ZingTruyen.Info

Thien Tai Dai Luc Khong Con La Phe Vat

"Trời ơi!Bây giờ ta mới để ý,cô ta họ Lãnh!!!"

"Không thể tin được,Linh tiểu thư thảm rồi."(Linh tiểu thư chính là cô gái "lịch sự"ý)

"Đối đầu với nhà họ Lãnh chỉ có con đường chết."

......

Linh Hi vẻ mặt sa sầm,nhưng cô ta nhanh chóng lấy lại bình tĩnh,chuyện này chỉ có thể về nói nhị huynh,chắc chắn anh ấy sẽ có cách giải quyết.

  " Khu 10 viện số 1 phòng số 1, " Lãnh Hạ Thiên Tuyệt cầm lấy chìa khóa, nhớ kỹ số phòng ghi trên đó.
Toàn bộ học viện gần như nằm ở phía tây Đế Đô, hướng đông là khu dạy học, hướng bắc là khu ký túc xá, hướng nam là khu trao đổi (trao đổi ở đây đại loại là đấu võ hữu nghị), trong đó, dấu hiệu nổi bật nhất chính là đài giao đấu. Ở Đế Đô không cho phép giao đấu riêng nhưng trên đài giao đấu thì có thể. Hướng tây ít được khai phá, bên ngoài là sơn mạch Hoàng Yến.

Đi hơn nửa giờ, hai người Lãnh Hạ Thiên Tuyệt  rốt cục đi tới ký túc xá. Trước khu 10 của ký túc xá đều là kết cấu tiểu viện, mỗi cái viện có 5 phòng, chủ yếu cho người có tiền có quyền và những người có thiên phú cao ở . Sau khu 10 đều là kết cấu nhà lầu, mỗi lầu có hơn mười người ở.

"Ông trời của ta, học viện thật sự quá lớn, đi lâu như vậy! Ta nghĩ sau này thời gian của ta đều dùng trong việc đi đường ." Lãnh Tuyết Lycảm thán.

"Chắc là chúng ta vừa mới đi từ phía nam đến phía bắc học viện, gần như đi qua toàn bộ trường học, cho nên khá xa. Về sau đi học không xa như vậy ." Lãnh Hạ Thiên Tuyệt suy đoán nói.

Tìm được khu 10 viện số 1, Lãnh Hạ Thiên Tuyệt đẩy cửa vào. Đây là viện chung, năm căn nhà 2 tầng, ở giữa có một khoảng sân lớn, bên cạnh có một ngọn núi, một vài ngọn thủy trúc, còn có một mái đình.
Phòng của hai người bọn họ được trang trí theo lối kiến trúc cổ với gam màu trầm tinh tế.Ở giữa có hai chiếc giường màu trắng làm bằng gỗ Quercus chắc chắn .Bên phải là cửa sổ làm bằng ngọc lưu ly quý hiếm.Các tác dụng của huyễn lực sẽ bị vô hiệu hóa nếu đánh vào cửa sổ, đảm bảo tính an toàn cho các học viên.Nhìn chung cả căn phòng thông thoáng,thoải mái nhưng không làm mất đi sự xa hoa vốn có.

Không hổ là Đế Đô,ngay cả ký túc xá cũng làm bọn họ phải mở mang tầm nhìn!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info