ZingTruyen.Info

Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]

Chương 8: Park Chaeyoung

Lilisie2711

~ 1 tháng sau tại phòng chờ của YG ~

"Chào các em tôi là Lee Rang người phụ trách hướng dẫn các em thực tập ở đây, nhóm các em là nhóm thực tập sinh mới nhất ở đây. Tôi xin được nói sơ qua về một số qui định khi các em thực tập ở đây"

Lee Rang cầm xấp tài liệu mở cửa bước vào rồi tiếp tục nói

"Ở đây các em sẽ ở ký túc xá và sẽ có các phòng tập nhảy phòng luyện thanh phòng nhạc cụ để tập luyện. Tùy vào sự sắp xếp của công ty sẽ cho mỗi em có sự tập luyện khác nhau. Các em đừng nghĩ đã vào được đây rồi thì sẽ nắm chắc suất debut. Hãy dẹp ngay ý nghĩ đó ngay từ bây giờ đi, để được debut thì các em còn một chặng đường dài ở trước mặt song song với đó là việc tập luyện nghiêm khắc của chúng tôi. Mỗi tuần các em sẽ có 1 bài kiểm tra ngẫu nhiên nếu trong 2 tuần liên tiếp điểm dưới qui định và không có cải thiện hơn 20% so với điểm tuần trước thì sẽ bị cảnh cáo lần 1. Cảnh cáo 2 lần là sẽ bị lập danh sách báo lên quản lí cấp cao. Còn xử lí như thế nào thì tùy vào quyết định của công ty. Điều quan trọng nhất ở đây là chuyện cấm hẹn hò"

Sau câu nói của Lee Rang thì tất cả đều nháo nhào lên. Jackson và Rosie đều đồng loạt nhìn nhau

"Trật tự!! Các em tuy chưa là idol nhưng đã là thực tập sinh của YG nên việc hẹn hò của các em nếu bị Paparazzi chụp được tung ra ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến công ty. Đã vào đây rồi thì tôi mong các em hãy tuân thủ đúng qui định ở đây. Phần của tôi đã xong, các em có gì muốn hỏi không?"

"Thưa anh" - Jackson đứng lên hướng về Lee Rang

"Em có chuyện gì muốn hỏi?"

"Vậy về việc chỗ ở tụi em có nhất định là phải ở trong ký túc xá không ạ?"

"Việc đó chúng tôi không bắt buộc" - Lee Rang đáp

"Cám ơn anh"

"Còn ai có câu hỏi gì khác không?"

.

.

"Nếu không có thì đi theo tôi tôi sẽ dẫn mấy bạn đi tham quan nơi này" - Lee Rang ra hiệu cho nhóm thực tập sinh mới đi theo anh

~~~~~

"Rosie....em suy nghĩ thế nào rồi? Anh nghĩ em cứ dọn đến ở cùng anh đi. Em đừng lo chúng ta sẽ không cần phải ngủ chung, nhà anh có 2 phòng ngủ" - Jackson ra sức khuyên nhủ Rosie

"Nhưng..."

Về chuyện gia đình Jackson đã mua nhà cho anh ở chung khu với công ty thì khi lên máy bay anh đã kể cho nàng nghe và còn ngỏ ý muốn nàng dọn đến sống cùng anh. Rosie không phải là không tin tưởng Jackson nhưng 2 người 1 nam 1 nữ cứ thế mà sống chung nhất định sẽ có rất nhiều điều bất tiện

"Anh cam đoan nhất định sẽ không làm gì em cả. Để em một mình sống ở đây anh thật sự không an tâm"

Có lẽ là do anh quá lo lắng cho nàng. Hàn Quốc nếu nói xa lạ hoàn toàn với anh và nàng thì không hoàn toàn đúng bởi vì ba mẹ của cả 2 đều là người Hàn Quốc định cư ở Úc. Lúc nhỏ anh và nàng đều được ba mẹ thường xuyên đưa sang đây du lịch nhưng hiện tại chỉ có 2 người họ nương tựa vào nhau. Không gia đình, không bạn bè.

"Thôi được rồi, nhưng em và anh sẽ ngủ riêng đấy. Còn nữa chuyện này chỉ anh và em biết thôi anh không được nói cho gia đình anh biết. Trước khi đến đây em đã nói với gia đình em là em sẽ ở ký túc xá của công ty nên em không muốn họ lo lắng thêm cho em" - Rosie không biết là nên vui hay nên lo trước quyết định này của bản thân

"Anh đồng ý" - Jackson tươi cười nhìn nàng

