ZingTruyen.Info

Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]

Chương 38: Vì Em, Chị Đã Đánh Mất Lí Trí

Lilisie2711

Jisoo quay mặt sang hướng khác tránh đi cái nhìn đầy tức giận của So Ye. Đây đã là lần thứ 3 So Ye lên tiếng hỏi Jisoo về tất cả mọi chuyện nhưng ngoài trừ việc bỏ thuốc còn lại những chuyện khác cô đều giấu So Ye. Cho dù So Ye có hỏi thế nào đi nữa thì Jisoo vẫn nhất mực im lặng.

"Em không muốn nói thì chị cũng không ép nữa. Nhưng đây là lần cuối cùng chị giúp em đấy" - Cô nhíu mài nhìn đứa em gái của mình.

"Từ nhỏ đến lớn, lần nào chị giúp em xong cũng nói là lần cuối mà" - Jisoo thúc vào vai So Ye cười đùa với cô

"Xin lỗi chị. Tất cả là tại em" - Jennie thấy không khí giữa 2 chị em Jisoo đã bớt căng thẳng nên mạn phép ngắt lời họ và cúi đầu xin lỗi So Ye

"Không phải lỗi của em. Nếu không nhờ em nhắn cho chị thì con bé này chắc đã bị khởi kiện rồi" - So Ye vỗ vai an ủi Jennie mỉm cười nói với nàng.

"Không còn sớm nữa. Hay là chị đưa bọn em về đi" - Jisoo khoác vai So Ye vui vẻ nói

"Unnie à, phiền chị ấy lắm, bọn mình đón taxi về được mà" - Jennie ái ngại lên tiếng từ chối

"Đúng đó unnie, chúng ta tự về đi" - Chaeyoung cũng tán thành ý của Jennie

"Có sao đâu. Chị ấy không sợ phiền đâu. Đúng không unnie?" - Jisoo nhướn mài đắc ý nhìn So Ye

So Ye nhìn đứa em gái trước mặt này, cô thật sự cảm thấy đau đầu không biết có phải bản thân cô đã quá nuông chiều nó hay không.

