôi có thể kiểm soát được trái tim mình đây?

- không phải mày buồn vì làm tao bị thương đấy chứ? _Win

- l..làm gì có _Thyme

- vậy là mày không lo cho tao hả _Win

Tôi vờ nói với giọng buồn buồn

- ơ không phải, tao lo cho mày mà, đúng vậy, tao buồn do làm mày bị thương đó _Thyme

- á à thằng nàyy _Win

Tôi đưa tay lên kí đầu nó.

- ao, nhưng mà tao buồn thậtt màa _Thyme

Mặt nó nũng nịu nhìn tôi, tôi bất lực nhìn  nó, rồi đẩy mặt nó qua một bên.

- được rồii, mau thay đồ, rồi xuống nhà đi ăn với tụi nó, để tụi nó đợt lâu rồi đấy. _Win

- tuân lệnh _Thyme

Tôi đứng dậy, trở về phòng mình, để còn tắm rửa, sau khi tôi ra khỏi phòng, Thyme cũng nhanh chóng đi tắm.

Tôi nhẹ nhàng mở cửa phòng, đi vào, đi thẳng vào phòng tắm, tôi nhanh chóng rửa mặt, để tỉnh táo, tôi không muốn bị chìm sâu vào bộ truyện, nhưng mà tôi không thể điều khiển được trái tim của mình, tôi vội vàng săn tay áo lên, nhìn vào con số, chỉ còn 92 , đập mạnh tay vào thành bồn, trách sao mình lại dễ dàng rung động như vậy, nghĩ một lát, tôi đã biết mình phải làm gì tiếp theo rồi, phải mau chóng giải quyết,nếu không tôi cứ lún vào câu chuyện như vậy, không biết tôi có còn tuổi thọ để rời khỏi đây không nữa.

tôi nhanh chóng tắm rửa, tôi quyết định chọn một bộ đồ khá sexy, quần da đen ôm bó sát, áo sơ mi cởi 3 cúc áo, nhìn vào gương tôi còn thấy mình ngon ơ cơ mà, không phải tôi tự luyến đâu, vì tôi ngon thật đấy. tôi tự tin bước xuống lầu, thấy cả 3 bọn nó đang ngồi sẵn chờ tôi, nhìn sắc mặt có vẻ là đã làm hòa rồi.

_________________________________

Xinchaoooo, tui trở lại rồi đâyyyy. Quên tui chưa mí pà? :>>>



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info