ZingTruyen.Info

Thiên tài đại lục: Không còn là phế vật!

Chap 21-22 Học viện Đế Đô

ThichDongNhat


Nắng chiều không quá chói chang,Lãnh Hạ Thiên Tuyệt lười biếng nằm trên giường nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ. Gió thổi nhè nhẹ từng cơn mát mẻ, lá cây cuốn theo gió xào xạc. Trong Đông Uyển có rất nhiều hoa, hương thơm nhàn nhạt lan tỏa khắp không gian, tuy đã sang hè nhưng tiết trời vẫn dễ chịu như trước!Lãnh Hạ Thiên Tuyệt uể oải nhắm mắt, yên lặng nằm nghe tiếng gió. Hôm qua, sau khi từ Lãnh Minh lâu trở về, nàng cũng không dò hỏi gì về nguồn gốc của Hương Hàn vì nàng biết, mỗi người đều có quyền giữ lấy bí mật của riêng mình! Thứ nàng cần chính là một người có thể làm cho nàng hài lòng, sẵn sàng tin tưởng, hơn nữa phải có đủ khả năng để giải quyết tốt một số chuyện, chứ không phải chỉ đơn thuần là tỳ nữ bình thường hầu hạ cuộc sống hằng ngày.

"Tiểu thư, Lãnh lão gia mời người đến phòng khách." Hương Hàn nói với Lãnh Hạ Thiên Tuyệt, rồi bước đến bên cạnh chậu rửa mặt, tẩm ướt khăn.

Lãnh Hạ Thiên Tuyệt cũng không mở mắt, nhận khăn rửa mặt từ tay Hương Hàn, đôi môi đỏ mọng khẽ thở dài. Quyết định đưa Hương Hàn về ngày hôm qua, nàng thực sự rất hài lòng. Cảm giác với Hương Hàn rất khác khiến cho nàng bớt phải lo lằng đi phần nào.

"Thế à?"

"Đúng vậy, quản gia vẫn còn đang đứng ngoài cửa." Đôi mắt bình tĩnh của Hương Hàn khẽ chớp, hôm qua, từ khi nàng theo Lãnh Đại tiểu thư trở về,Lãnh Hạ Thiên Tuyệt chỉ để lại cho nàng một câu: Ta mang ngươi về vì ngươi rất hợp ý ta. Từ hôm nay trở đi, ngươi là não trái của ta, có thể giải quyết những chuyện vặt vãnh để ta đỡ phải sử dụng não phải!

Tuy rằng nàng không hoàn toàn hiểu "não phải", "não trái" theo ý tiểu thư là gì. Nhưng nói chung chung thì nàng cũng hiểu, Lãnh Đại tiểu thư này đang muốn "đào tạo" nàng, xem ra, Đại tiểu thư này đúng làm một câu đố hóc búa! Hoàn toàn khác với những lời đồn đại bên ngoài.                 "Mời phụ thân vào đi" 

 Lãnh Khinh Ưu một thân trường bào tiến vào.Thấy con gái mình còn đang nhàn nhã nằm trên giường,ông chỉ có thể lắc đầu

"Tuyệt Nhi,Con đã là một triệu hồi sư,sao lại có thể lười biếng như vậy?" 

 "Phụ thân,nằm một chút thì có sao đâu?"Lãnh Hạ Thiên Tuyệt nhõng nhẽo.Cũng đúng,trên đại lục này chỉ có duy nhất người này là phụ thân nàng,cần phải "Nhõng"tí chứ. 

 "Tuyệt Nhi,hôm nay ta đến đây là có chuyện muốn nói với con"Lãnh khinh Ưu trở nên nghiêm túc. 

 "Chuyện gì?"Lãnh Hạ Thiên Tuyệt cũng lấy lại vẻ lãnh đạm.Không phải chuyện gì cũng trưng ra khuôn mặt nhõng nhẽo được.

"Ngươi có muốn đi Đế Đô Học Viện học tập hay không ?"

Đế Đô Học Viện ?

Cái tên này đối với Lãnh Hạ Thiên Tuyệt cũng không xa lạ,Vì ở sơn mạch Miễn Miễn Mộc Thiên Thiên cũng đã nói qua, có thể nói đây là học viện tốt nhất ở Quang Minh quốc. Cả nước chỉ cần ai có thực lực cùng năng lực đều có thể tiến vào Học Viện học tập.

Học Viện chuyên môn rèn luyện Triệu hồi sư, Huyễn Sư, Luyện dược sư,Kiếm sư. Bình thường ngươi chỉ cần thông qua khảo hạch của Học Viện liền có thể trúng tuyển.

Địa vị của Đế Đô Học Viện ở Quang Minh quốc chỉ thấp hơn hoàng thất, hoàn toàn áp đảo các đại gia tộc, bên trong cao thủ như mây, cũng là nơi "sản xuất" nhân tài phi thường trọng yếu của Quang Minh quốc.

Hàng năm quốc gia đều sẽ chuyển vào đại lượng tiền bạc, bởi vậy lúc chiêu sinh cùng khảo hạch, đệ tử các nơi trên cả nước đến đây chỉ cần có thể tiến vào Đế Đô Học Viện, cơ bản không cần quan tâm đến vấn đề tiền nong, hơn nữa tương lai cũng có thể có nghề nghiệp phi thường tốt, nói không chừng còn có thể làm quan.

Đây chính là giấc mộng của mỗi một người trẻ tuổi.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info