~~~~~~

Ngày đầu tiên đến công ty nàng đã được sắp xếp đến phòng tập nhảy. Và một điều hết sức quan trọng là cô hoàn toàn không biết gì về vũ đạo. Nhìn mọi người dù đều là thực tập sinh mới như nàng nhưng họ đều có thể bắt nhịp và thực hiện theo vũ đạo của giảng viên một cách nhanh chóng. Duy chỉ có nàng cả người như là một khúc củi, những động tác ưỡn ẹo hất chân đánh tay nàng hoàn toàn không thể làm được. Cả buổi tập của mọi người đều bị nàng gián đoạn rất nhiều lần do nàng là người thực hiện động tác sai nhiều nhất. Dù mọi người không nói ra nhưng nàng cũng cảm nhận được là bọn họ đã rất mệt mỏi.

Hiện tại, Chaeyoung biết ắt hẳn sẽ có rất nhiều ánh mắt không mấy thiện cảm đâm thẳng về phía mình. Chịu thôi, nàbg cũng không muốn nhưng trời sinh nàng ra tuyệt nhiên không dành cho vũ đạo.

Nàng thầm nghĩ những người có thể uốn éo vặn vẹo thân mình một cách dẻo dai thì chắc hẳn không phải con người.

"Park Chaeyoung, cô nghĩ là em nên cố gắng chăm chỉ luyện tâp thêm nhé. Tuy là người mới nhưng cuối mỗi tuần đều có bài đánh giá ngẫu nhiên đấy" - Cô giáo dạy vũ đạo vừa chỉnh lại động tác cho Chaeyoung vừa nhắc nhở nàng

"Dạ em biết rồi" - Vừa đáp lời cô giáo nàng vừa thầm cầu nguyện hi vọng trong vài tuần tới này sẽ không có bài kiểm tra vũ đạo nào cả

Cả ngày hôm ấy, Chayoung đã tập luyện ở công ty đến tối muộn mới trở về nhà Jackson. Vừa về đến, nàng đã thấy Jackson nằm ngủ trên sofa.

Chaeyoung đi về phía anh lay nhẹ

"Anh sao lại ngủ ở đây?"

"Em về rồi à? Anh thấy tối vậy rồi mà em còn chưa về gọi cho em lại không được nên anh đành ngồi ở đây đợi em" - Anh nắm tay nàng ánh mắt hết mực cưng chiều - "Em đã ăn gì chưa?"