"Phiền hay không gì thì cũng đã làm phiền rồi. Lên xe đi!"

~~~~~~

Tưởng chừng như mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa nhưng vài ngày sau đó, Jisoo đã nhận được lời hẹn của Jeong Ji Hun. Hắn ta viện cớ để hẹn gặp cô ở một hộp đêm đắt đỏ của tầng lớp thượng lưu ở nơi đây.

Đúng giờ hẹn, Jisoo đã có mặt ở hộp đêm. Đến nơi, Jisoo là lần đầu tiên thấy một quang cảnh với những tiếng nhạc xập xình, các cô gái DJ ăn mặc vô cùng quyến rũ và những chàng trai cô gái đang cháy hết mình theo điệu nhạc. Không chỉ người Hàn mà còn có rất nhiều người nước ngoài đang vui chơi ở đây. Họ thoải mái trao cho nhau những cái ôm thân mật hay thậm chí là những nụ hôn nồng cháy.

Jisoo đứng chờ được một lúc thì một tên nam nhân mặc vest đen đi đến dẫn cô tới phòng của Ji Hun

*Cạch*

Đến trước cửa phòng Ji Hun. Tên vest đen lịch sự mở cửa mời Jisoo vào phòng. Căn phòng Ji Hun bao là phòng VIP ở hộp đêm

.

.

Bước vào phòng, Jisoo khẽ nhíu mài khi cảm nhận được mùi rượu nồng nặc ở nơi này. Song song với đó là nột âm thanh khiêu mỹ gợi dục. Nói đúng hơn là tiếng rên của người con gái đang ngồi 2 bên Ji Hun.

Cô cách hắn khoảng tầm hơn mười bước chân nhưng phòng lại quá tối, Jisoo cố gắng men theo ánh sáng màu vàng cam le lói trong căn phòng để đi đến chỗ hắn đang ngồi cùng dàn mỹ nhân của hắn. Bước được vài bước đầu tiên Jisoo đã có thể nhìn thấy tên Jeong Ji Hun 2 tay đang ôm ấp xoa nắn vào những chỗ mềm mại nhất của 2 người con gái ngồi 2 bên. Trông thật kĩ thì dường như 2 người con gái ấy chỉ mặc chễm chệ một chiếc váy ngắn che phủ dưới thân còn phần bên trên lại không một mảnh vải che thân. Họ ngồi ở đấy cả người cứ ưỡn ẹo theo từng lần xoa nắn của Ji Hun.

Jisoo đi thêm vài bước nữa, âm thanh dâm mỹ ấy cô đã có thể xác định được là do 2 mỹ nhân bên cạnh hắn phát ra. Duy chỉ có 1 điều là Jisoo vẫn chưa thể minh bạch rõ ràng. Đó chính là người con gái xõa mái tóc đen dài đến ngang hông đang ngồi trên đùi hắn, lưng hướng về phía cô. Bóng lưng quen thuộc đến mức trong một khoảnh khắc nào đó nó đã làm cô nghĩ đến một người. Cô lắc đầu xua đi ý nghĩ đáng chết của bản thân. Cô gái ấy nhìn thì có vẻ như đang hôn say đắm tên Ji Hun nhưng điều kì lạ là cô  ấy vẫn một thân trang phục chỉnh tề, ngồi ngay ngắn trên đùi hắn dù cho hắn có say mê hôn cô ấy như thế nào thì cô ta vẫn không hề phát ra âm thanh hay sự chuyển động nào của cơ thể, cứ như một pho tượng ngồi trên người hắn mặc cho hắn chơi đùa thỏa thích.

Đi thêm vài bước, Jisoo đã đứng ngay trước mặt Jeong Ji Hun. Từ ánh sáng le lói trong căn phòng, cô thấy hắn vẫn còn đang hôn say sưa người con gái trước mặt

"Ngươi hẹn ta đến để coi ngươi làm chuyện này à?"

Giọng nói Jisoo vừa thốt lên, Ji Hun đã ngưng ngay công việc đang làm dang dở, hắn nghiêng đầu nhìn Jisoo, miệng nở một nụ cười đầy tà đạo

"Ô hô, nhị tiểu thư của tập đoàn GA đã đến rồi à. Thật vinh dự cho tôi" - Nói đoạn, hắn kề sát vào tai mỹ nhân ngồi bên cạnh ra lệnh cho cô đi đến phục vụ cho Jisoo

"Nghe nói Kim tiểu thư có vẻ hứng thú với mỹ nhân như tôi nhỉ. Hôm nay tôi mời cô đến để cùng tôi thưởng thức những mỹ nhân ở đây đấy. Nào, thích ai cứ thoải mái lựa chọn. Tôi bao" - hắn ta ngã đầu ra sau cười khanh khách. Giọng cười mang đầy sự chế giễu dành cho Jisoo

Mỹ nhân bên cạnh Ji Hun nhận được lệnh lập tức thong thả bước đến gần Jisoo. Từng đường cong trên cơ thể có thể nói là gần như hoàn hảo. Cặp mông cong cùng với vòng eo mảnh khảnh và bộ ngực săn chắc no tròn của cô đã giết chết không biết bao nhiêu người. Cô ta trưng một nụ cười quyến rũ dựa sát vòng 1 vào cánh tay Jisoo, 2 bàn tay không yên phận bắt đầu trượt dài từ cần cổ cao trắng của Jisoo từ từ tiến xuống phía dưới

"Tránh ra!!!! Đồ dơ bẩn!!!" - Jisoo khó chịu hất mạnh cô gái đang áp sát vào mình ngã xuống nền đất

