ZingTruyen.Info

Thuc Tap Sinh Chaelisa Jensoo

⚠️⚠️ Cảnh báo cấp 2:

♋ Chap này không dành cho người bị dị ứng với các thành phần của H ♋

~~~~~~~~~~

"Ý tớ....cậu....có thể tiếp tục....tiếp tục chuyện khi nãy.....nếu cậu muốn"

"Chaeng....khi nãy là tớ sai....cậu ngủ đi....tớ....không muốn làm vấy bẩn cậu"

Chaeyoung đơn thuần, thiện lương đến như thế, Lisa làm sao có thể chỉ vì tà niệm của bản thân mà làm ô quế nàng. Cô nhắm chặt mắt lại, hi vọng bóng tối sẽ xóa tan hình ảnh nàng trong cô.

"Ngốc thật! Nếu là cậu thì tớ sẽ không bị vấy bẩn"

Chaeyoung hôn nhẹ lên trán Lisa, làn sóng nhu tình hiện rõ trong đáy mắt nàng. Nàng cầm lấy bàn tay đang gồng cứng của cô, nhẹ nhàng đặt lên nơi ngực trái của mình

"Bây giờ trong tim tớ chỉ duy nhất cậu. Nếu cậu không làm thì còn ai có thể làm điều này?"

Từng nhịp đập khẽ chạm lên tay, yên lặng và cảm nhận, con tim của họ đang cùng chung nhịp đập với nhau. Thời khắc này, dường như Lisa đã biết con tim họ đã cùng hướng về đối phương.

"Chaeng....tớ....." - Tuy dục hỏa đã đạt đến đỉnh điểm nhưng Lisa vẫn dằn lòng, hơi dùng sức nhanh chóng rút tay ra khỏi người Chaeyoung

"Thật sự không muốn?" - Chaeyoung nhếch môi nở nụ cười mị hoặc nhân tâm, nàng bắt lấy tay cô một lần nữa đặt lên ngực trái của mình. Nhưng lần này vị trí trọng tâm lại nằm ngay bầu ngực của nàng

Lisa khổ sở nuốt vài ngụm nước bọt, cô thật sự đã bị nàng bức đến phát điên. Khó khăn lắm mới nén lại dục hỏa trong lòng vậy mà nàng lại thích châm dầu vào lửa.

Lisa nhắm mắt định thần lại, hơi thở dần trở nên dồn dập, cô muốn rút tay ra nhưng đã bị tay nàng giữ chặt lại.

"Lisayaaa....cậu mở mắt ra đi. Tớ biết......cậu muốn!" - Chaeyoung ép nhẹ tay cô vào bầu ngực của mình. Cái mềm mại lập tức lan tỏa khắp những ngón tay thon dài của Lisa

Càng nghe lời nàng nói Lisa càng bị dục vọng làm lu mờ tâm trí. Cô dần hé mở đôi mắt, liền bắt gặp ánh mắt đen sâu thẳm còn vương hơi nước của Chaeyoung đang xoáy vào mình, cái nhìn thâm tình của nàng dành cho cô đã thật sự làm bùng nổ hết tất cả mọi thứ.

Lisa ngay lập tức nắm lấy tay Chaeyoung, xoay người áp nàng dưới thân, mười ngón tay đan xen vào nhau, cúi người xuống mạnh mẽ trao nhau những hương vị ngọt ngào nhất.

Sau khi dưỡng khí của cả 2 dần cạn, kẻ trên nhanh chóng di dời môi mình đến một cứ địa khác và đó chính là nơi mềm mại nhất của nàng. Cô từ từ cởi dây lưng áo choàng tắm rồi từng chút một nhẹ nhàng vạch áo choàng tắm của nàng ra.

Đập vào mi mắt là cảnh tượng làm cho Lisa hết sức kinh ngạc tiếp đó lại biến thành kinh hỉ. Hai bầu ngực vừa thoát khỏi lớp vải không chần chờ liền dựng thẳng lên như đang mong chờ sự yêu thương từ cô. Tuy nhìn vào chúng không thể tính là to nhưng khi ướm 2 tay cô lên thì lại không thể hoàn toàn che hết ngực nàng.

Lisa chớp mắt vài cái, 2 con ngươi to tròn đen láy của cô vẫn chìm đắm vào mỹ quang trước mặt. Cô tỉ mỉ quan sát 2 bầu ngực. Lúc này toàn bộ thân thể của Chaeyoung đều bại lộ trước mặt cô, làn da mịn màng trắng nõn, bầu ngực căng tròn mềm mại, núm vú xinh đẹp màu hồng đậm, tất cả đều tạo nên sức hấp dẫn khó chối từ.

