ZingTruyen.Info

Thiên Tài Tiểu Độc Phi - VTT (P4)

Chương 594: Chỉ đích danh muốn Cố Bắc Nguyệt

Vincy98

~ Editor: Vincy98 ~ Vote ⭐️ tăng động lực nha!

Cũng không biết là có người cố ý tiết lộ tin tức, hay là động tác điều binh quá lớn, dẫn tới sự chú ý của Sở gia.

Sau khi Tần Vương, Khang Thành Hoàng Đế, cùng Trữ đại tướng quân quyết định tam quân Liên động, rất nhanh thì Sở gia đã nhận được tin tức.

Sau khi Sở Tướng quân chắc chắn tin tức là chân thật, liền lập tức đi gặp Sở Vân Ế.

Sở Vân Ế đã áp tải Tiết Hoàng Hậu cùng Cố Bắc Nguyệt đến ba Quận phía Đông, chẳng qua đến nay, mắt phải của hắn đã bị mù! Thương thế của Cố Bắc Nguyệt một mực không tốt hơn, cũng vẫn không chịu giúp hắn chữa trị.

Hắn đã tìm không dưới mười Đại Phu, đều ở cấp bậc thần y tới khám. Tất cả bọn họ đều nhất trí cho ra một chẩn đoán, không có thuốc nào cứu được! Hắn còn đích thân đi một chuyến tới Y Học Viện, cầu kiến cấp Y tông, đáng tiếc, kết quả cũng giống nhau.

Sau khi Sở Tướng quân đi tới, Sở Vân Ế vừa vặn đi ra từ trong mật thất nhốt Cố Bắc Nguyệt.

"Cố Bắc Nguyệt có ý gì?" Sở Tướng quân thuận miệng hỏi một câu.

"Không có ý gì? Thương thế của hắn, phỏng chừng cần mười ngày nữa mới có thể khỏi hẳn. Một khi hắn khỏi hẳn sẽ lập tức chữa trị giúp lão phu." Sở Vân Ế nhàn nhạt nói.

Đáy mắt Sở Tướng quân xẹt qua vẻ hồ nghi, lại hỏi, "Mặc dù hắn bị thương nặng, nhưng với y thuật của hắn, cũng không thể kéo dài lâu như vậy chứ?"

Phải biết, sau khi Sở Vân Ế đến ba Quận phía Đông, Sở gia đã cung cấp cho Cố Bắc Nguyệt vô số loại thuốc tốt!

"Nhìn dáng vẻ này, hắn thật sự không nói láo. Thân thể hắn quả thật một ngày như một ngày, mỗi lúc một yếu." Tất nhiên Sở Vân Ế đã tìm đại phu, tới xem qua vết thương của Cố Bắc Nguyệt.

Đại phu nói, lấy căn cơ thân thể của Cố Bắc Nguyệt như vậy, vết thương căn bản là không có năng lực tự lành. Cho nên, tốc độ vết thương khép miệng lại phi thường chậm.

"Đại ca, nói như vậy, sau khi vết thương của tiểu tử này khỏi hẳn, chúng ta cũng không nhất định phải quá lo lắng?" Sở Tướng quân lại hỏi.

Mắt Sở Vân Ế lại sắc lạnh nhìn lại, "Cẩn thận còn có giá trị hơn trăm ngàn vàng. Ha ha. Hắn chính là vương bài cuối cùng của chúng ta, vạn nhất để cho hắn chạy trốn, người đầu tiên lão phu phải hỏi chính là ngươi!"

Sở Tướng quân hậm hực gật đầu, "Ta sẽ tăng thêm nhân thủ canh giữ tại chỗ này."

"Ừ!" Sở Vân Ế lạnh lùng đáp một tiếng.

