ZingTruyen.Info

Thợ Săn Quỷ 2 - Thư Quân

Chapter 1: Đường về nhà

dayinthesun

Thợ Săn Quỷ 2

Chapter 1: Đường về nhà

Tác giả: Thư Quân

Credit ảnh: Mabibibi_08 (Twitter)

---

Bầu trời rộng lớn bỗng chốc tối sầm, mây đen dày đặc thắt chặt vào nhau, dường như chỉ cần một vệt sấm sét rạch ngang thì chúng sẽ ầm ầm đổ ập xuống. Cuồng phong gào thét như một con dã thú dữ tợn, vặn răng rắc những thân cây gầy yếu. Tầng trời đột ngột lóe sáng, tiếng sấm vang rền chấn động cả không gian rộng lớn, kéo theo đó là cơn mưa nặng hạt dai dẳng. Bốn phía bị vây khốn bởi bức màn trắng xóa, đất trời ngập tràn trong tiếng mưa, sấm sét và tiếng ù ù của gió lốc. Dưới tình hình thời tiết tồi tệ như vậy, một chiếc xe bốn bánh màu đen ngược chiều hướng gió, bám vào đường đèo ngoằn ngoèo tiến về phía trước. Bên trong xe, tài xế ngồi thẳng lưng, tập trung điều khiển vô-lăng.

- Còn bao lâu nữa thì chúng ta mới xuống chân đèo? - Người đàn ông ngồi ghế phụ hỏi.

- Nếu trời không bớt mưa, e rằng phải mất chừng một tiếng! - Tài xế nhíu mày đáp. Ông chủ thúc giục bọn họ cấp tốc trở về thành phố ngay trong đêm, vậy nên họ mới liều lĩnh đi đường đèo trong lúc thời tiết xấu như thế này.

- Chỉ tại hai đứa nhãi ranh này! - Một người đàn ông khác ngồi ở phía sau lên tiếng, hắn liếc nhìn một nam một nữ bên cạnh, giọng nói hậm hực - Tụi mày cứ liệu hồn! Nếu còn dám chạy trốn tao sẽ đánh gãy chân cả hai đứa!

Nghe tiếng quát tháo hung ác, bé gái giật mình sợ hãi chui rúc vào ngực người ngồi bên cạnh, cơ thể nhỏ nhắn run bần bật, đôi mắt nai con đỏ bừng ngập nước.

- Đừng sợ! - Vỗ về bé là một thanh niên trẻ, tuổi ước chừng hai mươi, tóc đen ngắn, mặc áo sơ mi trắng nhăn nhúm đầy vết bẩn, trên cổ đeo một sợi dây chuyền thánh giá bạc.

Không khí lạnh lẽo ngoài kia tìm đến những ngóc ngách nhỏ, lặng im không tiếng động chui vào bên trong xe. Hai anh em ăn mặc phong phanh, mặt mày tái nhợt vì bị đông lạnh, thịt dưới móng tay cũng chuyển màu tím tái. Thanh niên ôm lấy bé gái, bên tai là tiếng mưa lộp bộp dội vào cửa kính, hòa chung với nhịp đập trái tim, dâng trào nỗi bất an trong lòng. Thanh niên nhắm mắt, gạt bỏ tình hình tồi tệ ngoài kia, lặng thầm đọc kinh cầu nguyện.

Chừng năm phút sau, cơn mưa càng lúc càng lớn, như thể ông trời muốn trút hết toàn bộ lượng nước mà mây đen tích trữ được xuống mặt đất. Tiếng mưa lấn át tiếng động cơ xe, tầm nhìn hạn chế chỉ có thể nhìn thấy một màn trắng xóa. Đúng ngay lúc này, một cơn chấn động đột nhiên xuất hiện làm rung chuyển cả vùng núi rừng rộng lớn.

- Nguy rồi! Sạt lở đất! - Tài xế mặt xám như tro tàn.

