ZingTruyen.Info

Thịt ăn bát lớn mới ngon

phần 1.7: Thầy giáo x nữ sinh

Khavyvu

" Không muốn không muốn đều tới làm Tiểu Tây "
Tiểu Tây gào khóc, nghe  hắn miêu tả hình ảnh kích thích,  giữa hai chân tiết ra một đoàn lại một đoàn dâm dịch, đầu vú tràn ngập co dãn dán trên ngực hắn trên dưới bần thần, rất nhanh sung huyết giơ cao, trở nên đỏ thẫm căng tròn.
Rõ ràng rất dâm đãng, rồi lại không thể ức chế nghĩ đến chuyện nếu như có nhiều đàn ông làm mình, bên trong hạ thân bị một cây côn thịt tráng kiện càn rỡ ma sát,  bụng nhỏ của cô đều bị vật to lớn của đàn ông chống đỡ gồ lên, theo nam nhân trên người cắm đút không ngừng chống đối đến chỗ sâu nhất  trong tử cung. Thét chói tai kêu khóc người nọ vẫn không buông tha cô, thậm chí nâng eo thon khiến va chạm càng thêm đụng vào chỗ sâu hơn, cái mông lay động hướng về phía miệng tư cung mềm mại nghiền  nát khiến nó không ngừng phun ra.

Tiểu Tây chưa kịp lấy lại tinh thần, côn thịt trong cơ thể rút đi lại nhanh chóng thay bằng một cây khác, người nọ cũng sẽ thở gấp gầm nhẹ, xoa huyệt nhỏ mà nói với cô:
"Đồ dâm đãng, kẹp thật chặc.  Đều bị làm qua nhiều lần còn kẹp chặt như vậy ! Làm chết em được không ?!"
"Nhìn cái đồ dâm đãng hưng phấn không dừng ... Đồ đê tiện \ "
"Ah...  thật thoải mái. Hút sắp khô tiểu đệ của lão tử. "
Cứ như vậy nam nhân trên người nam thay nhau hoán đổi, trong cơ thể không ngừng bị những tên đành khác nhau làm làm,  sau đó bị bắn đầy bụng nhỏ, thẳng đến Tiểu Tây không khống chế nổi thì những người đó vẫn không buông tha, hai tên đàn ông cường trà một trước một sau đem cô làm đên  thét chói tai
"A a a...  thật là thoải mái,  thật thoải mái đại nhục bổng muốn nong hư tiểu huyệt dâm lần nữa... "
Tiểu Tây bị tưởng tượng của mình kích thích càng thêm mẫn cảm, chỉ cảm thấy cự thú trong cơ thể ra vào  đều mang móc, túm lấy ngũ tạng lục phủ của mình không ngừng kéo ra bên ngoài, Tiểu Tây điên cuồng nữu bãi thắt lưng, làm cho không gian giữa hai chân chặt trất phun ra nuốt vào cự thú nam nhân, nóng bỏng đỉnh làm mang theo lực đạo xâm nhập  tử cung của cô,  làm cho thân thể của hắn tựa như giống như điện giật run rẩy.
"Vật nhỏ, nghe anh nói muốn cho càng nhiều đàn ông làm em,  em  liền hưng thịnh như vậy sao. Đã cao triều còn cắn chặt như vậy \"
Nam nhân hung ác xâm nhập rúc vào dũng đạo, cự thú đĩnh giữa hai chân  liều mạng đi vào trong làm một cái, một cái, lại một dưới mỗi một lần đều càng cắm càng sâu, càng làm càng mạnh, đem toàn bộ quy đầu đều vùi vào tiểu tử cung.

Tiểu Tây bị kích thích chợt cong cả người lên, bụng bằng phẳng bị chống đỡ không ngừng hở ra, thân thể vừa mới cao trào lại một trận điên cuồng co quắp, cái mông nhỏ xoay được phá lệ mê hoặc lòng người, "Ừ " , cô hưng phấn phát ra thanh âm rên rỉ mơ hồ, chỉ có mũi hừ hừ ra làm bộ dáng đáng thương yêu kiều, con ngươi từng bước mất đi tiêu cự.
"Ohh... muốn bắn vào trong cho em "
Nam nhân gầm nhẹ lực mạnh xỏ xuyên qua, mông eo gia tăng độ mạnh yếu ở nơi này dâm lãng trong thân thể đút vào đứng lên, nặng nề va chạm chỗ sâu nhạy cảm, chất lỏng chỗ giao hợp trong suốt đều bị hắn thực lực mạnh mẽ kéo ra đưa vào đảo thành bọt biển.
"A a"
Giữa hai chân Tiểu Tây một hồi điên cuồng đè ép co rút lại, lại rước lấy nam nhân càng cuồng dã đỉnh làm, nhắm ngay cửa tử cung của Tiểu Tây  bởi vì qua cao trào mà phá lệ nhạy cảm đâm vào đến mấy lần, một hồi vui vẻ kéo tới, bị ngăn chặn hạ thể một cái loạn đánh,  "Ba " đụng phải nam nhân đè xuống phần hông, ngón tay dùng sức rất nhanh, há hốc miệng không tiếng động thất cấm
"Ah tao hóa. Em rất biết phun"
Nam nhân cũng từ từ nhắm hai mắt vặn vẹo cau mày, ngửa đầu thay đổi biên độ phần gốc dương cụ hưởng thụ cảm ơn bị miệng huyệt quấn chặt đầy vui vẻ, một hồi mới bắn ra.

Tiểu Tây thất thần chân run rẩy, khẽ trương khẽ hợp đĩnh thắt lưng, thân thể không ngừng co quắp, ngay cả cao trào ngâm gọi đều không phát ra được, lại thêm không nhịn được mà tiểu ngay thời điểm hắn bắn tinh. Bụng nhỏ bị rót đầy, ngón chân chợt cuồn cuộn nổi lên drap giường phát sinh một tiếng gào thét tan vỡ, hai mắt một lần nữa không còn tri giác.

Nhắc lại truyện chỉ đăng duy nhất trên ( 𝜔🅰✝️✝️ )  với nick Khavyvu + Hoằng Vũ thôi nhé! 
Mấy cái web như TRUYENWIKI, TRUYENFULL,  TRUYEN4u. NET, SANTRUYEN... Vân vân & mây mây đều là tự ý ăn cắp, bê truyện đi sang web nhà chúng nó. Tiên sư Đ!t mẹ bố tổ nhà chúng mày!!  Bố im không thèm nói tới tưởng bố mày là Hello Kitty 🤬🤬🤬🤬🤬🤬
Thứ gì đéo phải người!! Hành sử thua súc vật!!
Nhiều trường hợp bị chúng mày ăn cắp, làm như của ông cố nội nhà chúng mày gửi lại....  Cũng có đầu óc, sao không tự đi mà làm.. Đ!t con mẹ chúng mày!!  Thứ ngu ngục hãm lozzz, thua cả miếng Kotex nói quài không thấm!! 
Nếu mà chưa gỡ truyện của bố mày xuống khỏi cái Web trộm đạo của chúng mày, thì bố mày post 1 chương sẽ bonus's thêm cho chúng mày 1 chập miễn phí 🆓🆓🆓🆓

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info