"Ây.....nếu Kim tiểu thư không thích tôi sẽ đổi người cho cô cần gì nóng giận vậy. Hay là....để tôi bảo nữ nhân đang ngồi trên người tôi đến hầu hạ cô nhé" - Hắn ta liếc nhìn cô gái trước mắt, nhếch môi cười đầy tà ý

"Không cần, đừng tưởng ai cũng như ngươi có thể qua lại với hạng con gái dơ bẩn như vậy" - Jisoo vừa nói vừa phủi phủi chỗ cô gái vừa nãy chạm vào

"Dơ bẩn?!? Hahaha Kim tiểu thư khoan hãy thốt ra lời nói ấy. Chi bằng cô hãy thử xem trước đã" - Ji Hun kéo tay cô gái còn đang úp mặt vào vai hắn ra sau đó tiếp tục nói - "Nào, em đến hầu hạ một đêm cho Kim tiểu thư đi. Nhất định sẽ được một khoản tiền lớn đấy hahaha"

"Nếu ngươi không còn gì để nói thì ta đi đây" - Jisoo lạnh lùng đáp lại lời hắn

"Khoan đã!" - Hắn ta kề sát vào tai mỹ nhân còn lại ra lệnh về việc gì đó rồi nói với Jisoo - "Cô đã đến đây rồi thì cũng nên xem mặt những mỹ nhân này của tôi chứ"

"Đừng bật đèn!!!!" - Người con gái ngồi trên đùi Ji Hun vừa thấy cô gái được hắn ra lệnh đi đến công tắc điện trong phòng liền hoảng sợ la lên ngăn cản

.

.

Mọi chuyện đã quá trễ, chính lúc cô gái ấy hét lên cũng là lúc tất cả đèn trong căn phòng được bật sáng.

Ánh sáng trắng của từng ngọn đèn đã giúp cho Jisoo nhìn rõ được tất cả. Cả thân người cô run lên, trái tim như ngừng đập ngay khi hình ảnh của Jennie xuất hiện trước mắt mình.

"Unnie....nghe em giải thích" - Jennie ngay lập tức chạy đến bên cạnh Jisoo níu lấy tay áo cô khóc lóc van xin

Jisoo đứng đấy như chết lặng mặc cho Jennie có khóc đến thương tâm như thế nào thì cô cũng không mảy may nhìn đến nàng. 2 chân cô như không còn sức lực, cô mất đà lùi về sau vài bước, liên tục lắc đầu chối bỏ sự thật đang hiện hữu ngay trước mặt.

"Thế nào Kim tiểu thư. Người yêu của cô đang ở cùng tôi đấy. Đến cuối cùng người yêu cô vẫn chọn tiền và sự nghiệp chấp nhận ở với tôi đó thôi hahaha"

"Cô ấy không phải Kim Jennie!!! Kim Jennie của tôi tuyệt đối không phải người như thế" - Jisoo gào thét hất tay Jennie ra khỏi người cô khiến cho nàng ngã xuống đất

"Tôi có một món quà muốn tặng cho cô" - Hắn ta ấn nút trên một chiếc hộp điều khiển, lập tức có đến 10 mấy tên vệ sĩ vest đen từ phía cửa phòng chạy vào vây lấy Jisoo

"Phải nói là Kim tiểu thư đây ánh nhìn rất độc đáo, có thể quen được một cực phẩm trong các cực phẩm như Jennie tiểu thư âu cũng là diễm phúc của cô. Chậc.....một đêm với Jennie đúng thật là cả đời khó quên"

"Ngươi nói cái gì hả thằng khốn!!!"

"Unnie!!!"

Nếu lời nói bịa đặt dựng chuyện của hắn được nói trước khi Jisoo đến đây thì cho dù có giết cô, cô vẫn sẽ không bao giờ tin Jennie sẽ làm chuyện đó cùng với hắn. Nhưng hiện tại, ngay thời khắc Jisoo nhìn thấy Jennie ngồi vào lòng hắn, được hắn âu yếm say mê chính là lúc lí trí cô đã mất đi hoàn toàn.

Jennie cố gắng gượng ngồi lên để giải thích với cô nhưng lời nàng còn chưa kịp nói thì Jisoo đã dùng hết tốc lực siết chặt 2 tay thành quyền lao nhanh về phía Ji Hun.

Lúc này, đám vệ sĩ liền cùng lúc xông lên cứ y theo lệnh đánh thẳng tay cho đến khi Jisoo chết mới dừng lại. Đám người đó tên nào tên nấy đều cao to lực lưỡng nhưng khi đứng trước một cô gái như Jisoo bọn chúng vẫn không hề có ý định nương tay. Mỗi cú đấm của chúng đều nhắm ngay vị trí chí mạng của Jisoo. Từng cây gậy khúc bắt đầu được vung ra từ tay đám người đó.

"Cô chấp nhận sự thật đi. Người yêu cô chỉ vì tiền và sự nghiệp đã cam tâm ngủ với tôi đấy hahaha cô ấy đã phục vụ tôi trên giường rất tốt hahaha" - Jeong Ji Hun ngồi ở phía sau đám vệ sĩ 2 tay ôm 2 mỹ nhân vào lòng tích cực xoa nắn 2 bầu ngực mềm mại đang được bao phủ bởi 2 tay của hắn, tiếng mút lưỡi từ miệng hắn cùng mỹ nhân bên cạnh vang lên khắp căn phòng. Ji Hun cố ý mút lưỡi thành vài tiếng chốp chép để Jisoo nghe được xong liền cười đắc thắng nói tiếp với cô - "Phục vụ giống như 2 em này vậy đó. Rất tận tình và chu đáo hahaha"