- Chết tiệt, phải làm sao bây giờ? – Người trong xe hoảng loạn nhìn nhau.

- Anh ơi, chúng ta sẽ chết sao? - Bé gái sợ hãi bật khóc.

- Đừng sợ, Chúa sẽ an bài hết thảy! - Thanh niên không dám nói thật, anh biết bọn họ lành ít dữ nhiều. Dù đã nỗ lực chạy trốn suốt thời gian qua, nhưng cuối cùng anh vẫn không thể bảo vệ được cô bé. Ánh mắt anh trở nên ảm đạm, cô bé chỉ mới mười tuổi, vẫn còn quá nhỏ để phải đón nhận những điều như thế này.

Ngoài kia, đất đá đã bong tróc ra khỏi triền núi, rào rào lăn xuống, nước mưa nhiễm thành màu nâu chảy thành dòng. Tài xế phát hiện một khối đất đá lớn sắp sửa ập xuống chắn đường bèn hoảng loạn tăng tốc, con đường ngập nước và những viên sỏi vụn khiến bánh xe bị trật, chiếc xe mất khống chế lao thẳng xuống triền núi.

- Aaaaaaaaa!!! – Mọi người la hét thất thanh, trái tim như muốn nhảy vọt ra khỏi cổ họng, trong đầu chỉ còn chung một suy nghĩ: Bọn họ chết chắc rồi!

- Anh ơi... - Tiếng gào khóc của bé gái bị cắt đứt ngay khi chiếc xe đâm sầm vào những thân cây mọc trên triền núi. Chiếc xe trở mình, liên tục lăn ba, bốn vòng, chỉ trong chớp mắt nó đã móp méo nghiêm trọng, cuối cùng rơi xuống mặt đất lầy lội đầy đất đá và nước mưa, tạo ra một âm thanh trầm đục nặng nề.

Ầm!!!

Thiên Bình giật mình tỉnh dậy. Dưới ánh đèn ngủ mờ nhạt, lồng ngực anh nhấp nhô lên xuống, tiếng tim đập dồn dập truyền vào màng nhĩ, miệng anh há to hô hấp không khí một cách vội vàng. Cả người Thiên Bình ướt sũng mồ hôi, tóc mái dính bết vào trán, chất lỏng mằn mặn chảy vào mắt khiến mắt anh cay xè. Thiên Bình run rẩy ngồi dậy, anh vẫn chưa thoát khỏi cảm xúc phập phồng mà giấc mơ vừa rồi mang đến.

- Chúa sẽ an bài hết thảy... - Thiên Bình lẩm bẩm - Đây là điều mà Ngài đã an bài cho ta sao?

***

Mỗi ngày, có ít nhất ba mươi thợ săn bỏ mạng trong khi làm nhiệm vụ. Đối với những ai đã ở tại Ghost Hunter trên một năm, nhìn quen sống chết thì họ không còn thổn thức trước những tin tức xấu như vậy nữa. Cuộc sống của các thợ săn có lẽ là cuộc sống mà đa số người muốn hướng đến. Họ tự do làm mọi việc theo ý thích mà không bị ai quản lý, ngoại trừ mua sắm thì hầu hết các hoạt động giải trí đều được phục vụ miễn phí.

- Chào buổi sáng! - Nhân Mã vừa ngáp vừa đi tới, tiện tay vỗ vai một gã thây ma phục vụ gần đó - Một ly cà phê sữa nhé anh bạn!

Buổi sáng tám giờ, nhà ăn thưa thớt người, đại đa số vẫn còn đang say giấc nồng. Nhân Mã kéo ghế ngồi xuống, gật đầu chào Kim Ngưu, Sư Tử và Cự Giải.

- Cậu lại thức khuya chơi game sao? - Sư Tử nhướng mày hỏi.

- Niềm vui lúc rảnh rỗi thôi mà. - Nhân Mã cợt nhả cười.

