ZingTruyen.Info

Thien Hoanh Chuyen Ver Me Hoac


CHƯƠNG 10: CHÂN ÁI - KỲ ĐỘNG DỤC 3

Jackson mở đôi mắt đỏ bừng nhìn người vừa bước vào cửa, dục vọng trong cơ thể cứ điên cuồng tàn phá tâm trí hắn. Chí Hoành toàn thân xích lõa đứng yên ngay cửa, cả thân hình run rẩy không dừng được đủ biết cậu sợ hãi như thế nào.

-J..jack.....Jackson....em... là Chí Hoành đây...

-Grừ... grừ...

Hơi thở thơm ngát tỏa ra từ thân thể cậu khiến dương vật to lớn dưới thân hắn càng thêm dữ tợn, đỉnh đầu đỏ sậm rỉ ra từng giọt chất nhầy sền sệch, rơi trên mặt đất, hơi thở hắn hồng hộc phả ra, toàn thân căng cứng như dây cung.

Chí Hoành bước từng bước run rẩy về phía hắn, đứng trước mặt dã thú đã mất đi tính người, cậu chỉ biết làm theo bản năng muốn giúp đỡ người đàn ông cậu yêu. Cậu dang rộng đôi tay, nhắm mắt lại, miệng thì thào...

-jackson.....đến đây đi...

Jackson gầm lên một tiếng, đôi chân trước vồ lấy cậu đè trên mặt đất, tiếng gầm gừ phát ra liên hồi hòa cùng hơi thở nặng nhọc vì dục vọng của hắn khiến Chí Hoành càng run lợi hại. Cậu cố gắng nâng thân thể vì sức mạnh của hắn mà trở nên đau đớn, bên dưới cố gắng cọ sát vào quy đầu còn to gấp mất lần lúc bình thường của Jackson, hướng dẫn người tình to lớn của cậu có thể tìm đúng đường. Dương vật bị bao phủ bởi lớp lông tơ mịn của Jackson do không tìm được nơi phát tiết mà khiến hắn càng trở nên thô bạo, lung tung cọ sát đùi Chí Hoành khiến làn da cậu như bị phỏng mà đỏ hết lên.

-Jackson.....bình tĩnh...Jackson... - cậu run giọng trấn an hắn.

Dường như nghe được tiếng cậu, con sói to tạm dừng động tác, chầm chầm nhìn vào mắt cậu. Chí Hoành với tay chạm vào dương vật đã đau đớn cùng cực kia, đôi chân cậu mở rộng vòng qua thân hình to lớn của hắn, đem đỉnh đầu đỏ sẽ vẫn không ngừng rỉ dịch để ngay cửa tiểu huyệt, nhẹ nói:

-Jackson...anh... đến...

Con sói to gầm lên một tiếng, thân dưới mãnh liệt đẩy tới, đỉnh quy đầu xé rách miệng huyệt cường thế xông vào.

-Á...- Chí Hoành hét lên một tiếng vô cùng thảm thiết, trước mắt cậu tối sầm.

Cơn đau bén nhọn như nghiền nát tâm trí cậu khiến cậu mê mang. Jackson như tìm được thiên đường của mình, thân dưới điên cuồng đâm vào, dương vật to lớn mang theo máu tươi từng cái từng cái đâm vào rút ra tiểu huyệt đã không còn nhìn ra được hình dạng của người dưới thân.

-Grừ... ư...grừ...hộc... hộc...

Chí Hoành bị đau đớn đánh tỉnh, thân thể cậu bây giờ chẳng khác gì một con búp bê mặc người chà đạp, trên thân thể từng vết thâm tím xanh đỏ rợn người hiện lên dày đặc, thân dưới đã không còn cảm giác. Dù đã mở rộng thật tốt nhưng cậu cũng không chịu nổi một cú đâm của Jackson. Giờ phút này chỉ có ý thức còn chút tỉnh táo giúp cậu có sự sống. Cậu thì thào với tay chạm vào cái đầu to lớn của con vật phía trên mình.

