ZingTruyen.Info

THUẦN HÓA

introduction

psychoceithre




P R E F A C E


Cô ấy sẽ chạy trốn khỏi bất kì người cầu hôn nào, với niềm tin rằng không ai trong số họ có thể đem đến tình yêu mà cô ấy cần.

Anh ta không thấy có vấn đề gì với việc được những ánh mắt tôn sùng vây quanh, với sự tự ý thức rằng mình không được sinh ra để được gắn kết trong một mối quan hệ lâu dài.


C H A R A C T E R S



Aura Beatricia Maddox, con gái út ngài Công tước Harviland, "một con chó cái mang vẻ đẹp của quỷ sứ"-theo như lời Hầu tước Northam nhận xét; luôn thử thách khả năng nhẫn nhịn của người khác và đẩy nó vượt quá giới hạn cho phép, bị các quý cô khác ngầm tẩy chay vì tính cách cộc cằn, gắt gỏng và thẳng thắn "một cách vô học"-lại theo như Hầu tước nhận xét lần nữa. Đàn ông luôn mê mẩn cô, nhưng sẽ bỏ chạy mất dép mỗi khi cái miệng đanh đá của cô mở ra. Đó chính là điều cô muốn.


Marcus Alexander Zachary, Hầu tước Northam, đứa con trai ngoài giá thú nhưng lại trở thành người thừa kế duy nhất, "một con ngựa động dục bừa bãi và man di"-theo như lời Quý cô Aura nhận xét; một kẻ phóng đãng hoàn toàn theo nghĩa đen, quen mặt ở những quán rượu và nhà chứa, góa phụ trẻ và gái điếm muốn phóng lên giường anh, những cô tiểu thư mới được ra mắt muốn được anh hôn tay mặc cho các bà mẹ nhìn anh bằng ánh mắt tóe lửa. Hầu tước ngạo nghễ cho rằng mình miễn nhiễm với trách nhiệm và hôn nhân.


Họ phải trả một cái giá đắt vì đã sỉ nhục nhau không tiếc lời. Một hôn ước vốn được định sẵn từ  rất lâu và cả hai quyết tâm làm mọi cách để đạp đổ đối phương cũng như tờ giao ước cũ mèm chết tiệt được kí cá bởi hai ông bố  của họ, trong lúc thiếu suy nghĩ nhất! Thế nhưng mọi chuyện không phải lúc nào cũng đi đúng hướng, và con người thật mà họ đã luôn che giấu một lúc nào đó sẽ bị bóc trần.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info