- Tùy cậu thôi. – Sư Tử chỉ khách sáo vài câu, cô không định can thiệp vào lối sống của Nhân Mã, cậu ấy không phải kiểu người thích bị kiểm soát.

Ly cà phê sữa mà Nhân Mã yêu cầu đã được đưa tới. Cậu vui vẻ nhấp một ngụm, thêm chút ngọt ngào cho một ngày nhạt nhẽo như bao ngày. Khi không có nhiệm vụ, cuộc sống ở Ghost Hunter vô cùng nhàm chán, đó cũng là lý do khiến mọi người thích tụ tập tại đây. Không khí nhà ăn rất náo nhiệt, bọn họ có thể vừa ăn uống, vừa lắng nghe những câu chuyện thú vị mà các thợ săn trải qua lúc còn sống cũng như lúc làm nhiệm vụ. Nếu may mắn, họ còn thu hoạch được một vài thông tin hữu ích mà không cần phải tìm đến Vincent.

- Nghe nói nhóm Cassia F muốn chiêu mộ cậu gia nhập nhóm bọn họ?

- Đúng vậy, nhưng tớ còn đang phân vân.

- Cơ hội hiếm có đấy, đừng bỏ lỡ nhé!

Vài thợ săn ngồi cách đó không xa đang sôi nổi trò chuyện. Khi nghe họ nhắc đến cái tên Cassia F, Nhân Mã, Sư Tử và Cự Giải liếc mắt nhìn nhau. Kim Ngưu kịp thời bắt lấy biểu cảm của ba người, lòng hiếu kỳ dâng lên, cô ghé sát vào tai Sư Tử, nhỏ giọng hỏi.

- Nhóm Cassia F là gì vậy chị?

Sư Tử cười, không trả lời. Kim Ngưu chớp mắt chờ mong, thấy Sư Tử không định mở miệng, cô cũng ngượng ngùng gặng hỏi thêm. Bầu không khí im lặng chốc lát thì Nhân Mã bỗng nhắc đến Bạch Dương và Song Tử.

- Hai người họ đi làm nhiệm vụ được ba ngày rồi nhỉ?

Sư Tử gật đầu. Bạch Dương, Song Tử, Kim Ngưu đều đã vượt qua thời kỳ chọn lọc thợ săn. Hiện tại, Bạch Dương, Song Tử đã ra ngoài làm nhiệm vụ, đồng hành còn có Xử Nữ. Đã hơn một năm trôi qua từ khi "Nhiệm vụ thôn X" kết thúc, ba thợ săn mới có thể sử dụng thuần thục năng lực của mình và có những đột phá riêng. Đáng nhắc đến hẳn là Song Ngư, mọi người đều ngạc nhiên khi biết cô đã gieo xúc xắc để sở hữu thêm năng lực mới. Theo quy định, một lần gieo xúc xắc trị giá 20.000.000 G-point, trong khi tỉ lệ đạt được năng lực hữu ích vô cùng thấp, rất ít thợ săn chịu đánh cuộc chơi trò chơi may rủi này.

- Mọi người có bao giờ nghĩ đến việc sở hữu thêm năng lực thứ hai không? – Kim Ngưu hỏi.

- Chị hài lòng với năng lực hiện tại. – Sư Tử lắc đầu.

- Tôi cần được làm thêm nhiệm vụ, không cần thêm năng lực. – Cự Giải thở dài, quá mức rảnh rỗi khiến cô cảm thấy nhàm chán. Một tháng cô chỉ được làm một hoặc hai nhiệm vụ, cứ duy trì tiến độ này, không biết năm nào tháng nào cô mới thoát khỏi Ghost Hunter.

- Cũng phải... - Kim Ngưu gật gù tán đồng. Năng lực của Sư Tử và Cự Giải đều hữu ích, họ chỉ cần tập trung phát triển nó là đủ - Nhân Mã, còn anh thì sao?

- Anh cũng không cần! – Nhân Mã không chút do dự xua tay.