-Jackson......nghỉ một chút... được không...em...sắp không...được rồi...

Cái chạm nhẹ của cậu như phép màu kéo lại lí trí hắn, Jackson đưa đôi mắt vẫn chưa giảm dục vọng nhìn cậu, thân dưới giảm từ từ động tác rồi dừng hẳn, dương vật vẫn chôn sâu trong tiểu huyệt máu me đầm đìa.

Chí Hoành mỉm cười yếu ớt:

-Em...nghỉ một chút nhé...

Cậu ngất, tâm trí Jackson như bị cái gì đó đâm sâu vào, đau nhức kinh khủng. Hắn gầm lên một tiếng bén nhọn rồi hoàn toàn tỉnh táo. Mùi máu tươi gay mũi tràn ngập khắp phòng, nhìn người dưới thân đã bị hắn dày vò không ra hình dáng, hắn thấy trái tim mình như bị ai cắt xẻo, từ cổ họng hắn phát ra tiếng nói trầm trầm:

-Chí........Hoành...

-tiểu Hoành.........Tiểu Hoành...

Chí Hoành tỉnh dậy một lần nữa, sự mệt mỏi trong cơ thể đã thuyên giảm không ít. Cậu thấy mình đang nằm trên đệm giường mềm mại, thân dưới đang được Jackson ân cần liếm láp, mang đến một sự tê dại rõ ràng.

-Jackson.....ân... nước...

-Chí Hoành ...

-Anh... nói được sao?

-Xin lỗi, khiến em ra nông nỗi này...

Cậu khẽ mỉm cười:

-Không sao...

-Em... tự uống nước được không? Anh không cầm được... - hắn rầu rỉ nói.

-À...nhưng em không di chuyển được...

-Ôm chặt anh...

Hàn Diệp ôm chặt thân hình đầy lông của Jackson, hắn chậm rãi bước đến hồ nước bên kia, mỗi bước đi lại khiến dương vật bên trong cậu cọ sát khiến cậu rên lên đau đớn. Tới bên hồ nước, Jackson chậm rãi ngồi xuống. Một chút chuyển động lại khiến tình dục vừa bình ổn của hắn có xu hướng tăng trở lại...

-Grừ... - hắn nén tiếng gầm gừ.

-Xong rồi... anh cũng uống đi...

Hắn nghe lời cậu, muốn dùng nước làm dịu dục vọng vừa tỉnh lại. Chí Hoành có thể cảm nhận được từng mạch máu đang rần rần chảy trên cái vật to lớn chôn trong cơ thể cậu, bên ngoài trời đã dần sáng, bầu trời ửng một màu hồng tuyệt đẹp...

-Trời sáng...

-Ừ, em có thế ngủ đến khi trăng lại lên...

-Ân...

Cậu lại túm chặt mớ lông xù xì trên người Jackson, để hắn mang cậu trở về giường. Cậu nằm trong ngực hắn, dán sát cơ thể mình vào thân mình thon dài của Jackson, trầm trầm tìm vào giấc ngủ, không biết rằng số thuốc cậu tiêm vào cơ thể đang phát huy tác dụng vô địch của nó - chữa trị các vết thương. Jackson cũng mệt mỏi nhắm đôi mắt đỏ ngầu lại, nghỉ ngơi chờ trăng lên.

Hai ngày sau đó, mỗi đêm Chí Hoành đều bị tra tấn bởi dục vọng to lớn của Jackson, cậu cũng dần quen với những cơn đau chết lặng đó. Tối làm sáng ngủ, nhưng cơ thể cậu cũng không quá tàn tạ, bởi khi ngủ, tác dụng của thuốc sẽ phát huy, giảm bớt đau đớn và tổn thương.

Jackson thở hắc ra, đêm nay là đêm thứ sáu hắn ở trong này, dục vọng không còn quá mãnh liệt. Cơ thể Chí Hoành đã có thể tiếp nhận hắn mà không quá đau đớn. Đã ba ngày bốn đêm họ dính chặt lấy nhau, nhìn gương mặt tái nhợt và thân hình đã gầy không ít của cậu, hắn thấy tim mình càng đau hơn.

