ZingTruyen.Info

[Thủy Tuyền ] 🦁💞🦁

[Thủy Tuyền] Mùi Ôm

06er__

•gg nên sẽ mắc lỗi
•https://97615293.lofter.com/post/1eb3e228_2b6689f16


Đoàn Nghệ Tuyền dường như yêu thích với mùi hương của Dương Băng Di. Cô mới phát hiện ra điều này gần đây.

Dương Băng Di đi ngang qua cô ghế dựa đứng lại, một tay vẫn đối với di động chọc chọc điểm điểm, một tay kia nhẹ nhàng từ sau lưng xoa Đoàn Nghệ Tuyền cổ, niết lộng cô hơi có thịt cảm hàm dưới.

Thật lâu sau, cô hơi hơi cúi xuống thân, dán ở Đoàn Nghệ Tuyền đầu sườn phía trên báo cáo hành trình, đôi mắt nhưng vẫn nhìn chằm chằm di động gõ: "Em đến nhà Nhiễm Úy, đón mèo rồi quay lại sau."

Tựa hồ là Dương Băng Di rối tung đầu tóc có như vậy mấy dúm không nghe lời từ nhĩ sau rơi rụng xuống dưới, còn nhân tiện rắc Dương Băng Di trên người tự mang hương khí -- kia có lẽ là hương huân, dầu xả, cũng có khả năng chính là thuộc về Dương Băng Di chính mình độc nhất vô nhị hương vị.

Đoàn Nghệ Tuyền ở Dương Băng Di cúi người đồng thời dừng lại hô hấp, ở người nọ bước ra chính mình cửa phòng sau mới thật cẩn thận hít vào một hơi, ý đồ bắt giữ đến kia còn chưa tan đi thuộc về Dương Băng Di tinh tinh điểm điểm, nhưng hiệu quả cực nhỏ.

Rồi sau đó cô mới phát hiện, chính mình giống như thật đáng buồn tham luyến thượng nào đó không thuộc về chính mình đồ vật.

Thượng Hải đóng cửa hằng ngày làm sinh hoạt lược hiện nhạt nhẽo, mới vừa phong trong sinh hoạt tâm khi mọi người còn tràn đầy sức sống, hôm nay ngủ cái này ngày mai lại ở cái kia chơi cái suốt đêm. Trù nghệ đại sư Đoàn Nghệ Tuyền tuy cảm thấy tụ hội loại sự tình này hơi hiện nhàm chán, nhưng cũng rảnh rỗi không có việc gì, mỗi ngày thượng các loại phần mềm tra tìm đơn giản dễ làm mỹ thực, vô luận làm thành cùng không đều sẽ kêu rất nhiều đồng đội cùng nhau tới hưởng dụng.

Nhưng dần dà, mọi người nhiệt tình giống như bị thời gian ma bình tan đi, rất ít chạy đến chơi, cũng lười đến đi hao hết tâm tư cắt nối biên tập một ít đoàn kiến trò chơi phát đến mỗ trạm

Nhưng Đoàn Nghệ Tuyền vẫn kiên trì và thường xuyên nấu ăn, đôi khi lười thể hiện tài năng của mình, cô chỉ đơn giản là pha một cốc trà sữa hoặc cà phê.

Tưởng cho ai uống tự nhiên không cần nhiều lời, nhưng vẫn là sẽ vì che giấu khởi chính mình tiểu tâm tư, điều chế một nồi to kêu lên rất nhiều đồng đội cùng nhau uống, theo sau chính mình lại cấp Dương Băng Di đưa đi.

Đây cũng là tiểu tâm tư một bộ phận.

Dương Băng Di phòng luôn là tràn ngập đủ loại kiểu dáng hương vị, có khi sẽ có cùng chính mình tẩm giống nhau miêu vị, có khi sẽ che giấu miêu vị mà cố ý bậc lửa hoặc phun hương huân nước hoa vị, có khi sẽ có mới vừa tắm xong thân thể nhũ vị......

Nhưng vô luận là cái gì hương vị, ở Đoàn Nghệ Tuyền xem ra, trong đó đều hỗn loạn một tia có chứa Dương Băng Di sinh hoạt hơi thở ấm áp. Cô sa vào với kia cổ ấm áp ôm ấp trung, cho nên luôn là vui tẩm mộc với Dương Băng Di trong phòng.

