ZingTruyen.Info

Thực Tập Sinh [Chaelisa] [Jensoo]

Chương 35: Bảo Vệ

Lilisie2711

Chaeyoung uống cạn ly rượu trên tay. Một lúc sau, nàng liền cảm thấy trong người mệt mỏi đuối sức, không tài nào mở mắt được. Nàng ngủ thiếp đi trên quầy bar. Người đến lo nhảy, kẻ đến lo chơi không một ai rảnh rỗi để quan tâm đến người con gái đang say ngủ này.

Ngắm nhìn thành quả đang ngủ say của mình, tên đàn ông ấy lộ rõ nụ cười hèn hạ trên mặt. Hắn vội dìu nàng ra khỏi quán bar đi về phía con hẻm lần trước. Nơi mà bọn đàn em của hắn đã tập trung đông đủ chờ lệnh.

.

.

"Bác tài dừng lại mau!! Bác làm ơn gọi cảnh sát đến chỗ con hẻm đó dùm cháu"

Chiếc xe dừng lại ngay đối diện con hẻm nhỏ, Lisa vội vã mở cửa xe phóng xuống lao đến chỗ tên đàn ông đang ôm Chaeyoung đi vào trong đó.

Không ngoài dự đoán của cô, chuyện đêm hôm đó lại tiếp tục xảy ra một lần nữa. Tên đàn ông ôm Chaeyoung đi vào con hẻm vắng người đó giao cho bọn đàn em của hắn đang túc trực chờ sẵn. Chúng như đàn sói bị bỏ đói lâu ngày, vừa nhìn thấy Chaeyoung là ngay lập tức cả bọn nhào đến, tên nào tên nấy nhìn nàng bằng ánh mắt thèm thuồng và giọng cười ghê tởm

Lisa chạy đến, cầm lên một chai thủy tinh bị vứt gần đó ném thẳng vào bọn chúng.

*Xoảng*

Tiếng thủy tinh rơi vỡ trên nền đất. Một tên trong đám người đó đã ôm cái đầu đầy máu của hắn kêu la thảm thiết rồi ngã xuống bất tỉnh.

Đám côn đồ ấy vì tiếng hét của đồng bọn mình đã bất ngờ quay người nhìn về phía ném chai thủy tinh. Cả đám bọn chúng từ bất ngờ chỉ trong tích tắc đã chuyển sang căm phẫn đồng loạt nhìn về phía Lisa

"Lại là mày!! Lần trước đánh mày không chết nên lần này muốn đến nộp mạng đúng không?!" - Tên đàn ông cầm đầu lũ côn đòi ấy nghiến răng nghiến lợi tia mắt đến Lisa

Lisa không màng đến tiếng thét của tên cầm đầu, một mạch chạy về phía Chaeyoung nhanh như chớp cô đã đấm một phát vào mặt tên đó khiến hắn không kịp trở tay mất đà loạng choạng té nhào xuống đất. Căn bản là cô không có thời gian để đôi co cùng bọn chúng. Cô tiếp tục đạp thẳng vào người tên đàn em đang xông đến mình. Chỉ một lúc sau, Lisa đã đánh ngã được đám côn đồ. Cô ôm lấy Chaeyoung đỡ nàng lên, lay gọi nàng nhưng dù có gọi thế nào thì nàng vẫn không tỉnh.

Lisa lập tức ẵm Chaeyoung trên tay, muốn đưa nàng đến bệnh viện ngay lập tức nhưng mọi chuyện lại không đơn giản như cô nghĩ. Đám người khi nãy bị cô đánh ngã sổng soài trên mặt đất bây giờ bọn chúng đã điên cuồng rút vũ khí trong người ra. Mỗi người bọn chúng đều đã thủ sẵn con dao găm sắc nhọn trên tay. Vài giây sau bọn chúng đã xông đến tấn công Lisa.

Lisa nhanh nhạy cầm lấy cán cây bằng thiếc gần đấy đưa lên tránh né từng đòn tấn công chí mạng của chúng. Cô vừa thủ vừa tiến, đánh hạ từng tên một. Đến khi tên cuối cùng ngã xuống thì thân thể của Lisa cũng đã hằn lên vài nhát dao chém. Máu chảy ra thấm ướt loang lỗ trên áo cô.