-Ân...Jackson... - Hàn Diệp mở màng mở mắt.

-Anh đây...

-Bây giờ là lúc nào?

-Trăng sắp lên...có lẽ đêm nay sẽ kết thúc...

-Ân...

-Chí Hoành tại sao lại trở về?

Chí Hoành im lặng một lúc lâu mới nói:

-Không nỡ...

-Rời xa anh?

-Đúng vậy...em không muốn anh chết!

-Anh sẽ không chết!

-Lâu ngày sẽ chết!

-Em thật khờ...

Cậu ôm chặt lấy hắn:

-Jackson.....xin lỗi..

-Ngốc quá, em nào có lỗi...

-Em sẽ không rời xa anh nữa...

-ừ, tùy em! - hắn nhẹ giọng nói.

Cậu nhíu mày:

-Anh không tin em?

-Anh tin em... nhưng bên anh rất khổ sở, em đủ sức sao? Với lại, anh không muốn em hối hận...

-Đủ mà, em không hối hận đâu...

-Ừ...Chí Hoánh à...

-Vâng?

-Trăng lên rồi...

Cậu cảm thấy vật đang nằm bên trong mình trướng to lên gấp đôi, kéo căng vách thịt đã quá đổi mỏng manh của cậu.

-Ân...Jackson...đau quá...

-Ráng...grừ...nhịn....

Jackson thở dốc nặng nề, hắn chống bốn chân xuống đệm giường, nâng thân dưới dùng sức đâm mạnh vào tiểu huyệt cậu, động tác vô cùng thô bạo.

-A...Jackson...em...ha...

Đôi mắt hắn đỏ bừng lên tia dục vọng cần được thỏa mãn, dương vật cắm trong cơ thể cậu như tìm đường phát tiết mà xỏ xuyên kịch liệt, ma sát vách thịt bên trong rướm máu.

-A...a...Jackson_ Hàn Diệp chỉ biết gọi tên hắn, dường như cái tên đó tiếp thêm cho cậu sức mạnh để chịu đựng sự thô bạo của Jackson ngất đi rồi tỉnh, tỉnh rồi ngất cho đến gần sáng, khi những vệt sáng ửng lên ngoài cửa sổ, Jackson mới tăng tốc độ đâm rút bên trong, sau đó bất động. Dương vật to lớn thật sâu bên trong mở ra móc câu cắn chặt vào vách thịt, từng dòng tinh dịch tiếp đó phun ra liên tục, lấp đầy không gian chật hẹp bên trong.

-Ân..Jackson.....nhiều...nhiều quá... nóng nữa...

-Ân...sắp xong rồi... - hắn liếm đôi môi khô nứt nẻ của cậu, trấn an: - rồi sẽ có một sinh mệnh được sinh ra...

-Ân...em bé sao? - cậu mơ màng hỏi.

-Ừ, con của chúng ta...

-Em...sinh được à... - cậu thì thào rồi thiếp đi.

Khoảng nửa tiếng sau, Jackson thu nhỏ lại thành hình người, dương vật trượt ra khỏi tiểu huyệt đã không còn hình dáng kéo theo tia máu. Hắn thở dài, cúi đầu xuống, dùng chiếc lưỡi mềm mại liếm láp vết thương cho cậu, nước bọt hắn có tác dụng làm lành vết thương, Chí Hoành ngủ say vì dễ chịu mà nức nở vài tiếng vô nghĩa...

CHƯƠNG 11: NGỌT NGÀO

Chí Hoành mở mắt ra, lúc này cậu đang nằm trên chiếc giường quen thuộc, sự nhẹ nhàng trong không khí khiến cậu vô cùng dễ chịu. Trên tay cậu đang gắn một ống tiêm, dòng nước mát lạnh từ túi dịch như chảy tràn khắp cơ thể. Cậu đang nằm trong phòng ngủ của Jackson, quần áo đã được thay, thân thể mặc dù đau nhưng không còn quá nhiều. Cậu nghe loáng thoáng ngoài cửa có tiếng người đang trò chuyện...