Kim Ngưu hơi ngạc nhiên khi nghe câu trả lời này. Cô và Nhân Mã thuộc dạng năng lực hỗ trợ, không thể tự bảo vệ bản thân khi gặp nguy hiểm. Nếu họ sở hữu thêm một năng lực tấn công hoặc phòng thủ thì tỉ lệ sống sót sẽ nâng cao.

- Tại sao vậy ạ? Nếu chúng ta có thể tự bảo vệ chính mình thì chúng ta không cần phải dựa vào ai! – Theo như Kim Ngưu tìm hiểu, nhóm thợ săn hỗ trợ là nhóm tử vong nhiều nhất, số lượng đang dần khan hiếm. Vai trò của họ rất cần thiết vì họ có thể liên kết với quỷ hồn, đồng thời phát hiện những manh mối mấu chốt để tìm ra chìa khóa hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, nếu bọn họ bất ngờ bỏ mạng khi đang gần kề chiến thắng thì biết trách ai đây? Trách bản thân xui xẻo, hay trách đồng đội không kịp cứu họ? Với Kim Ngưu, không ai đáng tin bằng chính mình. Lúc cô bị bạn học cùng lớp trêu đùa ngã xuống vách núi, đáng lý ra cô không phải chết, nhưng bọn họ đã quá sợ hãi mà không ai dám tìm cách kéo cô lên.

- Anh hiểu suy nghĩ của em. – Nhân Mã nhìn thẳng vào mắt Kim Ngưu, chậm rãi nói – Điểm xuất phát của mỗi thợ săn đều bắt đầu từ con số không, trước khi chúng ta đủ năng lực để độc lập, chúng ta cần thiết dựa vào nhau. Những thợ săn hỗ trợ thường lập nhóm với thợ săn phụ trách tấn công, phòng thủ. Nhóm Ma Kết, Thiên Yết, Song Ngư là một ví dụ điển hình.

- Họ là những thợ săn cường đại, hợp tác sẽ mang đến rất nhiều lợi ích. Không ai muốn lập nhóm với thợ săn yếu, vậy nên em chỉ có thể trông cậy vào chính mình. - Kim Ngưu rầu rĩ đáp, hai vai cô sụp xuống, dáng vẻ bất lực đáng thương. Nhằm tăng tỉ lệ sống sót của các thợ săn, Ghost Hunter có một chức năng đặc biệt gọi là "giao ước". Những thợ săn có mối quan hệ thân thiết, tín nhiệm và bằng lòng nâng đỡ lẫn nhau sẽ thiết lập giao ước, tạo thành một nhóm riêng.

- Tôi rất thích suy nghĩ của cậu, dựa ai cũng không bằng dựa chính mình! – Cự Giải gật đầu tán đồng.

- Có lẽ em sẽ không bao giờ trở về nhà được. - Kim Ngưu cười khổ. Cô là con gái một, ba mẹ luôn yêu thương và giành cho cô những điều tốt đẹp nhất. Cô chưa báo đáp được gì thì đã để người đầu bạc phải tiễn kẻ đầu xanh. Không biết ba mẹ cô giờ như thế nào, đã vượt qua nỗi đau mất con hay chưa? Càng nghĩ, Kim Ngưu càng cảm thấy ngực trái đau nhói, hốc mắt cô nóng lên, nhưng cô chỉ có thể mím chặt môi kiềm nén lại.

- Nhà... một nơi quá xa xôi không lối về. - Nhân Mã cúi đầu lẩm bẩm.

Cự Giải liếc nhìn Nhân Mã. Giọng cậu ấy rất nhỏ, nếu không ngồi gần thì chắc sẽ không nghe được cậu ấy nói gì.

- Em có muốn lập giao ước với chị không? - Sư Tử đề nghị. Tuổi của Kim Ngưu cũng xấp xỉ tuổi em gái Sư Tử, trong khi em cô vẫn đang vô tư hồn nhiên thì Kim Ngưu phải trằn trọc tự hỏi liệu bản thân có sống sót ở nhiệm vụ tiếp theo hay không. Đối với một cô bé mười sáu tuổi chưa trải sự đời thì điều này quá mức tàn khốc.