Từ sau khi mắt phải bị mù, tâm tình của Sở Vân Ế cũng chưa có một ngày tốt hơn. Mặc dù tất cả người trong tộc vẫn cung kính với hắn như trong dĩ vãng, nhưng chính bản thân hắn sẽ khó tránh khỏi có cảm giác nguy cơ. Nhất là thời điểm hắn đối mặt với người em trai này, hắn càng thấy bất an.

Mặc dù Sở gia đã bỏ đi Sở Thiên Ẩn, nhưng Sở Tướng quân là cha, trong lòng lại luôn mong nhớ con trai. Vạn nhất ngày nào đó Sở Tướng quân muốn cứu con trai, như vậy chuyện thứ nhất hắn phải làm chính là có được vị trí gia chủ Sở gia.

Chỉ có ngồi lên vị trí gia chủ, hắn mới có quyền lên tiếng!

Căn cứ vào điểm khảo lượng này, cho dù tâm tình Sở Vân Ế không tốt nhưng thái độ vẫn còn rất mềm mại. Hắn nói "Cho người canh giữ Cố Bắc Nguyệt thật chặt, cũng vẫn có thể xem là một con đường lùi để cứu Thiên Ẩn."

Nghe lời này một cái, Sở Tướng quân giống như là ăn Định Tâm Hoàn, mừng rỡ không dứt, "Minh bạch, ta đã minh bạch!"

"Ngươi đến tìm ta có chuyện?" Sở Vân Ế hỏi.

Sở Tướng quân cao hứng, lại suýt quên mất chuyện trọng yếu nhất. Hắn liền tranh thủ nói tường tận về sự tình ba quân Liên động cho Sở Vân Ế nghe.

Sở Vân Ế nghe liên tục cười lạnh, "Ha ha! Trữ đại tướng quân? Ha ha! Cực tốt! Cực tốt!"

Hắn không ngừng lặp lại hai chữ "Cực tốt", dần dần, rốt cuộc lại cũng không che giấu được tức giận, "Khá lắm Trữ đại tướng quân, khá lắm Ninh Thừa! Hắn có ý gì?"

Là tên tựu của Trữ đại tướng quân kêu là Ninh Thừa! Mà muội muội của hắn, tên tựu của Trữ quý phi Thiên Ninh kêu là Ninh An, kết hợp với tên của Âu Dương Ninh Tĩnh trở thành "An tĩnh"!

Trữ gia, chính là Địch Tộc Trữ gia!

Ngay tại thời điểm Sở Vân Ế giận dữ, người hầu tới bẩm, "Gia chủ, Trữ gia chủ tới chơi."

Sở Vân Ế cùng Sở Tướng quân trố mắt nhìn nhau, không nghĩ tới thời điểm này mà Ninh Thừa còn dám tới. Hắn tới có mục đích gì?

Rất nhanh, Sở Vân Ế thấy Ninh Thừa ngay tại khách đường.

Trang phục Hắc Y, mặt nạ bằng đồng xanh, khôi ngô, cao lớn, đứng tùy tiện ở trong phòng. Cả người, từ trên xuống dưới đều tản ra mùi vị ngang ngược với cuồng ngạo, làm cho người ta một loại cảm giác bị áp lực vô hình.

Hai tay hắn chắp sau lưng, ngón tay nhẹ khẽ, vuốt vuốt chiếc nhẫn Bạch Ngọc Băng Tinh ở trên ngón tay cái của hắn.

Thiên hạ đều biết Bắc Lịch Hoàng Đế có nhẫn Bạch Ngọc Băng Tinh. Thiên hạ đều biết Tần Vương Phi Thiên Ninh có vòng tay Bạch Ngọc Băng Tinh. Nhưng không ai biết, trong tay tộc trưởng Địch Tộc cũng có Bạch Ngọc Băng Tinh.

Đây không chỉ là tượng trưng cho tài lực của Địch Tộc, cũng tượng chưng cho thân phận của tộc trưởng Địch Tộc.

Sở Vân Ế đứng đầu một tộc, đời này liền kiêng kỵ nhất hai người trẻ tuổi, một là Tần Vương Long Phi Dạ, một người khác chính là Ninh Thừa.

