ZingTruyen.Info

Thyanh Cuoi Chan Troi

Một hôm ngủ dậy tại nhà Diệp Anh:
- Haizzz, mệt quá~~ Ơ, suỵt! - Cô quay sang thấy Diệp Anh đang ngủ nên khẽ tiếng lại. Thấy Diệp Anh ngủ say quá nên ý nghĩ đen tối của cô bắt đầu xuất hiện :))) Nhẹ nhàng, rón rén đi lấy chiếc điện thoại vứt ở mặt bàn, Thy cười cười chụp ảnh dìm hàng Diệp Anh để trêu. Phi vụ kết thúc thành công mĩ mãn, đặt chiếc điện thoại lên bàn vô tình cô làm rơi chiếc dây chuyền ( cũ)  của Diệp Anh. Nhặt chiếc dây chuyền lên cô nhìn nó và nghĩ trong đầu: " Cũng đẹp nhỉ? Nhưng mày lại chứa nhiều thứ kỉ niệm chẳng vui chút nào! " Cầm chiếc dây chuyền trong tay cô nhớ đến câu chuyện về sự có mặt của chiếc vòng trc đây Diệp Anh kể:
"- Em có vẻ thik chiếc dây chuyền này nhỉ? Thấy lúc nào cũng đeo!
- Uk, của bạn trai bé tặng bé mà :›"
Lúc này Diệp Anh với người yêu cũ vẫn còn quen nhau nên chiếc dây chuyền trc đây có thể đã từng là món quà tình yêu, còn bây giờ chỉ là kỉ vật chứa nỗi buồn! Thy cầm chiếc dây chuyền trên tay nhìn nó mà suy nghĩ, một hồi rồi cô nắm gọn chiếc dây chuyền vào lòng bàn tay cho vào trong túi quần rồi đi đánh răng, rửa mặt! Sửa soạn xong cô ra khỏi nhà Diệp Anh đi mua chiếc dây chuyền mới cho Diệp Anh thay thế chiếc dây chuyền cũ! Tỉnh dậy ko thấy Thy đâu Diệp Anh thấy lo lo vì ngày nào Thy cũng ở đây Diệp Anh mà về khi nào thì cũng sẽ nói . Thy nhận được điện thoại từ Diệp Anh gọi cô hơi rối nhưng vẫn nhấn nghe để xem nhỡ có chuyện j thì...Nhấc máy :
- Alo ,Thy ah? Chị đi đâu đó?  - Thy chưa kịp nói gì thì Diệp Anh từ đầu dây bên kia đã vội hỏi!-
- À,...à,.... à, chị về nhà! Về nhà Linh hahaa - Thy cuống nên cô nghĩ ra lý do gì thì nói lý do đó! -
- Mà chị về từ lúc nào?  - Diệp Anh hơi nghi ngờ Thy nên hỏi tiếp -
- À....ờ, chị về từ....từ tối qua hahaa
- Về từ lúc nào sao em ko bt?  Mà về sao ko bảo em?  Mà về từ tối qua để làm gì?  - Diệp Anh nghi ngờ trc thái độ nói chuyện của Thy -
Thy lúc này càng rối trí hơn, may sao lại nghĩ ra cách hay :
-À...à.Tối qua con Linh rủ đi chơi nhưng lúc đó em ngủ rồi nên chị cứ để em ngủ rồi chị đi thôi ! Tối qua chị ngủ ở nhà Linh mà! Mà hôm nay chị qua muộn nhé!
-Ơ, rõ ràng hôm qua chị ngủ ở đây mà? Sao vậy nhỉ?  Bé nhớ rõ chị còn ôm bé ngủ mà ?
- Hahaa, chắc bé nhầm r!
- Chắc vậy, mà làm gì thì làm rồi qua đây chơi với bé :<
- Uk,  rồi rồi!  Pp
Thy cúp máy thở phào nhẹ nhõm vì đã lừa thành công Diệp Anh, rồi cô phải gọi cho Linh bảo Linh nói như Thy nói để Diệp Anh ko bt! Chuẩn bị ổn thỏa xong Thy cũng tìm đc chỗ để đi mua dây chuyền ms của Diệp Anh! Tới nơi, cô cũng chả biết Diệp Anh thích kiểu j nên đành nhờ tới chủ tiệm giúp, lựa mãi, lựa mãi cô cũng chọn 1 dây xinh xinh hình cỏ bốn lá bé bé. Nhờ chủ quán cho vào hộp cất cẩn thận cô giấu Diệp Anh mãi cho tới khi đi rồi mới đưa tặng. Còn sau hôm đó Diệp Anh đã phải lộn lên đi tìm chiếc dây chuyền cũ mãi mà chẳng thấy đâu! Và thực sự thì chiếc dây chuyền Thy mua cho Diệp Anh với một ý nghĩa hài hước mà cũng ko kém phần lãng mạn rằng đeo vào như xích lại ko cho đi lạc mất khỏi tầm tay của mk vậy đó!
--------------------------Hết---------------------------
Ngoại truyện đã giải thik hết những phần còn khuất đi hết rồi nhé~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info