Điểm trên bầu ngực tuyết trắng ấy là hai trái cherry đỏ xinh đẹp, bởi vì được kích thích nên chúng đã trở nên cứng rắn như viên bi nhỏ khiến ai nấy nhìn vào đều muốn điên cuồng mút mát.

Lisa nhìn đến nhịn không được, cúi đầu hướng về viên bi nhỏ bên trái, đánh liều nút lên đó vài tiếng rõ to.
Sau đó lại vùi đầu vào giữa 2 khỏa mềm mại cố hít lấy hương thơm trên người nàng. Một tay cô dùng sức kẹp đỉnh tròn kia vào giữa 2 ngón cái và giữa sau đó lại dùng ngón trỏ chà sát mạnh lên nó như để thỏa mãn tâm tình, một bên ngực còn lại đã bị bao phủ trong khoang miệng của cô.

"Ưmmm....ahhh....mạnh lên Li....ư.... ư..."

Lisa bắt đầu ngậm lấy nhũ hoa, cố đem nó nuốt trọn vào người nhưng bất lực liền khẽ cắn day day vài cái rồi mút thật mạnh.

Khoái cảm khiến Chaeyoung run nhẹ, thanh âm cũng tăng dần:

"Li...Lisa...ưm...ânnn...mút mạnh....
ahhhh...."

Cả người Chaeyoung như bị điện giật, khoái cảm tê dại tập kích toàn thân, nàng ưỡn người lên làm cho viên bi ấy càng vào sâu hơn trong khoang miệng Lisa.

Thản nhiên vân đùa trên người Chaeyoung 1 lúc, Lisa bắt đầu luồn tay xuống nơi hạ bộ của nàng, khéo léo lướt nhẹ trên làn da mịn màng của Chaeyoung khiến nàng không còn làm chủ được bản thân mà tách nhẹ 2 chân ra.

Từ hai cặp gòa bồng Lisa đã đưa môi hôn dọc khắp cơ thể Chaeyoung cho đến khi xác nhận được đã xuống đến mục tiêu thì Lisa mới dừng lại. Cô ngước nhìn nàng thì thấy trên gương mặt mĩ miều ấy đã lấm tấm mồ hôi, hai má đỏ ửng, ánh mắt đọng sương khiến cả người cô càng thêm tê rần khó chịu.

"Cậu thoải mái không?" - Lisa trườn lên đặt nhẹ môi mình lên môi đối phương

" Không...tớ...cậu đừng...đừng hỏi!!" - Chaeyoung áp mặt mình vào ngực Lisa ngập ngừng thốt lên vài chữ

Lại là thanh âm mê hoặc lòng người ấy, Lisa càng lúc càng thấy như mình không còn làm chủ được bản thân

''Chaeng ah....Cậu mà còn như thế là tớ không kiểm soát được mình nữa đâu đấy!!!''

Lisa nhìn Chaeyoung với ánh mắt đầy kích động nhưng đổi lại là vòng tay ấm áp của nàng đã quàng qua cổ cô dùng ánh mắt chiêu nhân chậm rãi mỉm cười nói:

''Còn tớ thì từ lâu đã mất kiểm soát vì cậu rồi Lisayaaa!!!''

Tư thái quyến rũ ấy của Chaeyoung khi lọt vào mắt Lisa đã khiến dục hỏa của cô bùng nổ. Lisa nhanh tay lả lướt xuống vườn hoa sum xuê nơi ấy nhưng không tiến vào chỉ nhẹ nhàng vuốt ve hai bên mép thịt khiến Chaeyoung càng lúc càng chịu kích thích. Cả người cô đã cong lên để phối hợp với hành động kia.

"Haaa...Lisayaaa.....tớ....ngứa...khó chịu quá....ưm..."

Dạo quanh bên ngoài xong, ngón tay ấy dần tiếng sát vào cửa động. Đến một khoảng nào đó, tay cô đột nhiên dừng lại, cô ngập ngừng hỏi:

"Chaeng....cậu thật sự nguyện ý??"

"Ưmmm....Ânnnnn....tớ nguyện giao...ahhh....cả đời này cho cậu Lisayaaa!!! Cậu nhẹ....nhẹ thôi...Tớ đau..." - Chaeyoung đã không còn sức để nhìn thẳng vào Lisa nàng nhắm mắt hưởng thụ những cảm xúc mà cô mang đến đồng thời vẫn gắng gượng phát lên vài tiếng nỉ non