Sở Vân Ế vừa tiến đến, Ninh Thừa liền nhìn thấy vải thưa băng bó bên trên mắt phải của hắn.

"Mù?" Cặp lông mày rậm của Ninh Thừa khinh cuồng dướn lên, trong tiếng cười mang theo cả sự khinh miệt, hết sức ngạo mạn.

Chân thực mà nói, từ trước đến giờ, đều là cặp mắt của Trữ đại tướng quân nhìn xuống người khác, hắn có đầy đủ tư bản... Cao cao tại thượng!

Sở Vân Ế giận trong lòng, không có chút rung động nào, thuận miệng đáp hai chữ, "Thương nhẹ."

"Cái gì làm bị thương?" Hắn truy hỏi, hùng hổ dọa người.

"Bệnh đau mắt, sẽ bị lây nên mới băng bó bên trên. Nếu Ninh Đại Gia Chủ không sợ, lão phu gỡ xuống là được." Sở Vân Ế cười lạnh nói.

"Gỡ xuống chứ sao." Ninh Thừa làm sao có thể tin?

Đáy mắt Sở Vân Ế thoáng qua một vệt tức giận, không chút khách khí nào, đổi chủ đề, "Ba quân Liên động là có ý gì? Ngươi còn mặt mũi nào đến nơi này gặp lão phu?"

"Chính là vì chuyện này mà tới." Ninh Thừa cười lạnh.

"Thế nào, Ninh Đại Gia Chủ tới nhận sai sao?" Sở Vân Ế hỏi.

"Không!" Ninh Thừa rất trực tiếp, ngạo mạn, trong giọng hoàn toàn là mệnh lệnh, "Tới cần người, đem Cố Bắc Nguyệt giao ra!"

Nghe lời này một cái, Sở Vân Ế nhất thời thở hắt ra ngụm khí lạnh, chất vấn, "Làm sao ngươi biết?"

"Đem người giao ra là được, còn lại, ngươi không cần biết nhiều như vậy." Ninh Thừa lạnh lùng nói.

Sở Vân Ế chợt vỗ án, tức giận, "Ninh Thừa, lão phu để cho ngươi vào người mình thật đúng là đem mình làm căn thông? Ngươi vừa hợp tác cùng U Tộc ta, một bên liên thủ Khang Thành Hoàng Đế cùng Tần Vương vây hãm, tấn công quân của Sở gia ta, ngươi có mấy cái ý tứ? Bây giờ, lại dám đến tận cửa muốn Cố Bắc Nguyệt. Ha ha, ngươi cho là U Tộc ta sẽ dễ dàng bị khi dễ như vậy sao?"

"Ngươi có thể cự tuyệt giao người. Nhưng, tự gánh lấy hậu quả!" Ninh Thừa vừa nói, đứng dậy muốn đi.

Sở Vân Ế lập tức đứng ở trước mặt hắn, ngăn lại, tức giận, "Nói rõ ràng!"

"Nói hậu quả sao? Thế nào, ngươi sợ?" Ninh Thừa ha ha cười lạnh. Sở Vân Ế suýt nữa bị hắn làm cho tức chết. Giao thiệp với người này, làm sao lại giống như giao thiệp với Long Phi Dạ thế?

"Ninh Thừa, ngươi đã quên chúng ta có chung mục đích sao? Ngươi quên sứ mệnh gia tộc của U tộc cùng Địch tộc sao?" Sở Vân Ế chỉ có thể đem những lời này nói ra ngoài, nếu không, thật đúng là không thể tiếp tục nói chuyện.

Hắn không nói lời này cũng còn khá, lời vừa dứt, sự Lãnh Ngạo trong mắt của Ninh Thừa liền thoáng qua tí ti sự khinh thường.

Ninh Thừa biết dã tâm của Sở Vân Ế, chẳng qua, cho tới tận bây giờ, hắn đều không muốn xuyên thủng qua.

