ZingTruyen.Info

Thiên tài đại lục: Không còn là phế vật!

Chap 43 Tỷ thí (10)

ThichDongNhat


 Hai tay cầm kiếm của Mộ Thanh Sơ nhìn qua anh khí bức người, một điểm hàn mang từ song kiếm bắn ra, trong mắt hắn tràn đầy sự kiên định, đây là lần đầu tiên Lãnh Tuyết Ly gặp phải người hai tay sử dụng hai kiếm, muốn dùng hai tay hai kiếm nhất định phải thỏa mãn yêu cầu, đó là lực tay trái phải mạnh như tay phải, cũng vì vậy mà người sử dụng hai kiếm tương đối ít.

Hai kiếm Mộ Thanh Sơ dùng cũng không phải là vật bình thường, hai thanh kiếm nhìn qua cực kỳ giống nhau, liền giống như tay trái tay phải của một người, thân kiếm có màu bạc, mơ hồ có tia sáng chuyển động, từ thân kiếm tỏa ra khí sắc nhọn, làm cho lòng người sợ hãi.

Nhìn bộ dạng của Mộ Thanh Sơ, Lãnh Tuyết Ly cũng khẽ mỉm cười, một cỗ chiến ý nồng đậm từ trong cơ thể bộc phát ra, đối mặt với loại nhân vật thiên tài này, nàng càng phải cố gắng chiến thắng,nàng không thể để Thiên Tuyệt thất vọng! Tay phải nắm chặt,một thanh Lam kiếm liền xuất hiện trong tay nàng!

"Nghe nói Mộ Thanh Sơ cách Đại ma pháp sư cấp 3 chỉ một bước ngắn, trong tháng nay có thể trở thành Đại ma pháp sư cấp 3, mà Lãnh Tuyết Ly chỉ là Ma pháp sư cấp 8, Mộ Thanh Sơ có thể là sẽ chiến thắng dễ dàng."

"Vậy cũng chưa chắc,Phong Gia Liên của Phong Gia còn không phải là Đại ma pháp sư cấp 6 sao? Cuối cùng còn không phải là thua trên tay Lãnh Hạ Thiên Tuyệt đi."

"Thế nhưng cũng có quá ít người chiến đấu vượt cấp!"

Mọi người bàn luận xôn xao,rối rít bình phẩm.

Thiên lực bắt đầu khỏi động, sau một khắc Mộ Thanh Sơ kiền biến thành một đạo cầu vồng lướt đến chỗ Lãnh Tuyết Ly, song kiếm trên tay uy lực mạnh mẽ, Thiên lực hùng hậu tràn ngập trên song kiếm, hai đạo kiếm quang bén nhọn mạnh mẽ bổ về phía Lãnh Tuyết Ly.

Chỉ một chiêu này đã dẫn tới vô số ánh mắt khiếp sợ phía dưới đài,một chiêu đầu liền có bao nhiêu uy mãnh!

Thấy thế, sắc mặt Lãnh Tuyết Ly cũng trở nên ngưng trọng, chỉ một cỗ lực lượng này cũng có thể nhìn ra chênh lệch giữa bọn họ, đến bây giờ nàng vẫn ở ma pháp sư như cũ, chỉ có người đã bước vào Đại ma pháp sư mới biết tăng lên một cảnh giới khó khăn tới cỡ nào, cho dù nàng mỗi ngày vẫn không ngừng tu luyện, tiến bộ vẫn cứ chậm chạp như cũ.

Tuy nói chênh lệch giữa hai người chỉ là ba cấp bậc, nhưng là chênh lệch giữa hai người so với chênh lệch giữa Ma pháp sư và Đại ma pháp sư cũng khó có thể vượt qua!  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info