Trưng cầu được sự đồng ý của nàng. Lisa vén vài sợi tóc lòa xòa trên khuôn mặt lấm tấm mồ hôi ấy, đặt lên trán nàng nụ hôn đầy mãn nguyện, bàn tay đang ở bên trong nàng không còn do dự lập tức thúc nhẹ một cái, một dòng máu đỏ từ nơi ấy đã chảy ra thấm ướt ngón tay cô.

"Aaaaaaa....đauuuu!!!!" -

Cái cảm giác ấy đau đớn như muốn xé nát thân thể bên dưới của nàng. Chaeyoung đau đến mức trán lấm tấm mồ hôi, hơi thở dồn dập, 2 tay siết chặt drap giường đến mức các ngón tay đã chuyển sang màu trắng bệt.

Nàng kìm không được nước mắt, khóc gọi tên cô: "Lisa!!! Tớ đauuu....."

Không nỡ nhìn thấy nữ nhân mình yêu thương nhất phải chịu nỗi đau như vậy nên Lisa lập tức rút tay ra.

Cảm giác hụt hẫng liền ập đến với nàng.

"Đừng....rút ra....xin....cậu" - nàng bắt lấy tay cô giọng điệu khẩn thiết

Lisa không vội đưa vào, cô từ từ giúp nàng lau mồ hôi sau đó hôn lên đôi môi bị nàng cắn đến rớm máu, nhẹ nhàng lướt qua nơi đó xoa dịu nàng đợi đến khi nàng ổn định cô mới tiếp tục

"Cậu còn đau không?" - Lisa cắn nhẹ lên vành tai nàng thì thầm hỏi

"Tớ....không đau... Li....lisa....nhanh
.....vào trong tớ" - Chaeyoung cả người cảm giác vô cùng ngứa ngáy khó chịu. Nàng thở gấp cầm tay Lisa đưa đến phía dưới hạ bộ mình

Đốt ngón tay thứ nhất tiến vào bên trong, cảm giác đau đã giảm đi phần nào, khoái cảm dần xuất hiện, tiếng rên rỉ của nàng bắt đầu phát ra không kìm lại được. Đến đốt thứ 2 vào sâu thêm một chút, rồi lại tiếp tục sâu hơn nữa. Trong huyệt động, ngón tay ấy cũng biến đổi không ngừng, cong lên rồi ấn sâu xuống. Khoái cảm kịch liệt cơ hồ khiến hơi thở nàng càng lúc càng gấp gút hơn. Người dưới thân giờ đây nhìn mỏng manh đến độ sợ chỉ chạm vào là sẽ vỡ tan. Thân thể nàng dường như càng lúc càng nóng:

" Lisayaaaa...mạnh hơn đi....aaa.... mạnh nữa...ư....ư......"

Hai bên đùi trắng muốt của Chaeyoung thấp thỏm rung lên, cao thấp không bằng nhau, vẻ mặt nàng như nhẫn nhịn nhìn người phía trên, chẳng biết phải làm gì. Thân thể nàng càng lúc càng chấn động không chịu được mà liên tục phát ra âm thanh khiêu gợi cô.

"Ư....Ư.... Haaa....Mạnh hơn....nhanh lên đi Lisayaaaa....aaaaa"

Ngón tay khi nãy ngang nhiên rút ra giờ đây bị âm thanh kích tình của nàng khiến nó liên tục xoay tròn trong hạ thể. Có lẽ chịu ko nổi kích động như vậy Chaeyoung cong người ôm chặt lấy Lisa

"Ưmmm....ânnnnn....Lisayaaa....gọi tên tớ"

"Chaeng....Chaeng....tớ yêu cậu" - Vừa liên tục hành động, Lisa vừa nói

"Lisayaaa....tớ cũng yêu cậu"

Nụ cười mãn nguyện giờ đã hiện rõ trên gương mặt của 2 người

Tiếng chóp chép giao hòa của đôi môi, tiếng anh ách ra vào nơi cửa động, tiếng rên rỉ nỉ non sung sướng của người bên dưới, tiếng thở dốc của người phía trên vang vọng khắp căn phòng và chúng đã phá hủy đi sự yên tĩnh vốn có của màn đêm

Mặt trăng to tròn ngoài cửa kính, lấp lánh chiếu rọi vào phòng. Cơn gió nhẹ thổi qua, vài chiếc lá trên cành rơi xuống, khẽ lướt ngang qua khung cảnh xuân tiên nơi gian phòng ấy.

Một đêm ngập tràn hạnh phúc và thỏa mãn của họ đã nhanh chóng trôi qna.