Thời gian trôi nhanh, tình hình dịch bệnh ở Thượng Hải vẫn không được cải thiện, công ty không còn cách nào khác là phải sắp xếp đối tác và tổng tuyển cử ở Quảng Châu, đồng thời thu xếp rất nhiều việc đối ngoại cho mọi người.

Điều này cũng dẫn đến việc chỉ trong 20 ngày ở Quảng Châu, mọi người sẽ vô cùng bận rộn.

Có thể nhìn thấy khán giả, Đoàn Nghệ Tuyền tự nhiên là vui vẻ.

Nhưng cô lại phát sầu, chính mình cùng Dương Băng Di tốt nhất chụp đương tựa hồ muốn làm qua loa.

Cho nên cứ việc thời gian chỉ có hai ngày, hiếu thắng hai chỉ chòm Sư Tử vẫn là tính toán, đem sở hữu có thể lợi dụng thời gian đều lợi dụng lên, muốn ở Quảng Châu lưu lại để cho người vừa ý chụp đương sân khấu.

Này xuất phát từ các cô đối với sân khấu nhiệt tình yêu thương, cũng xuất phát từ các cô từng người một ít tiểu tâm tư.

Đối Đoàn Nghệ Tuyền tới nói, cho dù mệt đến trên dưới mí mắt đều không ngừng đánh nhau, nhưng bên người bồi chính mình chính là Dương Băng Di, thật giống như cái gì khó khăn lại đều có thể chịu đựng được.

Một phần lớn vũ đạo của hai bài hát đã được hoàn thành bởi Đoàn Nghệ Tuyền.

Về phương diện này, Đoàn Nghệ Tuyền tương đối mạnh, và Dương Băng Di luôn phối hợp ngầm.

Toàn tâm toàn lực tập luyện vũ đạo đồng thời, Đoàn Nghệ Tuyền thường xuyên sẽ ở trong đó trộn lẫn các loại nếm thử, này có điểm tương tự với "Đêm Giữa Hè" diễn tiếp cái loại này trường thi phát huy, chỉ là cô ở tập luyện khi phát huy động tác tổng hội bị nạp vào đến chính thức sân khấu trung, mà chính thức sân khấu lại luôn là sẽ so cuối cùng phiên bản tập luyện "Quá mức" một ít.

Đoàn Nghệ Tuyền thực thích sân khấu phát huy sở mang đến kinh hỉ cảm, cô cảm thấy có khi thình lình xảy ra sở thu hoạch phản ứng khả năng sẽ càng vì xuất sắc.

Vô luận người xem phản ứng, vẫn là Dương Băng Di phản ứng.

Đoàn Nghệ Tuyền đã thực hiện rất nhiều "hành động nhỏ" trên sân khấu.

Ví dụ, đầu gối được đẩy lên sau khi bị Dương Băng Di ấn vào ghế sofa, chẳng hạn như tư thế kết thúc của "Mute", ngồi xuống bằng một bên mông.

Người trước là cầm lòng không đậu, người sau là cảm xúc phóng thích.

Đương nhiên, còn có rất nhiều tư tâm động tác.

Tỷ như tường đông khi cố ý lại dùng sức túm cà vạt đem khoảng cách kéo càng gần, tỷ như nguyên bản chỉ là nhẹ nhàng dựa vào ôm chính mình lại cơ hồ cả người dựa vào đối phương trên người, tỷ như chôn nhập đối phương cổ sau ái muội hô hấp......

Này đó động tác tựa hồ cũng là có chút cầm lòng không đậu, kia thúc đẩy Đoàn Nghệ Tuyền làm ra này đó hành vi ngọn nguồn, chính là cô kia không thể nói, đối Dương Băng Di khí vị ôm khát vọng.

Mà rất nhiều lần, Dương Băng Di đều ở bị màn ảnh ngăn trở trong một góc, ở Đoàn Nghệ Tuyền còn sa vào với biểu diễn không có chú ý trong một góc, hơi hơi nhướng mày kinh ngạc

Đoàn Nghệ Tuyền cảm thấy có chút đáng tiếc. Bởi vì đương cô lén lại đi hồi xem cả hai sân khấu khi, phát hiện mỗi lần chính mình có động tác nhỏ khi, màn ảnh đều sẽ vừa vặn ngăn trở Dương Băng Di mặt.

Mà hai người bọn họ lại quá ăn ý, thế cho nên người xem cũng không thấy ra.