"Em ăn rồi. Khi nãy điện thoại em hết pin nhưng em đã nhắn tin báo anh em tập thêm ở công ty mà. Anh mau về phòng ngủ đi" - Dứt lời, Chaeyoung kéo anh đứng lên về phòng rồi trở về phòng mình

~~~~~~

~ Sáng hôm sau ở phòng Chaeyoung ~

"Dậy đi con mèo lười. Em còn ngủ nữa là sẽ trễ giờ đấy" - Jackson gõ cửa phòng nàng cả buổi nhưng không thấy động tĩnh gì liền mở nhẹ của bước vào.

"Ưm...cho con ngủ thêm chút nữa đi mẹ" - Nàng lăn người, nũng nịu chỉnh lại chiếc chăn đang đắp trên người

"Ô hô....anh từ người yêu chuyển thành mẹ của em luôn rồi sao. Em mà còn không dậy là anh sẽ dùng biện pháp mạnh đấy nhé"

Jackson ngồi một góc phía trên đầu giường kéo tấm chăn đang phủ kín đầu nàng ra nhỏ giọng nói

"...." - Vẫn không một động thái nào phát ra từ nàng

"Chậc....chỉ còn cách này" - Anh cúi người hôn nhẹ lên môi cô. Vốn dĩ ban đầu chỉ định hôn đánh thức nàng nhưng nhìn thấy gương mặt thâp phần chiêu nhân trước mặt liền quyết định dây dưa thêm lát nữa.

"Ưm...ưm..." - Rosie vừa mới thức chưa kịp hoàn hồn thì phát hiện khuôn mặt anh đã kề sát vào nàng còn có một vật thể ấm nóng đang liếm nhẹ trên môi nàng như thể muốn tiến vào.

"Á...á...aaaaa" - Đột nhiên nhận được một cảm giác đau đớn ngay miệng khiến Jackson điến người ngồi bật dậy che miệng: "Rosie...em cắn anh à"

"Ai kêu anh lợi dụng em" - Nàng ngồi dậy lườm anh rồi kéo tay anh ra xem lại đôi môi mình vừa mới căn đến rướm máu: "Lấy tay ra để em xem"

"Anh có lợi dụng em đâu tại anh kêu hoài mà em không thức sợ trễ giờ đến công ty nên anh mới làm thế" - Anh đẩy tay cô ra trách móc

"Công ty? Thôi chết em quên mất bây giờ đang là thực tập sinh em cứ nghĩ lúc nãy là mẹ vào gọi em đi học như khi còn ở Úc" - nàng nhanh chóng rời khỏi giường rồi chạy vào toilet chuẩn bị

Hôm nay lại là một ngày dài đối với Park Chaeyoung.

Xế trưa, nàng cùng Jackson ra căn tin của công ty để ăn. Trong khi Jackson đang xếp hàng chờ lấy nước thì nàng đứng ở một quầy thức ăn gần đó chọn món.

"Cô cho em món này ạ" - Rosie chỉ tay vào cái tủ kiếng có dĩa thức ăn đang để 1 xâu gà xiên cuối cùng

"Xin lỗi em, xâu này đã có người mua rồi do nãy giờ cô bận chưa kịp đem ra đưa cho em này thôi" - Cô bán thức ăn chỉ tay về phía Jisoo đang đứng kế bên - "Đây của em đây" - Cô bán thức ăn cầm lấy xâu gà đưa cho Jisoo

"Cậu muốn ăn à?" - Jisoo thấy Chaeyoung cứ nhìn chầm chầm vào xâu gà trên tay mình nên lên tiếng hỏi

"Không...nó là của cậu mà tôi sẽ mua..."

"Cho cậu đấy"

Chaeyoung còn chưa nói hết câu thì Jisoo đã thấy phía sau lưng nàng là bóng dáng của Jennie đang đi đến nên cô nhanh chóng đưa xâu gà cho Chaeyoung rồi chạy đến chỗ Jennie

Chaeyoung ngơ ngác cầm xâu gà nhìn theo bóng dáng vừa chạy đi mất của Jisoo. Cô âm thầm đánh giá trông thì có vẻ đẹp nhưng tính tình có phần kì lạ.

Cứ thế mỗi ngày Chaeyoung đều quanh quẩn ở công ty đến tận khuya mới trở về nhà. Phần lớn thời gian của nàng ở công ty là để tập vũ đạo. Nàng biết bản thân đang thua kém mọi người về phần này nên đang rất cố gắng chăm chỉ tập luyện. Nàng cũng thầm cảm ơn ông trời vì trong cả 2 tháng nay các bài kiểm tra nếu không phải là hát thì cũng là nhạc cụ và 2 phần đó nàng đều đạt điểm khá tốt.

Thế nhưng không phải mọi việc lúc nào cũng suôn sẻ theo ý nàng. Có những việc không muốn đến nhưng vẫn phải đến.

Phần mà nàng sợ nhất cuối cùng cũng được thông báo là ngày mai sẽ bắt đầu kiểm tra

~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info