~~~~~~~

Sáng hôm sau, mặt trời cũng dần lên cao để chào đón ngày mới. Trong căn phòng ngập tràn gió xuân ấy thông qua ô cửa sổ đã được từng tia nắng chiếu sáng vào trong. Ánh sáng ấy nhanh chóng len lỏi vào gian phòng, sau đó tìm đến gương mặt thanh tú còn đang say ngủ trên giường nhẹ nhàng lay gọi khiến cho cô gái đang say giấc nồng bắt đầu tỉnh giấc, nàng nheo mắt đưa tay chắn lại ánh sáng ấy, khẽ vươn vai tỉnh dậy:

"Chào buổi sáng, cậu thức khi nào thế....cậu...sao cậu cứ nhìn tớ mãi vậy....mặt tớ dính gì à?" - Chaeyoung từ nụ cười rạng rỡ chào người đối diện xong lại chuyển sang điệu bộ ngơ ngác khi thấy đối phương cứ nằm chống tay chăm chú nhìn mình

"Cậu thức rồi à....chào buổi sáng....tớ chỉ đang ghi nhớ lại hình ảnh này thôi...lần đầu tiên tớ thấy gương mặt ngáy ngủ khi thức dậy mà vẫn đẹp như thế đấy....tối qua cậu ngủ ngon không?" - Lisa âu yếm đưa tay chạm vào mặt Chaeyoung, khẽ cười

Bị ánh mắt đen sâu thẳm ấy quấn quanh người mình, Chaeyoung đỏ mặt lúng túng nói: " Ngon...cậu ngủ ngon không?"

"Không ngon, tối qua tớ không những bị ai đó đè lên người lại còn ôm chặt lấy tớ tới gần sáng mới buông ra nên người tớ giờ đây tê cứng hết rồi nè" - Lisa nhăn nhó chau mày tỏ vẻ đáng thương

"Cậu...cậu nói bậy...tớ có đè lên người cậu đâu...là tối qua cậu...." - Nói đến đây, Chaeyoung dường như biết mình sắp nói ra những lời ám muội nên thẹn thùng mím môi thu lại lời nói

"Tối qua tớ làm sao?" - Lisa bật dậy nhảy chồm lên người Chaeyoung, trưng ra nụ cười giảo hoạt

Sau một đêm ái ân bên nàng, dường như Lisa đã lớn gan hơn trước. Không còn cái dáng vẻ lúng túng ngại ngùng với nàng mà thay vào đó là những hành động trêu chọc nàng

"Yahhhh...cậu....cậu tính làm gì....trời sáng rồi....mình còn phải về nhà nữa đó." - Chaeyoung nhanh chóng dùng 2 tay chắn ngang trước ngực Lisa hòng tạo ra một khoảng cách an toàn tuyệt đối sau đó nhanh chóng quay mặt về hướng khác để Lisa không thấy được gương mặt đang dần đỏ ửng lên của mình

"Được thôi tớ cũng đang tính dẫn cậu về nhà thu dọn đồ hôm nay bay sang Thụy Điển với gia đình tớ đây" - Lisa chậm rãi nói rõ từng câu từng chữ một để Chaeyoung có thể nghe rõ ràng.