-Tình trạng cậu ấy đã ổn định, nghỉ ngơi tẩm bổ là tốt lên thôi! Chỉ có cơ thể cháu, dù được Chí Hoành bổ cứu nhưng vẫn tổn thương nghiêm trọng, thời gian này tới kì động dục tới đừng để bị thương, sẽ rất lâu hồi phục...

-Cậu ấy có...

-Hà hà, xem cháu kìa! Bây giờ vẫn chưa biết được. Hai tuần tới ta sẽ đến kiểm tra, cháu lo gì, cứ năng suất cày cấy sớm muộn gì cũng có.

-Cậu ấy vẫn chưa thích ứng được chuyện đó.

-Yên tâm, số thuốc Chí Hoành tự tiêm vào đủ để biến cậu ta thành bán thú. Ta về trước đây, hai tuần tới ta sẽ ghé qua, chăm sóc cơ thể thật tốt nhé!

-Tôi bảo Ros tiễn ông!

-Được!

Jackson mở cửa bước vào, thấy cậu đang chăm chú nhìn mình, hắn nở một nụ cười nhẹ nhõm:

-Em thấy sao rồi?

-Ổn ạ! Không quá đau như tưởng tượng.

-Ừ, vậy thì tốt rồi!

Jackson anh nói... em sẽ có em bé... là thật à? - cậu lo lắng hỏi.

-Em không muốn sao? - hắn sững người, yếu ớt hỏi.

-Không phải... chỉ là... em là đàn ông đấy, mang thai không phải quá kinh dị sao...

-Vậy em thấy anh là quái vật, có kinh dị không? - hắn cười cười hỏi lại, leo lên nằm cạnh cậu.

-Anh đâu phải quái vật...

Chí Hoành ôm Jackson phản đối, hắn mỉm cười hôn lên tóc cậu. Phải chăng hắn có thể tiếp tục mong chờ một cuộc sống hạnh phúc với cậu, sinh những đứa con khỏe mạnh?

-Jackson... em đói bụng! - cậu xấu hổ giấu cái bụng đang sôi ọt ọt của mình nhìn hắn.

-Hì... - hắn phì cười hướng ra cửa bảo Ros đem thức ăn lên.

Chí Hoành nhớ tới cuộc trò chuyện ban nãy, lo lắng níu áo hắn:

-Anh... thân thể không sao chứ?

-Không vấn đề gì! Em đừng lo lắng.

-Nhưng mới nãy...

Jackson thở dài:

-Tạm thời không có vấn đề gì, có điều cần một thời gian rất dài mới có thể hồi phục, quan trọng nhất quá trình hồi phục không thể thiếu em...

-Anh thật là... - cậu bậm môi trợn mắt với hắn nhưng cái tai đỏ bừng bán đứng nội tâm cậu.

-Em ăn xong thì nghỉ ngơi tiếp đi! Anh làm việc một chút lại bồi em ăn tối...

Hắn hôn lên môi cậu rồi đi ra ngoài, hắn cần kiểm tra Hell một chút trong khoảng thời gian hắn vắng mặt.

Chí Hoành nhìn hắn đi khuất mới lấy tay xoa xoa bụng mình - ở đây sẽ có con của hắn sao? Một tiểu sói lông trắng mắt xanh xinh đẹp? không hiểu sao cậu lại mong chờ điều đó.

-Chí Hoành chủ nhân bảo tôi giám sát cậu ăn uống, đảm bảo cậu nghỉ ngơi để cậu hồi phục thật tốt! - Ros lên tiếng đánh gãy suy nghĩ lung tung của cậu.

-A... - cậu gật đầu cầm thìa lên ăn, mong chờ tối nay được gặp Jackson.

Andy nhìn mật báo của thủ hạ, đôi mắt trầm tĩnh hiện lên tia sáng:

-Cậu ta không chết à? Hừ, coi bộ con người này cũng có chút bản lĩnh. Xem ra phải tìm cách gặp cậu ta một lần.