- Thật sao? - Hai mắt Kim Ngưu sáng rực, khóe miệng giương lên. Nhưng khi cô nghĩ đến thực lực của bản thân, gương mặt tươi rói lập tức trở nên ảm đạm - Vẫn là thôi đi, em không muốn trở thành gánh nặng cho chị.

- Em đừng suy nghĩ nhiều quá! - Sư Tử bật cười. Kim Ngưu tuy còn nhỏ nhưng suy nghĩ rất chín chắn, điều này càng khiến Sư Tử quý mến cô bé - Chị muốn giúp em, cũng hy vọng em giúp được chị. Chúng ta cần nỗ lực không ngừng, biết đâu sẽ thành một nhóm cường đại giống như nhóm Ma Kết thì sao!

Lời này khiến ngọn lửa hy vọng vừa mới vụt tắt trong lòng Kim Ngưu lần nữa bốc cháy. Nhân Mã đã nói, các thợ săn đều phải bắt đầu từ con số không. Dù rằng phía trước là hiểm nguy, nhưng bọn họ nhất định phải tiến lên, vì chỉ ở đó mới có thể tìm thấy đường sống. Kim Ngưu không muốn buông xuôi, cô khao khát được trở về nhà. Ba mẹ chính là nguồn động lực vô hạn giúp cô có thêm can đảm đối mặt với hiện thực tàn nhẫn này.

- Lúc mới gia nhập Ghost Hunter, Thiên Bình liền lập giao ước với Bảo Bình. Khi đó bọn họ đều rất yếu, mọi người thường hay lấy họ ra để đặt cược xem liệu bọn họ sẽ sống sót được bao lâu. – Cự Giải chống cằm, nhớ lại chuyện cũ mấy năm trước.

- Có thợ săn còn cố tình mặc kệ họ khi làm chung nhiệm vụ, xem họ giãy giụa sinh tồn như trò vui giải trí. Cuối cùng những kẻ chế nhạo dần dần bỏ mạng hoặc câm miệng, còn Thiên Bình và Bảo Bình thì được liệt tên vào danh sách những thợ săn ưu tú nhất Ghost Hunter. – Sư Tử tiếp lời Cự Giải, vì gia nhập sau nên câu chuyện này là do Ma Kết kể lại cho cô.

- Trong phòng Thiên Bình có treo một bức ảnh của anh ấy và Bảo Bình thời còn chân ướt chân ráo do chính Vincent chụp lại. Dù hiện tại đã mạnh hơn nhiều nhưng họ không lập thêm giao ước với người khác nữa, giữ nguyên tổ hợp hai người. – Nhân Mã hồi tưởng bức ảnh mà cậu vô tình nhìn thấy. Thiên Bình khi ấy mới hai mươi tuổi, diện mạo tuấn tú, mặc áo sơ mi và quần tây, trước ngực đeo thánh giá bạc. Dáng vẻ tuy rằng thuộc về thanh xuân tươi đẹp nhưng đôi mắt của anh lại sâu thẳm không hề gợn sóng, dường như mọi hỉ nộ ái ố đều bị anh cất giấu kỹ càng, không ai có thể đọc được cảm xúc đằng sau đôi mắt ấy. Bảo Bình thì rụt rè đứng gần Thiên Bình, tay ôm con gấu bông đã cũ, cô bé không dám nhìn thẳng vào máy ảnh, nép sát vào Thiên Bình để tìm kiếm sự an toàn. Cả hai đều rất gầy, không chút sức sống. Ánh sáng bên trong khá tối, cảm giác như họ sẽ bị bức tường màu đen phía sau bất ngờ nuốt chửng.

- Thật vậy sao? - Kim Ngưu tròn xoe mắt ngạc nhiên – Chẳng lẽ... lúc còn sống họ đã quen biết nhau?