"Thụy Điển?? Quê của ba cậu?"

"Ừ. Năm nào vào ngày này gia đình tớ cũng sang đó thăm ông bà nội" - Lisa chống hai tay xuống giường, nhốt nàng vào giữa 2 tay cô rồi lại nở một nụ cười thật tươi với nàng

"Nhưng....tớ đã nói với gia đình hôm nay tớ sẽ về nhà" - Chaeyoung ngập ngừng tỏ vẻ từ chối

*Chụt*

Chaeyoung vừa dứt lời, Lisa đã cúi xuống hôn lên môi nàng rồi trưng ra điệu bộ gian xảo, cười nói: "Đi mà Chaeng....tớ thật sự muốn giới thiệu cậu cho cả gia đình tớ biết....nếu bây giờ cậu mà không đồng ý là tớ sẽ hôn đến khi cậu đồng ý mới thôi"

Bất ngờ trước hành động này, từ gương mặt đến mang tai của Chaeyoung đã đỏ ửng lên, nhịp tim bắt đầu nhảy liên hồi, cô nhanh chóng dùng tay che miệng lại: "cậu....cậu...."

*Chụt*

"Sao?? Giờ có đồng ý ko?" - Lisa cầm tay nàng, di dời môi mình ra khỏi bờ môi căng mọng ấy, ánh mắt hiện lên tia lửa có thể thêu đốt người trước mặt, đôi môi cô cũng dần cong lên

"Cậu...đừng giỡn nữa....tớ vẫn chưa chuẩn bị tâm lý gặp ông bà nội cậu đâu.....lỡ như họ cũng như ông bà ngoại cậu thì sao??"

"Cậu đừng lo. Tớ cam đoan với cậu gia đình bên nội của tớ rất thoải mái. Đặc biệt là ông bà nội, nếu họ biết tớ dẫn về đứa cháu dâu xinh đẹp như vậy chắc chắn sẽ rất vui" - Lisa vuốt nhẹ lên sóng mũi nàng cật lực trấn an nàng

"Ai là cháu dâu chứ....Không được tớ...."

*Chụt*

*Chụt*

"Cậu nói nữa đi!!!" - Nụ hôn vừa rồi của Lisa nhanh chóng cắt ngang lời từ chối của Chaeyoung

Bị Lisa dùng "ép buộc kế" đến mức này rồi làm cho người Chaeyoung mềm nhũn ra, mặt thì đỏ tía đến mức chỉ cần chạm nhẹ vào là sẽ bật ra máu nhưng nàng vẫn ngoan cường chống cự. Lần này đây nàng linh hoạt hơn trước không còn dùng 2 tay che trước môi mình mà đổi ngược lại che lên môi cô

"Cậu..sao cậu không nghĩ đến nếu lỡ như họ không thích tớ thì sau này cậu làm sao đến được với tớ??!! Bên ngoại cậu thôi đã đủ rồi tớ không muốn ngay cả bên nội cậu như thế và tớ càng không muốn cậu phải khó xử vì tớ"

*Chụt*

Nụ hôn này của Lisa có phần lâu hơn so với những cái hôn trước có lẽ do cô nghe được những lời quan tâm từ ái nhân của mình nên trong lòng đang trào dâng những cảm xúc khó tả

*Chụt*

Vừa dứt nụ hôn trước, Lisa không đành lòng rời bỏ bờ môi ấy nên lại tiếp tục hạ thế chào hỏi người tình bé nhỏ ấy một lần nữa

"Cậu nói hết chưa?? Còn muốn nói gì nữa không? Nói tiếp đi!! Cậu cứ tiếp tục từ chối đi tớ không ngại đâu" - Lisa vừa cười vừa âu yếm nhìn Chaeyoung. Dường như bây giờ 2 từ đạo đức đối với cô có phần quá đỗi xa vời.