Nếu như U Tộc là chân tâm, thật ý muốn khôi phục Tây Tần, Ninh Thừa nguyện ý bỏ mặc hết tất cả để có thể tương trợ, cho dù là hao hết tất cả lực lượng của Địch Tộc cũng sẽ không tiếc. Nhưng nếu U Tộc giống như trận đánh này, lấy danh nghĩa của hoàng thất làm gốc, mưu lợi cho U Tộc, như vậy, cho dù Ninh Thừa hắn có phải chết, cũng phải bắt U Tộc trả một cái giá thật lớn!

"Không quên." Thanh âm của Ninh Thừa trầm giọng.

"Vậy ba quân Liên động, là có ý gì? Ngươi định đem Hoàng Vị Thiên Ninh giao cho người nào?" Sở Vân Ế chất vấn.

Lúc trước đã bàn bạc tốt, sau khi Thiên Huy Hoàng Đế vừa chết, phủ Trữ đại tướng quân sẽ nâng đỡ thái tử lên ngôi, thái hậu buông rèm chấp chính, Sở gia lấy được ba Quận phía Đông của Tây Chu, quy hàng Thiên Ninh.

Trên danh nghĩa là Sở gia quy hàng Thiên Ninh, mà trên thực tế là Sở gia khống chế Thiên Ninh.

Bọn họ sẽ lấy Thiên Ninh làm cứ điểm, một bên cho tìm kiếm trẻ mồ côi Tây Tần hoàng tộc, một bên không ngừng khuếch trương thực lực.

Lúc này, Trữ gia lại liên thủ cùng Tần Vương, Tây Chu? Sở Vân Ế thật sự không hiểu, Ninh Thừa đang có ý gì!

"Tần Vương tìm bản tướng hợp tác, ngươi cảm thấy bản tướng nên cự tuyệt? Hay là tương kế tựu kế?" Ninh Thừa hỏi ngược lại.

"Thế nào gọi là tương kế tựu kế?" Sở Vân Ế vội vàng hỏi tới.

"Ngươi yên tâm, binh của bản tướng nhất định sẽ tới trước quân của Tần Vương. Đến lúc đó, ta liên thủ với ngươi, đánh cho Tây Chu không kịp trở tay, sau đó lại liên thủ tiếp để đối phó Tần Vương, không chừng còn có thể công hạ vài toà thành ở Trung Nam Bộ!" Ninh Thừa cười nói.

"Ngươi... Ngươi, ngay cả kỵ binh mà ngươi cũng điều tới?" Sở Vân Ế sợ. Nếu như không có đại doanh kỵ binh tới, tại sao Ninh Thừa lại tự tin như vậy? Nếu như thật sự điều động cả đại doanh kỵ binh tới, lấy binh lực của Ninh Thừa, thật sự có khả năng ăn được vài toà thành ở Trung Nam Bộ!

Ninh Thừa đáp lại Sở Vân Ế hai chữ, "Dĩ nhiên!"

"Thật không?" Sở Vân Ế lại hỏi tới.

"Kỵ binh không thể so với bộ binh, Nam Thiên Ninh không còn mấy ngày thời gian." Ninh Thừa rất tự tin trả lời.

"Ngươi không sợ Bắc Lịch..."

Sở Vân Ế còn chưa nói xong, Ninh Thừa đánh cắt đứt, "Bắc Lịch muốn xuất binh thì đã sớm xuất ra, còn phải chờ tới bây giờ sao? Ôn dịch ngựa năm ngoái, sợ là tổn thất không nhỏ! Ha ha!"

"Như thế, tình thế thật sự rất tốt!" Sở Vân Ế rốt cuộc cũng vui vẻ.

"Cố Bắc Nguyệt đâu?" Ninh Thừa ngạo mạn hỏi.

"Rốt cuộc là ai nói cho ngươi biết sự tình Cố Bắc Nguyệt?" Sở Vân Ế hỏi.

