ZingTruyen.Info

Thịt ăn bát lớn mới ngon

Chương 7.3: Cha dượng x Con riêng

Khavyvu

 "Nói có muốn cha dùng  đại nhục bổng  nghiêm khắc làm hỏng lỗ nhỏ  ngươi của con không  ?! "
"Ô ô muốn muốn... Cha dượng "
"Muốn cha làm gì. nói ra "
"Muốn muốn cha dùng đại nhục bổng ... Ưm... Ahh .. Con"
"Thực sự là làm không quen nghe tiểu dâm ô nói muốn đại nhục bổng làm gì. Có phải muốn nó hung hăng làm huyệt nhỏ của con không?! Hửm! "
"Ừ muốn cha... đại nhục bổng ..  Ohh hung hăng làm  lỗ nhỏ của con"

Thiếu nữ mới mười mấy tuổi bị hắn dụ dỗ nói ra lời phóng lãng dâm ngữ , gương mặt non nớt tràn đầy nước mắt, toàn thân chuyển thành hình chữ "đại"- hình người nằm dang tay dạng chân cách xa nhau, mềm nhũn mặc cho hắn  ra vào thân thể của nàng, còn có cái gì có thể so sánh với loại kích thích sảng khoái như lúc này.
Nam nhân ngửa đầu sảng khoái gầm nhẹ:
"Ah... Con đúng là tiểu dâm ô!!  Còn muốn cha dượng tiếp tục làm con không.? "

Mỗi câu mỗi chữ thốt ra liền kéo theo một lần ngay ngắn rút ra lại uy dũng cắm sâu vào, cuồng mãnh va chạm, thân thể nho nhỏ hướng về phía trước thiếu nữ giương cái miệng nhỏ nhắn không tiếng động xông đến cao trào ô ô kêu khóc toàn thân sợ run không ngừng.
Thân thể nam nhân cường tráng cứng rắn như là hòn đá, mồ hôi đầm đìa lại  co rút trên dưới trăm cái, chợt gào thét lên tiếng, một lần cuối cùng hung hăng va chạm đi vào, đâm đến tận cùng bên trong, thật chặc để trên miệng tử cung mềm mại tử cung bắn  ra.

Nữ nhân chỉ cảm thấy trong thân thể bị rót vào một cổ tinh dịch nóng bỏng, cả thân thể bị cực hạn vui vẻ liều mạng lôi kéo, chỉ kịp ô ô hai tiếng liền hôn mê bất tỉnh.
Hắn chế trụ thân thể con gái riêng bắn đến thống khoái, mỗi một lần bắn liền phát sinh kêu đau một tiếng, cái mông lại run run, đợi cho đến khi nam nhân thở hổn hển nặng nề gục trên cơ thể nhỏ nhắn, nặng nề dĩ nhiên đem chỗ giao hợp lại bài trừ kéo ra dịch thể.
Thời gian nghỉ ngơi đại khái gần mười phút, hắn cảm giác mình lại cứng rồi, nhìn chằm chằm cô bé ngất xỉu với khuôn mặt nhỏ nhắn lại bắt đầu từ từ kéo ra đưa vào, trong miệng cũng nói vài câu nhưng cô gái lúc này căn bản không nghe được mấy lời hạ lưu dâm ngữ của hắn, thẳng đến thiếu nữ đang ngủ lại kêu khóc vì đạt thêm một lần cao trào,  hắn chỉ có bắn nhanh hơn vọt lại một lần nữa xuất vào,  "Nóng " nữ nhân chỉ tới kịp phát sinh một tiếng mảnh mai rên rỉ liền nghiêng đầu một cái, triệt để không còn tri giác.

Từ đó về sau, hắn luôn là thừa dịp vợ ngủ say,  nửa đêm len lén đi tới phòng con gái riêng chưa tròn trăng mà đòi hỏi khổ ngừng. Hoa huyệt bị hắn dạy dỗ một lần ăn tinh dịch sẽ không nhịn được phun nước, hắn thoải mái lại đè cô xuống làm làm suốt đêm, trời sắp sáng mới quyến luyến rời đi là lén trở về phòng.
Ngày này buổi sáng, hắn lại đang làm tình cùng với con gái riêng quyến rũ, đêm qua mẹ cô làm việc tăng ca chưa về nhà, cha mẹ tranh thủ liền đem côn thịt ngăn chặn ở trong lỗ nhỏ lấp kín một đêm, đến bây giờ vẫn  không có ý định rút ra.

Hai người thân thể trần truồng ngồi trước bàn ăn, thiếu nữ ngồi trên đùi cha dượng, hưởng thụ cơ bắp cường tráng trên, hai chân chụm lại kẹp chặt, lại bị làm  cho khóc lên.
"Ô ô ... Cha... lỗ nhỏ thật là tê... Thật trướng ... Cha rút ra đượckhông.. Ahh... Ưmm "
Nam nhân ác liệt hướng về phía trước động thân một cái, cắt đứt lời van xin yếu đuối. Vỗ về cái mông nhỏ, hạ thân xấu xa trong tử cung cố ý vẽ một vòng tròn, hài lòng trông coi thiếu nữ  trên người run rẩy thảm hại hơn.
"Bảo bối, mau ăn .. đây đều là bữa sáng cha  vì con mà cất công chuẩn bị, con không ăn hết cha sẽ rất mất hứng, ngoan ngoãn kẹp chặt, làm cho cha dượng sung sướng, ngoan nghe lời"
Nam nhân dùng một tay là có thể tóm được thiếu nữ, bắt đầu một cái hướng về phía trước cố gắng tiễn, mặc dù không nhanh nhưng lại tràn ngập lực đạo, khiến sữa đậu nành vừa uống sắp chảy theo khóe miệng cô nhóc, cộng với việc bị thao đến mê ly thần trí,  biểu tình  tràn ngập tình dục, mỹ cảnh kia thoạt nhìn hết sức dâm mị. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info