ZingTruyen.Info

Thịt ăn bát lớn mới ngon

phần 4.1: Anh trai x Em gái ( H )

Khavyvu

" Ưmm... thật thoải mái,  anh trai thật biết lộng, thoải mái chết được.. Ưm" Thân thể giống như có điện chạy qua khiến cho Tiêu Như run run, một cơn tê ngứa theo sâu trong khe huyệt truyền khắp toàn thân, mị thịt hút một cái lại hút một cái tựa đang đói khát co rút lại. .
Hài lòng nhìn ngắm em gái  sinh ra phản ứng nhạy cảm, quy đầu lớn để trên hoa hạch mạnh yếu từng bước gia tăng tốc độ cùng lực đạo, trùng điệp đâm một cái, cũng cảm giác một cổ nhiệt dịch chảy ra thêm, nữ nhân này tối nay đạt cao trào nhanh đến mãnh liệt.
"Thật mẫn cảm, bị lộng vài cái liền cao triều, thật cắm vào biết sướng chết...  ! "
Đè lại thân thể đang run rẩy, nhìn chằm chằm nét mặt của em gái,  đem quy đầu chậm rãi đẩy vào, trong nháy mắt đã bị mị thịt trong huyệt đói bao phủ nhiệt tình mút vào.
"Bảo bối, muốn anh cắm vào sao" không để ý mị thịt giữ lại, Tiêu Nghiêm nhanh chóng rút ra, kéo ra mảng lớn thủy dịch, dán tại miệng huyệt trên dưới cọ trượt, đem em gái hành hạ đến rên rỉ khóc thành tiếng.

Tiêu Như chỉ cảm thấy chỗ bị anh trai chạm qua nóng không chịu được, nhất là khi quy đầu lướt qua miệng huyệt lơ đãng đụng vào hoa hạch vừa mới cao trào, mãnh liệt vui vẻ để cho cô muốn liều lĩnh lên tiếng thét chói tai, loại cảm giác này, căn bản khoái cảm khuây khỏa này khi chính mình vỗ về chơi đùa  khó sánh được.
"Bảo bối, nói a, muốn đại nhục bổng hung hăng làm em... Dù em khóc lóc cũng không dừng lại, làm xuyên tử cung của em, đâm thủng bụng nhỏ, để cho  huyệt dâm của em khoái cảm đến đòi mạng"
Rõ ràng trước đó một giây còn yêu thương  ôn nhu, một giây kế tiếp lại Tiêu Nghiêm liền trở nên tà ác như thế.
Tiêu Như mê mang, trống không, càng ngày càng ngứa
"Ưm..  muốn muốn anh trai "
"Muốn anh làm cái gì...  nói ra"- hắn nhẹ giọng dụ hống.

"Ô ô, muốn đại nhục bổng của anh chen vào làm chết Tiểu Như"
Sắp bị cảm giác hư không trong cơ thể  bức điên rồi
" Ngoan, cái này cho em"
Đẩy ra nhục phùng, để đẩy lỗ nhỏ đang khẽ trương khẽ hợp đem quy đầu đẩy vào.
"Thả lỏng, cho anh đi vào"
Bị yêu thương nhiều lần lỗ nhỏ sự khôi phục rất nhanh, chỉ có một chút không  cắm vào đã siết Tiêu nghiêm khiến hắn đau đến thoải mái.

Trong khe huyệt vách tường không khống chế được một cái co rút lại co rút,  bài trừ càng nhiều hơn dịch thể, khó nhịn nâng lên cái mông đón ý nói hùa, phần eo không nhịn được đong đưa, Tiêu Nghiêm đang chậm rãi đem vật to dài chôn càng sâu, bị động tác này lắc một cái một cái nhịn không được nặng nề đỉnh tiến vào, toàn cây  để ở nơi sâu trong hoa tâm, thẳng đến khiến cho Tiêu Như ừ a a thoải mái nói không ra lời, run rẩy lấy thắt lưng đem hai chân quấn đi siết chặt chẽ.

Tiêu Nghiêm không hề ẩn nhẫn đỡ lấy bắp đùi từng bước gia tăng tốc độ, một cái một cái cắm cực nhanh,cái mông nhỏ bị đụng đến vang lên thanh âm va chạm xấu hổ, chỗ xương mu tương liên bị mài đỏ lên, hai người đều thở dốc không ngớt.
"Bảo bối, ưm... thực sự là thật chặt . anh trai cắm em thoải mái không  "
Từ đầu tới cuối duy trì một tần số làm làm làm cho Tiêu Như thoải mái toàn thân đến lỗ chân lông đều nở ra, mỗi một cái đều nặng nề đánh vào khối thịt mềm mẫn cảm,rút ra lúc lại dọc theo bốn phía quát cọ, trong khe huyệt một mảnh tê dại, không ngừng phân bố dâm dịch, nhiệt hồ hồ ngâm qua kéo lại đưa đẩy côn thịt, toàn bộ thân gậy thậm chí là bụng Tiêu Nghiêm  đều một mảnh tinh lượng. "Ưm a thư... , thoải mái thật thoải mái .. Anh làm cho Tiểu Như thoải mái chết được ưm "
"Úc ... bảo bối đừng kẹp anh như vậy. Anh không động được"
Mỗi lần đẩy đến chỗ sâu nhất lỗ nhỏ chính là một cái co rút nhanh, càng là kẹp chặt côn thịt sẽ càng dùng sức giải khai khép thớ thịt mềm, bên trong lại non vừa trơn, che phủ dán vào bộ vị không lưu lại một tia khe hở, đến cuối cùng mỗi lần đều là ngay ngắn rút ra, lại nằng nặng vùi sâu vào, làm cho hai mắt Tiêu Như mê ly yêu kiều không ngừng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info