ZingTruyen.Info

(drop)[THYMERENMJKAVIN] F4 _ We're just friend?

Kavin hay Mira?

quynhnhu1306_

" Sau cuộc gọi của Ren, chúng tôi nhanh chóng đến sân bay, tôi chủ động mở mủ cho Kavin, vừa cởi mủ ra, khuôn mặt của nó ủ rũ hẳn, không như lúc nãy, khi tôi hỏi, nó chỉ bảo là mệt, nên tôi chỉ muốn nhanh chóng đón chị Mira, rồi đưa nó trở về, cho nó nghỉ ngơi, sau sự việc vừa rồi, tôi thật sự rất lo lắng cho sức khỏe của nó. khi trở về nhà tôi liền lấy sữa cho nó, nhìn nó mệt như vậy, tôi liền cảm thấy đau lòng. nó mệt mỏi nằm xuống gối lên đùi tôi, tôi chỉ biết xoa lấy đầu nó, để giúp nó có thể chìm vào giất ngủ một cách dễ hơn, mắt nó mở rồi lại nhắm, một lát cũng đã ngủ, tôi không biết nó có chuyện gì, nên không thể giúp gì nhiều hơn, chỉ biết dùng hành động để quan tâm nó. khi ngủ miệng nó chu chu lên, cưng chết đi được, nhìn đôi môi hồng hồng, mà tôi luôn muốn hôn, không suy nghĩ nhiều, tôi liền cúi xuống hôn trộm một cái, đơn giản chỉ là môi chạm môi, nhưng đã kiến tâm trạng tôi cực kì vui rồi " _MJ

_________________________________

Ren và Mira cùng trở về nhà lớn

- sawadikhap por,mae _Mira

- ôi con gái, chịu về rồi sao, về lúc nào sao không nói _mẹ Ren

Mẹ Ren chạy vội ra khi thấy Mira về.

- con muốn tạo bất ngờ ạ _Mira

Cả nhà cùng hỏi thăm nhau, hỏi Mira bên đó như thế nào....., sau đó cùng dùng bữa tối.

- con định về đây luôn hay quay lại Pháp? _Bố Ren

- con dự định sẽ về Pháp vào tuần sau ạ _Mira

- chị lại trở về đó sao? _Ren

- đúng vậy _Mira

Ren trầm mặt, không nói gì.

" Mira chị ấy là chị gái nuôi của tôi, từ nhỏ chị ấy đã rất xinh đẹp, hát hay. Lên 18 tuổi thì chị ấy quyết định theo con đường nghệ thuật, trở thành một ngôi sao nổi tiếng, tốt nghiệp cấp 3, chị ấy bảo sẽ qua Pháp du học cũng như để theo đuổi ước mơ của mình. Lúc đó tôi đã rất tức giận, vì Từ nhỏ tôi đã có cảm giác đặc biệt với chị gái của , tôi chắc rằng đó là yêu , vì tôi luôn muốn nhìn thấy chị, muốn gần gũi với chị, và hơn cả thế, tôi muốn chiếm hữu chị, không muốn bất cứ một thằng đàn ông nào ở cạnh chị ấy, muốn chị ấy ở bên cạnh mình suốt đời, khi nhìn thấy chị là như rằng tôi nhìn thấy mặt trời của mình, chị là một phần sự sống của tôi, khi nghe chị nói sẽ rời xa nơi này, tôi rất lo sợ, làm đủ mọi thứ để có thể giữ chị ấy ở lại, khóc lóc, đập phá,... Tôi thắc mắc rằng, ở Thái cũng được mà? Đâu nhất thiết phải qua Pháp, Nhưng chị ấy vẫn nhất quyết bỏ đi,ngày chị đi tôi cảm thấy như mất cả thế giới, vì chuyện này nên tôi đã trầm tính hơn hẳn đi, nghĩ rằng nếu chẳng phải là chị ấy thì tôi sẽ chẳng thể yêu thêm một ai, vì cái bóng của chị ấy quá lớn trong lòng tôi, đến bây giờ, tôi đã chờ được đến ngày chị ấy trở về, khi chị bảo chị về rồi, tôi đã rất vui mừng, nhưng khi gặp mặt, cảm giác tôi dành cho chị ấy đã không còn như trước? Nó không còn dự dội như lúc đó, có lẽ bây giờ chị ấy đã không còn là người quan trọng nhất với tôi. "

" Sau khi ăn xong bữa tối, chị ấy bảo muốn trò chuyện với tôi, nói rằng đã rất nhớ tôi trong suốt thời gian qua, tôi cũng mỉm cười trò chuyện với chị như lúc trước, tôi kể cho chị nghe về 3 đứa kia, nhưng khi kể đến Kavin, khuôn mặt tươi cười của nó hiện lên, tim tôi đập mạnh một cái. "

- hửm? Kavin thì như nào _Mira

- Kavin... Nó đáng yêu lắm ạ, nhiều lúc nó rất quậy phá, nhưng cũng rất đáng yêu, khi nó nghiêm túc thì rất đáng sợ luôn ạ, khi nó nghiêm túc làm việc, nhìn rất ngầu, không những thế, nó còn hoàng thành rất tốt luôn ạ, nhưng mà dạo gần đây nó lạ lắm, sức khoẻ cũng giảm xuống, làm em rất lo lắng cho nó, nhưng dù thế nào Kavin vẫn rất đáng yêu đó ạ. _Ren

Khi nghĩ về Kavin miệng Ren bất giác cười lên.

- vậy sao, hình như em có gì đó với Kavin đúng không? _Mira

- c..có gì được chứ ạ _ Ren

- thật không? Mau nói cho chị đii _ Mira

- thật, em chỉ coi nó là bạn thôi ạ _ Ren

- bạn sao? Hmmm _Mira

Mira nhìn Ren chăm chú cười cười rồi nói

- làm gì có ai nhắc đến bạn mà lại khen tấp tới, liên tục khen người ta đáng yêu không hả ? _Mira

- g.. gì chứ _Ren

- thành thật với chị đi Ren _Mira

- t...thật ra em cũng không biết _Ren

- trời ạ, em trai tôi, không sao, em hãy tự suy nghĩ kĩ đi, để đừng hối hận, dù sao chị vẫn luôn ủng hộ em. _Mira

" Dù chị có nói vậy đi nữa, thì tôi cũng không biết cảm xúc của tôi dành cho Kavin là như thế nào, và cảm giác của tôi với chị nữa, lúc này cảm xúc của tôi rất rối loạn, tôi không biết người tôi yêu là Kavin hay là chị Mira... "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info