ZingTruyen.Info

Thien Tai Dai Luc Khong Con La Phe Vat

Phong Gia Liên thua trận.

 Lúc trước ai có thể tưởng tượng đến việc Phong Gia Liên thua trận?!Yên tĩnh, giống như chết, tất cả mọi người ở đây đắm chìm trong rung động cực lớn, thậm chí miệng vẫn không có mím lại.Thế này cũng quá ngưu đi!!!

 Tại một chỗ khác, Thi Vực nhìn thấy một màn này, trong mắt hắn lộ ra tia thưởng thức, nghĩ đến lúc trước lần đầu nhìn thấy Lãnh Hạ Thiên Tuyệt,hắn chắc chắn nàng không phải chỉ là ma pháp sư cấp 8 nhỏ nhoi.

Dưới khán đài.  

Phong Gia Liên bị đả kích rất lớn. 

Theo lý thuyết, hắn có được cái thế thiên kiêu thiên tài Phong Gia, huyết mạch không tầm thường,thiên phú tu luyện cao,năm nay đã là Đại ma pháp sư cấp 6, xác xuất chiến thắng thành công so với Lãnh Hạ Thiên Tuyệt lớn hơn nhiều.Bây giờ bị bại bởi một tên ma pháp sư cấp 8,hắn vô cùng không phục!

Hơn nữa,từ đầu đến cuối trận tỷ thí,Lãnh Hạ Thiên Tuyệt không hề sử dụng thiên lực!

Mọi người ở dưới khán đài xôn xao,một ma pháp sư cấp 8 đánh bại một Đại ma pháp sư cấp 6,chuyện này có thể nói là không thể xẩy ra!

"Ôi trời ơi....ta không ngờ Phong Gia Liên sẽ bị bại bởi một ma pháp sư cấp 8,hình tượng nam thần vô cùng sụp đổ!"

"Thế giới quan* của ta bị phá vỡ hoàn toàn!"

"Người Phong gia bây giờ không biết thể diện quăng ở đâu nữa."

.........

Phong Tình vội vàng chạy tới dưới khán đài,nâng Phong Gia Liên lên,nàng ta chắc mẩm Phong Gia Liên sẽ trả thù được cho nàng,ai ngờ...

Không!Chắc chắn không thể thế được!Nhất định Lãnh Hạ Thiên Tuyệt sử dụng âm mưu quỷ kế.Nhị ca thiên tài của nàng sao có thể thua một cái ma pháp sư cấp 8 chứ?!

"Ta không tin ca ca ta thua!Chắc chắn tiện nhân Lãnh Hạ Thiên Tuyệt sử dụng quỷ kế!Ta và ca ca vô cùng không phục!!!"Phong Tình hét to.

Mọi người ở dưới khán đài nghe thế liền đưa ánh mắt khinh bỉ liếc nhìn Phong Tình.Tam tiểu thư Phong Tình ỷ thế mình có chỗ dựa Phong gia,lại có nhị sư huynh thiên tài,từ lúc mới nhập học đều không coi ai ra gì,hống hách kiêu căng,vô pháp vô thiên,khiến cho người ta vô cùng chán ghét!Nhưng ai bảo nàng ta lại được xem là thiên tài Phong gia,khiến cho không ai dám trêu chọc vào!

"Ta lại cho rằng Lãnh Hạ Thiên Tuyệt thắng một cách quang minh chính đại."Âm thanh trong trẻo nhưng lại mang một tia lạnh lùng vang lên.

Lãnh Hạ Thiên Tuyệt ngước nhìn lên chỗ phát ra âm thanh,là Thi Vực!

Thân hình thon dài, lặng yên đứng dưới khán đài.

Hắn mặc cẩm bào màu trắng, không nhiễm một hạt bụi, màu trắng ấy dường như là màu tinh khiết nhất trên thế giới này.

Tóc của hắn đen như mực, rõ ràng đối lập với màu trắng của cẩm bào, nhưng lại có gì hài hòa tựa như vốn là phải như thế.

Lưng thẳng, bễ nghễ tứ phương, khí chất tự tin nhưng không cao ngạo toát ra từ trong xương, giống như tiên tử, làm cho người ta muốn đến gần nhưng lại xa không dám chạm, chỉ có thể âm thầm thở dài- người như vậy, bọn họ không cách nào đến gần.

Thấy Lãnh Hạ Thiên Tuyệt nghi hoặc nhìn mình, khóe miệng Thi Vực không nhịn được cong nhẹ một chút,người khác được hắn giúp đỡ,nhất định sẽ vô cùng cảm kích không thôi,tại sao nàng ta lại dùng ánh mắt nghi hoặc?Người khác nhìn không rõ lắm, nhưng Lãnh Hạ Thiên Tuyệt lại biết hắn đang cười, nụ cười này rất thuần túy, không ẩn chứa bất kỳ toan tính gì, một nụ cười đơn giản có thể khiến tâm tình của người nhìn cũng trở nên tinh khiết theo.

Nhưng nàng lại thấy sau nụ cười tinh khiết đó chính là một cái tâm tình vô cùng phúc hắc...

Nhưng quan trọng là,vì sao hắn lại giúp nàng?Nàng cũng không có quen biết gì hắn nha...

*Thế giới quan:Thế giới quan là toàn bộ những quan điểm, quan niệm của con người về thế giới, về bản thân con người, về cuộc sống và vị trí của con người trong thế giới đó. Thế giới quan đóng vai trò định hướng cho toàn bộ cuộc sống của con người, từ thực tiễn đến hoạt động nhận thức thế giới cũng như tự nhận thức bản thân để từ đó xác định lý tưởng, hệ giá lối sống, nếp sống của mình.





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info