Bên kia, Ary cũng híp mắt nhìn bức ảnh:

-Khá xinh nhỉ? Chẳng biết bên trong cậu ta sẽ có hương vị gì?

Jackson lạnh lẽo nghe những gì mà thủ hạ báo cáo, cả cha hắn lẫn Ary đều biết đến sự tồn tại của Chí Hoành, xem ra hắn cần phải mạnh tay trước khi họ rụt rịch chạm tay vào cậu.

-Hetz, thông báo cho các nguyên lão trong tộc, đã đến lúc thay người lãnh đạo rồi. Bảo Ora bên Ary, tìm cách để những cái đuôi hồ li của nó cùng nhà Midovan lộ ra, đã đến lúc dọn dẹp dã tâm của bọn chúng.

-Vâng!

-À, cử thêm người bảo vệ lâu đài và tai mắt ngầm bên cạnh Chí Hoành, đảm bảo cậu ấy được an toàn.

Mấy ngày sau đó, Jackson liên tục bận rộn với công việc, mỗi ngày đều dậy rất sớm, tối lại về rất muộn khiến Chí Hoành không có cơ hội trò chuyện cùng hắn khiến cậu rầu rỉ vô cùng. Lúc này cậu đang ngồi trên xích đu trong vườn, thở dài sườn sượt làm Ros cũng sốt ruột theo.

-Chí Hoành, cậu có muốn đến Hell một lát không?

-Được không? Tôi sợ làm phiền Jackson, anh ấy sẽ không vui.

-Không sao đâu, mấy hôm nay chủ nhân đều bỏ bữa, cậu có thể viện cớ đến ăn trưa cùng ngài ấy, chắc ngài ấy sẽ rất vui.

-Thật không? Tôi muốn tự nấu thức ăn cho anh ấy.

-Được, tôi sẽ phụ cậu! - Ros vui vẻ đưa Chí Hoành vào bếp chuẩn bị.

Bar Hell nằm cuối phố hoa sầm uất, nơi phức tạp với mọi tầng lớp xã hội. Khi Chí Hoành đến được Hell đã là hai giờ sau đó, lúc này quán vẫn chưa đông lắm. Ros ở bên cạnh dẫn đường cho cậu, mọi người ở đây quen thuộc chào ông.

-Ông chủ đâu?

-Ông chủ đang ở phòng nghỉ!

Ros dẫn cậu một đường thuận lợi đến phòng nghỉ chuyên biệt của Jackson, tế nhị mở cửa cho cậu vào rồi lui ra ngoài.

Bên trong phòng khá tối, tấm rèm cửa thật dày đã che hầu hết ánh sáng có thể chiếu vào. Chí Hoành mò mẫn bước đi, bên trong phòng có rất ít vật dụng. Có một bộ sô pha và một chiếc giường đơn rộng rãi. Jackson đang nằm trên đấy, có vẻ hắn rất mệt nên ngủ rất say. Cậu đặt hộp cơm lên bàn, nhẹ nhàng bước đến bên giường.

Ánh mắt dịu dàng chú mục lấy hắn, dạo này hắn gầy hơn trước, gương mặt tái nhợt hơn bình thường từ sau kỳ động dục. Dường như đã rất lâu rồi cậu mới trông thấy hắn, thì ra cậu nhớ hắn đến vậy, lúc này chỉ nhìn hắn thôi mà tim cậu đập rộn ràng. Cậu tuân theo bản năng, cúi đầu chạm vào môi hắn, chiếc lưỡi tinh nghịch liếm nhẹ đôi môi như muốn tiến vào.

Jackson bất chợt túm chặt lấy cậu, đè xuống càng làm nụ hôn thêm sâu sắc. Chiếc lưỡi hắn đảo qua từng ngóc ngách trong miệng cậu, như say mê mút vào chiếc lưỡi ngọt liệm của cậu làm Chí Hoành nức nở. Cho đến khi không khí dường như bị rút cạn, hắn mới buông tha môi cậu, vùi vào hõm cổ cậu khàn khàn nói:

-Tiểu Hoành..... em học xấu!