Lisa mặc kệ thân thể đang thương tích của mình, chạy đến đỡ Chaeyoung lên, cô dùng chút sức lực còn lại lay gọi nàng. Chaeyoung sau những lần được gọi tên thì cuối cùng nàng cũng đã lơ mơ tỉnh lại.

"Li....lisa?! Là cậu....là cậu thật sao?!" - Nàng đưa tay lên mặt cô nhíu chặt mài cơ hồ để nhìn rõ người trước mặt

"Ừ...là tớ...Lisa đây" - cô nắm chặt bàn tay nàng nhỏ giọng nói

"Lại là cậu. Lần trước cũng là cậu cứu tớ, đúng không?!" - Chaeyoung nhìn thấy Lisa thì tựa hồ như mọi sự dồn nén bí bách đều bị cô phá vỡ. Hai dòng lệ bắt đầu lăn dài trên khuôn mặt nàng. Và cứ như thế càng lúc càng nhiều hơn. Lúc này, Chaeyoung vốn không thể hiểu nổi tại sao khi bản thân nhìn thấy Lisa lại trở nên mất kiểm soát như thế.

"Đừng....đừng....khóc....tớ....xin....lỗi" - Lisa đưa tay lau nước mắt cho nàng, cố gắng nói ra từng từ để an ủi nàng

Có lẽ vì đã thấm mệt lại mang theo nhiều vết thương trên người nên giờ đây Lisa đã dần kiệt sức.

"Lisa!!! Cậu.....cậu làm sao vậy?!?!?" - Đến lúc này, Chaeyoung mới nhìn thấy từng vết máu loang lỗ trên áo Lisa. Nàng run rẩy đưa 2 tay lên mặt cô, hoảng loạn gọi tên cô.

"Tớ....Chaeng....coi chừng!!!!"

Lisa còn chưa kịp giải thích mọi chuyện với nàng thì một tên bị Lisa đánh hạ ban nãy đã nhân lúc cả 2 không chú ý cầm lấy con dao tấn công từ phía sau lưng Chaeyoung. Người mà hắn muốn tấn công là nàng nhưng cuối cùng người chịu nhát dao ấy là lại cô. Khi vừa thấy con dao sắc nhọn sắp đâm lên người nàng thì Lisa đã dùng chút sức lực cuối cùng của mình xoay người đỡ lấy nhát dao ấy.

"Lisa!!!!!!"

Ngay khi Lisa ngã vào người Chaeyoung cũng chính là lúc nàng cảm thấy trái tim mình như ngừng đập, hít thở cũng dần trở nên khó nhọc. Nàng run rẩy ôm lấy cô, không dám tin vào sự thật đang diễn ra trước mắt. Hai bàn tay nàng đều thấm đẫm màu máu của Lisa. Bây giờ đầu nàng trống rỗng, trước mắt nàng cũng chỉ là một mảng trắng xóa không thể nhìn rõ mọi thứ xung quanh. Nàng ngồi đó ôm chầm lấy cô miệng mấp máy gọi tên cô trong vô thức.

Tên côn đồ vừa tấn công nàng nhận thấy sự bất thường của nàng liền cầm lên một con dao khác ý đồ tấn công nàng lần nữa.

"Đứng yên!!!! Chúng tôi là cảnh sát"

