ZingTruyen.Info

Thien Tai Dai Luc Khong Con La Phe Vat

"Được!"Lãnh Hạ Thiên Tuyệt và Lãnh Tuyết Ly đáp lời.

------o0o-----

Ngày hôm sau.

Học viện Đế Đô.

"Này này,các ngươi biết gì không?Hôm nay có 3 học viên muốn nhảy lớp!"

"Chẳng phải là ba học viên  ở lớp Normal A sao?

"Thật là ngưỡng mộ nha,thế nhưng cư nhiên nhảy lớp!"

"Ngươi cũng quá nhẹ dạ đi,chưa chắc họ đã vượt qua phần thi!"

"Cũng phải."

..........

Cả học viện đang vô cùng náo nhiệt,đương nhiên vì chuyện nhảy lớp là vô cùng khan hiếm,phải là một huyễn sư đủ thực lực,đủ ngông cuồng mới dám nhảy lớp!

Chính giữa học viện Đế Đô là một đài giao đấu cao ngất,bên trong có thể chứa tới hàng trăm,hàng nghìn người.Đủ để thấy ở đây rộng tới cỡ nào.Bên trong đài giao đấu dựng 10 lôi đài, từng cái lôi đài dài trăm mét, hai hai gian lại cách xa nhau 100 thước. Từng cái lôi đài đều là dùng hoa đồi lôi nham xây dựng mà thành, cứng rắn mà hoa lệ.

Xung quanh là các học viên đang chen lấn chiếm chỗ ngồi tốt.Phía trước là ghế ngồi dành cho các hiệu trưởng,hiệu phó...các lão nhân chiếm chức cao trong học viện Đế Đô.

Một lão giả bước lên khán đài,tuyên bố:

"Hôm nay chúng ta chính thức khai mạc cuộc thi nhảy lớp!"

Tức thì,tiếng reo hò vang lên như sấm.Các tiếng vỗ tay thi nhau nổi lên.Hiển nhiên các học viên vô cùng phấn khích!

"Đặc biệt,hôm nay có Thi vương tham dự!"

Lặng ngắt.

Bọn họ không nghe nhầm chứ?Thi vương?

Sống trên Tử Huyền Đại lục,kẻ không biết Thi vương thì chính là kẻ điên!

 Hỏi một đứa con nít 3 tuổi Thi vương là ai,nó chắc chắn biết!

Thi vương được xem là chiến thần Quang Minh quốc.Thực lực đã đạt đến Thánh tôn triệu hồi sư cấp 5.Có linh thú triệu hồi là Kim Sắc Phượng Hoàng,một trong ngũ giai Thượng tôn linh thú.Là con trai của thứ sáu của Tiên hoàng,nên còn gọi là Lục vương.Hắn có khuôn mặt tuấn mỹ mê người,có thể nói đến hoa cũng phải ghen tị,là người trong mộng của các cô gái trên Tử Huyền đại lục!

"Thi vương điện hạ đại giá quang lâm!"Tiếng hô dõng dạc của một Cảnh vệ hoàng gia vang lên.

Tức thì,một đôi tay thon dài trắng nõn chậm rãi vén màn xe, tiếp theo là một bóng dáng áo trắng xuất hiện ở trước mắt mọi người. Trường bào màu trắng, tóc đen như tơ, ngũ quan tuấn mỹ như đao khắc.Trên mặt lộ vẻ mặt cười như không cười.Hắn chỉ lẳng lặng đứng ở nơi đó, tự nhiên mà lại toát ra vẻ cao thượng, khiến cho người khác không dám đến gần.

  Một cô gái đi đến trước xe ngựa, lấy ra một cái thang ngọc từ nhẫn không gian, Thi Vực tao nhã bước từ trên thang ngọc xuống, đi tới trước mặt Trần Quang hiệu trưởng.

Thi Vực cười nhẹ với Trần Quang hiệu trưởng, nói: "Ta phụng lệnh của Hoàng Đế ra ngoài làm việc, đi ngang qua Học viện Đế Đô, nghe nói hiện tại đang tổ chức cuộc thi nhảy lớp, cho nên đến xem. Hy vọng sẽ không tăng thêm phiền toái cho học viện."

"Ha ha, Thi vương đại nhân có thể đến xem tỷ thí, đó là phúc phận của các học viên."Trần Quang nói, "Thi vương điện hạ, mời."

Thi Vực đi đến, vừa đi vừa nghe giới thiệu tình huống tỷ thí. Trần Quang nói tỉ mỉ về quy tắc nhảy lớp cho hắn nghe.

"Vậy tức là một trong các học viên Exellence sẽ đấu với các học viên muốn nhảy lớp?" Sau khi biết tình huống, Thi Vực hỏi.

"Đúng vậy, Thi vương điện hạ." Trần Quang nói.

"Ta rất mong chờ nha."Thi Vực mỉm cười...


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info