-Ân... anh giả bộ ngủ?

-Sao em lại đến đây? Từ lúc em bước vào cửa thì anh đã tỉnh.

-Ân... em đem cơm đến cho anh, nghe Ros nói dạo này anh hay bỏ bữa. Nhìn xem, anh gầy hẳn đi!

Jackson ý cười ngày càng đậm lắng nghe cậu luyên thuyên trách mốc, hắn cảm thấy mình thật hạnh phúc, yêu thương nhéo má cậu:

-Em thật giống cô vợ nhỏ!

-Hứ, anh mới là vợ nhỏ, cả nhà anh đều là vợ nhỏ!

-Á ha, hôm nay ăn gan hùm nhỉ? Dám trả treo lại anh... - hắn ngắt cái mông tròn đang nhô ra của cậu trách cứ.

-A...em... em... - cậu giật mình lắp bắp, trời ạ, không ngờ cậu lại lớn gan đến vậy.

-Ha ha ha... tạm tha cho em, một lát trừng phạt sau. Dậy nào, bồi anh ăn cơm, anh vẫn chưa có gì vào bụng.

Cậu gật đầu kéo hắn dậy, đem hộp cơn đủ chất dinh dưỡng bày ra bàn.

-Anh ăn đi, xem có vừa miệng không?

Hắn nhìn ba món ăn trên bàn, nghi hoặc nhìn cậu:

-Em làm à?

-Ân, thử xem có ngon không?

Hắn từ tốn ăn, mùi vị không tệ, tuy không bằng đẳng cấp nhà hàng nhưng lại rất hợp khẩu vị hắn. Hắn cho cậu một nụ cười hài lòng rồi khen:

-Ngon lắm, em cũng ăn thêm đi!

-Ân!

Chẳng mấy chốc mà hắn và cậu đã càng quét sạch sẽ các món ăn. Jackson thỏa mãn ợ một cái khiến cậu cười khúc khích.

-Nghỉ một lát đã, anh no quá! - hắn ngã ra sô pha.

-Để em bóp vai cho anh! - cậu vui vẻ đề nghị, tự động đến phía sau hắn bắt đầu xoa bóp đôi vai rộng mà cậu thích nhất, nghe hắn thoải mái thở hắc ra, cậu càng thêm tích cực.

Chẳng mấy chốc mà trong phòng chỉ còn lại tiếng hô hấp của hai người, không khí trở nên thật vi diệu, nhuộm đầy ám muội. Hơi thở Jackson mỗi lúc lại nặng hơn, vật giữa hai chân hắn thức tỉnh tự lúc nào, độn lên dưới lớp quần chật chội khiến hắn vô cùng bức bối.

-Chí Hoành được rồi... - hắn trầm giọng nói.

-Sao thế? Anh có thoải mái không?

-Ừ, em cũng qua đây ngồi đi... - hắn hít thở sâu muốn bình ổn lại lửa dục.

-Ừm...

Cậu buông tha vai hắn, đi đến bên cạnh hắn ngồi xuống, thấy hắn có vẻ khó chịu nên lo lắng hỏi:

-Anh sao vậy? Sao đổ mồ hôi nhiều vậy?

-Không sao, một lúc sẽ hết...

-Thật không? Để em gọi Ros... - cậu định ra ngoài thì bị hắn kéo lại, cậu lọt thỏm vào ngực hắn, mông đè lên vật đang cương cứng bên dưới. Cậu đỏ mặt lắp bắp:

-Anh... sao lại...

-Không cần bác sĩ, em đốt lửa thì lấy thân ra dập đi...

Không cho cậu trả lời, hắn hướng môi cậu hôn xuống. Chí Hoành sửng sốt giây lát rồi đáp lại, môi lưỡi quấn quít cùng hơi thở nặng nhọc quanh quẩn khắp căn phòng...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info