ZingTruyen.Info

Thien Tai Dai Luc Khong Con La Phe Vat

Phá Ngọc Châm bước lên khán đài,ánh mắt tùy ý lướt qua đoàn người phía dưới,rồi dừng lại trên tờ giấy vừa bốc:

"Lý Nguyệt."Thanh âm nam tính nhẹ nhàng vang lên.Tiếp đến,hắn quay về chỗ ngồi.

Sau khi kết thúc màn bốc thăm,tiếng hiệu trưởng lại vang lên:

"Màn bốc thăm kết thúc.Lại nói,vì là tỷ thí chuyển lớp nên việc tỷ thí hôm nay dùng phương thức rút thăm là vô cùng công bằng!Không được ai có dị nghị!

 Các học viên muốn tỷ thí nhảy lớp nếu thất bại cũng không có cơ hội tỷ thí lại nữa, cho nên các ngươi đối mặt với mỗi phiên tỷ thí đều phải dành toàn lực ứng phó! Lần này tỷ thí chỉ là vì nhảy lớp, mà không phải sinh tử đánh giết, cho nên không cho phép xuất hiện ý định đả thương người, hoặc tình trạng giết người, một khi phát hiện sẽ hủy bỏ tư cách tỷ thí!"  

  "Hiện tại, tỷ thí bắt đầu!"  

 Đợi Trần Quang hiệu trưởng tuyên bố xong,vì là lượt đầu nên Lãnh Hạ Thiên Tuyệt nhanh chóng đứng dậy.

 Quay đầu nhìn thân ảnh màu hồng phía sau,Lãnh Tuyết Ly thì mang theo nụ cười nhìn nàng, không nói gì biểu đạt sự ủng hộ của Lãnh Tuyết Ly, cô tin tưởng lấy thực lực Lãnh Hạ Thiên Tuyệt, tuyệt đối sẽ không có vấn đề!  

 Rất nhanh, Lãnh Hạ Thiên Tuyệt cùng Phong Gia Liên đã đồng loạt đi tới tâm võ đài.

Trên trung tâm võ đài,lúc này,Lãnh Hạ Thiên Tuyệt đem ánh mắt chuyển tới trên mặt Phong Gia Liên, ánh mắt híp lại, người Phong gia nàng đã hoàn toàn đắc tội,hơn nữa Phong Gia Liên là ca ca của Phong Tình,chắc chắn sẽ nhân việc này trả thù cho muội muội.Đương nhiên là không cần phải băn khoăn,Phong Gia Liên hiện tại nàng không sợ chút nào!

"Lãnh cô nương, nếu như hiện tại cô nương nhận thua và rời đi, ta sẽ không ra tay, như thế nào? Nếu không, nhỡ làm cô nương bị thương cũng không tốt..." Phong Gia Liên điệu bộ nhã nhặn, trên khuôn mặt chứa một nụ cười nhợt nhạt, bất quá nếu nhìn kỹ thì có thể nhìn ra nụ cười này cũng không phải xuất phát từ đáy lòng.Trước khi tỷ thí hắn bất quá cũng hiểu thêm chút ít về Lãnh Hạ Thiên Tuyệt,cô ta nhất định sẽ không chưa đánh mà đã nhận thua!

 Không thể không nói, nói như vậy thật sự là rất cuồng vọng, hắn vậy mà chỉ muốn dùng một câu nói để khiến Lãnh Hạ Thiên Tuyệt biết khó mà lui, nhưng là người quan sát dưới đài cũng không có vì lời này mà cảm thấy Phong Gia Liên cuồng vọng, ngược lại lại cho rằng hắn nói rất đúng, bọn họ không có một ai coi trọng Lãnh Hạ Thiên Tuyệt.

Lãnh Hạ Thiên Tuyệt liếc Phong Gia Liên một cái, Phong Gia Liên này cũng  quá cuồng vọng đi!Chỉ bằng thực lực của hắn cùng muốn làm nàng rút lui?!

"Lên đi!"Lãnh Hạ Thiên Tuyệt cất giọng.

"Đã như vậy, ta đây sẽ không khách khí."Phong Gia Liên thu hồi nụ cười trên mặt, lạnh lùng nhìn Lãnh Hạ Thiên Tuyệt.Lúc báo danh dám khi dễ muội muội hắn,hắn liền muốn phế bỏ thực lực nàng!

 Thấy Lãnh Hạ Thiên Tuyệt không biết tốt xấu như thế,Phong Gia Liên cũng không có chút nào nương tay,Thiên Lực trong cơ thể bộc phát tuôn ra, bàn tay nắm lại, Thiên Lực màu vàng kim bắt đầu từ trong tay hắn tạo thành một đạo khổng lồ màu vàng kim như nước lũ bay thẳng về phía Lãnh Hạ Thiên Tuyệt.

Chỉ một chiêu này đã dẫn tới vô số ánh mắt khiếp sợ phía dưới đài, chỉ là Thiên Lực như vậy cũng đã thấy rõ hắn đã là Đại ma pháp sư cấp 6,đã đột phá Đại ma pháp sư cấp 5 từ lúc nào không hay! Hoàn toàn xứng đáng là nhân vật thiên tài của Phong gia! Tuổi cũng chưa qua hai mươi, mà đã có thực lực như vậy, xem ra gia chủ kế nhiệm trừ hắn ra thì còn ai!  

Thấy thế, sắc mặt Lãnh Hạ Thiên Tuyệt trở nên kì quặc.Chỉ là một Đại ma pháp sư cấp 6 mà cũng gọi là thiên tài?!Phải biết nếu nàng đã là Tam tinh triệu hồi sư thì chính là đột phá Thượng tôn triệu hồi sư từ rất lâu....rồi! 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info