"Tớ nói vậy mà cậu vẫn không hiểu à??!!" - Chaeyoung chau mày nhìn Lisa

*Chụt*

"Không hiểu....cậu muốn thì có thể giải thích lại 1 lần nữa cũng được"

"Dừng lại ngay!!!! Cậu...." - Bị hôn đến mức choáng váng đầu óc lại thêm Chaeyoung đã dùng hết lời hết lẽ để giải thích nhưng người trước mặt lại không muốn hiểu nên nàng cảm thấy cứ phí sức giải thích thế này quả thật không ổn

*Chụt*

Lần này Lisa có vẻ không còn nhịn được nữa, bức bách trong người cô sau những cái hôn chạm nhẹ vừa rồi cần phải được giải tỏa ngay. Cô áp môi mình lên môi nàng, khẽ vươn đầu lưỡi tách nhẹ bờ môi nàng ra, cô là đang tính nấu thêm một nồi "cháo lưỡi" nồng nhiệt với nàng

"Ưmmmm....." - Chaeyoung dùng 2 tay đẩy vai cô ra, trong phút hoảng loạn nhất thời nàng đã gật đầu đồng ý - "Được rồi....tớ sẽ đi với cậu"

Vừa nghe xong câu nói chính bản thân mình thốt ra, Chaeyoung như muốn đập đầu mình để tự vẫn, có lẽ giờ đây nàng là đang mụ mị đầu óc nên không thể kiểm soát nổi ngôn từ của mình

*Chụt*

*Chụt*

"Yahhhh Lalisa....tớ đồng ý rồi sao cậu còn hôn tớ nữa!!!" - Chaeyoung che miệng lại ấm ức nhìn Lisa

"À....chắc lo do quán tính thôi....tớ tưởng cậu từ chối nữa chứ....vậy cứ coi như nụ hôn đón cậu sang Thụy Điển vậy"

Bề ngoài Lisa chỉ khẽ cười bình tĩnh đối đáp với nàng nhưng trong lòng cô như có các cơn sóng thần cuồn cuộn dâng lên, vui mừng đến mức có thể nhảy cẩn lên bất cứ lúc nào

"Cậu chuẩn bị đi, chúng ta về sớm thu dọn đồ rồi đi" - Lisa bắt đầu buông tha cho Chaeyoung, cô ngồi bật dậy dịu dàng kéo chăn ra khỏi người nàng

Chaeyoung vừa bước xuống giường đi được vài bước, cảm giác đau nơi hạ thể ngay lập tức truyền thẳng đến đại não nàng

"Aaaaaa" - Nàng loạng choạng ngã ngồi lên giường ôm bụng kêu la

"Gì....Gì vậy Chaeng????" - Lisa hoảng hồn đỡ lấy Chaeyoung, thần hồn đã bị tiếng la của nàng dọa bay đi

*Bốp*

Chaeyoung ánh nhìn đầy tức tối đánh mạnh vào vai Lisa: "Tối qua làm chi mà mạnh dữ vậy hả?!?!! Bây giờ tớ đau quá nè!!!!"

"Uidaaaa....Tớ....sao cậu bảo tớ làm mạnh" - Lisa vừa lo lắng vừa oan ức ôm lấy bả vai lên tiếng minh oan với nàng

"Không có.....Tớ bảo làm mạnh hồi nào hả?!!?"

Có lẽ cơn đau đã xóa đi mất những giây phút thăng hoa đêm qua của nàng.

"Có....có mà....tớ còn hỏi thăm cậu đau không.....cậu bảo không nên tớ mới tiếp tục"

"Đã bảo là không có mà!!!! Bây giờ tớ đau quá rồi đây này!!!! Tớ không cần biết cậu phải làm cho tớ hết đau ngay!!!!" - Nàng ôm chặt bụng, sắc mặt vô cùng khó coi

"Làm....làm gì....bây giờ??" - Lisa luống cuống tay chân hết xoa bụng rồi lại đỡ nàng nằm xuống

"Nhanh lên!!!! Đau quá nè!!!!!" - Chaeyoung ôm bụng co người lăn lộn trên giường dùng hết tông giọng hối thúc cô

"Đợi... Đợi một chút...tớ chạy đi mua thuốc giảm đau"

Thế là có một người buổi sáng hôm ấy đã phải co giò thật nhanh chạy ngay ra tiệm thuốc.

~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info