ZingTruyen.Info

Tho San Alpha

==== THÔNG BÁO ====

[UPDATE] 13/8 luvtruyen.com đã gỡ toàn bộ 4 pj. Xin cảm ơn.

Webtruyen.com và tangthucac.com đã đồng ý và thực hiện các thỏa thuận. Xin chân thành cảm ơn

17/8 truyenfull.com đã đồng ý và thực hiện các thỏa thuận. Cảm ơn rất nhiều.

18/8 truyen.pw đã thực hiện các thỏa thuận. Vô cùng cảm ơn các bạn.

===

Theo tình hình hiện giờ thì sáng nay, mình mới nhận được tin tất cả pj do bọn mình dịch đang được đăng ở nhiều trang web đọc truyện khác. Thậm chí nhờ một mem trong team ib cho mình 'những cái link' thì mình mới biết sự việc này. Hồi đầu, chúng mình tưởng chỉ có bộ 'Thợ săn ♥ Alpha' bị thôi nhưng khi tra gg thì mới 'té ra lẽ phải' cả 5 đầu truyện đầu nào cũng bị. Đây là một hành động tự làm mà chưa có sự xin phép hay thông báo cho team. Mình biết dịch truyện free thì việc leech truyện là bình thường nhưng nói cho cùng, đây vẫn là một hành vi không thể chấp nhận được.

Sau đây là danh sách những trang web đang vi phạm hành vi này:

- truyenfun.com (mtruyen.top; bvtblog.net) (4 pj ngoại trừ Nụ Hôn Cùng Cướp Biển)

- truyenfull.vn (4 pj ngoại trừ Bóng Ma Trong Nhà Hát)

- sstruyen.com (Thợ Săn ♥ Alpha)

- webtruyen.com (metruyen.vn) (Thợ Săn ♥ Alpha)

- tangthucac.com (4 pj ngoài trừ Bóng Ma Trong Nhà Hát)

- luvtruyen.com (4pj ngoại trừ Nụ Hôn Cùng Cướp Biển)

- truyen1s.net (Thợ săn ♥ Alpha, Hậu Duệ Rồng, Bóng Ma Trong Nhà Hát)

- truyen.pw (4pj ngoại từ Bóng Ma Trong Nhà Hát)

Sau khi nhận được thông báo của mem team, mình đã gửi thư cho 4 trang trong số những trang trên về những điều luật thỏa thuận để giải quyết vụ việc này suôn sẻ và sẽ tiếp tục gửi tới những trang còn lại. Hiện team đã nhận được lời xin lỗi cũng như đồng ý và thực hiện thỏa thuận từ 2 trang webtruyen.com và tangthucac.com, 2 trang kia vẫn chưa có động tĩnh. Riêng trang truyenfun.com, tụi mình không thể tìm được các liên lạc, nếu các bạn có ai biết xin hãy chia sẽ cho team, team rất cảm ơn. Còn nếu, chính truyenfun.com đang đọc thông báo này, xin vui lòng hãy ib về page face team NGAY TỨC THỜI, chúng ta cần phải nói chuyện.

Và cũng vì sự việc này, team rất xin lỗi team sẽ hoàn lịch đăng chương mới cho tất cả các đầu truyện cho tới khi tất cả các trang trên đã đồng ý thỏa thuận đàm phán và thực hiện đầy đủ những điều luật đã được team đề sẵn trong thỏa thuận. Mình biết việc này có thể gây mất lòng độc giả nhưng mình rất tiếc, mình vốn không thích ồn ào hay làm to chuyện và mình biết team mình còn đang rất nhỏ, không thể làm gì nhiều, việc duy nhất bọn mình có thể làm để bảo vệ và giữ sự tôn trọng cho những thành quả làm từ mồ hôi, công sức của tụi mình.

Nếu các bạn yêu quý truyện của team dịch, tụi mình sẽ rất vui lòng nếu bạn có thể share thông điệp này tới những bạn đọc thân thiện khác cũng như ib các page trên.

Chân thành xin lỗi và cảm ơn các bạn đã đọc!

Ký tên: pastelxduck, leader team dịch truyện Anh ngữ Thunderstorm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info