"Giao Cố Bắc Nguyệt cho bản tướng, nếu không..." Ninh Thừa vừa nói, nghiêng thân ép tới gần, thả chậm thanh âm, từng chữ từng chữ cảnh cáo, "Nếu không, người nào bản tướng cũng sẽ không nể mặt."

"Ngươi... Đây là ngươi uy hiếp lão phu!" Sở Vân Ế hung ác mà trừng mắt nhìn qua.

"Chính là vậy!" Ninh Thừa phóng khoáng thừa nhận.

"Ngươi!" Sở Vân Ế cố gắng ngăn chặn lửa giận, ai bảo thế lực của U Tộc hắn không bằng Địch Tộc? Hắn chịu nhẫn nhịn, nói, "Ninh Thừa, Cố Bắc Nguyệt ở trong tay ta hay ngươi thì có người nào là không giống nhau? Hắn là lá bài tẩy của chúng ta, ngươi yên tâm, lão phu nhất định sẽ xem chừng hắn!"

"Nếu ở trong ngươi hay trong tay ta đã đều giống nhau, không bằng để cho bản tướng mang về vui đùa một chút. Ha ha, nghe nói quan hệ giữa vị này Cố Đại Phu cùng Hàn Vân Tịch không bình thường!" Ninh Thừa hỏi.

Thật ra, Ninh Thừa chủ động phát động tam quân Liên động chính là muốn thương hiệp với Sở gia, đem Tiết Hoàng Hậu giao ra. Nhưng hắn biết được Cố Bắc Nguyệt ở trong tay Sở gia, hắn liền cảm thấy hứng thú hơn đối với Cố Bắc Nguyệt.

Có Tiết Hoàng Hậu là có thể uy hiếp Tây Chu Hoàng Đế, mà có Cố Bắc Nguyệt là có thể uy hiếp Hàn Vân Tịch. Sở Thanh Ca nói, người có thể uy hiếp Hàn Vân Tịch tất sẽ có thể uy hiếp Tần Vương Long Phi Dạ!

Ninh Thừa hoàn toàn không cần cân nhắc, lập tức đổi mục tiêu thành Cố Bắc Nguyệt.

"Ninh Thừa, đang tốt đẹp, không phải là ngươi có ý nghĩ khác chứ?" Sở Vân Ế nửa đùa, nửa thật hỏi.

"Bản tướng nghĩ tới nghĩ lui, chẳng mấy chốc, Hoàng Vị của Thiên Ninh sẽ rơi vào trong tay Sở gia ngươi, Trữ gia ta dầu gì cũng phải có được một món tiền đặt cược chứ? Vạn nhất Sở gia ngươi bàn tay nắm đại quyền, trở mặt, bản tướng lấy cái gì giao phó với huynh đệ bên dưới?" Ninh Thừa hỏi.

"Chuyện này... Ha ha! Ninh Thừa, không phải là ngươi đang nghi ngờ U tộc sao? Hai tộc U tộc cùng Địch tộc đều thành tâm ra sức vì là hoàng thất Tây Tần. Hoàng Vị này, bất quá chỉ là Sở gia được ngồi tạm. Nếu ngươi không yên tâm, ngươi soán vị là được? Ta không cản ngươi!" Sở Vân Ế lại trêu ghẹo nói.

" Đến Hoàng Vị mà ngươi còn có thể cho ta thì huống chi là một Cố Bắc Nguyệt? Đem người ra ngoài, hôm nay bản tướng sẽ mang đi!" Ninh Thừa không nhịn được.

Sở Vân Ế bị chính lời nói của mình chôn lấp, không còn lời nào đáp lại. Hắn do dự...

Có cho hay không đây?

~ Editor: Vincy98 ~ Vote ⭐️ tăng động lực nha!

Ta khuyên thật lòng là đừng đọc chap sau làm gì.
Nó làm ta chán ngán ứ đọng.
Cảm ơn!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info