- Điều này thì bọn chị không rõ ràng lắm. – Sư Tử nhún vai đáp.

Ký ức sinh thời của các thợ săn, người không biết thì không nên hỏi, người biết rồi sẽ không tùy tiện nói ra ngoài, đây là sự tôn trọng cần thiết mà họ dành cho đồng đội. Việc gặp và làm bạn với nhau ở Ghost Hunter là một duyên phận nhất thời, nó sẽ không kéo dài quá lâu bởi tử vong luôn cận kề trước mắt. Vậy nên chúng ta không cần tò mò gốc rễ của người khác, đừng cố khơi gợi những ký ức đau thương mà chủ nhân nó không muốn nhắc lại.

***

Ghost Hunter phân biệt ngày và đêm bằng màu sắc ánh sáng. Ban ngày là ánh sáng trắng, ban đêm chuyển thành màu vàng ấm. Năng lượng bên trong cơ thể của thợ săn bị giới hạn ở một mức độ nhất định, nó chỉ được bổ sung thông qua giấc ngủ. Ngoại trừ buồn ngủ thì các thợ săn không có phản ứng sinh lý nào khác như khi còn sống.

Cự Giải rời khỏi phòng luyện tập lúc mười một giờ tối, thời gian này khu vực luyện tập hầu như không còn bóng người. Cô che miệng ngáp dài, ánh mắt chợt liếc về phía cuối hành lang. Nơi đó là chỗ nghỉ ngơi, chỉ đặt vài chiếc ghế sofa, cửa sổ sát đất bao quanh thành hình bán nguyệt, đằng sau mặt kính thủy tinh là một màu đen tuyền quen thuộc.

Giữa khung cảnh tĩnh lặng ấy, một làn khói trắng mỏng manh mơ hồ xuất hiện rồi lại tan biến. Cự Giải vốn không có lòng hiếu kỳ, nhưng bóng đêm quá mức dụ hoặc, khiến con người vô thức muốn dấn thân vào đó. Cô nâng bước tiến lên, cố ý không phát ra tiếng động. Làn khói trắng trở nên rõ ràng, nó bắt đầu từ một đốm sáng đỏ rực, tàn tro bị đốt cháy rơi xuống nền nhà bóng loáng. Mặc dù ánh đèn mờ ảo nhưng Cự Giải vẫn có thể nhận ra Nhân Mã đang ngồi trên ghế sofa bên cạnh cửa kính, ánh mắt cậu hướng về phía bóng đêm ngoài kia nên không hay biết đến sự xuất hiện của cô.

Trước mặt mọi người, Nhân Mã là một chàng thanh niên tràn đầy sức sống, vui vẻ và lạc quan. Tính cách cậu hơi tinh nghịch, nhưng trong những trường hợp quan trọng thì cậu rất đáng tin cậy. Đôi khi chúng ta thường tin tưởng vào những gì chúng ta nhìn thấy để nhận định một người mà quên mất rằng, nếu như bản thân người đó không cho phép, chúng ta vĩnh viễn không thể hiểu thấu được thế giới nội tâm giấu kín nơi đáy lòng họ.

Bầu không khí yên tĩnh, ánh đèn vàng yếu ớt bị cắn nuốt bởi những góc tối, cùng với mùi thuốc lá thoang thoảng khiến cho hương vị cô độc trở nên thật nồng đậm. Có lẽ mỗi thợ săn đều có những lúc như thế này, một mình ở trong căn phòng vắng, đôi mắt thất thần nhìn vào khoảng không, dường như muốn xuyên thấu qua đó để tìm kiếm thứ mà họ hằng luôn khao khát. Khi còn sống Cự Giải là một kẻ cô độc và trái tim kẻ cô độc thì luôn trống rỗng, không có vui mừng hay bi thương. Linh hồn cô dần bị ăn mòn, sống không lưu luyến, chết cũng không sợ hãi. Lúc này đây, Cự Giải nhìn thấy bóng dáng chính mình ở Nhân Mã, ánh sáng trong đôi mắt cậu ấy đã biến mất, không còn rực rỡ giống những ngày đầu đến Ghost Hunter.