Chính vào lúc này, đội cảnh sát tuần tra đã kịp thời đến đây để khống chế đám côn đồ và nhanh chóng đưa 2 người vào bệnh viện.

~~~~~

~ Bệnh viện ~

"Chaeyoung.....em tỉnh rồi à?!"

"Chị bình tĩnh để em ấy từ từ mở mắt"

"Tạ ơn trời, cuối cùng em ấy đã tỉnh"

"Em sao rồi hả?"

Rất nhiều giọng nói vang lên khi Chaeyoung dần tỉnh lại. Nàng đã ngất đi ngay khi được đưa đến bệnh viện. Khi nàng đã lấy lại được chút ý thức, mở mắt lên là hình ảnh của từng người hiện lên trong mắt nàng. Ở đây có Jisoo, có Jennie, có Sun, có Neul nhưng.....lại không có người nàng muốn gặp. Ý thức trong nàng dần hồi phục lại. Cả người nàng run lên, nàng cố gắng dùng hết sức ngồi dậy

"Li....Lisa đâu?! Cậu.....ấy....ở đâu?"

"Em đừng lo hiện tại em ấy đã qua khỏi giai đoạn nguy hiểm nhưng vừa mới trải qua ca phẫu thuật nên vẫn chưa thể tỉnh lại ngay được" - Jisoo thấy nàng muốn ngồi lên nên đưa tay can ngăn nàng lại

"Bỏ em ra!! Em phải gặp cậu ấy!!" - Chaeyoung đẩy tay Jisoo ra, tháo dây dịch truyền ra khỏi tay, loạng choạng bước xuống khỏi giường

Dù cho tất cả mọi người hết lời khuyên ngăn nhưng đối với sự cố chấp của nàng thì ai nấy cũng đành  bất lực.

"Thôi tôi sợ cô quá rồi, từ từ để mọi người đưa cô đến gặp em ấy" - Jennie đỡ lấy một bên tay Chaeyoung dìu cô đi về phía cửa

"Jennie, em ấy còn chưa khỏe"

"Unnie, chị nghĩ có thể cản được cô ta sao?"

Mặc cho Jisoo ra sức ngăn cản nhưng Jennie vẫn quyết ý đưa Chaeyoung đến phòng bệnh của Lisa

~~~~~

*Cạch*

Cánh cửa phòng bệnh mở ra, hình ảnh Lisa đang nằm hôn mê trên giường bệnh lập tức hiện ra trước mặt Chaeyoung. Cả người nàng như chết lặng đi khi trông thấy Lisa mặc bộ đồ bệnh nhân, trên đầu, tay và chân đều băng đầy gạc trắng, bên cạnh giường là Minnie đang ngồi nắm chặt lấy tay cô, nức nở khóc đến thương tâm.

Chaeyoung thất thần ngã người tựa vào Jennie, nước mắt cứ không ngừng chảy dài trên gương mặt nàng. Nàng cố bám trụ vào Jennie lê từng bước chân nặng trĩu đến bên giường bệnh của cô.

"Tôi muốn ở riêng với Lisa" - Chaeyoung đứng bên giường hướng ánh mắt chất chứa đầy nỗi niềm về phía Lisa, giương cao tông giọng có phần lạnh lùng khi nói với Minnie

"Không được. Cậu ấy cần có người chăm sóc" - Minnie tuy hiểu rõ ngụ ý trong lời nói của Chaeyoung nhưng cô lại cự tuyệt lời yêu cầu của nàng

"Tôi có thể chăm sóc cậu ấy" - Chaeyoung liếc mắt nhìn Minnie giọng nói càng lúc càng lạnh lùng

"Nếu cô chăm sóc được thì cậu ấy sẽ không ra nông nỗi này" - Minnie không nhìn đến Chaeyoung, chuyên tâm dùng khăn nóng lau mặt cho Lisa

"Cô.... "

"Đừng cãi nữa. Minnie, chuyện này chỉ là tại nạn. Em không nên quy hết trách nhiệm cho Chaeyoung. Em mệt rồi về nghỉ sớm đi. Mọi người sẽ thay phiên chăm sóc cho Lisa"

"Chị không cần nói nữa. Cho dù có thế nào, em cũng không để Lisa ở bên cô ấy"

Jennie hảo ý muốn khuyên Minnie rời đi để Chaeyoung được ở cạnh Lisa nhưng dù có nói thế nào thì Minnie vẫn quyết ý ở lại. Cả 2 người con gái ấy đều muốn ở cạnh bên chăm sóc cho Lisa.

Minnie và Chaeyoung ngồi đối diện nhau cạnh bên giường bệnh, bầu không khí giữa họ bắt đầu trở nên căng thẳng.

Jennie đứng giữa nhìn tình hình hiện tại cảm thấy bản thân nếu còn đứng ở đây e rằng sẽ bị bầu không khí im lặng này nhấn chìm đến chết. Nàng nuốt khan một tiếng sau đó nhanh chóng mở cửa rời khỏi nơi đây.

~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info