"Ưm....ưm...." - Jennie thật sự rất muốn giải thích với Jisoo nhưng nàng đã bị một tên vệ sĩ bịt miệng giữ chặt lại. Nàng không tài nào thoát ra được cũng không thể lên tiếng nói rõ với Jisoo. Đến bước này nàng chỉ có thể đứng nhìn Jisoo một mình chống chọi lại với bọn chúng

"Mày câm miệng lại cho tao!!!" - Jisoo sức chịu đựng đã đạt đến giới hạn, cô tung cước nhắm thẳng vào đầu tên áo đen kế cận sau đó nhanh tay cướp lấy gậy từ tay hắn

"Nghe nói Kim tiểu thư là nhất đẳng karate đúng không? Hôm nay tôi thật muốn xem cô làm sao có thể thoát khỏi nơi này hahaha"

Trong đám đông đang kịch liệt hỗn chiến ấy, cứ nghĩ thế thượng phong sẽ nằm trong tay đám đàn ông to con lực lưỡng ấy nhưng thế cục hiện tại chính là từng tên một đã bị Jisoo đánh nằm lăn ra đất. Từng cú đá, xoay người, kẹp cổ của cô đều khiến cho bọn chúng ngã rạp xuống nền đất kêu la thảm thiết.

Sắc mặt Jeong Ji Hun dần tái xanh lại khi tên vệ sĩ cuối cùng đang khống chế Jennie nhào lên tấn công Jisoo cũng đã bị cô đánh đến nằm la liệt trên mặt đất.

Jisoo mồ hôi nhễ nhại, một tay quẹt vệt máu còn đọng lại ở khóe miệng một tay kéo lê cây gậy khúc trên sàn nhà từng bước tiến về phía Jeong Ji Hun

Trông bộ dáng như sắp giết người của Jisoo hắn ta sợ đến nỗi ngã từ trên ghế xuống nền đất. 2 mỹ nhân bên cạnh cũng sợ hãi bỏ chạy.

Jisoo đi đến đứng trước mặt hắn, cô không nói tiếng nào, thả cây gậy đang cầm trên tay xuống, khom người cầm lấy con dao gọt trái cây được đặt sẵn trên bàn. Túm lấy cổ áo hắn kéo hắn nửa nằm lên mặt bàn.

"Lần này tao mà để mày còn mạng bò ra khỏi cửa thì tao không phải là Kim Jisoo!!!!" - Cô miết nhẹ lưỡi dao lên mặt Ji Hun, khuôn mặt không chút biểu cảm, ánh mắt dần trở nên sắc lạnh gạch ngay một đường lên mặt hắn. Dòng máu đỏ liền theo miệng vết thương chảy dài lên lưỡi dao

"Unnie!!!! Chị điên rồi sao?! Chị tính giết hắn sao?! Đừng mà unnie!! Em xin chị....." - Jennie kinh hồn chạy đến ngăn cản Jisoo

"Cô tránh ra!! Đến nước này rồi mà còn muốn bảo vệ hắn ta sao?!" - Jisoo tức giận dùng lực hất tay Jennie ra

"Kim....Kim tiểu thư.....tôi xin....xin cô. Đừng giết tôi!!! Đừng giết tôi!!! Tôi không.....không....không có ngủ với người yêu cô. Đừng giết tôi!!!!" - Jeong Ji Hun khóc lóc van nài Jisoo ngay khi cô kề con dao ấy đến cổ hắn

Thần trí Jisoo giờ đây đã biến mất. Trong mắt cô Jeong Ji Hun chính là người cần phải giết nên dù hắn có nói gì thì cô vẫn không thể nghe lọt tai. Lưỡi dao dần cứa từng chút một vào cổ hắn. Dòng máu đỏ thẩm chảy ra càng lúc càng nhiều. Hắn vùng vẫy kêu la nhưng càng vùng vẫy thì lưỡi dao lại càng ghim sâu hơn.

*Chát*

"Kim Jisoo!!! Chị có phải đã điên rồi không?!?"

*Keng*

Jennie trông thấy dáng vẻ thật sự muốn giết chết Jeong Ji Hun của Jisoo khiến cho nàng kinh hãi tột độ. Nàng thống khổ tát thật mạnh vào mặt Jisoo với chút hi vọng có thể khiến cô tỉnh táo trở lại

Con dao từ trên tay Jisoo rơi xuống, cô ngẩn người nhìn Jennie. Lực tay đang siết chặt cổ áo Jeong Ji Hun cũng dần nới lỏng

"Cô vì hắn mà đánh tôi?!" - Jisoo thả tên Ji Hun ra, đứng đối diện trước mặt Jennie ngây người nhìn nàng

Nhân lúc Jisoo không chú ý, Jeong Ji Hun đã dùng tất cả sức lực của bản thân chạy thoát khỏi căn phòng này. Đám vệ sĩ cũng theo gót hắn gắng gượng chạy khỏi nơi đây.

.

.

Căn phòng bỗng chốc trở nên im lặng khi chỉ còn Jisoo và Jennie ở đây. Nàng bi thương đưa tay sờ lên nơi vừa tát trên mặt Jisoo nhưng đã bị cô hất tay ra.

"Kim Jennie!!! cô ra giá đi. Chỉ cần tối nay cô ngủ với tôi thì cô muốn bao nhiêu tiền tôi đều có thể đáp ứng"

~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info