- Cậu luyện tập xong rồi? – Nhân Mã đột nhiên lên tiếng.

- Ừ. – Cự Giải bị phát hiện cũng không bất ngờ, cô đi đến ngồi cạnh Nhân Mã – Cậu đang làm gì ở đây?

- Suy nghĩ! – Nhân Mã nhếch miệng cười nhạt nhẽo, tùy ý nói – Cậu nói xem, Ghost Hunter và Địa Ngục, nơi nào thoải mái hơn?

Địa Ngục - nơi các thợ săn sẽ đến nếu tử vong trong lúc làm nhiệm vụ. Ở đó họ phải chịu đựng sự trừng phạt cả về tinh thần lẫn thể xác bởi mười tám tầng địa ngục, họ không được chợp mắt hay nghỉ ngơi dù chỉ một giây. Tất cả mọi người đều sợ hãi địa ngục, không ai muốn bị tuần hoàn tra tấn, thật kỳ lạ khi Nhân Mã đặt câu hỏi như vậy.

- Cậu biết không, chúng ta đều là nô lệ của bọn chúng. – Không đợi Cự Giải trả lời, Nhân Mã dập tắt điếu thuốc, đan mười ngón tay vào nhau, tiếp tục nói – Mất khoảng ba mươi năm để tích lũy đủ G-point, hiện tại số lượng thợ săn trở về nhân gian chỉ có bốn. Chúng ta nỗ lực làm việc cho chúng để sống sót, nhưng đích đến cuối cùng vẫn là địa ngục.

Cự Giải liếc mắt nhìn Nhân Mã, trầm mặc. Ở Ghost Hunter càng lâu, bọn họ càng hiểu ra rất nhiều thứ. Đừng bao giờ tin tưởng quỷ dữ, bởi chúng dễ dàng đọc được tâm lý của bất kỳ ai. Chúng sẽ dụ hoặc bạn bằng trái ngon quả ngọt, cho bạn nhìn xem viễn cảnh tốt đẹp sau khi tái sinh. Nếu bạn dám từ chối trở thành thợ săn, chúng sẽ đưa bạn đến địa ngục, thậm chí để bạn trải nghiệm các loại tra tấn khác nhau, buộc bạn phải cắn răng khuất phục.

- Chúng ta đã bị vây khốn... - Nhân Mã đứng dậy, vươn tay chạm vào mặt kính thủy tinh. Mỗi một giây trôi qua, cậu đều khao khát tự do. Nếu có thể, dẫu cho linh hồn tan biến vĩnh viễn, cậu cũng muốn phá vỡ gông cùm xiềng xích đang trói buộc mình. Đối với Nhân Mã, Ghost Hunter là một lồng giam tráng lệ, xa hoa nhằm che mắt các thợ săn. Trên thực tế, họ chẳng khác gì công cụ của lũ quỷ, khi hết giá trị lợi dụng họ sẽ bị tước đoạt mọi thứ, vĩnh viễn rơi vào tăm tối – Cự Giải, tớ rất muốn về nhà, nhưng chúng ta không có lối để về.

Bách khoa toàn thư Ghost Hunter: Giao ước

- Thợ săn chỉ được phép thiết lập giao ước với ba người.

- Mỗi tháng thợ săn phải đóng phí G-point để duy trì mối giao ước, chi phí tăng theo cấp bậc của thợ săn.

- Hai thợ săn có giao ước với nhau thì 99% sẽ được sắp xếp tham gia cùng một nhiệm vụ.

- Hủy bỏ giao ước cần sự đồng thuận của cả hai bên, kẻ đơn phương phản bội giao ước sẽ phải chịu hình phạt thích đáng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info