ZingTruyen.Info

Thiên tài đại lục: Không còn là phế vật!

Chap 27 Khảo hạch(4)

ThichDongNhat

Lãnh Hạ Thiên Tuyệt cùng Lãnh Tuyết Ly đi tới chỗ báo danh.Đầu tiên là Lãnh Tuyết Ly,nàng nghĩ ngợi một chút,rồi bắt đầu điền vào bảng điểu. 

"Lão nhân,ta điền xong"Lãnh Tuyết Ly mở miệng.

 Lão nhân tiếp nhận Lãnh Tuyết Ly giấy báo danh, chậm rãi đọc: "Lãnh Tuyết Ly, 14 tuổi, Kỳ Phong thành, huyễn sư cấp 5, cái gì? huyễn sư cấp 5 ?"

Lão nhân giống như bị điện giất tinh thần lập tức trở nên phấn chấn. Hắn đứng lên, đánh giá Lãnh Tuyết Ly từ cao xuống thấp, rất giống sói nhìn thấy đồ ăn, hưng phấn nói: "Ngươi thí nghiệm huyễn lực cho ta xem?"

Lãnh Tuyết Ly bị lão nhân nhìn sợ đến nổi da gà , có điều vẫn thuận theo thí nghiệm huyễn lực.Lấp tức có 5 ngôi sao xuất hiện.5 ngôi sao vừa ra, nhất thời khiến mọi người kinh ngạc.

"Oa, thật là huyễn sư cấp 5!"

"Trời ạ, cô ta thật 14 tuổi sao?"

"Vậy không phải hắn vượt đạt đệ nhất thiên tài của đại lục rồi sao?"

Lãnh Tuyết Ly nhìn hiện trường báo danh sôi trào lên, có cảm giác không nói được gì. Nàng nghĩ tới mình đặt huyễn lực ở cấp bậc huyễn sư cấp 5 đã đủ điệu thấp , không nghĩ tới vẫn tạo ra một mảnh xôn xao.

Tiếp theo Lãnh Hạ thiên Tuyệt cũng điền vào bảng điểu,rồi đưa qua cho lão nhân phụ trách.

" Lãnh Hạ Thiên Tuyệt , 14 tuổi, Kỳ Phong thành, huyễn sư cấp 5, cái gì?Cư nhiên lại là huyễn sư cấp 5 ?"

Lãnh Tuyết Ly kinh ngạc nhìn Lãnh Hạ Thiên Tuyệt,vì sao Thiên Tuyệt cũng điền vào huyễn sư cấp 5?Nàng viết như vậy là vì có lý do riêng,không ngờ Thiên Tuyệt cũng...

Dường như Lãnh Hạ Thiên Tuyệt đã biết trước lãnh Tuyết Ly sẽ phản ứng như vậy,liền âm thầm nói nhỏ đủ cho chỉ hai người nghe:

"Ta cũng có mục đích!"

Cả hai đồng lạo quay lại nhìn lão nhân,hỏi:

"Này, xin hỏi, ta đạt chưa?" 

"Ha ha, đạt! Đạt!Hai ngươi không cần tham gia khảo hạch chia lớp phía dưới. Ừ,hai ngươi vào học lớp thứ nhất hạng ưu đi." Lão nhân hưng phấn nói, "Đây là chìa khóa ký túc xá của hai ngươi,hai  ngươi cứ trực tiếp đi. Ngày mai tới tham gia lễ khai giảng là được."

Lão nhân giao hai cái chìa khóa vào tay hai người, nhìn chằm chằm hai người Lãnh Hạ Thiên Tuyệt không chớp mắt. Ánh mắt hưng phấn đến hồng lên kia làm cho Lãnh Hạ Thiên Tuyệt nghĩ mình gặp phải sắc lang có sở thích đặc biệt (biến thái) nào đó.  

"Ta...ta không tin!Vì sao hai người đó có thể đạt huyễn sư cấp 5 được?!Nhất định thí nghiệm có vấn đề!"Cô gái tỏ vẻ lịch sự vừa nãy lên tiếng.Nàng ta vô cùng không phục,hai người kia làm sao có thể?..."

"Ý cô là sao?Chẳng nhẽ cô cho rằng lão phu không đủ tư cách để cho người ta giở trò ư?"Lão phu phụ trách không vui lên tiếng.

"Ý ta...ý ta không phải thế!Nhưng chuyện này rõ ràng có mờ ám.Hai người kia chắc chắn không xuất thân từ dòng dõi quý tộc,rõ ràng là chui ra từ một nơi hẻo lánh nào đó,sao có thể đạt huyễn lực cao như thế được?"

Cô ta cho rằng hai người Lãnh Hạ Thiên Tuyệt ở nơi"hẻo lánh" cũng có lý do,vì trên người hai người hoàn toàn không đeo một trang sức nào,với một cô gái bình thường tuyệt đối không có khả năng!

Lập tức đám người cũng bàn tán:

"Hình như cô ta nói đúng đấy!Tôi chưa hề gặp mặt hai người kia lần nào!"

"Tôi cũng thế,nếu là dòng dõi quyền quý thì tôi gặp qua nhiều người rồi."

"Chắc chắn chuyện này có ẩn tình"

....

Lãnh Hạ Thiên Tuyệt và Lãnh Tuyết Ly thấy vậy liền quay bước đi vào kí túc xá,mấy cái chuyện đó các cô không quan tâm.Từ trước đến nay các cô không bao giờ để cảm xúc chi phối hành động!

Đi được nửa bước,Lãnh hạ Thiên Tuyệt liền nghĩ gì đó,mới ném lại một câu có lực sát thương nặng:

"Chúng ta là người Lãnh gia!"






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info