Thôi, Đoàn Nghệ Tuyền bĩu môi, đơn giản không hề đi quản kia bị cảm tính hướng hôn đầu óc.

Nhìn thời gian, nàng đánh giá Dương Băng Di hẳn là còn không có nghỉ ngơi, liền đứng dậy đi em ấy phòng. Cô hiện tại thật sự thực yêu cầu một cái, có thể giảm bớt mỏi mệt, có chứa Dương Băng Di khí vị ôm.

Đây là tới Quảng Châu nhiều ngày trôi qua như vậy, cô lần đầu tiên tới Dương Băng Di phòng.

Một là thời gian thật chặt, nhị là thường thường liền phải phát sóng trực tiếp hai người, thật sự là không quá phương tiện làm đối phương xuất hiện ở lẫn nhau phòng phát sóng trực tiếp -- luôn có người rảnh rỗi lắm mồm.

Dương Băng Di có chút kinh ngạc nhìn tiến vào sau toàn bộ nằm tiến giường Đoàn Nghệ Tuyền.

"Chị nằm một lát liền đi, chị trong phòng một người quá nhàm chán."

Đoàn Nghệ Tuyền đầu mông ở trong chăn rầu rĩ nói, cô tổng cảm giác gần nhất liền mở miệng muốn ôm một cái là cái có điểm không thể hiểu được hành vi.

Dương Băng Di thu thập trên giường một ít vụn vặt vật phẩm, cho chính mình cũng dịch ra một khối địa phương nằm đi vào,

"Chị không buồn ngủ sao, ngày hôm qua tập luyện chị không phải còn nói muốn một biểu diễn xong liền hô hô ngủ nhiều."

"Em cũng chưa ngủ," Đoàn Nghệ Tuyền vẫn bị nhét ở dưới chăn bông, tựa hồ mệt quá không ngẩng đầu lên được, "Em có vẻ hơi cao hứng ngủ thiếp đi. Dù sao, em có thể ngủ đến trưa mai."

Dương Băng Di có chút kinh ngạc với cái này không chê nghẹn đến mức hoảng người, khẽ cười nói "Vậy chị muốn ở em này ngủ sao?"

"Chị không ở này ngủ, chị ngốc một lát liền đi."

"Nga." Dương Băng Di tựa hồ là có chút thất vọng.

Đoàn Nghệ Tuyền bắt được kia ti vi diệu thất vọng. Cô luôn là có thể nhận thấy được Dương Băng Di cảm xúc biến hóa.

Một bộ phận nguyên nhân là tiểu hài tử không nhịn được mặt, một bộ phận nguyên nhân là tiểu hài tử lời nói gian cũng tổng hội biểu lộ cảm tình.

So ngày nay vãn MC quốc vương trò chơi khi, Dương Băng Di tựa hồ là cảm xúc không quá bình thường, sắc mặt cùng lời nói tựa hồ đều không quá bình thường, giống như kia cũng là thất vọng?

Đoàn Nghệ Tuyền không nghĩ động não tự hỏi Dương Băng Di này cảm xúc là từ đâu mà đến, bởi vì cô chính mình trong lòng có càng rối rắm càng gấp gáp sự -- ôm.

Hơn nữa cô biết, hiện tại đưa ra yêu cầu này là sẽ không bị cự tuyệt, ngược lại còn nói không chừng có thể cho thất vọng tiểu hài tử cao hứng cao hứng.

Cho nên cô từ trong chăn ngẩng đầu nhìn Dương Băng Di.

Dương Băng Di đang nằm trên giường một khác sườn phát ngốc, nghe được động tĩnh sau lại xoay đầu nhìn Đoàn Nghệ Tuyền. Thấy Đoàn Nghệ Tuyền thật lâu sau đều không mở miệng, lại hỏi: "Làm sao vậy?"

"Muốn ôm một cái." Đoàn Nghệ Tuyền tựa hồ là giãy giụa thật lâu mới nói ra những lời này. Rồi sau đó cô cũng không chờ Dương Băng Di hay không phản ứng lại đây, liền hai tay hoàn đi lên.

Dương Băng Di cảm nhận được tỷ tỷ kia chôn đến cổ vai ấm áp hô hấp sau mới phản ứng lại đây, cô có chút buồn cười mà, càng thêm dùng sức mà đáp lại cái này ôm.

"Kia hiện tại, chị muốn ở em này ngủ sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info