ZingTruyen.Info

Thịt ăn bát lớn mới ngon

phần 5: Anh rể x Em vợ

Khavyvu

Câu dẫn thật ra cũng là một thuật làm việc, nhất là khi đối tượng chính là chồng của chị gái.
Sở Linh chỉ tròn 16 tuổi nhưng đối với anh rể của mình nhất kiến chung tình rồi. Không xét thích vì cái gì, cô chỉ biết là mỗi khi nhìn thấy anh rể tim liền đập nhanh hơn, toàn thân như nhũn ra, bị hắn nhìn chòng chọc một hồi thì quần lót sẽ ướt đẫm.
Cô cũng len lén xem qua hình ảnh không thể miêu tả trên màn ảnh nhỏ, trong màn ảnh nam nữ gắt gao vướng víu, nam nhân đong đưa eo ếch với tần suất cực nhanh khiến ánh mắt cô chao đảo, không khỏi nghĩ tới anh rể...

Anh rể cô tuy nói dáng dấp không phải quá tuấn tú nhưng lại rất có phẩm vị đàn ông, ngày thường không nói nhiều nhưng giọng nói  lại rất trầm thấp gợi cảm, không có một thân thể quá cơ bắp nhưng lại là mẫu người rắn rỏi, khỏe khoắn.
Sở Linh phát hiện mình nhiều lần xấu hổ vì ướt át. Sau một phen làm nũng năn nỉ thành công đã được vào ở nhà anh rể, lý do chính là gần trường học.
Sở Linh gần nhất có một sở thích nho nhỏ, đó là ban đêm lén đi lấy trộm bàn chãi đánh răng của anh rể, sau đó nhanh chân về phòng khóa trái cửa rổi đem mình cởi sạch, dùng chăn quấn chặt thân thể, có chút khẩn trương lắng nghe động tĩnh cách vách.
Một hồi tất tất tốt tốt vang lên tiếng, truyền đến tiếng nam nữ đối thoại
"Linh Linh ngủ rồi sao ! Nó ở đây có quen không? "- giọng anh rể hỏi.
"Ừm. Dù sao cũng còn là đứa trẻ.  Chúng ta nên bao dung con bé"
"Người một nhà không cần khách sáo như vậy "
Giọng trầm thấp làm cho Sở Linh lại lần nửa mặt đỏ tim đập
" ông xã, khuya rồi chúng ta, cũng đi ngủ sớm một chút "
Tuy nói buồn ngủ, trong thanh âm cái lại rõ ràng mang hàm ý câu dẫn.  Sở Linh giận giữ.  Thế nhưng kế tiếp lại càng thêm chuyên chú nghe nhất cử nhất động bên kia vách.

Bỗng nhiên, một tiếng đè nén thở dốc truyền tới, tuy là rất nhanh liền biến mất nhưng Sở Linh lại nghe giọng Sở Sở nhẹ nhãng,  muốn bắt đầu
  "Ohhh"
Tay nhỏ trong chăn cũng hoạt động không ngừng, nắm bàn chải đánh răng anh rể đã dùng chậm rãi cắm vào tiểu huyệt ướt át , chỉ là tưởng tượng thấy đây là người nọ chạm qua gì đó để cô càng thêm hưng phấn.
Tuy là rất khắc chế, nhưng nam nữ hứng tình thì thanh âm làm sao kiềm được.
"A .. Ông xã  thật tuyệt... Thật thoải mái...  sâu hơn một chút "
Bên này Sở Linh cũng tình động không ngừng, tốc độ bàn chãi đánh răng ra vào lỗn nhỏ cũng càng lúc càng nhanh, trong miệng lẩm bẩm nhỏ giọng kêu:
"Anh rể, anh rể, Linh Linh thích anh, rất thích anh .. Ưmn \ "
"A a ... phải đến lạp cao triều .. Ông xã  thật là giỏi làm tình... Ưm... "
Trận tình ái này dường như nam nhân rất ít lên tiếng, cũng chỉ là thỉnh thoảng nhắc nhở Sở Sở kiềm nén thanh âm dâm đãng:
"Nhỏ giọng một chút, Linh Linh vẫn còn ở sát vách "
Còn lại càng nhiều hơn, dù cho thanh thúy thân thể phát ra tiếng, xuyên thấu vách tường độ mạnh yếu, có thể tưởng tượng được lực độ lưng eo nam nhân lực có bao nhiêu yêu cường hãn

Ở thời điểm chị gái cao trào thét chói tai trong một khắc kia, Sở Linh cũng dùng cái bàn chải đánh răng đâm vào  chỗ sâu hơn, dùng sức kẹp chặt hai chân, thư sướng xuất ra. Thất thần không nhịn được thở dốc, trong lòng muốn có được anh rể   càng thêm kiên định.

Một đêm khác, chỉ có anh rể cùng mình ở nhà, Sở Linh trong toilet cởi sạch và,  mở  vòi sen vòi phun làm bộ  mình đang tắm.
Lập tức ngồi ở trước gương bồn rửa tay sát biên giới, xúc cảm lạnh như băng để cho cô giật mình một cái, lấy lại bình tĩnh lại đem chân nâng lên, hai chân thành hình chống đỡ tại hai bên thân thể, run rẩy đưa qua bàn chải đánh răng của anh rể, hướng về phía lỗ nhỏ chậm rãi cắm vào.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info